Thứ hai, 03 Tháng 1 2022 08:08

Dung dịch khử khuẩn Durr Dental – Giải quyết hiệu quả bài toán vệ sinh phòng nha

Durr Dental là thương hiệu hàng đầu châu Âu chuyên cung cấp các thiết bị nha khoa chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Trong hơn 80 năm phát triển, thương hiệu Durr Dental rất coi trọng việc khử khuẩn và vệ sinh phòng nha để phòng chống sự lây nhiễm. Chính vì thế, dung dịch vệ sinh Durr Dental luôn được cải tiến không ngừng để giúp các phòng nha đạt được hiệu quả sát khuẩn cao nhưng vẫn hạn chế được tối đa sự hao mòn của các thiết bị nha khoa.

Hệ thống dung dịch vệ sinh Durr Dental

Lẽ dĩ nhiên, đi liền với danh tiếng sản phẩm chất lượng cao, dung dịch khử khuẩn Durr Dental không thể có mức giá bình dân. Chính vì thế, khi đầu tư sử dụng dung dịch sát khuẩn Durr Dental, các phòng khám nha sĩ sẽ nhận được những giá trị xứng đáng từng đồng tiền dưới đây!

Ngăn ngừa tận gốc vi khuẩn lây nhiễm theo từng khu vực chuyên biệt

Môi trường phòng nha là nơi có nguy cơ ẩn chứa cao các loại vi khuẩn lây nhiễm vì hàng ngày các nha sĩ phải đón tiếp rất nhiều bệnh nhân khác nhau. Trong đó, nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm như viêm gan siêu vi B, cúm, lao, HIV... từ bệnh nhân và ngược lại rất cao. Đặc biệt là khi điều kiện phòng khám nha và thực hành nha khoa không đảm bảo vô trùng. (Nguồn: www.moh.gov.vn)

Chính vì thế, việc vô trùng thiết bị và khử khuẩn bề mặt trong phòng khám là một trong những yêu cầu tiên quyết trong thực hành nha khoa để tránh bệnh nhân và nha sĩ bị lây nhiễm chéo.

Thực tế, trên thị trường có nhiều loại dung dịch khử khuẩn khác nhau nhưng chúng chỉ có khả năng diệt khuẩn ở mỗi khu vực nhất định. 

Trong khi đó, Durr Dental có thế mạnh là hệ thống dung dịch khử khuẩn toàn diện giúp “đặc trị” riêng cho từng khu vực khác nhau.

Dung dịch vệ sinh Durr Dental thân thiện với người dùng bao gồm 4 màu dành cho 4 khu vực chuyên biệt

Cụ thể, Durr Dental phát triển hệ thống dung dịch vệ sinh gồm 4 màu: màu hồng cho da và tay, màu vàng cho khu vực đặc biệt, màu xanh dương cho dụng cụ và màu xanh lá cho bề mặt.

Đặc điểm chung của các loại dung dịch Durr Dental là có khả năng tiêu diệt cả vi khuẩn không vỏ bọc (vi khuẩn lao, nấm, virus gây viêm màng hô hấp, …) và có vỏ bọc - khó tiêu diệt hơn (bao gồm cả virus HBV, HCV, HIV và coronavirus).

Độ tin cậy của dung dịch vệ sinh Durr Dental được đánh giá rất cao vì chúng đã được kiểm nghiệm lâm sàng và đạt tiêu chuẩn VAH/DGHM.

Trong đó, VAH (Association of Applied Hygiene) là cơ quan kiểm tra và chứng thực sản phẩm theo các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh của Châu Âu. Các sản phẩm trong danh sách VAH đều được kiểm nghiệm tại phòng thí nghiệm và phê duyệt bởi các chuyên gia hàng đầu. Ngoài ra, dung dịch Durr Dental cũng đạt tiêu chuẩn khử khuẩn an toàn của các cơ quan kiểm định khác như EN, IHO, KRINKO.

Tiêu diệt virus trong thời gian ngắn giúp tối ưu hóa thời gian điều trị

Durr Dental dường như là bậc thầy “Quản lý thời gian” theo cách riêng của họ - bởi khả năng khai thác yếu tố thời gian hiệu quả mang lại những kết quả tối ưu nhất. Bên cạnh yếu tố tiên quyết là khả năng diệt khuẩn trên phổ rộng và chuyên biệt cho từng khu vực, dung dịch khử khuẩn Durr Dental còn có khả năng tiêu diệt virus chỉ trong 1 phút đối với vệ sinh khu vực bề mặt.

Dung dịch khử khuẩn bề mặt Durr Dental 

Nhờ vào khâu vệ sinh khử khuẩn có tác dụng nhanh nên không làm gián đoạn công việc của phòng khám. Từ đó giúp nha sĩ có thể tối ưu hóa thời gian điều trị cho từng bệnh nhân hơn. 

Cụ thể, sau khi điều trị cho khách A xong, phòng khám được lau chùi khử khuẩn trước khi đón tiếp khách B, thời gian tác dụng nhanh của dung dịch khử khuẩn bề mặt Durr Dental hỗ trợ cho phòng khám rất nhiều trong việc rút ngắn thời gian chờ.

Tham khảo thêm: Cách lựa chọn nồi hấp dụng cụ tiệt trùng nha khoa

Chống hao mòn, hư hỏng thiết bị phòng nha

Ghế nha khoa và các thiết bị phòng nha là những tài sản đắt tiền nhất trong phòng khám của nha sĩ. Vì vậy, điều hiển nhiên là các phòng nha muốn bảo quản được ​​tài sản của họ được sử dụng bền lâu nhất có thể. 

Tuy nhiên, khi sử dụng các dung dịch khử khuẩn trên thị trường, đa phần chúng có gốc cồn mạnh để tiêu diệt vi khuẩn triệt để. Điều này làm hao mòn, hư hỏng thiết bị nha khoa nhanh chóng.

Đối với vật dụng có chất liệu da như ghế nha khoa, chúng sẽ bị ăn mòn, bong tróc, ố vàng theo thời gian sử dụng. Mặt khác, với các thiết bị nha khoa có chất liệu kim loại, chúng sẽ bị rỉ sét khi sử dụng dung dịch khử khuẩn có tính oxy hóa cao.

Dung dịch khử khuẩn mũi khoan Durr Dental

Dung dịch khử khuẩn dụng cụ phòng khám Durr Dental

Hiểu được những trăn trở đó của các phòng nha, dung dịch vệ sinh Durr Dental luôn được cải tiến để giúp nha sĩ tiết kiệm kinh phí thay nệm ghế khác hoặc mua ghế mới. Các dung dịch khử khuẩn Durr Dental được làm từ các hợp chất cao cấp và cam kết không chứa aldehydes, halogens, phenols.

Cụ thể, dung dịch FD366 Durr Dental có thể làm tăng độ sáng bóng cho bề mặt giả da của ghế nha khoa, giúp ghế không bị ngả màu và nứt hư da như những dung dịch khác.

Bên cạnh đó, sản phẩm Dürr FD333 là dung dịch vệ sinh được pha chế đặc biệt ở dạng khăn lau được khuyến nghị sử dụng trên ghế nha khoa hoàn chỉnh bao gồm cả vải bọc.

Khăn sát khuẩn nhanh Durr Dental

Khăn lau FD333 giúp làm sạch sâu và lau sạch cả những cặn bẩn, vết bẩn cứng đầu nhất. Diện tích bề mặt khăn lau rộng rãi giúp sử dụng hiệu quả và tăng cao giá trị kinh tế.

Không chỉ được các phòng khám nha khoa tin dùng, dung dịch khử khuẩn FD366 còn được các chuyên gia của hệ thống phòng tập gym California khuyên dùng để đảm bảo độ bóng cho phần da ghế và không làm hư hỏng thiết bị chất lượng cao của họ. Điểm đặc biệt này được triển khai dành riêng cho các dòng máy Hypoxi (giảm mỡ tự thân) của  gym California

Dung dịch vệ sinh Durr Dental cũng được tin dùng ở hệ thống phòng gym California

Không lưu lại mùi khó chịu trong khu vực sát khuẩn hoặc phòng khám

Thực tế, các dung dịch khử khuẩn phòng nha trôi nổi trên thị trường với mức giá rất thấp thường sẽ để lại "di chứng" nặng mùi cồn, gây khó chịu sau khi sử dụng và làm hao mòn các thiết bị nha khoa nhanh chóng. Hơn thế nữa, khi phải tiếp xúc thường xuyên với hương cồn nặng mùi mỗi ngày, các nha sĩ và trợ lý phòng khám dễ bị mắc các chứng bệnh khô niêm mạc và suy hô hấp cấp,...

Trong khi đó, hệ thống dung dịch vệ sinh Durr Dental được chế tạo từ các hợp chất cao cấp như QACs, hợp chất amoni bậc 4,... không bị gắt hương và nhanh chóng bay mùi sau khi sử dụng. Điều này làm cho không khí phòng nha dễ chịu hơn và không bị lưu mùi sát khuẩn khó chịu. Từ đó, sức khỏe của đội ngũ phòng khám nha sĩ cũng được đảm bảo hơn. Đồng thời, bệnh nhân cũng giảm tải được áp lực khi bước vào phòng nha vì không có mùi sát khuẩn quá nặng.

Tóm lại, mặc dù dung dịch vệ sinh Durr Dental “đắt” hơn so với các dung dịch khử khuẩn khác nhưng không thể phủ nhận về những giá trị “sinh lời” mà nó mang lại.

Khi đầu tư sử dụng dung dịch khử khuẩn Durr Dental, các hệ thống phòng nha sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí bảo quản thiết bị, tối ưu hóa thời gian điều trị và bảo vệ được sức khỏe đội ngũ phòng nha và bệnh nhân khỏi các nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm không đáng có.


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn