Thứ ba, 19 Tháng 12 2023 09:40

3 điều bạn cần biết về dụng cụ nhổ răng đến từ Đức được yêu thích nhất

Một bộ dụng cụ nhổ răng chất lượng có lẽ là điều mà bất kỳ nha sĩ nào cũng quan tâm. Mặc dù thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng các sản phẩm đến từ Đức vẫn chiếm được cảm tình của nhiều người. Mời bạn cùng khám phá 3 điều đặc biệt về thương hiệu này qua bài viết bên dưới nhé!

Tác hại khôn lường của việc chọn dụng cụ nhổ răng giá rẻ

Cùng với sự ra đời của các phòng khám nha, nhiều đơn vị sản xuất nhỏ lẻ cũng bắt đầu tạo ra những dụng cụ nha khoa kém chất lượng và không đạt tiêu chuẩn y khoa để trục lợi. 

Các sản phẩm này thường được sản xuất không đảm bảo kỹ thuật và bán với giá thấp hơn thị trường. Tuy nhiên, chúng lại có mẫu mã đa dạng và được thiết kế khá tinh vi nên dễ khiến người mua bị nhầm lẫn. 

Dụng cụ nhổ răng giá rẻ dễ tìm ẩn nhiều nguy cơ.

Dụng cụ nhổ răng giá rẻ dễ tìm ẩn nhiều nguy cơ.

Việc sử dụng dụng cụ nhổ răng giá rẻ có thể khiến các bác sĩ gặp khó khăn trong quá trình thao tác, ảnh hưởng trực tiếp đến răng và trải nghiệm của bệnh nhân. Quan trọng hơn là còn ảnh hưởng đến danh tiếng của phòng khám. Ngoài ra, chúng cũng rất lỏng lẻo, dễ hư hỏng nên sẽ phải thay mới thường xuyên, khiến phát sinh thêm nhiều chi phí. 

3 điều bạn cần biết về dụng cụ nhổ răng thương hiệu của Đức nổi tiếng

Dụng cụ nhổ răng thuộc thương hiệu Carl Martin GmbH đến từ Đức hiện là một trong những sản phẩm được nhiều nha sĩ trong và ngoài nước yêu thích. Vậy đâu là lý do? 3 điều sau đây sẽ giúp bạn hiểu được lý do vì sao Carl Martin lại được tin dùng nhiều đến thế:

Về thương hiệu CARL MARTIN GmbH

Carl Martin GmbH được thành lập vào năm 1916 tại thị trấn Solingen (Đức). Đây là một nơi nổi tiếng với khả năng sản xuất vũ khí từ thời trung cổ. Sau chiến tranh, họ chuyển sang sản xuất dao, kéo.

Carl Martin GmbH là thương hiệu sản xuất dụng cụ nha khoa nổi tiếng đến từ Đức.

Carl Martin GmbH là thương hiệu sản xuất dụng cụ nha khoa nổi tiếng đến từ Đức.

Nhờ đó, Carl Martin đã kế thừa được tinh hoa sử dụng vật liệu thô và tạo ra các dụng cụ: Dao, kéo và các dụng cụ phẫu thuật trong ngành nha khoa. Trong đó, dụng cụ nhổ răng là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất. 

Đến nay, Carl Martin đã có hơn 100 năm kinh nghiệm về vật liệu, gia công với danh mục hơn 2500 dụng cụ nha khoa đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho các bệnh viện, các phòng nha và phòng Lab. 

Hiện tại, Carl Martin GmbH có hệ thống quản lý chất lượng được chứng nhận theo EN ISO 13485:2012 + AC:2012, EN ISO 9001:2008 và EN ISO 13485:2016. Quản lý rủi ro đề cập đến ISO 14971 và việc áp dụng luật thiết bị y tế (MPG).

Giấy chứng nhận chất lượng danh giá về dụng cụ nha khoa mà Carl Martin sở hữu.

Giấy chứng nhận chất lượng danh giá về dụng cụ nha khoa mà Carl Martin sở hữu. 

Với kiến thức kỹ thuật cùng việc sử dụng máy móc chuyên dụng, quy trình sản xuất tự động và không ngừng cải tiến, Carl Martin đã trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa trên thế giới.

Về chất lượng sản phẩm của CARL MARTIN GmbH

Tất cả sản phẩm của Carl Martin đều đáp ứng các yêu cầu của hướng dẫn EC 93/42/EWG và được đánh dấu bằng nhãn CE.

Hầu hết các dụng cụ nha khoa, đặc biệt là dụng cụ nhổ răng như kềm, nạy đều có in logo công ty. Đặc biệt, các sản phẩm của Carl Martin đều được làm từ đa dạng chất liệu như: Titanium-TI, Tungsten Carbide (TC), SC-SuperCut, RH-Coating và Liquid Steel. Trong đó, nổi bật nhất là Liquid Steel, một loại thép không gỉ chứa Crom 14% và tuyệt đối không chứa thành phần Nikel gây hại cho sức khỏe. 

Tất cả sản phẩm của Carl Martin luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Tất cả sản phẩm của Carl Martin luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Thêm một ưu điểm nữa của dụng cụ nha khoa Carl Martin là luôn có độ bền cao, khả năng chống oxy hoá tốt. Bề mặt bóng mịn, hạn chế bám bẩn và dễ dàng lau chùi nhờ kỹ thuật đánh bóng đặc biệt, giảm khả năng phản chiếu ánh sáng tốt. Riêng các loại kềm nhổ răng còn có rãnh và độ nhám ở phía trên cán kềm, hạn chế việc trượt tay khi thực hiện thao tác. 

Về bộ dụng cụ nhổ răng của CARL MARTIN GmbH

Bộ dụng cụ nhổ răng của Carl Martin có đầy đủ các kích thước và chủng loại đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu và mục đích khác nhau của nha sĩ. Đặc biệt, các sản phẩm đều được làm từ chất liệu Liquid Steel và có đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng danh giá. Vì vậy, các sản phẩm hoàn toàn đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. 

Kềm nhổ răng

Bộ kềm nhổ răng của Carl Martin luôn có đầy đủ mẫu mã và kích thước phù hợp với người lớn và trẻ nhỏ.

Các sản phẩm dụng cụ nhổ răng của Carl Martin.

Các sản phẩm dụng cụ nhổ răng của Carl Martin.

Kềm nhổ răng Carl Martin được thiết kế tinh tế với độ bóng mịn tuyệt vời sẽ hỗ trợ tích cực cho nha sĩ trong quá trình nhổ răng. Ngoài ra, phần cán kềm còn có các đường rãnh đem lại cảm giác chắc tay cho bác sĩ khi thao tác. 

Phần cổ kềm thì có độ cong hoàn hảo, hạn chế tối đa việc làm tổn thương môi khi kẹp và nhả tự do. Bên cạnh đó, phía trong của mỏ kềm còn được làm nhám, tăng độ bám dính trên răng, hạn chế xảy ra tình trạng gãy răng. 

Cây nạy

Mặc dù có vẻ ngoài tương đồng với những dụng cụ nhổ răng cơ bản khác, nhưng khi nhìn kỹ lại, bạn sẽ bất ngờ với những ưu điểm vượt trội mà cây nạy Carl Martin đang sở hữu. 

Cây nạy của Carl Martin có độ bền cao với nhiều rãnh giúp cố định tay tốt.

Cây nạy của Carl Martin có độ bền cao với nhiều rãnh giúp cố định tay tốt.

Nếu như những thương hiệu khác, cây nạy sẽ có độ nhám và các rãnh tương đồng với kềm nhổ răng cùng bộ,  thì cây nạy Carl Martin lại có các rãnh dày đặc hơn hẳn kềm nhổ răng, giúp tăng hiệu quả cố định tay lên gấp nhiều lần. 

Ngoài ra, cây nạy của Carl Martin cũng có đầy đủ kích cỡ và chủng loại đa dạng, thích hợp cho từng trường hợp nhổ răng chuyên biệt. 

Cây nạy mảnh vỡ chân răng

Cây nạy mảnh vỡ chân răng của Carl Martin được chế tạo với phần thân vô cùng chắc chắn và tinh tế. Còn phần đầu nạy tác động thì được thiết kế chuyên biệt với 3 loại đầu là: Sắc mảnh, cạnh cưa và phủ kim cương nên phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của các nha sĩ. 

Cây nạy chân răng không sang chấn

Cây nạy chân răng không sang chấn được chế tạo đặc biệt của Carl Martin.

Cây nạy chân răng không sang chấn được chế tạo đặc biệt của Carl Martin.

So với các loại cây nạy chân răng không sang chấn có chiều dài phần cán bằng một nửa thân cây hoặc dài hơn, thì phần cán của cây nạy không sang chấn Carl Martin sẽ ngắn hơn và thân cũng to hơn. Đây là một sản phẩm cực kỳ thích hợp với các nha sĩ thích loại cán nhỏ giúp dễ dàng thao tác.

Còn phần đầu tác động sẽ có 3 size là 2,5mm; 3,5mm và 4,5mm.

Một số dụng cụ khác

Ngoài dụng cụ nhổ răng, Carl Martin còn cung cấp đầy đủ các dụng cụ nha khoa khác.

Ngoài dụng cụ nhổ răng, Carl Martin còn cung cấp đầy đủ các dụng cụ nha khoa khác.

Ngoài bộ dụng cụ nhổ răng, Carl Martin còn có đầy đủ các loại dụng cụ nha khoa khác như:

  • Dụng cụ chỉnh nha.
  • Dụng cụ khám - trám răng.
  • Dụng cụ cạo vôi răng - nha chu.
  • Dụng cụ phục hình.
  • Dụng cụ phẫu thuật - Implant.

Mua dụng cụ nhổ răng Carl Martin GmbH ở đâu?

N.K.Luck hiện là đơn vị phân phối dụng cụ nhổ răng Carl Martin GmbH chính hãng tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực nha khoa, N.K.Luck tự hào là công ty chuyên cung cấp trang thiết bị, vật liệu nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay. 

Ngoài Carl Martin, các sản phẩm nha khoa của N.K.Luck còn được nhập khẩu từ nhiều nhà sản xuất danh tiếng như W&H, Durr Dental, VITA, Yoshida, Scheu Dental, Monitex, Gnatus… 

N.K.Luck hiện là đơn vị phân phối dụng cụ nhổ răng Carl Martin GmbH chính hãng.

N.K.Luck hiện là đơn vị phân phối dụng cụ nhổ răng Carl Martin GmbH chính hãng.

Các sản phẩm của N.K.Luck đã có mặt tại hầu hết tỉnh thành trên cả nước. Ngoài cung cấp và tư vấn về dụng cụ nha khoa, N.K.Luck còn tham gia huấn luyện các kỹ thuật sử dụng vật liệu, trang thiết bị công nghệ cao cho người tiêu dùng.

Với phương châm làm việc: Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, N.K.Luck không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Ngoài ra, N.K.Luck còn chú trọng đào tạo, nâng cao trình độ đội ngũ nhân sự để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ bảo hành, bảo trì nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.  

Cách vệ sinh và bảo quản dụng cụ nhổ răng luôn bền như mới

Quá trình vệ sinh dụng cụ nhổ răng là một quá trình khép kín và trải qua nhiều bước thực hiện gồm:

Đầu tiên, dụng cụ cần vệ sinh sẽ được ngâm trong dung dịch khử khuẩn chuyên dụng khoảng 15 phút.

Tiếp theo, nhân viên sẽ thực hiện rửa sạch dụng cụ. Bước này không chỉ giúp làm sạch chất bẩn mà còn kéo dài tuổi thọ của dụng cụ. Hiện có 2 phương pháp rửa dụng cụ: 

  • Phương pháp thủ công: Đó là sử dụng bàn chải và chất tẩy rửa để cọ rửa dụng cụ. Tuỳ vào loại dụng cụ mà bàn chải sử dụng cũng khác nhau. 
  • Phương pháp cơ học: Với những phòng khám đầu tư hệ thống vô trùng chuẩn y khoa, thì có thể sử dụng máy siêu âm tần số hoặc máy rửa tia nước cùng dung dịch sát khuẩn để làm sạch dụng cụ. 

Vệ sinh và bảo quản dụng cụ nhổ răng đúng cách giúp tăng độ bền.

Vệ sinh và bảo quản dụng cụ nhổ răng đúng cách giúp tăng độ bền.

Sau khi rửa sạch, dụng cụ nha khoa cần được làm khô theo 1 trong 2 cách sau: Làm khô bằng vải sạch hoặc khăn giấy; làm khô bằng máy bơm hơi hoặc máy nén khí trong nha khoa. 

Kế đó, nhân viên sẽ đóng gói dụng cụ bằng bao bì chuyên dụng hoặc màng bọc để tránh dụng cụ nha khoa tiếp xúc với không khí. Lưu ý, nên sử dụng các máy đóng gói chuyên dụng để đảm bảo đóng gói đúng cách.

Tiếp theo, dụng cụ nha khoa sẽ được để trong nồi hấp tiệt trùng tiêu chuẩn class B. Đây là một giải pháp tối ưu, vừa đảm bảo an toàn, vừa tiết kiệm thời gian khử khuẩn. Sau khi khử trùng, dụng cụ sẽ được sấy khô và được bảo quản trong tủ đèn có tia cực tím để duy trì trạng thái vô trùng.

Thật sự, việc lựa chọn một bộ dụng cụ nha khoa chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Hy vọng những thông tin hữu ích về dụng cụ nhổ răng đến từ Đức sẽ giúp ích được cho bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp và ưng ý. 


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn