Thứ năm, 29 Tháng 4 2021 15:34

SO SÁNH TOP 4 LOẠI GHẾ NHA KHOA ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Khi một Phòng Khám Nha Khoa đi vào hoạt động thì đồng hành với Bác Sĩ chính là ghế nha khoa. Người bạn này sẽ cùng với trợ thủ nha khoa, hỗ trợ Bác Sĩ điều trị cho bệnh nhân.

Ghế nha khoa chất lượng tuyệt vời

Ghế nha khoa chất lượng tuyệt vời

Lý do vì sao Bác Sĩ phải mua ghế nha khoa chất lượng

Ghế nha khoa là thiết bị vô cùng quan trọng. Không giống những phương pháp chữa trị khác, khám và điều trị răng miệng cần phải sử dụng thiết bị này. Nếu ghế đủ tiêu chuẩn và chất lượng, bệnh nhân sẽ cảm thấy thoải mái hơn, Bác Sĩ có thể khám và điều trị hiệu quả hơn.

Hiện nay, ghế nha khoa được nhập về từ các quốc gia như Nhật Bản, Brazil, Đài Loan đều có giá thành tương đối cao. Vì vậy, nhiều Phòng Khám Nha Khoa lựa chọn mua lại ghế nha khoa cũ. 

Thị trường ghế nha khoa cũ rất rộng lớn. Nhiều Bác Sĩ muốn tiết kiệm chi phí nên đã lựa chọn mua ghế cũ thay cho sản phẩm mới. Có 2 loại ghế nha khoa cũ được nhiều Phòng Khám Nha Khoa sử dụng:

  • Ghế đã được dùng qua, thiết bị thay mới nhập khẩu từ Nhật Bản.
  • Ghế thanh lý sau khi đã qua sử dụng ở những Phòng Khám Nha Khoa, người mua tự thay thế thiết bị phụ trợ để ghế trở nên mới hơn.

Một chiếc ghế nha khoa cũ sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu điều trị của Bác Sĩ và không tạo được sự thoải mái cho bệnh nhân. Sau đây là một vài minh chứng điển hình cho thấy những bất cập mà ghế máy nha khoa cũ gây ra: 

Hệ thống đèn

  • Hệ thống đèn led không cung cấp đủ nguồn sáng cho Bác Sĩ, gây trở ngại cho việc quan sát, chẩn đoán cũng như điều trị.
  • Ngoài ra, bộ hồng ngoại tỏa nhiệt lạnh không tốt khiến cho bệnh nhân cảm thấy nóng nếu nằm điều trị trong thời gian dài.

Ghế bệnh nhân

  • Chất liệu da bị mòn hoặc không thấm hút mồ hôi. Bệnh nhân nằm một tư thế quá lâu sẽ cảm thấy nóng ở phần lưng.
  • Đệm ghế dùng lâu bị giảm độ đàn hồi, không tạo cảm giác êm ái cho bệnh nhân.
  • Hệ thống di chuyển giữa đệm ngồi và tựa lưng không còn trơn mượt. Bác Sĩ phải thường xuyên tra dầu vào các vị trí khớp nối.

Mâm tay khoan

  • Mâm dụng cụ mới không khớp với mâm tay khoan của ghế, dễ dàng trượt và rơi nếu như không cẩn thận.
  • Bảng điều khiển trên mâm tay khoan chưa được tối ưu hóa, gây khó khăn trong việc điều khiển chức năng ghế. Chưa kể đến việc hệ thống điều khiển không tiếp nhận thiết bị phụ trợ mới, gây khó khăn cho Bác Sĩ trong quá trình điều trị.

Hệ thống cung cấp nước và bồn nhổ

  • Bộ lọc chất thải rắn cũ, khả năng lọc không còn tốt. Trợ thủ nha khoa phải thường xuyên kiểm tra và làm sạch thủ công.
  • Cảm ứng sensor bị lờn, không còn nhạy, không thực hiện tốt chức năng rót nước tự động.

Một khoản chi phí phát sinh để mua thiết bị phụ trợ mới và sửa chữa ghế nha khoa sẽ khiến Bác Sĩ phải cân nhắc trước khi lựa chọn ghế cũ. Vậy nên Bác Sĩ hãy lựa chọn một trong bốn loại ghế nha khoa giá rẻ mà lại được nhiều người tin dùng ngay bên dưới đây.

Top 4 loại ghế nha khoa được nhiều Bác Sĩ tin dùng

Dưới đây là 4 loại ghế nha khoa giá rẻ được nhiều người tin dùng nhất do các cửa hàng của N.K.Luck phân phối chính hãng. Mặc dù cả 4 loại ghế đều có các chức năng cũng như thiết bị phụ trợ cơ bản giống nhau, thế nhưng mỗi Bác Sĩ đều muốn chiếc ghế đáp ứng nhu cầu riêng của mình. Vậy hãy cùng điểm qua thế mạnh của từng sản phẩm. 

G3 New F

G3 New F (Gnatus) được sản xuất tại Brazil. Gnatus là hãng đứng thứ 2 trên thế giới về xuất khẩu ghế nha khoa.

Ghế nha khoa G3 New F

G3 New F (Gnatus)

Đặc điểm:

  • Ưu điểm của G3 New F là động cơ vận hành vô cùng mượt, khi điều chỉnh độ cao của ghế sẽ không bị ngắt quãng, làm bệnh nhân giật mình.
  • Đèn led chiếu sáng hình chữ nhật, có bộ cảm biến thông minh, điều chỉnh được 3 cường độ sáng là 10.000, 20.000, 30.000 lux.
  • Chân ghế được làm bằng thép, có trang bị viền chống trượt.
  • Khóa chuyển động của ghế đa chức năng, có thể điều khiển 4 vị trí cài đặt của máy (vị trí súc miệng và trở về trạng thái ban đầu, điều chỉnh cường độ sáng, nâng và hạ ghế bệnh nhân, khóa chuyển động).
  • Tựa tay ghế có cấu tạo bằng thép, xoay chuyển được giúp bệnh nhân dễ dàng ngồi vào.

S400 F

S400 F cũng là một sản phẩm đến từ đất nước Brazil, thuộc thương hiệu Gnatus.

Ghế nha khoa S400 F

S400 F (Gnatus)

Đặc điểm:

  • Điểm chung của các loại ghế nha khoa của nhà Gnatus là bồn rửa làm bằng sứ, bộ điều khiển chân tích hợp đa năng và đèn chiếu sáng diện rộng có hình chữ nhật. Các tính năng này được tối ưu hóa độc quyền của nhãn hàng.
  • Gnatus đã đồng bộ hóa hệ thống di chuyển giữa nệm ngồi và tựa lưng, tạo sự cân bằng, thoải mái cho bệnh nhân khi nằm thời gian dài.
  • Hệ thống dây bên trong ghế nha, tay khoan được trang bị hệ thống Biosystem, sử dụng dung dịch chlorine khử trùng hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo.
  • Bên cạnh những tính năng trên, phần da ghế được phủ một lớp chống thấm nước làm bằng polyurethane, trợ thủ nha khoa dễ dàng làm sạch.

Eyecia II

Ghế nha khoa Eyecia II được sản xuất tại Nhật Bản. Sản phẩm này có phần ghế bệnh nhân cao cấp nhất trong các dòng ghế của Yoshida.

Ghế nha khoa Eyecia II

Eyecia II (Yoshida)

Đặc điểm:

  • Motor ghế vận hành trơn mượt, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi phải ngồi hoặc nằm lâu.
  • Đệm ghế được thiết kế 3 lớp, dễ dàng vệ sinh. Có 2 chất liệu ghế và nhiều màu sắc cho Bác Sĩ lựa chọn.
  • Ngoài ra, bồn nhỏ được làm bằng thủy tinh nhám, tăng thêm vẻ sang trọng cho phòng khám.
  • Mặc dù bộ điều khiển chân của Eyecia II không ấn tượng như G3 New F nhưng bảng điều khiển thông minh trên mâm tay khoan lại vô cùng nhỏ gọn, thuận tiện cho việc điều trị.

Seasons

Một chiếc ghế nha khoa tinh tế khác đến từ đất nước mặt trời mọc chính là Seasons. Phần ghế bệnh nhân tuyệt hảo của Seasons là lý do vì sao chiếc ghế này được nhiều Bác Sĩ lựa chọn đến vậy.

Ghế nha khoa Seasons

Seasons

Đặc điểm:

  • Ghế bệnh nhân được thiết kế có tựa đầu khớp kép, góc khuỷu này cố định cổ của bệnh nhân, duy trì trạng thái mở miệng, giúp Bác Sĩ dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh và điều trị.
  • Khác với các ghế nha khoa trên, Seasons được trang bị hai tính năng đặc biệt, chính là bồn nhổ nước bọt có thể xoay chuyển và mâm tay khoan có thiết kế khác lạ.
  • Bồn nhổ xoay chuyển linh hoạt giúp cho trợ thủ nha khoa dễ dàng ngồi gần bệnh nhân. Ngoài ra, bồn nhổ của Seasons có đến 3 màu để Bác Sĩ lựa chọn.
  • Phần cố định mâm tay khoan có thiết kế góc bo tròn, cố định dụng cụ một cách vững vàng, giữ an toàn cho Bác Sĩ khi sử dụng.

>>> Xem thêm: Bí quyết chọn mua ghế nha khoa chất lượng cho phòng khám.

Tất cả các sản phẩm đến từ N.K.Luck đều được cam kết chính hãng, đảm bảo chất lượng. Khi mua ghế nha khoa tại N.K.Luck, Bác Sĩ sẽ nhận được giấy cam kết, giấy bảo hành, phiếu bảo trì sản phẩm đúng như trong hợp đồng ký kết. Bác Sĩ hãy liên hệ ngay đến N.K.Luck để được tư vấn và mua hàng với mức giá ưu đãi nhất!


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn