Thứ hai, 20 Tháng 12 2021 14:29

Top 3 ứng dụng nổi bật của sứ VITA Suprinity & Enamic trong phục hình nha khoa thẩm mỹ

Phục hình răng sứ thẩm mỹ đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, bởi đây là một trong những giải pháp giúp sở hữu hàm răng đẹp và hoàn thiện ngoại hình đang “hot” hiện nay. Tuy nhiên, để có được hàm răng sứ phù hợp với từng người thì không dễ dàng. Vì vậy, hãy cùng N.K.Luck tìm hiểu về ưu điểm và ứng dụng của sứ VITA Suprinity & Enamic trong các trường hợp điều trị để đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Phục hình răng bằng sứ VITA Suprinity & Enamic 
Sở hữu hàm răng trắng đẹp tự nhiên 

Những ưu điểm nổi bật của sứ VITA Suprinity & Enamic

VITA Suprinity & Enamic được các chuyên gia nha khoa đánh giá cao về độ an toàn cũng như mang lại hiệu tốt nhất hiện nay. Chính vì vậy, sản phẩm phục hình răng thẩm mỹ VITA Suprinity & Enamic đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Mỗi loại sứ VITA Suprinity & Enamic sẽ có những ưu điểm nổi bật riêng và tùy vào từng người, từng tình trạng thực tế mà Bác Sĩ sẽ tư vấn lựa chọn loại sứ phù hợp. 

Để hiểu hơn về sức VITA Suprinity & Enamic hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây.

VITA Enamic - Sứ lai nha khoa đầu tiên trên thế giới 

VITA Enamic là dòng sứ với mạng lưới kép, tạo ra vật liệu lai có đặc tính tích cực của cả sứ và composite. Có thể nói, VITA Enamic là loại sứ lai nha khoa đầu tiên trên thế giới có cấu trúc mạng lưới kép sứ và polymer. Cấu trúc mạng lưới này (86% sứ và 14% polymer) được gia cố bằng mạng lưới cao phân tử của vật liệu nhằm bảo đảm các mạng lưới đan xen liên kết với nhau một cách chắc chắn.

VITA Enamic là loại sứ lai nha khoa đầu tiên trên thế giới

Sứ VITA Enamic có nhiều đặc điểm sinh học tương tự như răng thật từ độ mòn răng, màu răng, khả năng hiển thị dưới ánh sáng,... cho đến khả năng hấp thụ lực nhai tốt do đặc tính có độ đàn hồi.

Chính nhờ đặc tính đàn hồi này, phục hình bằng VITA Enamic thường có khả năng hấp thụ lực nhai rất tốt và phân tán trên bề mặt mà không dồn lực xuống chân răng dưới nướu.

VITA Enamic phù hợp với trường hợp nào?

Với độ cứng (150 - 160 MPA) hỗ trợ khả năng tương thích sinh học cho bệnh nhân, tăng khả năng chữa lành bệnh và thành công cho Bác Sĩ trong điều trị bệnh. 

VITA Enamic là một loại sứ lai nha khoa sử dụng chế tạo phục hình mô phỏng như thật của bệnh nhân được kết dính bằng composite. Vật liệu này được rất nhiều Bác Sĩ và phòng khám áp dụng trong thực hiện các phương pháp phục hình không xâm lấn cho bệnh nhân, nhờ sứ có độ đàn hồi tốt cho phép giảm độ dày thành răng, giúp bảo vệ mô cũng như cấu trúc răng luôn được khỏe mạnh. 

Hơn nữa, vật liệu VITA Enamic cải tiến này giúp bảo đảm sự cân bằng giữa sức chịu lực và độ co giãn nhằm chịu đựng được sức nhai nghiền của bệnh nhân.

Ngoài độ đàn hồi cao, VITA Enamic còn đảm bảo khả năng chịu lực đặc biệt cao sau khi kết dính. Kết quả là, vật liệu này hoàn toàn phù hợp cho việc phục hình mão sau và cũng cho phép giảm thiểu độ dày thành để phục hình xâm lấn tối thiểu.

VITA Enamic có độ bền vượt trội và mang lại độ chính xác cao hơn, cải thiện độ ổn định của cạnh và cho kết quả mịn hơn, chính xác hơn so với các loại sứ nha khoa thông thường. VITA ENAMIC là một vật liệu sứ lai, tích hợp chức năng ngăn chặn vết nứt nhờ cấu trúc mạng kép đặc biệt của nó.

Với bộ đánh bóng tương ứng từ VITA Enamic, vật liệu cũng có thể được đánh bóng nhanh chóng, do đó việc tráng men bằng phương pháp trùng hợp ánh sáng cũng là một lựa chọn tuyệt vời. 

Răng sứ Enamic đặc biệt phù hợp cho những trường hợp sau:

  • Phục hình trên implant: Nhờ khả năng hấp thụ lực nhai tốt, không làm ảnh hưởng đến cấu trúc implant.
  • Veneer: Nhờ tính linh hoạt cho thao tác phục hình.

Có thể nói, VITA Enamic cung cấp các đặc tính vật liệu gần giống với răng tự nhiên, đảm bảo màu sắc tự nhiên nhất.

>>> Xem thêm: Top 5 loại sứ VITA phục hình răng tốt nhất

VITA Suprinity 

VITA Suprinity là dòng sản phẩm được VITA cho ra mắt từ tháng 5 năm 2016 - một thế hệ vật liệu sứ thủy tinh mới - thế hệ mới đầu tiên trên thế giới. Sản phẩm sứ thủy tinh này được gia cường thêm zirconia (ZLS) 10% trên trọng lượng để tạo ra sứ liti silicat gia cố bằng zirconia (ZLS) có độ bền cao. Đây là vật liệu đầu tiên của VITA ở trạng thái trước kết tinh - một phiên bản kết tinh hoàn toàn.

VITA Suprinity - một thế hệ vật liệu sứ thủy tinh mới đầu tiên trên thế giới

VITA Suprinity cung cấp độ trong suốt tuyệt vời, mang lại tính thẩm mỹ cao và lý tưởng phù hợp cho những ca mài răng ít, mão răng hay phục hình Inlay, Onlay and Veneers. Vật liệu này có cấu trúc đồng nhất và hạt mịn đặc biệt đảm bảo chất lượng vật liệu tuyệt vời khả năng chịu lực cao và độ bền lâu dài. 

Hơn nữa, VITA Suprinity còn mang đến những đặc tính gia công vượt trội như: dễ dàng nghiền và đánh bóng, nhờ vậy mà Bác Sĩ có thể thực hiện các thao tác mài đánh bóng một cách dễ dàng.

Nhờ độ trong suốt, phản quang và bắt sáng tuyệt vời của vật liệu sứ  thủy tinh mới như răng thật nên VITA Suprinity thường được ứng dụng trong các ca điều trị lâm sàng tại nhiều phòng khám trên thế giới và mang đến nhiều thành công tốt đẹp. 

3 ứng dụng nổi bật của sứ VITA Suprinity & Enamic trong phục hình nha khoa

Những ứng dụng thực tế của sứ VITA Suprinity & Enamic trong điều trị nha khoa, cụ thể:

Làm răng thẩm mỹ 

Bọc răng sứ là một trong những giải pháp phổ biến và được ứng dụng nhiều tại các trung tâm nha khoa. Trong đó, VITA Suprinity là phương pháp giúp phục hình răng và cải thiện răng nhằm mục đích mang lại hàm răng trắng, đẹp tự nhiên. 

VITA Suprinity cho hàm răng trắng sáng, thẩm mỹ cao và đảm bảo chức năng ăn nhai hết sức thoải mái.

Bọc răng sứ VITA Suprinity là một trong những loại sứ tốt nhất hiện nay, vật liệu đảm bảo độ bền, cứng chắc và có màu tự nhiên, đặc biệt là có khả năng chịu được lực nhai nghiền mạnh.  

Đặc điểm nổi bật của sứ thủy tinh này là có độ trong suốt và tự nhiên như răng thật đến mức khó để có thể phân biệt đâu là răng thật và đâu là răng sứ VITA Suprinity kể cả khi dùng máy x-quang chụp phim để kiểm tra.

Sứ VITA Suprinity độ trong suốt và tự nhiên như răng thật 

Suprinity là thế hệ mới nhất của dòng sứ thuỷ tinh, trong thành phần của VITA Suprinity có 10% là Zirconia nên bền hơn thủy tinh thông thường và che màu sẫm tốt hơn. Răng sứ VITA Suprinity mỏng, màu tự nhiên, dễ đánh bóng nên mặt sứ mịn đẹp, đặc biệt phù hợp cho khách hàng chú trọng về thẩm mỹ.

Răng sứ VITA Suprinity có thể được chỉ định để làm cầu răng dán, ca mài răng ít, mão răng hay phục hình Inlay, Onlay and Veneers,... chỉ cần mài thành lớp vỏ để bọc răng

Vật liệu sứ thỏi thủy tinh (VITA Suprinity) là một trong những bước cải tiến mới nhất của VITA đem lại hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời cho thành phẩm cuối cùng.

Trồng răng implant 

Khi răng bị mất hoặc tổn thương do sâu, mẻ, vỡ lớn cần phục hồi lại hình dạng ban đầu thì phục hình răng là phương pháp điều trị được các bác sĩ/phòng khám nha khoa thực hiện để tái tạo lại mô răng đã mất. Phục hình răng bằng cách mài thành răng khối để gắn trụ implant từ chất liệu VITA Enamic được sử dụng khá phổ biến hiện nay. 

Sứ VITA Enamic là phương pháp điều trị được các bác sĩ thực hiện để tái tạo lại mô răng đã mất

VITA Enamic cho màu sắc chân thực nên được rất nhiều Bác Sĩ lựa chọn sử dụng cho các bệnh nhân của mình.

Sứ VITA Enamic cho màu sắc chân thực      

Có thể nói, trồng răng implant là công nghệ tiên tiến nhất trong nhà nha khoa hiện nay, phương pháp này sử dụng Titanium để cấy vào vị trí răng bị mất - thay thế cho chân răng thực. Sau một thời gian, khi trụ Implant đã được bám chắc và liên kết với xương hàm, lúc này Bác Sĩ sẽ phục hình răng sứ VITA Enamic để tạo thành chiếc răng hoàn chỉnh. Chất liệu VITA Enamic dùng để cấy Implant đều an toàn và đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế. 

Hơn thế nữa, việc trồng răng Implant được thực hiện an toàn, tách biệt với các răng khác, đặc biệt không xâm lấn răng thật đang còn khỏe. Cấy ghép Implant phục hồi chức năng ăn nhai như thật cho người mất răng, có thể dùng những thức ăn cứng, dai.

Điều trị nha khoa 1 lần hẹn 

“Nha khoa 1 lần hẹn” là phương pháp áp dụng công nghệ tiên tiến vào các quy trình điều trị giúp rút ngắn thời gian tối đa. Điều trị “nha khoa 1 lần hẹn” hoạt động dựa trên công nghệ CEREC – được đăng ký độc quyền bởi công ty Sirona. Cho đến nay, phương pháp điều trị “nha khoa 1 lần hẹn” đã trở thành một tiêu chuẩn trong ngành nha khoa và là một công nghệ bắt buộc phải có ở trong các phòng khám lớn. 

Phương pháp điều trị “nha khoa 1 lần hẹn”

Nói một cách dễ hiểu, trước đây nếu bệnh nhân cần bọc răng, inlay, onlay hoặc phục hồi răng thì cần phải trải qua ít nhất 2 quá trình. Trong lần đầu tiên, Nha Sĩ sẽ làm sạch răng, làm khuôn và đặt phục hình tạm thời lên răng. Sau một thời gian, khi răng đã sẵn sàng cho quá trình phục hình vĩnh viễn thì lúc này bệnh nhân sẽ quay lại phòng khám để hoàn thành quy trình cuối cùng. Trong khi đó, “nha khoa 1 lần hẹn” sẽ giúp giải quyết triệt để các vấn đề răng miệng chỉ trong 1 lần đến phòng khám.

Những vật liệu sử dụng trong việc điều trị “nha khoa 1 lần hẹn” bao gồm: VITA Suprinity & Enamic, đây là những vật liệu giúp phục hình răng giống như thật. Lợi ích lớn nhất của dòng sứ thỏi là cung cấp cho khách hàng điều trị nha khoa một lần hẹn. Thêm vào đó, những loại sứ này đều được tích hợp sẵn màu răng theo chuẩn màu VITA cho màu sáng tự nhiên, đẹp.

Việc ứng dụng phương pháp “nha khoa 1 lần hẹn” là một bước đột phá mới giúp mang lại độ chính xác cao hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn so với các kỹ thuật chế tạo phục hình trước đây.

Như vậy, nhờ những ưu điểm nổi bật của sứ VITA Suprinity & Enamic mà các vật liệu này ngày càng không thể thiếu trong các phòng khám nha. Nếu Bác Sĩ cần cung cấp về các loại sứ VITA Suprinity & Enamic chính hãng, chất lượng thì liên hệ ngay với N.K.Luck để được hỗ trợ.


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn