Thứ năm, 18 Tháng 6 2020 08:51

5 LỢI ÍCH BÁC SĨ NÊN BIẾT KHI CHỌN RĂNG SỨ VITA ZIRCONIA

Răng sứ VITA Zirconia được giới chuyên gia đánh giá là “giải pháp an toàn và hiệu quả nhất” dành cho Bác Sĩ và bệnh nhân khi phục hình răng thẩm mỹ. Trong bài viết sau, Nkluck sẽ giới thiệu cho các Bác Sĩ về những lợi ích thiết thực mà loại răng sứ này mang lại một cách chi tiết nhất.

Răng sứ VITA Zirconia là gì?

Sự ra đời của dòng răng sứ VITA Zirconia

Vào những thập kỷ trước, kim loại titan đã luôn được ưu tiên lựa chọn làm vật liệu cho những ca phục hình thẩm mỹ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, hiện nay, có nhiều dẫn chứng chỉ ra rằng loại vật liệu này có thể gây dị ứng dẫn đến các biến chứng như: phát ban, mệt mỏi… Ngoài ra, tính thẩm mỹ của titan cũng không được đánh giá cao khi bị ánh đen ở nướu răng khi sử dụng lâu ngày và ngoại quan không được tự nhiên.

Sử dụng răng sứ titan sẽ dễ bị lộ viền đen ở nướu.

Ngày nay, yêu cầu về tính thẩm mỹ cũng như sức khỏe của con người ngày càng khiến titan không còn được ưu tiên như trước. Thay vào đó, người ta bắt đầu ưa chuộng những vật liệu an toàn và ít chứa kim loại hơn. Đó cũng chính là lúc răng sứ VITA Zirconia ra đời và được nhiều Bác Sĩ nha khoa tin dùng.

Tham khảo bài viết Zirconia vs. Titanium

Răng sứ VITA Zirconia là gì?

Răng sứ VITA Zirconia được làm hoàn toàn từ chất liệu sứ zirconia được tích hợp hiệu quả cho công nghệ CAD/CAM, sản xuất bởi VITA Zahnfabrik - Đức.

Răng sứ VITA Zirconia được làm hoàn toàn từ sứ tự nhiên.

Zirconia là một loại tinh thể màu trắng có độ bền cao.

VITA là thương hiệu thuộc tập đoàn VITA Zahnfabrik (1924 - Nay), có trụ sở chính tại Bad Säckingen (Đức). Đây là thương hiệu hàng đầu trên thế giới chuyên cung cấp vật liệu/thiết bị Nha khoa nói chung và vật liệu răng sứ nói riêng với thị trường trên 150 quốc gia.

Hiện nay, sứ Zirconia VITA đã du nhập và nhanh chóng trở thành “làn gió mới” trong thị trường làm răng thẩm mỹ tại Việt Nam. Nếu Bác Sĩ đang có nhu cầu nghiên cứu loại sứ dành cho phục hình răng thẩm mỹ này, hãy tiếp tục cùng N.K.Luck tìm hiểu các lợi ích mà răng sứ VITA đem đến trong phần tiếp theo dưới đây.
5 Lợi ích vượt trội mà răng sứ VITA Zirconia mang đến cho phòng khám nha khoa

Zirconia ứng dụng trong ngành y lần đầu tiên vào năm 1969, sau đó được sử dụng để phục hình răng sứ tại châu u (năm 1980) và tại Mỹ (năm 2007). Loại răng thẩm mỹ được chế tác từ Zirconia được đánh giá là có màu sắc tự nhiên như răng thật, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho người dùng. Tại Việt Nam, xu hướng “làm răng thẩm mỹ như thật” ngày càng được yêu thích và săn đón. Bác Sĩ khi nhập loại răng thẩm mỹ này về phòng khám sẽ nhận được nhiều lợi ích sau đây:

  • Màu răng đồng nhất với quy chuẩn VITA, tránh việc phải chỉnh sửa màu răng nhiều lần: Theo số liệu thống kê, 9/10 nha khoa hiện nay đang sử dụng bảng so màu quy chuẩn VITA, vật liệu sứ VITA luôn được tích hợp sẵn màu răng phù hợp khiến cho quy trình chọn lựa và phục hình màu răng của bác sĩ trở nên dễ dàng hơn.


Mọi thông tin chi tiết, Bác Sĩ có thể truy cập: https://VITA.com.vn để tìm hiểu thêm.

  • Chất liệu sứ bền bỉ theo thời gian, tỉ lệ chống lại rạn nứt là rất cao so với những sản phẩm sứ khác trên thị trường: Chất liệu sứ VITA độ bền cực cao (từ 10 đến 30) mà không thay đổi tính chất, không kén cơ địa, chống nứt gãy và vừa khít với cùi răng.
  • Giúp tạo nên những phục hình chân thật, tự nhiên như răng thật, khả năng đồng nhất với răng thật: Khi chế tác răng sứ, chất liệu sứ Vita cho phép kỹ thuật viên thiết kế tỉ mỉ, chính xác đến từng gờ cạnh răng giống y như răng thật. Ngoài ra, chức năng của răng sứ VITA cũng được tối ưu hóa để tương thích nhất với răng tự nhiên của bệnh nhân.

Răng sứ Vita tại N.K.Luck - Uy tín, tin cậy

  • Những giải pháp phục hình tại ghế uy tín hàng đầu trên thế giới luôn setup sẵn chương trình cho sứ VITA: Răng sứ VITA đã sử dụng được chứng minh là rất hiệu quả trong việc thay thế các loại răng này và có khả năng hồi phục nhanh hơn (xem thêm kết quả nghiên cứu tại ĐÂY). Những giải pháp phục hình tại ghế uy tín hàng đầu thế giới hiện nay đã setup sẵn chương trình cho sứ VITA. Nên Bác Sĩ có thể dễ dàng phục hình răng thẩm mỹ cho bệnh nhân một cách chuyên nghiệp nhất.
  • Chính sách hỗ trợ, bảo hành uy tín từ N.K.Luck: Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ VITA (Đức) nên luôn có giấy bảo hành sản phẩm cho Bác Sĩ. Mọi vấn đề cần hỗ trợ, Bác Sĩ có thể thực hiện thông qua cơ sở nơi cung cấp sản phẩm này. Nếu nhập răng sứ Zirconia của N.K.Luck. Bác Sĩ sẽ được các nhân viên của chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng, chính xác nhất.

Mọi thông tin chi tiết, Bác Sĩ có thể truy cập: https://VITA.com.vn để tìm hiểu thêm.

  • Kế hoạch điều trị hiệu quả hơn:


Điều trị hiệu quả với VITA Zirconia.

Những lợi ích trên đều được N.K.Luck tổng hợp dựa trên phản hồi từ nhiều đối tác mà chúng tôi cung cấp răng sứ VITA. Vậy khi nhập loại này cho phòng khám, những ưu điểm nào mà Bác Sĩ có thể giới thiệu đến khách hàng khi cấy ghép loại răng này?

5 Ưu điểm của răng sứ VITA mà Bác Sĩ có thể giới thiệu cho khách hàng khi làm răng thẩm mỹ

Răng sứ VITA có nhiều ưu điểm mà Bác Sĩ có thể giới thiệu cho khách hàng của mình như: 

  • Tính tương thích sinh học cao với nướu (mô mềm có thể tiếp tục phát triển và bám mão răng như thật), không gây viêm nướu/lợi hay hôi miệng.
  • Không gây đau đớn kéo dài khi sử dụng: Loại răng thẩm mỹ này có khả năng giúp phục hồi và làm lành vết thương nhanh chóng nên bệnh nhân có thể an tâm khi sử dụng.
  • Tính thẩm mỹ: VITA Zirconia có màu trắng ngà tự nhiên như răng thật, có thể nhuộm màu theo màu răng của bệnh nhân, tạo ra vẻ đẹp tự nhiên nhất cho người sử dụng.

Mang lại nụ cười tươi cho khách hàng.

  • Không bị ăn mòn và có độ bền cao: Loại răng thẩm mỹ này thường không bị oxy hóa trong môi trường miệng, bất kể là do dịch vị hay thức ăn gây ra.
  • Chịu nhiệt (nóng/lạnh) tốt: Răng thường xuyên phải tiếp xúc với các loại thức ăn/uống có nhiệt độ khá cao và khả năng chịu nhiệt tốt của răng sứ VITA là cực kỳ có lợi cho người dùng khi sử dụng lâu dài.
  • Lực nhai/cảm nhận khi nhai tốt: Loại răng này có sức nhai tốt hơn (từ 5 - 10 lần răng thường) và người sử dụng có thể cảm nhận được thức ăn như răng thật.

Còn nhiều ưu điểm khác mà Bác Sĩ và khách hàng của mình có thể tự trải nghiệm và khám phá thêm khi sử dụng loại răng này. Vậy nếu Bác Sĩ đang cần tìm mua răng sứ VITA tại Việt Nam thì ở đâu là địa chỉ mua uy tín, đáng tin cậy?

Địa chỉ mua răng sứ VITA Zirconia uy tín tại Việt Nam

Hiện nay, răng sứ Zirconia vẫn đang là xu hướng được nhiều phòng khám nha khoa lựa chọn dẫn đến thị trường cung ứng mặt hàng này trở nên đa dạng, nhiều cơ sở nhập khẩu hơn. Để lựa chọn được cơ sở uy tín để nhập hàng chất lượng, Bác Sĩ nên dựa vào những tiêu chí như:

  • Có thương hiệu lâu năm trong ngành.
  • Là đối tác với nhiều thương hiệu sản xuất thiết bị y khoa nổi tiếng trong ngành.
  • Có nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng.

Với bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm phát triển, N.K.Luck Việt Nam tự hào là nơi cung cấp trang thiết bị nha khoa chính hãng, uy tín và chất lượng được nhiều phòng khám lựa chọn nhất tại Việt Nam. Để biết thêm nhiều lợi ích cũng như xem xét mẫu răng sứ VITA thực tế, Bác Sĩ có thể liên hệ với N.K.Luck qua hotline: 02838.620.090 hoặc tới trực tiếp cửa hàng của N.K.Luck trên toàn quốc!

logo

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.nkluck.vn

VPGD: K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VP Hà Nội: Lầu 4, Tòa nhà Bắc Á, 09 Đào Duy Anh, P. Phương Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn