Thứ tư, 05 Tháng 5 2021 20:12

MỌI ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ LỢI ÍCH KỸ THUẬT SỐ TRONG X-QUANG NHA KHOA

Đã từ rất lâu, chùm tia X có bức xạ cao được áp dụng vào công nghệ y học và được nhiều Bác Sĩ tin dùng. Tiếp nối với thành công đó, X-Quang Nha Khoa kỹ thuật số ra đời trong khoảng thời gian gần đây. Hãy cùng N.K.Luck điểm qua một vài tính năng đặc biệt của sản phẩm kỹ thuật số này nhé!

X-Quang Nha Khoa là gì?

X-Quang Nha Khoa là kỹ thuật chụp ảnh, sử dụng chùm tia X có bức xạ năng lượng cao xuyên qua mô và các thành phần trong miệng, tạo thành hình ảnh để Bác Sĩ có thể chẩn đoán tình trạng răng miệng của bệnh nhân.

Máy chụp X-Quang Nha Khoa

Máy chụp X-Quang Nha Khoa

Có rất nhiều loại máy X-Quang trên thị trường như máy chụp quanh chóp, máy chụp toàn cảnh, máy chụp cầm tay, máy quét phim chóp, máy kỹ thuật số không dây, v… v…

>>> Thiết bị chẩn đoán hình ảnh Nha Khoa.

Hiện nay, các Bác Sĩ thường lựa chọn máy chụp X-Quang từ các thương hiệu sản xuất thiết bị y khoa chất lượng đến từ các quốc gia như Đức, Nhật, Brazil.

Top 7 lợi ích khi sử dụng X-Quang kỹ thuật số

Được ra đời sau máy chụp cổ điển, X-Quang Nha Khoa kỹ thuật số khắc phục được nhược điểm và cập nhật nhiều tính năng mới. Sau đây là top 7 lợi ích sử dụng máy chụp đời mới và sensor kỹ thuật số:

Tiết kiệm không gian

Máy chụp X-Quang cổ điển thường có kích thước lớn, phải có không gian như phòng riêng để đặt máy. Trong khi đó, sensor kỹ thuật số Nha Khoa lại vô cùng nhỏ gọn. Bác Sĩ có thể chẩn đoán hình ảnh ngay tại phòng khám bệnh hoặc bất kì một không gian nào.

Hình ảnh lắp đặt x-quang tại Nha Khoa Anh Tuấn

Hình ảnh lắp đặt tại Nha Khoa Anh Tuấn

Tiết kiệm thời gian

Tốc độ phát ra tia của sensor X-Quang nhanh hơn nên cho ra được nhiều phim hơn trong một thời gian ngắn. Ngoài ra, Bác Sĩ có thể phát luôn phim lên màn hình cho bệnh nhân xem chứ không cần tốn thời gian in phim ra như máy chụp cổ điển.  

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Mỗi khi điều trị các vấn đề về răng miệng, bệnh nhân thường ngán ngẩm số tiền mà họ phải bỏ ra cho những tấm phim. Vậy nên nếu Phòng Khám Nha Khoa có trang bị máy chụp sensor thì Bác Sĩ có thể trực tiếp xem phim ngay trên máy tính.

Hình ảnh lắp đặt x-quang tại Nha Khoa Mặt Trời

Hình ảnh lắp đặt tại Nha Khoa Mặt Trời

Tình trạng hư phim cũng được hạn chế hết mức có thể. Bác Sĩ chỉ cần chỉnh màu sắc ngay trên chương trình được lập trình sẵn, không cần phải thay đổi độ sáng của phòng hay không gian chụp như các máy chụp cổ điển.

Độ chính xác cao

Máy chụp X-Quang kỹ thuật số có thể chụp được chính xác nhiều trị trí răng trong miệng. Toàn bộ ảnh của bệnh nhân được lưu trữ trong bộ nhớ. Bác Sĩ sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn về sự thay đổi trong quá trình điều trị khi so sánh lại ảnh chụp những đợt trước.

Digital X-ray system

Digital X-ray system

Chất lượng ảnh rõ nét

Độ phân giải ảnh luôn khoảng 1500x1000 pixels. Công nghệ chụp và tải ảnh mới cho chất lượng ảnh rõ nét. Để chẩn đoán được chính xác hơn, Bác Sĩ có thể chỉnh màu ảnh bằng phần mềm đã cài đặt sẵn trong USB đi kèm với sensor.

Tạo sự thoải mái cho bệnh nhân

Không bệnh nhân nào cảm thấy thoải mái khi đi khám bệnh cả. Vì vậy, sử dụng máy có kích thước nhỏ, tốc độ chụp nhanh tạo sự thoải mái tối đa cho bệnh nhân. Bệnh nhân không cảm thấy khó chịu thì sẽ ngồi yên, những thước phim được chụp không bị nhòe, chân thực hơn.

Bệnh nhân vô cùng thoải mái khi Bác Sĩ sử dụng máy x-quang kỹ thuật số

Bệnh nhân vô cùng thoải mái

Độ an toàn cao

Bởi vì sử dụng chùm tia X có bức xạ năng lượng cao, vì vậy nhiều người e ngại khi Bác Sĩ yêu cầu chụp ảnh để chẩn đoán. Tuy nhiên, mức độ phơi nhiễm của sensor kỹ thuật số ít hơn máy chụp cổ điển, giữ an toàn cho bệnh nhân và cả Bác Sĩ.

Bộ đôi X-Quang Kỹ thuật số cho mọi Phòng Khám Nha Khoa

N.K.Luck sẽ giới thiệu đến các Bác Sĩ bộ đôi Saevo và TIMEX 70 thuộc nhà Gnatus. Thương hiệu Gnatus đến từ Brazil là một trong những cái tên nổi bật nhất trên thị trường sản xuất thiết bị nha khoa.

Máy chụp X-quang quanh chóp TIMEX 70

Sản phẩm này của Gnatus lại lần nữa khẳng định đẳng cấp của thương hiệu mình khi cho ra mắt máy chụp Nha Khoa với công nghệ ánh sáng xanh độc quyền. Ánh sáng xanh giúp cản 95% lượng tia bức xạ X gây hại cho cơ thể.

>>> Tham khảo thiết bị chẩn đoán hình ảnh quanh chóp.

Máy chụp X-quang quanh chóp TIMEX 70

Máy chụp X-quang quanh chóp TIMEX 70

Phần đế của máy không cố định, được đặt trên bánh xe có khóa trụ. Bác Sĩ dễ dàng di chuyển máy trong Phòng Khám Nha Khoa. Đặc biệt, đầu cone có thể xoay tròn 250 độ, máy vận hành yên tĩnh, không làm bệnh nhân cảm thấy khó chịu.

Video hướng dẫn sử dụng máy chụp quanh chóp TIMEX 70 Gnatus

SAEVO digital sensor

X-Quang sensor kỹ thuật số này được dùng kết hợp với máy chụp quanh chóp TIMEX 70. Với kích thước vô cùng nhỏ gọn, thiết bị chẩn đoán hình ảnh Nha Khoa này tối ưu hóa quá trình chụp ảnh nội nhãn, cho ra hình ảnh độ phân giải cao, sắc nét hơn.

SAEVO digital sensor

SAEVO digital sensor

Trải nghiệm Saevo tại Phòng Khám

Trải nghiệm Saevo tại Phòng Khám

Mặc dù cảm biến kỹ thuật số của SAEVO tương thích với các thiết bị X-Quang chẩn đoán hình ảnh, tuy nhiên phần mềm của SAEVO sẽ phát huy được những tính năng đặc biệt của chúng khi đồng hành cùng TIMEX 70.

>>> Video “đập hộp” cảm biến kỹ thuật số SAEVO.

Để nâng cấp dịch vụ tại Phòng Khám Nha Khoa, Bác Sĩ hãy trang bị bộ đôi chẩn đoán hình ảnh kỹ thuật số này về ngay lập tức. N.K.Luck sẽ là nhà cung cấp thiết bị Nha Khoa chất lượng cao mà các Bác Sĩ đang tìm kiếm.  Hãy để bệnh nhân có những trải nghiệm mới mẻ, chuyên nghiệp và thoải mái tại Phòng Khám của mình.

Máy chụp X-Quang Gnatus từ Brazil

Máy chụp X-Quang Gnatus từ Brazil

Trên đây là toàn bộ thông tin về lợi ích trong kỹ thuật số X-QUANG nha khoa. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn thiết bị phuẩn đoán chỉnh hình tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm: Cách lựa chọn nồi hấp tiệt trùng nha khoa cho phòng khám


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn