Thứ sáu, 14 Tháng 8 2020 14:51

Phương pháp vệ sinh răng miệng hiệu quả cùng Máy tăm nước

Máy tăm nước - Thiết bị vệ sinh răng miệng tốt nhất cho người niềng răng, trồng răng và phục hình Implant tại Phòng Khám Nha Khoa đã được chứng minh lâm sàng là hiệu quả hơn nhiều so với các dụng cụ vệ sinh khác. Bác Sĩ đã có máy tăm nước Waterpik trong phòng khám hay chưa? Nếu chưa, hãy cùng N.K.Luck tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này ngay trong bài viết dưới đây và khuyến khích Khách hàng của mình sử dụng hàng ngày để đạt được hiệu quả điều trị tốt hơn nhé!

Bác Sĩ/Khách hàng biết gì về Máy tăm nước?

Từ trước đến nay, chúng ta đã khá quen thuộc với những thiết bị/dụng cụ làm sạch răng hay loại bỏ thức ăn thừa và cặn bã trong kẽ răng như: tăm, bàn chải đánh răng, bàn chải kẽ, chỉ nha khoa, tăm hơi,… Tuy nhiên, rất ít trong số này có thể sử dụng cho đối tượng người dùng đang đeo mắc cài trong việc bảo vệ nướu và điều trị phục hình răng thẩm mỹ.

Tham khảo thêm: Răng tháo lắp cao cấp giá bao nhiêu

Các dụng cụ vệ sinh răng miệng hiện nay.

Điển hình như chỉ nha khoa - loại dụng cụ vệ sinh răng miệng bỏ túi hiện nay. Vẫn còn nhiều hạn chế để một người đang niềng răng bằng mắc cài sử dụng vì rất khó để luồn được chỉ vào dây cung. Ngoài ra, đối với phục hình răng thẩm mỹ, chỉ nha khoa đôi khi còn có thể gây tổn thương nướu và làm nó trở nên nhạy cảm, dễ chảy máu hơn thông thường.

Rất khó để bệnh nhân đeo mắc cài vệ sinh răng miệng bằng các dụng cụ thông thường.

Các chuyên gia trong ngành Nha tin rằng: Biện pháp tốt nhất để vệ sinh răng miệng cho những bệnh nhân Implant chính là sử dụng các cụm nước có áp suất xung nhịp để làm sạch kẽ răng và nướu mà không gây hư tổn. Trên cơ sở đó, dòng Máy tăm nước hiện đại, tiên tiến bậc nhất được ra đời và nhanh chóng trở thành thiết bị vệ sinh răng miệng được tin dùng nhất hiện nay.

Máy tăm nước giúp đánh bay các mảng bám trên răng kể cả khi bệnh nhân đang sử dụng mắc cài.

Để Bác Sĩ / Khách hàng có cái nhìn rõ hơn về loại máy này, hãy cùng N.K.Luck tìm hiểu về cấu tạo, phân loại và cách sử dụng Máy tăm nước trong 3 phần dưới đây.

Cấu tạo cơ bản

Có rất nhiều loại Máy tăm nước với nhiều kiểu dáng, thiết kế khác nhau đang được bày bán trên thị trường hiện nay. Tuy vậy, đa phần trong số này đều sẽ gồm các bộ phận cơ bản như sau:

  • Motor bơm nước.
  • Bình chứa nước.
  • Típ xịt nước.

Các bộ phận cơ bản của một máy tăm nước.

Ngoài các bộ phận cơ bản trên, Máy tăm nước còn được tinh giản hoặc bổ sung nhiều bộ phận mới tùy vào các dòng máy được phân chia dưới đây.

Các loại Máy tăm nước hiện có trên thị trường hiện nay

Hiện trên thị trường đang lưu hành hai dòng Máy tăm nước là:

  • Máy tăm nước có dây: Thường có bình chứa nước lớn, có thể sử dụng liên tục, được hỗ trợ nhiều đầu típ khác nhau. Thiết bị này thường được nhiều Phòng Khám sử dụng để vệ sinh răng miệng của bệnh nhân khi phẫu thuật Implant. Bên cạnh đó còn được các gia đình ưa chuộng vì thể tích bình chứa lớn cung cấp đủ cho các thành viên vệ sinh răng miệng mà không phải châm nước nhiều lần.

  • Máy tăm nước không dây: Có kích thước vừa phải và tiện di chuyển hơn loại có dây. Với loại này, Bác Sĩ có thể mang đi một cách dễ dàng hơn khi thăm khám cho bệnh nhân ở nhiều nơi khác nhau. Đặc biệt với dòng máy này, Bệnh nhân/người dùng có thể sử dụng tại nhà, thuận tiện mang theo du lịch, công tác, hoặc cũng có thể để ở văn phòng làm việc…

Cách thức sử dụng

Tuy có hai dòng máy tăm nước với hình dáng, kích cỡ khác nhau nhưng cách thức sử dụng của các thiết bị này về cơ bản đều tương tự nhau. Để sử dụng, Bác Sĩ cần thực hiện những bước sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị nước (Đổ nước vào bình chứa nước, có thể pha thêm nước súc miệng thảo dược Therabreath để có hiệu quả tốt hơn và giảm hôi miệng).

  • Bước 2: Gắn tip (Chọn loại tip phù hợp với quá trình vệ sinh).
  • Bước 3: Điều chỉnh áp suất ở các cấp độ khác nhau (tùy vào Bác Sĩ và tình trạng bệnh nhân để sử dụng).

  • Bước 4: Bắt đầu vệ sinh răng miệng.

Lưu ý: Nên đặt tip bên trong miệng trước khi bật máy, hướng đầu tip với răng tạo thành 1 góc 90 độ. Hãy bắt đầu với răng phía bên trong trước, sau đó di chuyển típ theo đường nướu, đến phần kẽ răng thì dừng lại để thiết bị làm sạch.

  • Bước 5: Sau khi sử dụng xong, Bác Sĩ/Khách hàng tắt máy, đổ nước còn lại trong bình chứa, thay tip và vệ sinh vô đầu típ.

Cách thức sử dụng đúng hay không sẽ quyết định rất nhiều đến tuổi thọ và kết quả mà thiết bị mang lại. Bác Sĩ sử dụng máy hợp lý không những nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí mua trang thiết bị, vật tư cho phòng khám. Ngoài ra, chọn Máy tăm nước chất lượng tốt, chính hãng với nhiều cải tiến cũng sẽ giúp Bác Sĩ thao tác dễ dàng, ít tốn thời gian và linh hoạt hơn trong quá trình thăm khám cho bệnh nhân.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm Máy tăm nước khiến Bác Sĩ phân vân không biết nên lựa chọn dòng nào mới tốt? Dưới đây, N.K.Luck sẽ giới thiệu cho các Bác Sĩ những dòng Máy tăm nước chất lượng và hiện đại nhất hiện nay.

Các thương hiệu Máy tăm nước chất lượng nhất trên thị trường Việt Nam

Dưới đây là 4 thương hiệu Máy tăm nước chất lượng nhất đang có mặt trên thị trường Việt Nam:

  • WaterPik

Thương hiệu có tuổi đời hơn 55 năm trong việc phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mọi lứa tuổi của Mỹ. Tất cả sản phẩm của WaterPik đều được kiểm chứng lâm sàng và được kiểm nghiệm là an toàn khi sử dụng cho người bệnh.

  • Panasonic

Thương hiệu thiết bị điện tử, gia dụng nổi tiếng thế giới của Nhật Bản. Với hơn 100 năm phát triển, Panasonic đã có trong tay hàng trăm dòng sản phẩm điện tử hiện đại, chất lượng cao và bắt kịp xu hướng hiện đại nhất ngày nay, trong đó có Máy tăm nước. Tất cả các sản phẩm của Panasonic đều được tất cả người dùng trên thế giới đánh giá cao về chất lượng, độ bền cũng như an toàn cao cho người sử dụng.

  • OralBreeze ™

Thương hiệu chăm sóc răng miệng của Mỹ với ý tưởng sử dụng máy tăm nước mà không cần điện. Bằng cách tận dụng sức nước từ vòi sen để làm sạch răng miệng, tiết kiệm chi phí và thời gian của Bác Sĩ và Bệnh Nhân

  • ToiletTree

Thương hiệu nổi tiếng về các dòng sản phẩm độc đáo trong không gian gia đình và phòng tắm của Mỹ. Các sản phẩm của thương hiệu này được tin dùng bởi lối thiết kế, xây dựng mới lạ, cá nhân hóa phù hợp với từng đối tượng khách hàng cụ thể.

Những thương hiệu được N.K.Luck nhắc đến ở trên đều là những công ty cung cấp Máy tăm nước tốt nhất hiện nay trên thị trường. Trong đó, WaterPik là dòng máy tốt nhất được bình chọn bởi các Bác Sĩ đã mua và sử dụng thiết bị này. Có rất nhiều loại máy tăm nước tốt của hãng WaterPik mà Bác Sĩ hãy cùng theo dõi và lựa chọn dòng Máy tăm nước phù hợp nhất với mình nhé!

Các dòng máy tăm nước WaterPik chất lượng chuẩn Mỹ tốt nhất hiện nay

Được thành lập vào năm 1962, Waterpik là thương hiệu máy tăm nước nổi tiếng số 1 thế giới thuộc sở hữu của tập lại Church & Dwight.

9 trong số 10 chuyên gia Nha Khoa khuyên dùng Máy tăm nước Waterpik® hơn các nhãn hiệu khác.

Waterpik được biết đến bởi hiệu suất - chất lượng - hỗ trợ nghiên cứu nhiều hơn bất kỳ thiết  bị nào khác trên thị trường. Máy tăm nước Waterpik là thiết bị duy nhất đạt tiêu chuẩn Mỹ (tiêu chuẩn cao nhất) và đã qua kiểm định lâm sàng cũng như các tiêu chuẩn với sức khỏe khác. Với nhiều lợi ích đã được chứng nhận bởi Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ (ADA) như:

  • Loại bỏ mảng bám hiệu quả nhất: 99.9% mảng bám ở vùng điều trị bị làm sạch khi dùng thiết bị.
  • Nướu răng khỏe hơn: Chứng minh lâm sàng cho thấy WaterPik hiệu quả hơn 1.5 lần so với chỉ nha khoa trong việc cải thiện sức khỏe nướu răng.
  • Có hiệu quả thiết thực với người đang sử dụng mắc cài cũng như điều trị phục hình răng thẩm mỹ: răng sứ, cầu mão, mặt dán sứ (veneer).
  • Làm cho miệng có cảm giác vô cùng sạch sẽ và sảng khoái.

Dưới đây là 4 loại máy WaterPik nổi bật nhất của thương hiệu này. Hãy cùng  cập nhật và so sánh sự đổi mới của chúng qua các thời kỳ Bác Sĩ nhé!

1.     WaterPik Ultra WP-100

Ultra WP-100 là một trong những dòng sản phẩm máy tăm nước “đời đầu” của thương hiệu WaterPik. Sản phẩm này khi ra mắt tại Mỹ đã trở thành một trong những dòng bán chạy hàng đầu và được nhiều người dùng và Phòng Khám ưa chuộn.

Dưới đây là những đặc trưng và đặc điểm nổi bật của WaterPik Ultra WP-100 mà Bác Sĩ và Khách hàng có thể tham khảo:

Đặc trưng

Đặc điểm nổi bật

●      7 đầu tip: 2 đầu tổng quát, 1 đầu Pik Pocket, 1 đầu vệ sinh lưỡi, 1 đầu Plaque Seeker, 1 đầu chỉnh nha, 1 đầu bàn chải răng.

●      10 mức điều khiển áp suất cao cấp.

●      Bình chứa nước có thể sử dụng hơn 90 giây.

●      nút ấn dừng tia nước trên tay cầm.

●      Đầu tip quay 360 độ.

●      Kiểu dáng nhỏ gọnvận hành êm ái hơn so với kiểu máy trước đó.

●      Có nắp bình nước có ngăn cất giữ các đầu tip.

Công tắc On/Off trên tay cầm: nút ấn.

Cao (có đầu tip): 9.90 Inches (25.15 cm)

Rộng tối đa: 5.60 Inches (14.22 cm)

Sâu tối đa: 5.30 Inches (13.46 cm)

Khối lượng: 1.48 Lbs (0.670 kg)

 

Máy WaterPik Ultra WP-100 được nhiều chuyên gia đánh giá là thiết bị tối ưu nhất cho gia đình và Phòng Khám Nha Khoa. Với thiết kế tinh tế, hiện đại và mức giá tầm trung, Bác Sĩ/Khách hàng còn ngần ngại gì nữa mà không sắm ngay một chiếc máy WaterPik Ultra WP-100 cho mình! Liên hệ ngay với N.K.Luck để mua được hàng chính hãng nhất Bác Sĩ nhé!

2.     WaterPik Ultra Professional W-660

Ultra Professional W-660 là loại máy được cải tiến từ dòng WP-100. Thiết bị này cũng có nhiều ưu điểm và lợi ích giống với WP-100 nhưng được nâng cấp nhiều đặc điểm cấu tạo và chức năng tiên tiến hơn trước như:

Đặc trưng

Đặc điểm nổi bật

●      7 đầu típ: 3 đầu tổng quát, 1 đầu bàn chải răng, 1 đầu Plaque Seeker®, 1 đầu chỉnh nha, 1 đầu Pik Pocket™

●      Hệ thống kiểm soát áp suất tiên tiến với 10 cấp độ điều chỉnh khác nhau

●      Bình chứa nước lớn có thể sử dụng liên tục suốt 90 giây

●      Nút gạt Bật/Tắt nước trên tay cầm.

●      Có 2 chế độ vệ sinh răng và massage

●      Trang bị đèn LED hiển thị ở từng chế độ.

Thêm chức năng hẹn giờ và massage.

Lắp đặt thêm đèn Led hiển thị chức năng.

Cho phép thao tác 1 tay với nút gạt Bật/Tắt nước dễ dàng.

Cao (có đầu tip): 10.35 Inches (26.29 cm)

Rộng tối đa: 4.70 Inches (11.94 cm)

Sâu tối đa: 3.80 Inches (9.65 cm)

Khối lượng: 1.46 Lbs (0.662 kg)


3.    
WaterPik Cordless Plus WP-450

Cordless Plus WP-450 là một trong những dòng máy tăm nước cá nhân đầu tiên của WaterPik. Đây chính là giải pháp tuyệt vời cho những ai đang cần máy tăm nước xách tay không dây nhỏ gọn, dùng pin sạc để hoạt động thay vì cắm điện. Khách hàng có thể sạc và mang theo thiết bị ở bất cứ đâu, từ phòng tắm nhỏ đến công ty, từ đi nhà hàng đến đi du lịch.

Máy có những ưu điểm nổi bật mà Bác Sĩ/Khách hàng có thể tham khảo như:

Đặc trưng

Đặc điểm nổi bật

●      4 đầu típ: 1 đầu tổng quát, 1 đầu vệ sinh lưỡi, 1 đầu Plaque Seeker, 1 đầu chỉnh nha.

●      Bình chứa nước có thể sử dụng hơn 45 giây.

●      Đầu tip quay 360 độ.

●      Tiện lợi khi đi du lịch.

●      Không thấm nước

●      Kiểu sạc tiêu chuẩn.

Hệ thống điều khiển áp suất nước kép bằng tay giúp điều chỉnh độ mạnh áp suất nước theo ý muốn.

Số xung nước trên phút:1450

Số mức áp suất: 2

 

4.      WaterPik Cordless Advanced WP-560

Máy tăm nước Cordless Advanced WP-560 là dòng máy tăm nước cá nhân thế hệ mới được nhà sản xuất WaterPik cho ra đời gần đây. Thiết bị này là bản nâng cấp từ Cordless Plus WP-450 với nhiều cải tiến mới như:

Đặc trưng

Đặc điểm nổi bật

●      4 đầu típ: 2 đầu tổng quát, 1 đầu Plaque Seeker, 1 đầu chỉnh nha

●      Bình chứa nước có thể sử dụng liên tục trong 45 giây.

●      Thiết kế cực kỳ êm ái, có kèm theo hộp đựng đầu típ.

●      Không thấm nước và có thể được sử dụng trong phòng tắm.

●      Đầu típ có thể xoay 360 độ.

●      Kèm theo túi du lịch, nút chặn rỉ nước, phích cắm điện khi di chuyển.

●      Sạc tiêu chuẩn có nam châm.

Sạc nhanh trong 4 giờ

Số xung nước trên phút: 1250

Có 3 mức cài đặt áp suất

Có Chrome Accents

Đèn Led hiển thị chức năng: có

Có Shower Safe

Quiet Design : Ultra Quiet

Tương thích điện áp toàn cầu với điện áp sạc: 100 - 240VAC, 60/50Hz.


4 dòng máy trên, Bác Sĩ/Khách hàng có thể thấy rằng: Waterpik đã không ngừng cải tiến và phát triển công nghệ để tạo ra những giải pháp mới, khoa học và đúng nhu cầu hơn. Trên hết, họ luôn thấu hiểu Bác Sĩ và Khách hàng đang cần gì và từ đó cho ra đời nhiều dòng sản phẩm tiên tiến nhất! Vậy sao Bác Sĩ/Khách hàng không thử mua ngay các dòng máy này để sử dụng? Tìm kiếm ngay địa chỉ dưới đây để mua được máy tăm nước chính hãng nhé!

Địa chỉ mua Máy tăm nước chính hãng tại Việt Nam

Trong số những thiết bị kể trên, dòng Máy tăm nước WaterPik là loại phù hợp nhất để trang bị trong Phòng Khám Nha Khoa của Bác sĩ bởi:

  • Với 10 mức cài đặt áp suất khác nhau, máy WaterPik rất phù hợp cho Bác Sĩ điều chỉnh mức độ phù hợp cho từng ca điều trị.
  • Bình chứa nước có thể tích lớn, phù hợp cho một ca vệ sinh răng miệng thực hiện tại Phòng Khám.
  • Có 7 đầu tip khác nhau, mỗi loại lại phù hợp cho một cách vệ sinh, thăm khám răng riêng biệt. Điều đó giúp Bác Sĩ khi thực hiện các ca Implant có thể vệ sinh răng miệng bệnh nhân sạch sẽ, tránh nhiễm trùng và gia tăng tỷ lệ thành công sau điều trị.

WaterPik - Máy tăm nước phù hợp cho Phòng Khám Nha Khoa.

N.K.Luck hiện là nhà phân phối chính hãng và đối tác của WaterPik tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm dày dặn cùng uy tín trong ngành nha khoa, N.K.Luck đã và đang cung cấp số lượng lớn sản phẩm Máy tăm nước WaterPik chính hãng, trở thành đối tác tin cậy của nhiều Bác Sĩ/phòng khám trên cả nước.

Bác Sĩ khi mua các dòng máy WaterPik tại cửa hàng/chi nhánh/website chính thức của N.K.Luck đều có thể yên tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành, bảo dưỡng thiết bị. Hãy đồng hành với N.K.Luck để sở hữu cho phòng khám của mình những trang thiết bị hiện đại, tối ưu nhất ngay hôm nay!

Tham khảo một số sản phẩm khác tại N.K.Luck:

Tay khoan nhanh nha khoa

Mũi mài nha khoa

Nồi hấp tiệt trùng nha khoa


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn