Thứ năm, 03 Tháng 9 2020 09:00

Ministar - Máy ép máng chỉnh nha nhanh kỷ lục và tiên tiến nhất hiện nay!

Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin bổ ích và thiết thực nhất về Ministar S® - thiết bị ép máng chỉnh nha mà Bác Sĩ phải có khi áp dụng hệ thống CA® CLEAR-ALIGNER trong điều trị tại Phòng Khám Nha Khoa hiện nay!

-----

Nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ kỹ thuật số, quy trình làm việc của Bác Sĩ Nha Khoa ngày nay đã trở nên nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Những máy móc vận hành tự động với thao tác đơn giản và tốc độ nhanh chóng đã và đang dần thay thế cho các phương pháp điều trị Nha Khoa phức tạp, thủ công trước đây. 

Quy trình Smart Flow của Scheu Dental

Một ví dụ điển hình nhất gần đây là việc áp dụng công nghệ mới: CA® CLEAR-ALIGNER trong điều trị chỉnh nha tại Phòng Khám Nha Khoa. Hệ thống này được xem là cải tiến thành công nhất của SCHEU-DENTAL trong việc điều trị chỉnh nha cho người trưởng thành theo cách đơn giản và thẩm mỹ nhất. Cùng với sự thành công của CA® CLEAR-ALIGNER, các thiết bị và dụng cụ tương ứng trong hệ thống này cũng được ứng dụng và sử dụng rộng rãi trong nhiều phòng khám.

Trong đó, máy ép áp suất đa năng Ministar chính là thiết bị quan trọng tạo nên sự đột phá trong tốc độ tạo khay/máng niềng răng của hệ thống này!

Hơn hết, Bác Sĩ hay bệnh nhân đều cần những phương pháp bổ trợ giúp đẩy nhanh quá trình điều trị chỉnh nha và Ministar có thể làm được điều đó. Máy ép áp suất đa năng Ministar chắc chắn sẽ là sự đầu tư phù hợp giúp Phòng Khám Nha Khoa của Bác Sĩ hiện đại và tiên tiến hơn. Cùng N.K.Luck tìm hiểu ngay về máy ép áp suất đa năng này trong bài viết sau. 

Đôi nét về SCHEU-DENTAL - công ty sở hữu thương hiệu Ministar S®

Ministar S® là thương hiệu máy ép máng thế hệ mới của SCHEU-DENTAL (Đức) - một trong những công ty dẫn đầu thị trường trong công nghệ chỉnh hình Nha Khoa trên toàn thế giới. 

Là một thương hiệu lớn hoạt động gần 100 năm và trải qua 3 thế hệ điều hành, SCHEU-DENTAL đã luôn cung cấp các sản phẩm/dịch vụ Nha Khoa tốt nhất cho Khách hàng. Sản phẩm trọng tâm của họ là các thiết bị - công cụ điều trị chỉnh hình răng hàm mặt như: Máy ép áp suất, khí cụ chống ngáy, CMD (điều trị rối loạn chức năng khớp thái dương hàm),... Bên cạnh đó, SCHEU-DENTAL còn liên tục thử nghiệm các ý tưởng mới và tạo ra nhiều thiết bị đáp ứng nhu cầu phát triển và dựa trên phương pháp trị liệu tốt nhất! Và Ministar S® chính là một trong những thành quả của sự không ngừng sáng tạo này!

Cấu tạo của máy ép áp suất đa năng Ministar S®

Ministar S® là thiết bị ép áp suất thế hệ mới được SCHEU-DENTAL cải tiến từ Biostar ® - máy ép máng đầu tiên của hãng này. Cấu hình máy có những phần cải tiến và tiện dụng hơn như:

  • Bộ phận làm nóng bằng hồng ngoại: Các vật liệu làm nóng trực tiếp ngay khi bộ phận làm nóng được bật lên. Công nghệ tĩnh nhiệt mới này là một trong những cải tiến lớn nhất giúp Ministar S® trở nên khác biệt hơn so với các loại máy khác.

Bộ phận làm nóng bằng tia hồng ngoại

  • Ngăn chứa hạt: Bộ phận này được nghiên cứu và bổ sung vào thiết kế của Ministar S® khi SCHEU-DENTAL nhận ra sự thiếu khuyết ở dòng Biostar ®. Thiết kế hợp lý tạo ra sự tiện dụng cho Bác Sĩ khi hỗ trợ việc vùi và bao phủ khung hàm một cách chính xác hơn. Các hạt thừa sẽ tự động rơi vào rãnh chung quanh và được quét trở lại ngăn chứa hạt một cách dễ dàng hơn mà không sợ vương vãi ra ngoài.

Ngăn chứa hạt

  • Màn hình hiển thị: Màn hình được đặt ở phía trên ngăn chứa hạt (thay vì ở dưới bộ phận làm nóng như ở Biostar ®) rất hợp lý, Bác Sĩ dễ thao tác và đọc thông tin rõ ràng hơn. Trên bảng điều khiển có đủ các nút  như: đặt thời gian, giảm áp, đặt áp suất làm việc… nên Bác Sĩ có thể cài đặt mọi thứ như mong muốn.

Màn hình hiển thị

  • Đầu quét mã code: Bộ phận này cho phép máy có thể đọc và lập trình dữ liệu quan trọng như thời gian, nhiệt độ và thời gian làm nguội phù hợp với vật liệu hơn. 

Về chi tiết kỹ thuật, vui lòng tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

Dựa trên những cải tiến và công nghệ tiên tiến nhất, Ministar S® sở hữu nhiều ưu điểm và công dụng vượt trội mà Bác Sĩ có thể tìm hiểu dưới đây.

Ưu điểm tuyệt vời của máy ép áp suất có thể Bác Sĩ chưa biết!

  • Sự đa dạng khí cụ được sản xuất bởi MiniStar S®

Bí kíp để Bác Sĩ tạo ra nhiều khí cụ chỉnh nha theo từng ca bệnh điều trị là gì? Đó chính là máy ép máng Ministar S®! Bằng cách sử dụng thiết bị kết hợp 23 loại vật liệu khác nhau và các phụ kiện kèm theo (tham khảo thêm tại ĐÂY), Bác Sĩ có thể tạo ra các khí cụ chỉnh nha hoàn hảo như bên dưới.

Các khí cụ được tạo ra bởi máy ép áp suất được chứng nhận là rất an toàn và hoàn toàn không bị biến đổi khi sử dụng. Bởi chính những cải tiến kỹ thuật (từ đảm bảo nhiệt độ ổn định đến hệ thống làm lạnh chuyên biệt) của Ministar S® đã giúp Bác Sĩ có những khí cụ chỉnh nha hoàn thiện nhất.

  • Máy ép máng đa năng của Ministar S® với thời gian làm nóng vật liệu nhanh kỷ lục

Nhờ có công nghệ tĩnh nhiệt (làm nóng bằng tia hồng ngoại) mà Ministar S® có thể đạt được nhiệt độ làm việc chỉ trong vòng 1 giây, rất nhanh và hiệu quả! Các vật liệu được làm nóng trực tiếp ngay sau khi Bác Sĩ kéo cần gạt làm nóng, nhanh hơn rất nhiều lần so với các loại máy khác trên thị trường. Đặc biệt, nhiệt độ nung vật liệu là không đổi bất kể các ảnh hưởng từ bên ngoài nên thành phẩm luôn hoàn hảo và khuôn được tái sản xuất liên tục mà không cần chờ đợi.

Ngoài ra, thiết bị này còn được ứng dụng cùng các nguyên tắc đã được kiểm chứng tương tự như đời máy trước (ép áp suất dương) nên đảm bảo hoàn toàn thích hợp cho cả vật liệu mỏng và vật liệu dày (4 - 5mm) đều sử dụng được.

  • Dòng máy ép áp suất đa năng và hiện đại

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên, Ministar S® còn có những tính năng vô cùng tiện lợi khác dành cho Bác Sĩ như:

  • Thời gian làm nóng có thể lập trình được và thao tác ngay trên màn hình máy.
  • Thời gian làm nóng và hạ nhiệt vật liệu được kiểm soát bởi tín hiệu âm thanh (chuông báo) và thị giác (đèn báo).
  • Thiết kế rãnh sâu giúp thu hồi và đưa các hạt chì (để vùi các mẫu hàm khi ép khí cụ) trở lại ngăn chứa dễ dàng.
  • Kiểu dáng mới sáng tạo và tiện lợi cho Bác Sĩ khi sử dụng.

Địa chỉ phân phối máy ép máng Ministar S® uy tín và chất lượng

Qua những thông tin trên, Bác Sĩ đã hiểu tại sao máy ép áp suất Ministar S® lại là thiết bị cần có nhất trong Phòng Khám Nha Khoa hay chưa? Và nếu chưa có thiết bị này, tại sao không liên hệ ngay với N.K.Luck để được tư vấn “nhẹ” trước khi đến showroom của chúng tôi để trải nghiệm máy!

Hiện nay, công ty N.K.Luck là địa chỉ duy nhất phân phối máy Ministar S® chính hãng, uy tín và mới 100% tại Việt Nam. Những dòng máy trôi nổi khác đang được bày bán trên thị trường có thể là thiết bị cũ, hàng nhái giá rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng. Vì thế, Bác Sĩ nên cân nhắc và thận trọng trước khi mua thiết bị này ở các địa chỉ khác không phải N.K.Luck.

N.K.Luck và các Bác Sĩ tham dự hội thảo SCHEU-DENTAL

Công ty N.K.Luck vẫn đang đối tác trực tiếp của SCHEU-DENTAL tại Việt Nam. Chúng tôi thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo với chuyên gia của SCHEU-DENTAL để giới thiệu các sản phẩm của hãng và vận dụng Ministar S® trong Nha Khoa. Dưới đây là hình ảnh gần nhất (2019) khi chuyên gia Matthias Schwartze – Giám đốc kinh doanh khu vực của Công ty Scheu Dental đến thăm và tổ chức hội thảo tại N.K.Luck!

Ông Matthias Schwartze đang hướng dẫn cho  nha sĩ, kỹ thuật viên về máy ép đa năng Ministar

Chúng tôi tin rằng, với sự uy tín, kiến thức và kinh nghiệm lâu năm về các sản phẩm/dụng cụ Nha Khoa sẽ giúp Bác Sĩ tìm được cho mình những thiết bị phù hợp, hiện đại nhất để trang bị trong Phòng Khám. 

Liên hệ với N.K.Luck qua số 02838.620.090 để được tư vấn online tận tình nhất Bác Sĩ nhé!


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn