Thứ hai, 22 Tháng 11 2021 20:11

Design Award - giải thưởng thiết kế danh giá trên thế giới

Design Award được thành lập nhằm khuyến khích và tôn vinh những thiết kế, ý tưởng sản phẩm và dịch vụ xuất sắc nhất tại các quốc gia và trong các lĩnh vực sáng tạo và sản xuất thiết bị đa ngành. Cuộc thi Design Award này khuyến khích các nhà thiết kế, nhà sáng chế phát kiến ra các ý tưởng ngày một tốt hơn. Design Award nhằm thúc đẩy các nhà thiết kế, các doanh nghiệp và các nhãn hàng trên toàn cầu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo cho xã hội.

Tìm hiểu vai trò và ý nghĩa của một số Design Award

Design Award là giải thưởng thiết kế lớn nhất, uy tín và có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới, là thành tựu cao nhất trong lĩnh vực thiết kế và sáng chế. 

Mục tiêu cơ bản của cuộc thi Design Award là thúc đẩy PR, tạo ra các cơ hội quảng cáo cho những người thắng cuộc, đồng thời tạo động lực cho các thí sinh nảy sinh những thiết kế vượt trội, sáng tạo các sản phẩm và dịch vụ chứa đựng các giá trị gia tăng, có tính ứng dụng cao, có các chức năng mới, thẩm mỹ vượt trội, hiệu quả, đặc biệt độ bền được cải thiện và vận hành tốt nhất.

Một số Design Award lớn trên thế giới, bao gồm:

German Design Award

Giải thưởng thiết kế này đóng góp trực tiếp vào thành công của nền thương mại nói chung. Giải thưởng thiết kế Đức 2020 chỉ được trao cho các dự án thực sự có đóng góp tiên phong cho lĩnh vực thiết kế của Đức và quốc tế. Các chuyên gia quốc tế trong ngành sẽ tham gia vào việc đánh giá và đảm bảo các tiêu chuẩn đã đề ra. 

Cụ thể, nhà thiết kế và sản xuất thiết bị nha khoa hàng đầu châu Âu W&H đã xuất sắc được German Design Award trao tặng Giải thưởng thiết kế Đức 2020 cho các sản phẩm đình đám đầu bảng của mình.

German Design Award - Design Award

 German Design Award - Design Award

Giải thưởng German Design Award xác định và trình bày theo “các xu hướng thiết kế độc đáo” nhằm khuyến khích và thúc đẩy lĩnh vực thiết kế. 

Các hạng mục tham gia như: 

  • Kiến trúc xuất sắc.
  • Thiết kế truyền thông xuất sắc.
  • Thiết kế sản phẩm xuất sắc.

W&H Dentalwerk tham gia German Design Award với sứ mệnh truyền tải tinh thần sáng tạo vì lợi ích sức khỏe cộng đồng, đặc biệt trong ngành nha khoa.

Các sản phẩm được German Design Award 2020 vinh danh minh chứng cho triết lý sáng tạo của W&H như máy cạo vôi răng Proxeo Ultra tiên phong an toàn đối với bệnh nhân đeo máy trợ tim, Proxeo Twist không dây không giới hạn, cùng với thiết bị vệ sinh tay khoan nha khoa siêu tốc Assistina Twin làm sạch và tra dầu tay khoan hiệu quả  trong vòng 10 giây.

Máy cạo vôi răng thế hệ mới W&H Proxeo Ultra
Máy hút Durr Dental thế hệ mới 

Hệ thống sản phẩm máy hút Durr Dental thế hệ mới nổi bật không chỉ bởi kiểu dáng thiết kế mà còn sở hữu công nghệ cùng sự vận hành ưu việt.

Reddot Design Award

Giải thưởng này được khởi xướng vào năm 1955, Reddot Design Award (giải thưởng thiết kế Red Dot), tương tự như German Design Award là một cuộc thi thiết kế quốc tế công nhận sự xuất sắc trong ba hạng mục: Thiết kế sản phẩm, thương hiệu & truyền thông, và ý tưởng thiết kế.

Thiết bị phẫu thuật trong miệng cấy ghép implant W&H Implantmed SI-1023

Với phương châm “tìm kiếm thiết kế hay và sáng tạo”, ban giám khảo gồm 40 thành viên đã đánh giá các sản phẩm một cách riêng biệt. Bộ khung đánh giá được hình thành bởi các tiêu chuẩn khắt khe như: sự sáng tạo, công năng, chất lượng, khả năng hỗ trợ người dùng và độ bền cao là cơ sở cho Ban giám khảo tuyển chọn ra những gương mặt sáng giá nhất trên bục trao giải.

Các sản phẩm đoạt giải được trưng bày trong các cuộc triển lãm trên khắp thế giới, tại ba Bảo tàng Thiết kế Red Dot ở Essen, Đức; Hạ Môn, Trung Quốc và Singapore và trực tuyến.

Lò sứ VITA Smart Fire - Reddot Design Award Winner 2018

Năm 2018, một đại diện của thương hiệu hàng đầu châu Âu và Thế giới về vật liệu CAD-CAM, thiết bị, dụng cụ chuyên dùng cho phục hình, phục hồi răng VITA Zahnfabrik - Đức đã xuất sắc nhận giải thưởng danh giá Reddot Award Design.

Lò sứ VITA Smart Fire với thiết kế sang trọng tinh tế, đẳng cấp cùng công nghệ hàng đầu tích hợp vận hành đơn giản nhanh chóng Chạm & Nướng.

Smart Fire đáp ứng mọi yêu cầu cho xu hướng nha khoa Một Lần Hẹn - One day visit hiện nay.

_Nguồn: https://www.red-dot.org/project/vita-smartfirer-24312-24311

IF Design Award

IF Design Award hay còn gọi là giải thưởng thiết kế iF PRODUCT thành lập vào năm 1954 và được trao giải thưởng vào hàng năm từ iF Forum International Design nhằm trao giải cho những sản phẩm, dịch vụ, ý tưởng thiết kế tuyệt vời nhất. Các giải thưởng, bao gồm nhiều khu vực, nhận được hơn 5.500 đơn đăng ký mỗi năm đến từ khoảng 59 quốc gia. 

W&H Assistina Twin IF Design Award Winner 2020

W&H Assistina Twin IF Design Award winner 2020 là thiết bị tra dầu và làm sạch tay khoan nha khoa với hai buồng xử lý có thể sử dụng luân phiên đầu tiên. Nhờ công nghệ phun sương giúp thiết bị vận hành hiệu quả và nhanh chóng xử lý lên đến 360 tay khoan/giờ. 

_Nguồn: https://ifworlddesignguide.com/profile/14944-wh-dentalwerk-burmoos-gmbh

Giải thưởng iF Design Award bao gồm các lĩnh vực như:

  • Thiết kế sản phẩm.
  • Thiết kế bao bì.
  • Thiết kế truyền thông.
  • Kiến trúc nội thất.  
  • Thiết kế dịch vụ.
  • Ý tưởng chuyên nghiệp. 
  • Ngành kiến trúc.

Logo IF Design Award và Chứng nhận Winner là biểu tượng cho sự thành công về chất lượng sản phẩm và niềm tự hào thương hiệu. Được trao lần đầu tiên vào năm 1953, IF Design Award được xem là con dấu thiết kế độc lập lâu đời nhất trên Thế giới.

Cùng với hai người đồng nghiệp German Design Award và Reddot Design Award, IF Design Award được cộng đồng chuyên gia và người tiêu dùng toàn cầu công nhận và tin tưởng uy tín bởi sự đánh giá khách quan cùng tiêu chuẩn khắt khe nhất của mình.

Ba giải thưởng này được xem là thành tựu “Thiết kế nổi bật” tập trung vào sức mạnh sáng tạo của thiết kế.

Trung tâm thiết bị phòng nha N.K.Luck tự hào cung cấp các sản phẩm Design Award 

Các sản phẩm đạt giải Design Award hàng đầu kể đến như:

  • W&H Proxeo Ultra (German Design Award Winner 2020).
  • Durr Dental Suction units (German Design Award Winner 2021).
  • W&H Implantmed SI-1023 (Reddot Design Award Winner 2017).
  • VITA Smart Fire (Reddot Design Award Winner 2018).
  • W&H Assistina Twin (IF Design Award Winner 2020).
  • VITA Linearguide 3D-Master (Reddot Design Award Winner 2009).
  • VITA VM (IF Design Award 2004, Reddot Design Award 2004, German Design Award 2004, Good Design 2003, Gold Prize 2003).

W&H Proxeo Ultra

Proxeo Ultra được vinh danh là một trong những sáng tạo sản phẩm 2020 trong giải thưởng thiết kế Đức. Thiết bị cạo vôi siêu âm piezo W&H Proxeo Ultra mới, nhẹ nhàng giúp loại bỏ cặn bẩn trên và dưới nướu hiệu quả. Với công nghệ siêu âm Proxeo, ngay cả những bệnh nhân được đặt máy tạo nhịp tim cũng có thể được điều trị một cách an toàn. Chính vì vậy, Proxeo Ultra được xem là một trong những sản phẩm nổi bật trong bối cảnh thiết kế và sản phẩm quốc tế.

W&H Proxeo Ultra - Thiết bị cao vôi bằng sóng siêu âm

W&H Proxeo Ultra được thiết kế hoàn toàn vừa vặn trong tay, vận hành trực quan, cho phép tự do di chuyển và trông tuyệt vời. Với những tính năng này, Proxeo Ultra từ các sản phẩm của W&H đã trở lại với giải thưởng từ hai cuộc thi thiết kế quốc tế nổi tiếng. Đây là một bằng chứng khác về kinh nghiệm của W&H và thành công quốc tế của các sản phẩm của mình.

W&H Proxeo Ultra cho phép tự do di chuyển và trông tuyệt vời
W&H Proxeo Ultra với nhiều tính năng vượt trội

Một số điểm ưu việt của W&H Proxeo Ultra có thể kể đến như:

  • Tay cầm cạo vôi trang bị hệ thống đèn LED ring cho ánh sáng tự nhiên.
  • Tích hợp công nghệ mới thông minh, tinh tế đẳng cấp.
  • Không gian không bị giới hạn với kết nối bàn đạp không dây mang đến việc điều trị lấy vôi răng thú vị hơn.
  • Tay cầm được hấp tiệt trùng khử khuẩn ở nhiệt độ 135°C.
  • Bình chứa nước dung tích lớn lên đến 750ml kết nối với hệ thống nhận diện mực nước, giúp tối ưu hóa làm mát đầu tip và vùng điều trị. 

>> Xem thêm thông tin: Máy cạo vôi răng siêu âm Piezo thế hệ mới

W&H Proxeo Ultra với tay cạo vôi có thể hấp tiệt trùng khử khuẩn ở nhiệt độ 135°C

Máy nén khí Durr Dental

Máy nén khí Durr Dental đã giành được giải thưởng thiết kế sản phẩm xuất sắc - Phục hồi chức năng Y tế và chăm sóc sức khỏe trong cuộc thi Design Award Đức năm 2020. 

Trong hơn 50 năm qua, hệ thống máy nén khí Durr Dental đã được sử dụng rộng rãi trong các phòng nha trên toàn thế giới. Hiệu suất tuyệt vời của thiết bị và chất lượng về khí, không dầu, sấy khô, an toàn vệ sinh – đã làm cho Durr Dental trở nên nổi tiếng trên thị trường.

Máy nén khí Durr Dental không dầu

Durr Dental đã đi đầu trong việc phát triển máy nén khí với hơn 50 năm qua, nhờ sự xuất hiện của thiết bị gây ấn tượng về chất lượng, thiết lập các tiêu chuẩn trên toàn thế giới, siêu hiệu quả và không gây ra tiếng ồn. Năm 1965, Durr Dental đã phát triển các máy nén khí đầu tiên hoàn toàn không dầu, phù hợp cho các phòng khám nha khoa. Sự đổi mới này đã thiết lập nên các tiêu chuẩn và hệ thống sấy khô được xem là một ví dụ chứng minh cam kết về sự đổi mới của Durr Dental.

Máy nén khí Durr Dental thiết kế hệ thống sấy khô hiệu quả

Hệ thống sấy khô công nghệ đã được cấp bằng sáng chế với hai lợi ích cạnh tranh nhất:

  • Hoạt động liên tục ở “độ khô” không đổi, ngay cả khi máy hoạt động liên tục cả ngày.
  • Hệ thống sấy khô liên tục tạo ra khí nén khô với điểm ngưng tụ tại 5°C, ở 40°C nhiệt độ môi trường loại bỏ sự ngưng tụ trong các đường ống trong điều kiện bình thường.

Kết quả cho thấy: Hệ thống sấy khô giúp bảo quản dụng cụ và ngăn ẩm ảnh hưởng phương pháp điều trị của nha sĩ. 

>> Xem thêm thông tin: Máy nén khí Durr Dental 

Durr Dental VistaScan

“VistaScan Mini Easy - Design Award Winner của Red Dot 2011”

VistaScan Mini Easy là một trong những niềm tự hào của Durr Dental khi chiếm lĩnh hàng loạt các giải thưởng Design Award danh giá nhất trên Thế giới (Reddot Design Award, Good Design Award).

VistaScan Mini Easy - Cái tên nói lên tất cả.

Kích thước nhỏ gọn bố trí linh hoạt trong không gian phòng khám. Cơ chế hoạt động được tối giản để hỗ trợ Bác sĩ & trợ lý vận hành dễ dàng nhất trong quá trình điều trị.

Là máy quét phim X-ray phospho hiện đại, Mini Easy có tốc độ quét phim nhanh chóng chỉ trong vòng 6 giây với chất lượng hình ảnh độ phân giải cao 22 LP/mm (tương đương 1100 dpi), điều này hỗ trợ vô cùng tích cực khi thể hiện rõ ràng chi tiết đối tượng chẩn đoán hình ảnh giúp nha sĩ điều trị hiệu quả chính xác và an toàn đối với bệnh nhân.

Durr Dental chỉ định size phim size 0 - size 2 thông dụng phổ biến cùng bề mặt hoạt động 100% tối ưu hóa vùng chụp. Không chỉ vậy, Durr Dental còn lưu ý quan tâm tới cảm nhận của bệnh nhân khi các tấm phim của họ được thiết kế bo góc, độ dẻo cao giúp bệnh nhân thoải mái hơn.

VistaScan Mini Easy - Reddot Design Award Winner 2011

VistaScan Nano Easy - Sáng tạo đột phá từ di sản kế thừa

Kế thừa từ di sản tích lũy của hơn 50 năm nghiên cứu phát triển trong công nghệ X-ray và thế hệ người đàn anh VistaScan Mini Easy, VistaScan Nano Easy mang trong mình "tuyệt kỷ" công nghệ CĐHA KTS hàng đầu châu Âu và Thế giới hiện nay.

Vận hành đơn giản, xử lý nhanh, hiệu quả và chất lượng đáng tin cậy là nhu cầu hầu hết tại các nha khoa trên Thế giới, và, VistaScan Nano Easy hoàn toàn đáp ứng đầy đủ yêu cầu đó.

Thiết kế nhỏ gọn (trọng lượng toàn thân máy chỉ 4kg), kiểu dáng tinh tế không chỉ dễ dàng bố trí thiết lập, mà còn tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ phù hợp mọi không gian decor phòng khám.

Thiết kế nhỏ gọn hiện đại thỏa mãn nhu cầu ứng dụng cao và tiêu chí thẩm mỹ phòng khám

Chất lượng hình ảnh cao - bản trình bày hoàn hảo

VistaScan Nano Easy hiển thị rõ hơn, chính xác hơn các vết thương ở mức sâu răng D1 và dụng cụ nội nha lên đến ISO 06 nhờ công nghệ quét hình tân tiến.

Hình ảnh độ phân giải cao 16.7 LP/mm thể hiện rõ ràng vùng chụp là sự trợ giúp vô cùng quý báu trong Chẩn Đoán Hình Ảnh góp phần giúp nha sĩ điều trị hiệu quả chính xác hơn.

Chất lượng hình ảnh hiển thị chi tiết và chính xác nhờ vào độ phân giải cao
Thiết bị đọc phim X-Quang kỹ thuật số trong nha khoa của Dürr Dental ở các size phim phosphor size 0 đến size 2

Hoạt động trực quan

VistaScan Nano Easy được thiết kế để giúp công việc trở nên đơn giản nhất. Cơ chế quét xử lý hình ảnh và xóa dữ liệu trên bề mặt hoạt động của phim chỉ trong một bước duy nhất không chỉ hiệu quả trong tốc độ xử lý công việc được nhanh hơn mà còn giúp thiết bị vận hành bền bỉ êm ái hơn.

Các tấm phim VistaScan Image Plates IQ có bề mặt hoạt động 100% và khả năng tái sử dụng lên đến 50.000 lần (điều kiện tấm phim không bị gãy gập, trầy xước bề mặt hoạt động).

Với mỗi thiết bị scan phim, Durr Dental luôn đóng gói bộ bao đựng phim tặng kèm. Đây là món quà không chỉ thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe bệnh nhân mà còn toàn bộ môi trường nha khoa khi hạn chế sự lây nhiễm chéo.

N.K. LUCK Việt Nam và đối tác Durr Dental khuyến nghị nên sử dụng túi đựng phim trong mỗi quá trình chụp X-quang và xử lý sát khuẩn sau khi chụp để đảm bảo an toàn và độ bền tấm phim.

Không chỉ nhỏ gọn, dễ lắp đặt, VistaScan Nano Easy còn được quản lý vận hành bởi phần mềm Vistasoft/DBSWIN (lựa chọn cài đặt một trong hai phần mềm) thông minh, mang tính ứng dụng cao. Ngoài ra, thiết bị được Durr Dental bố trí driver TWIN tương thích dễ dàng và mượt mà, tiện nghi với phần mềm vận hành của bên thứ ba mà Bác sĩ, trợ lý hay nha khoa đang sử dụng.

Có thể nói, Design Award  là giải thưởng thiết kế danh giá trên thế giới, được tổ chức nhằm tôn vinh những thiết kế, ý tưởng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Design Award là một trong những tiêu chí tham khảo lựa chọn đầu tư sản phẩm đáng tin cậy nhất.

Quý Bác Sĩ/Khách hàng hãy liên hệ N.K. LUCK để được hỗ trợ tư vấn sản phẩm nhằm mang lại hiệu quả đầu tư tốt nhất nhé!


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn