Thứ ba, 04 Tháng 5 2021 23:05

CARL MARTIN - DỤNG CỤ NHỔ RĂNG CHUYÊN DỤNG ĐẾN TỪ ĐỨC

Carl Martin – Dụng cụ nhổ răng chuyên dụng đến từ Đức có gì khác biệt?

dụng cụ nhổ răng Carl Martin

Dụng cụ nhổ răng Carl Martin - Nguồn CarlMartinGmbH

Nhổ răng là một trong các công việc mỗi ngày mà Phòng Khám Nha Khoa tiếp nhận. Vậy nên, dùng dụng cụ nha khoa chất lượng sẽ hỗ trợ các Bác Sĩ rất nhiều. Trong bài viết này, N.K.Luck sẽ giới thiệu đến Bác Sĩ dụng cụ nhổ răng chuyên dụng Carl Martin.

Dụng cụ nhổ răng chuyên dụng Carl Martin

Sơ lược về thương hiệu Carl Martin

Kể từ thời Trung Cổ, vùng Solingen của Đức nổi tiếng với khả năng chế tạo vũ khí như gươm, giáo. Sau chiến tranh, họ duy trì sản xuất bằng cách thay thế vũ khí bằng dao, kéo. Đến năm 1916, Carl Martin kế thừa tinh hoa sử dụng vật liệu thô từ Solingen, được thành lập và biết đến qua chế tạo, kinh doanh dụng cụ nha khoa.  

dụng cụ nhổ răng Công ty Carl Martin

Công ty trách nhiệm hữu hạn Carl Martin

Công ty trách nhiệm hữu hạn Carl Martin có hơn 100 năm kinh nghiệm trong sản xuất, xử lý và phát triển nguyên liệu thô. Cho đến nay, công ty đã cung cấp hơn 2500 dụng cụ nha khoa cho lĩnh vực Phẫu Thuật Miệng và Hàm Mặt. Dụng cụ nhổ răng cũng là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của công ty.

Video clip giới thiệu về công ty Carl Martin

N.K.Luck hiện đang cung cấp dụng cụ nhổ răng chuyên dụng đến từ Carl Martin. Vậy hãy cùng điểm qua một vài đặc điểm nổi trội của các dụng cụ nha khoa này nhé!

Đặc điểm ưu việt

dụng cụ nhổ răng in tên

Logo của công ty được in trên sản phẩm

  • Mẫu mã: Hầu hết các dụng cụ nhổ răng như kềm, nạy đến từ Carl Martin đều có in Logo của công ty phía trên. Đối với sản phẩm kềm, mặt ngoài còn lại của cán kềm được nhà sản xuất in tên sản phẩm bằng tiếng Anh hoặc tiếng Đức.

dụng cụ nhổ răng bề mặt bóng mịn  

Sản phẩm được in tên và bề mặt bóng mịn

  • Độ bóng: Tất cả các dụng cụ nhổ răng của Carl Martin đều áp dụng kỹ thuật đánh bóng chuyên nghiệp, làm bề mặt sản phẩm bóng mịn, không phản chiếu ánh sáng đèn led khi thực hiện nhổ răng.
  • Chất liệu: Titanium-TI, Tungsten Carbide (TC), SC-SuperCut, RH-Coating và Liquid Steel. Trong đó, Liquid Steel là thép không gỉ (Crom 14%), không chứa các thành phần gây hại cho sức khỏe.

dụng cụ nhổ răng chất liệu Titanium-TI

Nguồn CarlMartinGmbH

  • Trọng lượng: Sản phẩm vô cùng nhẹ, cầm chắc tay.
  • Khả năng chịu nhiệt: Toàn bộ các dụng cụ nhổ răng Carl Martin đều chịu được khử trùng nhiệt và hấp tiệt trùng lên đến 135 độ C.
  • Độ bền: Được làm từ những chất liệu không rỉ, chắc chắn độ bền của sản phẩm cao và tuổi thọ dài hơn những sản phẩm nhãn hiệu khác. Phần lớn dụng cụ y khoa đến từ Đức và Pháp đều có độ bền tương đối cao.

dụng cụ nhổ răng an toàn

Dụng cụ nhổ răng an toàn cho Bác Sĩ và bệnh nhân

  • Độ nhám: Các loại kềm nhổ răng đều có rãnh và độ nhám nhất định phía trên cán kềm, tránh việc bị trượt tay khi đang nhổ răng.

Sự ưu việt của dụng cụ nhổ răng chuyên dụng Carl Martin

Thông thường, bộ dụng cụ nhổ răng sẽ bao gồm kềm và nạy. Các Bác Sĩ sử dụng riêng bộ dụng cụ nhổ răng cho người lớn và trẻ em.

Kềm nhổ răng trẻ em Carl Martin

Kềm nhổ răng trẻ em Carl Martin được thiết kế nhỏ gọn. Cán kềm có các rãnh sâu để Bác Sĩ cầm kềm chắc tay hơn. Ngoài ra, độ bóng mịn sẽ hỗ trợ Bác Sĩ tích cực trong quá trình nhổ răng.

kềm nhổ răng trẻ em

Kềm nhổ răng trẻ em Carl Martin

Phần trong của mỏ kềm được làm nhám, bám chắc răng, hạn chế tối đa gãy chân răng.

Kềm nhổ răng người lớn Carl Martin

Dụng cụ nhổ răng người lớn Carl Martin có kích thước to hơn kềm nhổ răng trẻ em. Phần cổ kềm có độ cong vừa phải, nối phần cán kềm và mỏ kềm một cách hoàn hảo, không làm tổn thương môi khi kẹp và nhả tự do.

kềm nhổ răng người lớn

Kềm nhổ răng người lớn Carl Martin

So sánh với dụng cụ nhổ răng người lớn của Carl Martin với những nhãn hàng khác, cán kềm của Carl Martin thon gọn hơn, dễ dàng cầm nắm.

>>> Xem thêm: Dụng cụ nhổ răng đến từ Carl Martin.

Bộ nạy

Nhìn chung, những thiết kế về cây nạy của Carl Martin cũng vẫn giữ những đường nét cơ bản của dụng cụ nhổ răng. Thế nhưng nếu nhìn kỹ hơn, Bác Sĩ sẽ thấy được những đặc điểm vượt trội khiến Carl Martin xứng đáng được sử dụng.

bộ nạy

Cây nạy Carl Martin

Thông thường, thân mình cây nạy sẽ có thiết kế tương tự với kềm nhổ răng cùng bộ, tức là độ nhám, các rãnh giống nhau. Tuy nhiên, phần nhám của thân mình cây nạy Carl Martin có các rãnh dày đặc hơn cán kềm nhổ nhằm giúp Bác Sĩ cố định tay tốt hơn.

Về phần cây nạy không sang chấn, phần cán của cây nạy có chiều dài trung bình bằng ½ thân cây nạy hoặc dài hơn. Trong khi đó, phần cán của cây nạy không sang chấn Carl Martin lại có chiều dài ngắn hơn, thân to hơn. Thiết kế này vô cùng phù hợp với Bác Sĩ thích cán loại nhỏ.

cây nạy không sang chấn

Cây nạy không sang chấn Carl Martin

Phần đầu tác động có 3 kích cỡ 2,5mm; 3,5mm; 4,5mm.

Toàn bộ các sản phẩm của Carl Martin có tại N.K.Luck đều được làm từ Liquid Steel, có giấy chứng nhận đảm bảo EN ISO 13485:2012 + AC:2012 và EN ISO 9001:2008. Bác Sĩ hãy lựa chọn dụng cụ nhổ răng chuyên dụng Carl Martin đến từ Đức để nâng cấp dịch vụ nhổ răng tại Phòng Khám Nha Khoa của mình.

Dụng cụ nhổ răng N.K.Luck

Dụng cụ nhổ răng N.K.Luck


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn