Thứ năm, 02 Tháng 1 2020 13:15

Tại sao nên chọn phương pháp niềng răng không mắc cài Clear Aligner

Việc tìm kiếm những phương pháp niềng răng luôn là điều trăn trở của nhiều đối tượng vì sự phát triển không ngừng của nha khoa đã cho ra đời nhiều giải pháp niềng răng khác nhau gồm chỉnh nha mắc cài, chỉnh nha tháo lắp, hay còn gọi là không mắc cài nổi tiếng như CA® CLEAR-ALIGNER…, tùy vào nhu cầu của mỗi người mà bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp phù hợp. Nhưng ngày càng có nhiều người quan tâm đến niềng răng không mắc cài CA® CLEAR-ALIGNER khi tần suất tìm kiếm phương pháp này nhiều hơn mỗi ngày. Hãy cùng theo dõi những lý do tại sao nên chọn phương pháp niềng răng không mắc cài CLEAR ALIGNER.

Đôi nét về niềng răng không mắc cài .

Phương pháp niềng răng không mắc cài hay chỉnh nha không mắc cài là phương pháp áp dụng những khay niềng không còn quá xa lạ trong điều trị chỉnh nha khi được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới và phổ biến tại Việt Nam nhiều năm trở lại. Đây là phương pháp giúp cải thiện những khuyết điểm về răng được ưa chuộng nhất hiện nay vì khi sử dụng những khay niềng răng người đối diện sẽ khó nhận ra khi giao tiếp.

Sự thẩm mỹ trong nha khoa

Khi nhắc đến niềng răng tất cả sẽ nghĩ đến phương pháp truyền thống dính liền với những mắc cài trong miệng gây khó chịu, và thiếu thẩm mỹ trong suốt thời gian dài.

Nhưng với khay chỉnh nha trong suốt CA® CLEAR-ALIGNER của Sheu Dental mang đến cho bệnh nhân vẻ đẹp thẩm mỹ trong quá trình điều trị. Về mặt sinh học, bệnh nhân không gặp khó khăn hay bị cản trở khi ăn uống và giao tiếp hằng ngày.

Dễ dàng sử dụng

Hầu hết bệnh nhân khi áp dụng phương pháp này đều không cần nhổ răng, và mang lại một nụ cười tự tin suốt thời gian điều trị qua từng ngày. Mắc cài Clear Aligner có đặc trưng trong suốt và dễ dàng tháo lắp, trong quá trình sử dụng bệnh nhân có thể tự tháo lắp mà không cần đến gặp bác sĩ như mắc cài truyền thống. Thêm vào đó, người sử dụng phương pháp này có thể sinh hoạt như bình thường, có thể tháo niềng trước bữa ăn, làm sạch răng miệng… và tự lắp trở lại sau quá trình trên.

Tiết kiệm thời gian

Xuyên suốt quá trình điều trị cứ sau mỗi 2 tuần bệnh nhân sẽ được thay khay mới, và mỗi bệnh nhân sẽ phải mang từ 20-45 bộ khay với thời gian từ 20-21 giờ mỗi ngày. Kết quả sau mỗi lần điều trị sẽ giúp răng của bạn dịch chuyển 0.2 mm và không ảnh hưởng hay chấn thương sau điều trị. Sự hiệu quả của phương pháp này đã được chứng minh với hơn 1,8 triệu người sử dụng trên khắp thế giới.

Sự hiệu quả của giải pháp niềng răng với Clear Aligner đã tối ưu cho bệnh nhân khi sử dụng theo hướng dẫn của Bác sĩ. Clear Aligner của Sheu Dental được nhiều phòng khám sử dụng cho bệnh nhân và điều cần thiết là tìm kiếm một đơn vị uy tín để có thể nhận được sản phẩm chất lương cho mỗi ca điều trị. Hiện nay, N.K Luck đang phân phối sản phẩm Clear Aligner của hãng Sheu Dental được sử dụng rộng rãi trong nha khoa, và khi khách hàng đến với chúng tôi cũng sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi. Hãy đăng ký tư vấn cùng chuyên gia của chúng tôi nhé.

Tham khảo thêm: Răng tháo lắp cao cấp

Đặt lịch tư vấn

Please type your full name.
Invalid Input
Invalid email address.


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn