Thứ hai, 18 Tháng 9 2023 11:37

Nên lựa chọn máy cắm Implant như thế nào để tối ưu hoá quá trình cấy ghép?

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy cắm Implant chất lượng cao, an toàn, chính xác và bền bỉ để tối ưu quá trình chăm sóc nha khoa cho bệnh nhân thì ImplantMED là một sự lựa chọn lý tưởng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những điều cần lưu ý trước khi sở hữu thiết bị y tế này nhé.

1. Các tiêu chí khi lựa chọn máy cấy ghép Implant chất lượng 

1.1. Máy có độ chính xác và an toàn khi thao tác

Độ chính xác cao và an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của bất kỳ thiết bị y tế nào, trong đó có máy cắm Implant. Cấy ghép Implant là quá trình y tế được thực hiện nghiêm ngặt và tuân theo những quy định an toàn cụ thể. Độ chính xác của máy cắm Implant đảm bảo rằng phần Implant sẽ được đặt vào vị trí chính xác trên xương hàm mà không gây tổn thương hoặc xâm lấn không cần thiết vào các vùng xung quanh. 

Máy cắm Implant phải có độ chính xác cao, an toàn khi thao tác

Nếu Implant bị đặt sai vị trí sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường như viêm nhiễm hoặc mất Implant. Do đó, để kết quả điều trị đạt kết quả cao nhất thì Implant phải được đặt đúng góc độ, tạo nền móng vững chắc cho việc trồng răng giả sau này. Ngoài ra, độ chính xác của máy cắm Implant còn giúp giảm thiểu thời gian phẫu thuật và hồi phục sau phẫu thuật. 

1.2. Độ bền cao 

Chi phí của một chiếc máy cắm Implant chất lượng cao thường khá đắt đỏ, vì vậy các nha sĩ luôn quan tâm đến độ bền của thiết bị này. Máy cắm Implant đa phần phải hoạt động liên tục trong suốt quá trình cấy ghép. Đối với những cơ sở y tế có đông bệnh nhân thì tần suất sử dụng của máy cũng tăng cao. Vì lý do này, độ bền của máy càng tốt thì sẽ có thể đảm bảo hoạt động trong thời gian dài mà không gặp sự cố. 

Máy cắm Implant phải có độ bền cao

Môi trường phòng cấy ghép Implant thường có nhiều chất khử trùng, do đó một thiết bị tốt phải chống nước và không bị hư hỏng khi tiếp xúc với các chất khử mạnh hoặc các vật liệu có tính oxy hoá cao. Chi phí sửa chữa máy cắm Implant cũng thường rất cao và tốn nhiều thời gian, vì vậy, nếu bạn chịu đầu tư cho một thiết bị tốt thì sẽ tiết kiệm được thời gian và cả chi phí cho việc bảo trì, sửa chữa sau này.

1.3. Đơn vị cung cấp uy tín

Lựa chọn đơn vị cung cấp máy cắm Implant uy tín luôn là một phần quan trọng khi bạn lựa chọn mua thiết bị y tế này. 

  • Chất lượng sản phẩm cao: Đơn vị uy tín thường cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đã được kiểm tra và chứng nhận theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được một sản phẩm chất lượng, an toàn và đáng tin cậy trong suốt quá trình điều trị cho bệnh nhân. 
  • Hỗ trợ kỹ thuật: Đối với máy cắm Implant, hỗ trợ kỹ thuật luôn là điều mà bạn phải lưu ý. Một đơn vị uy tín thường cung cấp dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, giải quyết vấn đề nhanh chóng, kịp thời, không làm gián đoạn hoạt động của phòng khám. Bên cạnh đó, các công ty lớn cũng sẽ có chính sách bảo hành và bảo trì thường xuyên, liên tục, tránh việc máy cắm Implant gặp những sự cố không không muốn. 

N.K.LUCK Việt Nam đạt chứng nhận W&H ProService

Một trong những đơn vị uy tín trong việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ tối ưu của máy cắm Implant tại Việt Nam là N.K.LUCK. Một khi bạn lựa chọn mua các thiết bị y tế, đặc biệt là máy cắm Implant tại N.K.LUCK, bạn sẽ không cần lo lắng phải gửi sản phẩm ra nước ngoài để sửa chữa, vừa tốn chi phí, vừa tốn thời gian. Các kỹ sư tại N.K.LUCK có đủ kinh nghiệm và trình độ chuyên môn để kiểm tra, thay thế phụ tùng, bảo dưỡng và test hệ thống bằng phần mềm chuyên dụng nhất. 

Bên cạnh đó, nếu chẳng may thiết bị của bạn cần phải thay thế phụ tùng thì tại Trung Tâm Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng W&H của N.K.LUCK cũng sẽ có sẵn phụ tùng chính hãng để giúp thiết bị nhanh chóng có thể vận hành trở lại theo đúng lực moment yêu cầu trong cấy ghép Implant. 

1.4. Chi phí đầu tư

Chi phí cho một chiếc máy cắm Implant luôn là điều khiến nhiều bác sĩ nha khoa trăn trở. Bên cạnh cân đo giữa số tiền bỏ ra ban đầu và yếu tố chất lượng, hiệu suất thì các bác sĩ cũng cần suy xét đến các dịch vụ bảo trì, bảo hành mà nhà cung cấp đưa ra.

Lựa chọn máy đặt Implant an toàn và chất lượng cao

Một khi lựa chọn chiếc máy cắm Implant ở phân khúc giá cao, bạn đã lựa chọn lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu. Tuy nhiên, cũng phải lưu ý những đến chất lượng, độ an toàn, chính xác, độ bền mà thiết bị này có được. Hãy luôn đảm bảo rằng, số tiền bạn bỏ ra sẽ nhận lại một sản phẩm đúng tầm giá của nó. 

2. Máy cắm ImplantMED - Sự lựa chọn lý tưởng cho bạn 

2.1. Độ an toàn cao, giảm thiểu tối đa xâm lấn 

Chức năng điều khiển lực torque sẽ giúp kiểm soát được lực tác động lên xương hàm của bệnh nhân, đảm bảo được độ an toàn trong suốt quá trình thực hiện thao tác cắm Implant. Ngoài ra chức năng cắt tạo ren tự động sẽ hỗ trợ bạn khi đặt Implant vào xương cứng, giảm thiểu xâm lấn, giúp vùng phẫu thuật mau lành. 

2.2. Không gây mỏi tay 

Sự kết hợp giữa motor ngắn và nhẹ cùng với tay khoan implant được thiết kế khoa học, máy cắm ImplantMED giúp nha sĩ có thể tiến hành các ca phẫu thuật kéo dài mà không có cảm giác tê mỏi, căng thẳng. Điều này đảm bảo được hiệu suất làm việc cao trong cả quá trình cấy ghép. 

2.3. Thiết kế linh hoạt, hiện đại 

Sự cân bằng và ổn định của máy cắm ImplantMED giúp nha sĩ kiểm soát và điều chỉnh máy một cách dễ dàng, chính xác, giúp cho quá trình đặt Implant đúng vị trí và góc độ mong muốn.

Màn hình cảm ứng trực quan

Màn hình cảm ứng của máy hiển thị tất cả các chức năng thiết yếu trong quá trình điều trị. Ngoài ra, máy cho phép tạo tên các người dùng khác nhau trên cùng một hệ thống để dễ dàng theo dõi và quản lý quá trình làm việc. 

2.4. Trợ thủ đắc lực - Tay khoan phẫu thuật và cắm ghép Implant W&H 

Thấu hiểu được sự khó khăn của nha sĩ trong quá trình cắm Implant, các chuyên gia hàng đầu từ W&H Dentalwerk đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng tay khoan phẫu thuật và cắm ghép implant với nhiều đặc điểm ưu việt. Từ đó hỗ trợ quá trình phẫu thuật và cắm Implant được diễn ra thuận lợi và chính xác hơn.

Hệ thống các tay khoan phẫu thuật của W&H

Các dòng tay khoan phẫu thuật W&H được đánh giá cao bởi cộng đồng nha sĩ ở Việt Nam bao gồm WS-75, WS-91, S-11,...

3. N.K.LUCK - Địa chỉ mua máy cấy ghép Implant đạt chuẩn 

N.K.LUCK được nhiều nha sĩ bình chọn là một trong những công ty cung cấp trang thiết bị nha khoa uy tín hàng đầu trên thế giới. Với 25 năm xây dựng và phát triển tại Việt Nam, N.K.LUCK luôn là nhà tiên phong trong thiết bị nha khoa tại ở xứ sở trăm triệu dân này. Tất cả sản phẩm do chúng tôi phân phối đều được nhập khẩu từ các công ty hàng đầu trong nghiên cứu phát triển và sản xuất trang thiết bị ngành nha như W&H, Durr Dental, VITA,...

Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nếu bạn đang có nhu cầu mua những chiếc máy cắm Implant bền bỉ, an toàn, chính xác thì hãy liên hệ cho chúng tôi qua những cách thức bên dưới. N.K.LUCK sẽ nhanh chóng liên hệ để tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất. 

  • Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Điện thoại: +84 28.38620090
  • E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.nkluck.vn

GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn