Thứ năm, 05 Tháng 5 2022 15:34

Giải pháp trị khô miệng với TheraBreath hiệu quả 100%

Khô miệng không phải là một căn bệnh mà là một triệu chứng liên quan đến khả năng duy trì lượng nước bọt trong miệng. Tình trạng này có thể xuất hiện do trạng thái căng thẳng hoặc hồi hộp. Tuy nhiên, khi khô miệng xảy ra quá thường xuyên, nó có thể trở thành một trong những nguyên nhân gây hôi miệng và nhiều vấn đề về răng miệng khác. Mặc dù có nhiều tác động tiêu cực đi kèm với khô miệng, nhưng cũng có những phương pháp điều trị để cải thiện, khắc phục và một trong số đó chính là giải pháp trị khô miệng với TheraBreath. Cùng N.K.Luck tìm hiểu chi tiết hơn về cách điều trị khô miệng ngay sau đây!

Tình trạng khô miệng gây ra do đâu?

Rất nhiều người gặp phải tình trạng khô miệng thường xuyên hoặc mãn tính. Đây là một triệu chứng liên quan đến vấn đề tiềm ẩn, làm ảnh hưởng đến khả năng duy trì lượng nước bọt trong miệng. Bởi các tuyến nước bọt trong miệng là một phần quan trọng đối với sức khỏe răng miệng. 

  • Sản xuất lượng enzyme có lợi giúp tiêu hóa thức ăn.
  • Trong nước bọt có chứa chất bôi trơn giúp ổn định độ pH và duy trì nồng độ axit chấp nhận được bên trong miệng.
  • Khả năng cung cấp lượng oxy cao để giữ cho các mô miệng được khỏe mạnh và tươi mới.
  • Cung cấp canxi và phốt pho giúp tái khoáng men răng. 
  • Nâng cao cảm nhận khứu giác và vị giác.
  • Có chứa các hợp chất chống vi khuẩn giúp ngăn ngừa sự tích tụ mảng bám trên răng, đây chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến viêm nướu hoặc bệnh nha chu.
Tuyến nước bọt ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe răng miệng

Thực tế, có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng giảm hoặc không tiết nước bọt, dẫn đến chứng khô miệng. Cụ thể như sau:

Khô miệng vào ban đêm

Có nhiều lý do tại sao nhiều người gặp vấn đề khô miệng thường xuyên hơn vào ban đêm – từ việc sử dụng thuốc, bệnh tật cho đến lối sống. Một số nguyên nhân phổ biến có thể kể đến như:

  • Mắc bệnh nha chu.
  • Tác dụng phụ của một số loại thuốc kê đơn và thuốc không kê đơn như thuốc kháng histamin, thuốc giảm đau, thuốc thông mũi, thuốc lợi tiểu, thuốc điều trị tăng huyết áp, thuốc điều trị trầm cảm,... 
  • Mắc các chứng bệnh như tiểu đường, AIDS, Parkinson hoặc hội chứng Sjogren,... Những căn bệnh này thường ảnh hưởng lớn đến hoạt động của tuyến nước bọt, khiến cho lượng nước bọt tiết ra ít hơn.
  • Can thiệp các phương pháp điều trị ung thư như xạ trị có thể làm tổn thương tuyến nước bọt và hóa trị có thể khiến lượng nước bọt đặc lại, gây cảm giác khô miệng.
  • Sử dụng quá nhiều thức uống có cồn (rượu, bia): Thực tế, rượu khiến cho tình trạng khô miệng trở nên tồi tệ hơn, vì cả dòng chảy của tuyến nước bọt và hàm lượng oxy trong miệng đều bị giảm đáng kể.
  • Hút thuốc lá: Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, hút thuốc lá trong thời gian dài có thể làm giảm đáng kể lưu lượng nước bọt. Sự sụt giảm này kéo theo sự gia tăng các chứng rối loạn sức khỏe răng miệng liên quan đến khô miệng, bao gồm sâu răng, viêm lợi và chứng hôi miệng.
Chứng khô miệng có thể xuất phát từ việc sử dụng thuốc, bệnh tật cho đến thói quen sinh hoạt, cách vệ sinh răng miệng

Khô miệng vào buổi sáng

Tình trạng khô miệng khi thức dậy vào buổi sáng có thể xuất phát từ lý do bạn không thể thở bình thường trong lúc ngủ, thói quen thở bằng miệng hoặc nghẹt mũi nên phải thở bằng miệng. Hoặc một số lý do phổ biến khác như:

  • Uống quá nhiều caffeine, rượu trước khi đi ngủ.
  • Bị Polyp mũi gây tắc nghẽn đường thở.
  • Căng thẳng, lo âu.

Những dấu hiệu nhận biết tình trạng khô miệng

Phát hiện tình trạng khô miệng không phải là điều dễ dàng cho những ai mắc phải. Các triệu chứng đôi khi rất khó nhận biết nhưng nếu chú ý, bạn có thể phát hiện vấn đề kịp thời và đưa ra giải pháp khắc phục đúng lúc. Dưới đây là một số triệu chứng phổ biến nhất khi bị khô miệng:

  • Cảm giác dính, nhớt, khô ran trong miệng.
  • Lớp nước bọt tiết ra rất dày. 
  • Gặp khó khăn trong các vấn đề nhai, nuốt và nói chuyện.
  • Lưỡi nóng rát, cổ họng bị khô. 
  • Môi khô, nứt nẻ, loét miệng.
  • Giảm khả năng cảm nhận về hương vị của thực phẩm.
  • Hơi thở có mùi.
Dấu hiệu cho biết bạn đang gặp chứng khô miệng

Khô miệng và những biến chứng khó lường

Tình trạng khô miệng nếu không được điều trị về lâu dài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, gây ra nhiều triệu chứng và tác dụng phụ. Một số biến chứng có thể xảy ra như:

Sâu răng – hôi miệng 

Việc thiếu nước bọt trong khoang miệng khiến không thể rửa trôi các mảnh vụn thức ăn, dẫn tới tích tụ mảng bám vi khuẩn gây sâu răng. Tương tự, thiếu nước bọt cũng dẫn đến thiếu cơ chế rửa trôi và làm sạch “tự nhiên” của khoang miệng, gây tích tụ những tác nhân tạo mùi hôi.

Khô miệng là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến hôi miệng (hơi thở có mùi)

Làm mòn răng

Nước bọt còn có tác dụng làm cân bằng môi trường điện giải trong miệng bằng cách trung hòa acid do vi khuẩn lên men, hoặc từ thức ăn. Vì vậy, thiếu nước bọt làm ảnh hưởng đến độ pH trong khoang miệng, khiến vi khuẩn dễ dàng tấn công gây sâu răng, đồng thời còn khiến cho răng dễ bị mất khoáng và dần bị bào mòn. 

Viêm nhiễm nấm trong khoang miệng

Ngoài chức năng bôi trơn và làm sạch khoang miệng, trong nước bọt còn chứa nhiều khoáng chất cũng như kháng thể tự nhiên của cơ thể giúp chống lại sự bám dính của những tác nhân gây bệnh, tiêu biểu như nấm. Khô miệng tạo điều kiện thuận lợi cho nấm bệnh phát triển, dễ dàng bám dính và sinh sôi trên thành niêm mạc.  

Giải pháp trị khô miệng với TheraBreath cực kỳ hiệu quả

Nước bọt được xem là tuyến bảo vệ quan trọng hàng đầu của khoang miệng, giúp chống lại vi khuẩn và sâu răng. Khi uống đủ nước và sử dụng nước súc miệng phù hợp sẽ không còn bám quá nhiều mảnh vụn thức ăn, nguy cơ mắc những bệnh liên quan đến nướu và răng sẽ giảm đáng kể.

Việc đánh răng, sử dụng chỉ nha khoa và nước súc miệng mỗi ngày có thể làm giảm khô miệng, tuy nhiên điều quan trọng nhất đó là sử dụng đúng sản phẩm chăm sóc răng miệng. Khác hoàn toàn với một số nhãn hiệu khác, sản phẩm chăm sóc răng miệng của TheraBreath được chứng nhận không chứa cồn, đường hay chất tẩy ăn mòn như natri lauryl sulfat, hoàn toàn lành tính với người dùng.

Trị khô miệng dứt điểm với các sản phẩm của TheraBreath

Hơn nữa, hầu hết các sản phẩm chăm sóc răng miệng hiện nay trên thị trường chỉ tập trung vào việc dưỡng ẩm và bổ sung chất bôi trơn mà quên đi nguyên nhân gốc rễ của khô miệng - không tiết đủ lượng nước bọt lành mạnh! TheraBreath cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm cũng như phương pháp điều trị khô miệng, mang đến hơi thở thơm mát và góp phần ngăn chặn các triệu chứng gây khô miệng triệt để. 

Khi sử dụng nước súc miệng chống khô miệng TheraBreath Dry Mouth và Viên ngậm khô miệng TheraBreath sẽ kích thích tiết ra nước bọt tự nhiên, giúp người dùng tiết ra nhiều nước bọt lành tính hơn. Cụ thể, TheraBreath Dry Mouth được bào chế bằng các enzym tự nhiên và chiết xuất từ ​​hoa, giúp kích thích sản xuất nước bọt, đồng thời hỗ trợ, tăng cường sản xuất nước bọt tự nhiên, mang đến sức khỏe răng miệng lý tưởng. Đặc biệt, sản phẩm còn mang hương thơm the mát, dễ chịu từ bạc hà, giúp kích thích vị giác cho người dùng. 

Nước súc miệng chống khô miệng TheraBreath Dry Mouth và Viên ngậm khô miệng TheraBreath

Hiện tại, TheraBreath Dry Mouth đang được phân phối chính hãng tại N.K.Luck, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để mua sản phẩm với mức giá ưu đãi cũng như được tư vấn chi tiết hơn về phương pháp trị khô miệng với TheraBreath.

Nhìn chung, chứng khô miệng thường thấy không phải là vấn đề sức khỏe quá nguy hiểm. Tuy nhiên, nếu tình trạng này diễn ra thường xuyên và liên tục thì nó có thể là dấu hiệu của một căn bệnh toàn thân nào đó chưa được phát hiện. Vì vậy, không nên quá xem thường và phớt lờ khi xuất hiện các triệu chứng. Hay nói cách khác, việc điều trị khô miệng là cần thiết để bảo vệ sức khỏe răng miệng cũng như giúp các hoạt động giao tiếp, ăn uống diễn ra thuận lợi hơn. Đừng để chứng khô miệng khó chịu “làm phiền” đến bạn nhé!


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn