Thứ tư, 16 Tháng 9 2020 16:24

EVE - Hệ thống mũi mài & đánh bóng răng toàn diện nhất hiện nay

Nhu cầu phục hình răng thẩm mỹ và chuyên sâu như chỉnh nha, phục hình răng, đánh bóng răng, phục hình răng sứ trên Implant, tẩy trắng răng,… trong cộng đồng đang trở nên phổ biến và ngày một gia tăng trong những năm gần đây. 

Rất nhiều Khách hàng đã và đang lựa chọn phương pháp này để có một hàm răng trắng bóng và thẩm mỹ hơn. Phòng Khám Nha Khoa hiện nay ngoài tư vấn, chẩn đoán và điều trị bệnh còn cần bổ sung thêm các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho dịch vụ phục hình răng thẩm mỹ, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của bệnh nhân. 

Trong số đó, hệ thống mũi mài & đánh bóng răng/vật liệu phục hình Implant chính là bộ dụng cụ không thể thiếu cho mọi Phòng Khám. Việc tìm hiểu và đầu tư những trang thiết bị này là điều cần thiết giúp Phòng Khám đa dạng dịch vụ và tăng nguồn thu nhập ổn định cho Bác Sĩ nếu thực sự tạo ra hiệu quả mà bệnh nhân cần. N.K.Luck với tư cách là đối tác tin cậy của Phòng Khám Nha Khoa trên cả nước sẽ giúp Bác Sĩ  tìm hiểu điều đó qua bài viết sau!

Các giải pháp đánh bóng răng và phục hình Implant  hiệu quả

Theo dòng lịch sử ngành Nha Khoa (1), ta thấy rằng đánh bóng răng đã được ra đời và ứng dụng từ rất lâu về trước. Tuy nhiên, theo sự phát triển của Khoa học kỹ thuật cũng như các tiến bộ mới trong Nha Khoa, quy trình này lại phân chia và trở thành các loại chính như sau:

Đánh bóng răng trong điều trị lâm sàng

Các dụng cụ đánh bóng răng khi điều trị lâm sàng

Đánh bóng răng trong điều trị lâm sàng là quy trình mài; làm nhẵn; làm sạch; đánh bóng răng/răng thẩm mỹ được thực hiện trên ghế nha khoa. Quy trình này có thể được thực hiện theo những phương pháp sau:

  • Đánh bóng trị liệu (Therapeutic Polishing): Đánh bóng bề mặt chân răng lộ ra trong quá trình phẫu thuật để giảm nội độc tố và hệ vi sinh trên phần Cementum (xi măng).
  • Đánh bóng răng thẩm mỹ (Coronal/Cosmetic polishing): Đánh bóng loại bỏ các mảng bám và các vết ố trên bề mặt răng thật/răng thẩm mỹ.
  • Đánh bóng bề ngoài (Superficial polishing): Kỹ thuật này chủ yếu được thực hiện trên bề mặt thân răng/răng thẩm mỹ (vật liệu)/composite,... cải thiện vẻ ngoài và phục hình răng thẩm mỹ bằng cách mài, loại bỏ, làm nhẵn,...
  • Đánh bóng chọn lọc (Selective polishing): Loại bỏ vết bẩn bên ngoài hoặc có chọn lọc (lấy vôi răng, mảng bám, vết dính, keo gắn mắc cài dư,…), triệt tiêu mọi vết bẩn còn sót lại trên răng.

Đánh bóng răng (phục hình Implant) trong phòng LAB

Các thiết bị đánh bóng răng trong phòng LAB

Đánh bóng răng trong phòng LAB là quy trình loại bỏ phần vật liệu dư thừa; mài nhẵn; đánh bóng sản phẩm phục hình răng thẩm mỹ được làm từ sứ, kim loại, hợp kim quý, hàm nhựa,… tạo nên các thành phẩm chất lượng nhất tại Phòng Khám. Quy trình này giúp Bác Sĩ chế tạo ra những sản phẩm răng thẩm mỹ, veneer, dụng cụ chỉnh nha,… dùng trong điều trị lâm sàng và phục hình Implant tại Phòng Khám.

Cùng với các phương pháp đánh bóng răng ở trên, Bác Sĩ cũng cần phải lựa chọn những dụng cụ mài và đánh bóng răng để tiến hành quy trình mài răng/vật liệu sao cho phù hợp. Rất nhiều chuyên gia lựa chọn EVE - Hệ thống mũi mài & đánh bóng răng cho Phòng Khám của mình. Đây cũng là bộ dụng cụ được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

N.K.Luck sẽ không đi vào chi tiết tính năng cũng như chi tiết kỹ thuật của hệ thống này. Bác Sĩ có thể tham khảo tại trang của N.K.Luck hoặc trang chủ của EVE để biết thêm chi tiết. Phần tiếp theo đây, chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào những thắc mắc của Bác Sĩ trong quá trình trước, trong và sau khi sử dụng Hệ thống mũi mài này. 

EVE - Hệ thống mũi mài & đánh bóng răng toàn diện nhất hiện nay

Là nhà phân phối chính hãng của EVE - Hệ thống mũi mài & đánh bóng răng uy tín nhất hiện nay, N.K.Luck - công ty đầu ngành trong cung cấp thiết bị và vật tư Nha Khoa sẽ giải đáp cho Bác Sĩ những thắc mắc trước, trong và sau quá trình sử dụng EVE qua những Q&A dưới đây:

  • Bác Sĩ có thể mua bộ sản phẩm EVE ở đâu?

Hiện nay, N.K.Luck là công ty duy nhất cung cấp Hệ thống mũi mài & đánh bóng răng EVE chính hãng tại Việt Nam. Bác Sĩ có thể truy cập vào Fanpage hoặc tìm đến showroom của N.K.Luck tại các địa chỉ sau:

  • Trụ sở chính: K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM. Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882
  • Văn Phòng Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: +84 236.3981889
  • Văn Phòng Hà Nội: Lầu 4, Tòa nhà Bắc Á, 09 Đào Duy Anh, P. Phương Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028
  • E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Website: www.nkluck.vn

  • Sử dụng thiết bị đánh bóng như thế nào mới đúng cách?

Nên sử dụng thiết bị đánh bóng răng như thế nào mới là đúng cách

Thiết bị đánh bóng nên được sử dụng trên bề mặt răng thẩm mỹ/vật liệu theo chuyển động tròn để tránh việc loại bỏ có chọn lọc và đạt được kết quả đánh bóng như mong muốn.

  • Tuổi thọ của máy mài và đánh bóng

Tuổi thọ sử dụng của từng máy mài/máy đánh bóng phụ thuộc chủ yếu vào độ nhám ban đầu, kích thước và độ cứng của bề mặt được xử lý. Việc có tuân thủ đúng theo hướng dẫn sử dụng hay không cũng đóng vai trò quyết định đối với độ bền của máy. Có rất nhiều yếu tố khác nhau tác động lên thiết bị (vật liệu, môi trường bảo quản, vệ sinh,…) nên không thể xác định chính xác tuổi thọ của máy.

Một máy đánh bóng có thể sử dụng trong thời gian là bao lâu?

Một điều cần lưu ý là: Về nguyên tắc, bột đánh bóng có trong dụng cụ nên được loại bỏ trước khi không sử dụng sản phẩm nữa. Các dụng cụ bị hư hỏng, biến dạng nên được xử lý ngay lập tức.

  • Nếu chuyển tốc độ mài & đánh bóng cao hơn thì hiệu quả làm việc/xử lý vật liệu sẽ nhanh hơn?

Không, hiệu quả làm việc/xử lý sản phẩm sẽ tốt hơn nếu Bác Sĩ tuân thủ tốc độ khuyến nghị. Sử dụng tốc độ quá cao sẽ dễ làm giảm tuổi thọ của thiết bị và tăng sự phát triển nhiệt trong vật liệu đang được xử lý. Trong một số trường hợp, điều này có thể làm hỏng vật liệu đã xử lý hoặc trong khi sử dụng trong miệng có thể dẫn đến thương tích cho bệnh nhân. 

Tốc độ đánh bóng răng bao nhiêu là hợp lý

Thông tin về thông số kỹ thuật như tốc độ vận hành Bác Sĩ có thể đọc trên bao bì của sản phẩm tương ứng. Chúng tôi xin lưu ý một lần nữa: Bác Sĩ tuyệt đối không được sử dụng máy vượt quá tốc độ tối đa cho phép. 

  • Liệu Bác Sĩ có thể sử dụng hết bộ mũi mài & đánh bóng răng EVE hay không?

Có thể sử dụng toàn bộ các thiết bị mài có trong hệ thống EVE hay không?

Nếu Bác Sĩ đang lo lắng về việc mình mua nguyên bộ dụng cụ mài & đánh bóng nhưng có lẽ sẽ không sử dụng hết thì N.K.Luck xin tư vấn là rằng:

Bác Sĩ đang có một Hệ thống mũi mài & đánh bóng răng EVE tiên tiến nhất với đủ các chức năng cần thiết cho mọi quy trình đánh bóng răng (Lâm sàng hoặc Labo). Việc sử dụng tất cả các giai đoạn của hệ thống đánh bóng là điều kiện tiên quyết để có kết quả tốt nhất. Các bề mặt đã qua xử lý trước tiên cần được làm nhẵn và sau đó được đánh bóng để có độ bóng cao. Tùy thuộc vào hệ thống và vật liệu được xử lý, quá trình này được chia thành nhiều bước khác nữa.  

Nếu các bước quy trình riêng lẻ bị bỏ qua, các khuyết tật bề mặt vật liệu hoặc răng thẩm mỹ có thể vẫn còn nhìn thấy hoặc sẽ không đạt được kết quả như muốn. Trong phục hình Implant, các bề mặt không được đánh bóng tối ưu sẽ là nơi chứa vi khuẩn hoặc tạp chất.

  • Bác Sĩ có cần mua bột đánh bóng khi dùng máy đánh bóng EVE hay không?

Bác Sĩ không cần mua bột đánh bóng khi dùng hầu hết các thiết bị EVE. Tất cả các thiết bị đánh bóng đều đã được tẩm chất mài mòn vào một đầu của dụng cụ. Việc sử dụng thêm một chất mài mòn bổ sung ở dạng bột đánh bóng là không cần thiết và cũng không phù hợp.

 

Bột đánh bóng không cần thiết khi sử dụng EVE

Các trường hợp ngoại lệ duy nhất là cốc dự phòng PROPHY PLUS, PROPHY TWIST hoặc Bàn chải đánh bóng UNI BRUSH. Chúng được thiết kế đặc biệt để được sử dụng với bột đánh bóng hoặc hạt mịn.

Để biết thêm nhiều thông tin về hệ thống mũi mài & đánh bóng EVE, quý Bác Sĩ vui lòng liên hệ số 02838.620.090 để được tư vấn chi tiết hơn.

Với những thông tin trên, N.K.Luck hy vọng chúng tôi đã cung cấp đủ các thông tin để Bác Sĩ có thể sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất! Hãy cùng nhau chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và những góp ý bổ ích về Nha Khoa cho chúng tôi bằng cách để lại bình luận bên dưới!


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn