Thứ năm, 14 Tháng 4 2022 16:12

Kiểm nghiệm độ an toàn của thuốc tê Xilonibsa 2%

Xilonibsa 2% là một trong những sản phẩm thuốc tê tiêm trong Nha khoa của hãng Inibsa, thương hiệu thuốc gây tê nổi tiếng trên thế giới. Thuốc được kiểm định độ an toàn tuyệt đối bởi cơ quan Y tế có thẩm quyền và đạt các chứng nhận tiêu chuẩn của EU GMP, ISO 9001 và ISO 14001. Theo dõi bài viết sau đây của N.K.Luck để hiểu rõ hơn về các thủ thuật liên quan đến Xilonibsa 2% cũng như các chứng minh về độ an toàn của thuốc tê Xilonibsa 2% đối với nha sĩ và bệnh nhân.

Thuốc gây tê nha khoa Xilonibsa 2%

Bối cảnh sử dụng thuốc tê Xilonibsa 2%

Việc điều trị răng miệng luôn là nỗi sợ của nhiều người bởi cảm giác đau buốt mà nó gây ra trong quá trình thực hiện. Đây cũng là lý do mà các loại thuốc gây tê trong nha khoa ra đời. Với những ca điều trị kéo dài, đòi hỏi thuốc gây tê vừa phải có tác dụng nhanh chóng, vừa có khả năng gây tê kéo dài đủ thời gian điều trị. Xilonibsa 2% chính là sản phẩm thuốc gây tê đáp ứng được mọi yêu cầu trên.

Xilonibsa 2% được chỉ định sử dụng trong gây tê nha khoa. Cụ thể là các can thiệp gây tê ở thời gian trung bình như: chuẩn bị mão răng, thủ thuật nhổ răng đơn giản, điều trị tủy răng, phẫu thuật điều trị nha chu,... 

Xilonibsa 2% được dùng để gây tê trong các trường hợp xâm lấn, nhất là trong điều trị Nha khoa

Xilonibsa 2% có khả năng gây tê nhanh chóng, làm đơn giản hóa quy trình phức tạp nhất trong nha khoa nhằm đưa ra những giải pháp tối ưu, hỗ trợ nha sĩ điều trị cho bệnh nhân an toàn. Xilonibsa 2% chính là lựa chọn thuốc gây tê đa năng trong tất cả những ca điều trị lâm sàng. Sản phẩm được ưa chuộng trên 60 quốc gia từ các chuyên gia hàng đầu. 

Xilonibsa 2% - Sự lựa chọn linh hoạt nhất trong điều trị nha khoa

Thành phần biệt dược trong thuốc gây tê Xilonibsa 2%

Thuốc gây tê Xilonibsa 2% chứa các hoạt chất chính là: Lidocaine HCl và Epinephrine tartrate. Trong đó, Lidocaine được xem là “tiêu chuẩn vàng” so với các loại chất gây tê cục bộ khác. Cùng với đó là nồng độ tối ưu của Epinephrine, chất gây ra chứng thiếu máu cục bộ thích hợp và hiệu quả gây tê trong khoảng thời gian trung bình phù hợp với đa số quy trình điều trị nha khoa. 

Liều lượng Xilonibsa 2% tối đa khuyên dùng

Thuốc gây tê Xilonibsa 2% chỉ được sử dụng khi có chỉ định của bác sĩ với liều lượng phụ thuộc vào điện tích gây tê, mô gây tê cũng như những kỹ thuật gây tê được sử dụng. Cụ thể:

  • Với thủ thuật gây tê tại chỗ và gây tê phong bế thần kinh: Liều thông thường 1ml/ngày.
  • Với thủ thuật gây tê trong phẫu thuật: Liều thông thường: 1,5 – 2,0ml/ngày.
Liều dùng phù hợp của thuốc Xilonibsa 2%

Trong đó, liều dùng tối đa đối với bệnh nhân như sau:

  • Người lớn: Không vượt quá 500mg lidocaine (đối với cân nặng 70kg), không vượt quá 7mg/kg cân nặng/ngày.
  • Trẻ em: Liều dùng được điều chỉnh phù hợp theo độ tuổi, trọng lượng và thủ thuật can thiệp phẫu thuật của trẻ nhỏ (không quá 5mg/kg cân nặng/ngày).

Lưu ý: Thuốc có thể sử dụng được cho trẻ em dưới 4 tuổi theo chỉ định của bác sĩ.

Thời gian thuốc phát huy tác dụng

Gây tê mô tủy

Gây tê mô mềm

60 phút

180 phút

Thuốc tê Xilonibsa 2% được kiểm nghiệm an toàn từ chất lượng đến quy cách đóng gói

Thuốc tê Xilonibsa 2% đã được sử dụng trên 60 quốc gia và đã được cấp các chứng nhận ISO 14001:2004 và OHSAS 18001. Vì vậy, độ an toàn của thuốc gây tê Xilonibsa 2% là hoàn toàn tuyệt đối, đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong nha khoa.

Sản phẩm mang đến sự an tâm và tiện lợi cho nha sĩ

Nắp đậy không chất nhựa mủ mang lại sự an tâm cho nha sĩ vì có thể giảm thiểu nguy cơ của các phản ứng gây dị ứng. Màu sắc nắp đậy được mã hóa theo thành phần hoạt tính của thuốc, hỗ trợ cho việc sắp xếp tại phòng nha, phù hợp với từng trường hợp điều trị khác nhau.

Nhãn mác được thiết kế với chất liệu Mylar an toàn, dễ đọc mang lại sự tiện lợi cho nha sĩ. Khả năng bảo vệ cho nha sĩ và bệnh nhân trong những trường hợp tai nạn khó xảy ra như bể ống thuốc trong khi tiêm. Đặc biệt, thuốc được khuyên dùng trong gây tê dây chằng, nơi mà mức độ áp lực cao được áp dụng trong quá trình tiêm. Phần nhãn mác có biểu thị dung tích cho phép, giúp nha sĩ dễ dàng tiêm với liều lượng chuẩn xác. Màu sắc trên nhãn mác được mã hóa theo nồng độ chất co mạch và chất gây tê. Điều này cũng hỗ trợ nha sĩ dễ nhận diện, giảm thiểu tối đa sai sót trong quá trình lựa chọn loại thuốc gây tê.

Thuốc tê nha khoa Xilonibsa 2% - Sự lựa chọn hoàn hảo

Chất lượng được đảm bảo trong tầm tay

Ống đựng thuốc làm từ thủy tinh borosilicate Type I

  • Chất liệu thủy tinh có khả năng chống sự thủy phân.
  • Đảm bảo các thành phần hoạt tính trong ống thuốc được bảo quản tốt hơn.
  • Nha sĩ có thể kiểm tra dung dịch bằng mắt một cách dễ dàng, đồng thời quan sát được dòng chảy ngược khi rút thuốc vào ống tiêm.
  • Lớp phủ silicon bên trong ống thuốc giúp cho pit-tông đẩy trượt đi nhẹ nhàng và chuẩn xác dọc theo chiều dài của ống thuốc với lực cản ở mức thấp nhất.
  • Nha sĩ hoàn toàn có thể kiểm tra về sự rò rỉ được thực hiện ở 60N nhằm đảm bảo sự kín nước tuyệt đối của ống thuốc.

Quy trình đóng lọ thuốc vô trùng và lọc tiệt trùng

  • Toàn bộ quy trình được đánh giá và kiểm nghiệm bởi tiêu chuẩn EU GMPs (theo dược điển châu Âu - European Pharmacopoeia) và ISO 13408.
  • Đảm bảo mức SAL (mức độ đảm bảo vô trùng) là 10^(-6), tương đương với mức độ đạt được sau khi hoàn thành quy trình tiệt trùng.
  • Quá trình vô trùng và lọc tiệt trùng khi đóng lọ thuốc còn góp phần giảm thiểu sự biến đổi của các thành phần hoạt tính và sự hiện diện của tạp chất trong sản phẩm cuối.

Quy cách đóng gói được chú ý trong từng chi tiết

Thuốc gây tê Xilonibsa 2% được đóng gói dưới dạng hộp 50 ống/hộp, 1.8ml/ống. Mỗi vỉ chứa 10 ống thuốc có lớp màng giấy y tế bảo vệ, thân thiện với môi trường và dễ dàng tái chế. 

Quy cách đóng gói thuốc gây tê nha khoa Xilonibsa 2%
Thuốc gây tê Xilonibsa 2% chính hãng
Thuốc gây tê Xilonibsa 2%
Xilonibsa 2% chính hãng được phân phối tại N.K.Luck

Thuốc Xilonibsa 2% là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các trường hợp xâm lấn với công dụng gây tê, giảm đau hiệu quả, đặc biệt là trong Nha Khoa. Mọi quy trình sản xuất từ thiết kế bao bì, chất liệu ống tiêm, pít-tông,... cho đến độ an toàn của thuốc gây tê Xilonibsa 2% đều được kiểm nghiệm chặt chẽ bởi chuyên gia Y tế hàng đầu thế giới. Hiện tại, thuốc Xilonibsa 2% được phân phối chính hãng tại N.K.Luck với mức giá siêu ưu đãi. Quý bác sĩ và khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất!


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn