Thứ năm, 18 Tháng 6 2020 10:20

TOP 2 DÒNG SỨ NHA KHOA ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT!

Bác Sĩ liệu có đang tìm kiếm những sản phẩm răng thẩm mỹ mới cho Phòng Khám Nha Khoa của mình? Dưới đây, N.K.Luck xin giới thiệu cho Bác Sĩ 2 dòng răng sứ nha khoa đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay!

-----

Tại sao Bác Sĩ cần cập nhật thêm các dòng răng sứ cho phòng khám?

Cạnh tranh

Làm đẹp nói chung và làm răng - cấy ghép răng nói riêng đang trở thành nhu cầu tất yếu của nhiều người trong xã hội. “Cầu tất có cung” - ngày càng có nhiều cơ sở/phòng khám nha khoa mở ra để đáp ứng nhu cầu trên. Khi có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ mà nhu cầu không đổi, vô hình trung sẽ tạo ra sự cạnh tranh giữa những người trong ngành. 

Trong bất cứ một ngành nào, cạnh tranh bao giờ cũng xuất hiện như một quy luật tất yếu và cạnh tranh ngành nha khoa cũng vậy.

Đối với một thị trường luôn xuất hiện thêm những “tên tuổi mới” như ngành nha khoa, việc phòng khám không thể cạnh tranh/đáp ứng được chất lượng dịch vụ sẽ gặp rất nhiều khó khăn và có thể dẫn đến phá sản. Thế nên, để phòng khám duy trì ổn định, Bác Sĩ cần nắm bắt những điểm đúng/đủ trong ngành để cạnh tranh thành công.

Điểm then chốt của cạnh tranh trong ngành nha khoa là mang lại vẻ đẹp tự nhiêncảm nhận như thật. Để phát huy được điều đó, phòng khám phải đảm bảo những yếu tố sau: 

  • Luôn đổi mới chất lượng dịch vụ bằng cách cập nhật thêm những sản phẩm/dòng răng mới cho phòng khám.
  • Đảm bảo vật liệu sử dụng làm răng phải được nhập khẩu chính hãng, trãi qua các bước kiểm duyệt khắt khe trước khi “lên miệng” khách hàng.
  • Cập nhật xu hướng “thay thế răng titan, dùng răng sứ nha khoa” đang được nhiều nước áp dụng hiện nay.

Vật liệu làm răng thẩm mỹ đóng vai trò quyết định tới 90% sự hồi phục và thành công của quá trình điều trị cũng như tạo ra sự tin tưởng & uy tín cho phòng khám sau liệu trình. Nhiều nghiên cứu và thử nghiệm cho thấy, vật liệu từ sứ có khả năng tăng sự hồi phục khi điều trị và có tính thẩm mỹ hơn kim loại.

Nhìn chung, mỗi phòng khám nên cập nhật thêm nhiều dòng răng sứ nha khoa mới, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng và không trở thành kẻ “lạc hậu” trong thị trường nha khoa hiện tại.

Đa dạng sản phẩm/dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám

Khách hàng ngày nay đã “thông thái” hơn trong mỗi sự lựa chọn của mình, nhất là những sản phẩm/dịch vụ liên quan đến sức khỏe, sắc đẹp như nha khoa. Họ có nhiều sự lựa chọn hơn (bởi có nhiều người cung cấp dịch vụ) nên khách hàng sẽ ưu tiên chất lượng, sự đa dạng và đánh giá của người mua khác về phòng khám.

Khách hàng ưu tiên chất lượng, sự đa dạng mà phòng khám mang lại hơn.

Thời đại công nghệ số giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin hơn. Họ có thể tìm hiểu bất kỳ điều gì được xem là tốt và phù hợp nhất trên Internet trước khi đi đến phòng khám làm răng thẩm mỹ, chẳng hạn như:

  • Chọn loại vật liệu nào để làm răng thẩm mỹ là tốt nhất?
  • Loại răng nào cho kết quả giống răng thật nhất?
  • Làm răng loại nào thẩm mỹ và không gây dị ứng?

Với những yếu tố như trên, Bác Sĩ nếu cập nhật và nhập thêm các dòng răng sứ nha khoa sẽ tăng lượng khách hàng tiềm năng tìm đến phòng khám tốt hơn.

Thu hút và tạo niềm tin với Khách hàng

Ngoài những vấn đề trên thì việc nhập thêm dòng sứ nha khoa mới cũng có thể thu hút và tạo niềm tin với khách hàng. Ví dụ như: “Dòng răng sứ VITA nổi tiếng đang được sử dụng tại nhiều cơ sở nha khoa tiên tiến trên thế giới hiện đã có mặt tại các phòng khám lớn ở Tp.HCM” là một cách để Bác Sĩ thu hút những người biết đến thương hiệu này tìm tới phòng khám.

Ngoài ra, việc thường xuyên cập nhật sản phẩm mới có thể là cách khiến khách hàng tin rằng công việc kinh doanh của Bác Sĩ đang rất tốt, giúp họ tò mò và tìm tới với phòng khám.

2 dòng sứ nha khoa được các phòng khám sử dụng nhiều nhất hiện nay

Răng sứ kim loại

Là loại có phần sườn (khung) bên trong được làm bằng kim loại, lớp ngoài được phủ (đắp) bột sứ.

Những thành phần vật liệu tạo nên loại răng này đều được kiểm chứng trước khi được đưa vào sử dụng và được chứng minh là ít gây ảnh hưởng cho sức khỏe của bệnh nhân. Răng sứ kim loại cũng là loại được nhiều phòng khám tại Việt Nam nhập và sử dụng nhiều nhất hiện nay. 

Các dòng răng sứ kim loại được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam

Vì các vấn đề liên quan đến tính thẩm mỹ mà loại răng này dần không được nhiều người dùng yêu thích như trước. Một số khách hàng còn gặp phải vấn đề như: dị ứng, phát ban, viêm nướu… nên đã chuyển sang sử dụng loại sứ phi kim để điều trị. Tuy nhiên, răng sứ kim loại vẫn là dòng có giá thành bình dân và khá nhẹ khi đeo nên vẫn có khách hàng sử dụng nhưng không nhiều như trước đây. 

Răng sứ kim loại thường được phân biệt rõ thành 3 dạng khác biệt tùy thuộc vào chất liệu bọc bên trong răng, gồm: 

Răng sứ kim loại thường

Răng sứ kim loại thường có phần khung bên trong được làm từ hợp kim Crom - Niken hoặc hợp kim Crom - Coban. 

Dòng răng sứ kim loại Crom - Niken

Đây là loại răng sứ giá rẻ nhưng độ bền cũng như chất lượng không cao, không có giá trị thẩm mỹ nếu sử dụng lâu dài.

Răng sứ titan

Là loại có phần khung bên trong được làm bằng hợp kim titan và phần phủ bên ngoài được làm toàn bằng sứ. Về ứng dụng, răng sứ titan được dùng nhiều trong y học (làm khung xương…) và đã được chứng minh là rất an toàn cho cơ thể. Loại vật liệu này có khả năng thích ứng tốt trong môi trường cơ thể. Các mạch máu hay nướu có thể phát triển quanh titan mà không có bất kỳ vấn đề nào.

Răng sứ titan có phần khung bên trong được làm từ hợp kim titan

Răng sứ titan có độ bền cũng như hạn sử dụng cao hơn những răng sứ kim loại thông thường. Loại răng này giúp người dùng cảm nhận thức ăn tốt, không quá nhạy cảm với thức ăn nóng, lạnh và không làm răng bị xuất huyết, thâm đen, viền nướu.

Tuy nhiên, loại răng sứ titan có phần thân răng hơi đục, không mang lại nét tự nhiên bởi không có hiệu ứng phản quang như răng toàn sứ. 

Răng sứ kim loại hiếm

Răng sứ kim loại quý có một phần bên trong khung được làm từ kim loại quý như vàng, platin, palladium và được phủ hoàn toàn sứ bên ngoài.

Răng sứ kim loại quý được đánh giá là có độ bền/thời hạn sử dụng của rất tốt. Chúng có màu sắc tự nhiên gần giống răng thật, có khả năng tích hợp tốt với mô trong cơ thể. Kim loại hiếm làm khung tốt nhất chính là vàng: có tính sát khuẩn nên chống được tình trạng viêm nhiễm xảy ra cho răng.

Dòng sứ có lõi trong làm bằng kim loại quý thường có màu sắc gần giống răng thật

Tuy nhiên, Bác Sĩ cần lưu ý rằng các loại răng sứ được làm từ kim loại hiếm sẽ có giá thành khá cao cũng như yêu cầu kỹ thuật/máy móc nhất định. Nếu Bác Sĩ nhận thấy phòng khám của mình có đủ các trang thiết bị để thực hiện cấy ghép loại răng này thì hãy nhập về để sử dụng.

Dòng răng toàn sứ 

Dòng răng toàn sứ có cấu tạo 100% làm từ vật liệu gốm sứ nha khoa gồm khung sườn, cầu và lớp men răng bên ngoài cũng tương tự.

Răng toàn sứ có những ưu điểm ưu việt như:

  • Có tính thẩm mỹ cao: Từ màu sắc đến độ ngả màu/bóng và khả năng quang học của loại răng này đều tương tự như răng thật.
  • Giúp người dùng cảm giác tự nhiên như răng thật: Không chỉ có tính mài mòn mà cảm giác nhai hay sức nặng khi sử dụng răng toàn sứ đều có những nét tương đồng với răng thật.

Răng toàn sứ được làm từ trong ra ngoài đều bằng sứ

  • Khả năng tương thích với cơ thể: Được xem như là loại có thể thay thế răng thật trong tương lai, vật liệu sứ của răng có thể giúp quá trình liên kết & phát triển mô diễn ra một cách thuận lợi, từ đó tăng khả năng khôi phục sau khi cấy ghép cho bệnh nhân.
  • Dễ thực hiện phục hình - điều trị: Nhờ có nhiều trang thiết bị phục hình hiện đại như ngày nay mà việc thực hiện mô phỏng và làm răng thẩm mỹ bằng sứ diễn ra rất thành công và thuận lợi. Bác Sĩ không cần sử dụng quá nhiều thao tác mà vẫn có thể tạo ra các loại răng đồng nhất

Dòng răng sứ toàn sứ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là loại được làm từ sứ VITA. Đây là vật liệu sứ được nhiều khách hàng đánh giá cao trong phục hình và bọc răng sứ. Răng toàn sứ VITA có màu sắc đẹp, tự nhiên, không bị đổi màu và không gây dị ứng. Đây cũng chính là lý do khiến răng sứ toàn sứ trở thành dòng thống trị của dòng răng thẩm mỹ cao cấp.

Dòng răng toàn sứ cũng được phân thành 2 loại với những đặc điểm nổi trội khác nhau như:

Răng sứ Zirconia

Răng sứ Zirconia được làm từ chất liệu thép gốm tự nhiên, có tính trơ về mặt hóa học và là loại ứng dụng nhiều nhất trong các Phòng Khám Nha Khoa hiện đại ngày nay. Răng sứ Zirconia thường được làm thành mão răng hoặc cầu răng sứ từng chiếc hoặc nguyên bộ tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

Sứ Zirconia có thể làm thành mão răng, cầu răng tùy nhu cầu khách hàng

Loại răng sứ này được phục hình bằng công nghệ CAD CAM scan mẫu bằng công nghệ 4D, giúp tạo khối và định hình phù hợp nhất với cơ địa khách hàng. Răng sứ Zirconia có đặc tính sinh học tốt, trọng lượng nhẹ, chịu lực tốt nhất gần bằng kim cương (hơn 1000mpa) nên Bác Sĩ có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này cho bệnh nhân mà không lo tác dụng phụ.

Để biết thêm nhiều thông tin về dòng sản phẩm này, vui lòng liên hệ: 02838.620.090 hoặc tìm hiểu TẠI ĐÂY (Link bài 6)

Răng sứ Zirconia là sự lựa chọn tối ưu và thay thế tất yếu cho thế hệ sứ kim loại. Loại răng sứ này không yêu cầu kỹ thuật quá cao cũng như thời gian thực hiện ngắn nên là lựa chọn cực lý tưởng cho phòng khám của Bác Sĩ.

VENEER sứ thẩm mỹ

Veneer là loại răng sứ một mặt được bọc ngoài răng tạo tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng. Chúng được đắp nặn từ các loại bột sứ 100% tự nhiên, dính liền với mặt trước của răng bằng một loại keo dán đặc biệt để thay đổi hình dạng, màu sắc, kích thước hoặc chiều dài của răng một cách nhanh chóng mà không gây đau đớn. 

Răng sứ Veneer mang lại tính thẩm mỹ cao lại dễ thực hiện

Cách thức thực hiện của loại răng sứ này khá đơn giản, chỉ cần Bác Sĩ có bột sứ và mẫu răng bệnh nhân là đã có thể tái tạo một Veneer hoàn hảo, có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên Bác Sĩ cũng cần chú ý hướng dẫn khách hàng vệ sinh và thay keo cho loại răng này một cách hoàn thiện để sử dụng lâu dài loại răng này.

Kết

Các dòng sứ nha khoa hiện nay đang trở thành xu hướng mới trong thị trường cấy ghép răng hiện đại. Như đã đề cập ở phần trên, vật liệu cũng là một trong những yếu tố quyết định sự thành bại của quá trình điều trị - phục hình răng sứ. Thế nên, việc tìm đúng nơi cung cấp vật liệu nha khoa tốt sẽ khiến phòng khám trở nên uy tín hơn trong mắt khách hàng.

N.K.Luck chính là nơi cung cấp cho Bác Sĩ những giá trị đích thực, cam kết đem lại cho phòng khám những dòng sản phẩm bột sứ, răng sứ VITA chất lượng hàng đầu thế giới.

Chúng tôi có tập thể nhân viên tận tâm, đầy nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc của Bác Sĩ. 

Đến với N.K.Luck, Bác Sĩ có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp mà chúng tôi cung cấp.

Gọi ngay số 02838.620.090 để được tư vấn và cung cấp thông tin đầy đủ nhất về các dòng răng sứ tốt nhất hiện nay! 

logo

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.nkluck.vn

VPGD: K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VP Hà Nội: Lầu 4, Tòa nhà Bắc Á, 09 Đào Duy Anh, P. Phương Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn