Thứ tư, 27 Tháng 11 2019 19:41

Máy phẫu thuật ImplantMED Plus đột phá từ W&H

Máy phẫu thuật ImplantMED Plus đột phá từ W&H

Việc lựa chọn những trang thiết bị cho phòng khám đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi phương tiện truyền thông ngày càng phát triển trong xã hội di động hiện nay. Như việc xem xét, đánh giá trước khi mua một chiếc máy phẫu thuật Implant đời mới của W&H chẳng hạn, các bác sĩ cần thông tin về máy với các yếu tố để quyết định chọn mua cho phòng khám sử dụng dài lâu.

Đỉnh cao của công nghệ mới

Ngoài dòng máy ImplantMED Classic, W&H còn cho sở hữu dòng ImplantMED Plus hiện đại mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các bác sĩ. Mỗi dòng máy được trang bị những công nghệ khác nhau nhưng đều là những chuyên gia về phẫu thuật trong cấy ghép Implant.

Đầu tiên phải kể đến tính năng vượt trội của màn hình cảm ứng màu với các hướng dẫn menu dễ dàng sử dụng và mặt tiếp xúc bằng thủy tinh là sự thuận tiện cho quá trình vệ sinh sau sử dụng. W&H đã không làm khách hàng của mình thất vọng khi các Bác sĩ có thể lưu trữ dữ liệu các thông số của quá trình đặt Implant vào USB thuận tiện cho việc theo dõi. 

ImplantMED Plus thêm sự hoàn hảo về độ an toàn với chức năng điều khiển lực torque tự động có thể điều chỉnh từ 5 đến 8 Ncm. Chức năng cắt ren ấn tượng tự động hỗ trợ cho Bác sĩ khi đặt Implant vào xương tránh áp lực lên trên xương hàm.

Theo trải nghiệm người dùng đã có những phản hồi tích cực trong quá trình sử dụng, điển hình là Dr. Fred Bergmann một chuyên gia phẫu thuật miệng tại Đức : “Sự kết hợp giữa thiết bị Implantmed và hệ thống Osstell ISQ đảm bảo cải thiện an toàn trong điều trị của tôi và bệnh nhân của tôi. Một quyết định quan trọng tạo nên một công cụ giúp cho việc làm lành vết thương, cho phép đặt Implant tức thì và phục hình tức thì”.

Máy phẫu thuật ImplantMED Plus đột phá từ W&H

Công nghệ mới nên chọn lựa nơi uy tín.

Khi tìm kiếm và lựa chọn những dòng máy phẫu thuật thì ngoài tiêu chí chức năng, các bác sĩ phòng nha nên xét đến khía cạnh nhà cung cấp uy tín để tránh tình trạng hàng “giả hiệu” tràn lan trên thị trường gây ra những khó khăn cho các Bác sĩ khi có nhu cầu mua máy mới cho phòng nha của mình. Tình trạng này đáng báo động nhằm đào thải những sản phẩm kém chất lượng mang đến hình ảnh một cộng đồng nha khoa Việt Nam lành mạnh.

Để bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng, N.K Luck hiện đang là đối tác phân phối độc quyền của W&H tại Việt Nam, chúng tôi luôn có những chính sách bảo hành, bảo dưỡng và ưu đãi khi khách hàng mua sản phẩm chuẩn chính hãng tại công ty đã có hơn 20 năm cung cấp thiết bị nha khoa trên thị trường. Để biết thêm chi tiết và được tư vấn từ các chuyên gia của chúng tôi hãy để lại thông tin bên dưới.

Đặt lịch tư vấn

Please type your full name.
Invalid Input
Invalid email address.


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn