Thứ hai, 28 Tháng 6 2021 21:42

CAMERA SOI RĂNG MONITEX ĐÓNG VAI TRÒ GÌ VỚI PHÒNG KHÁM NHA KHOA

Thiết bị Nha Khoa đến từ Đức, Brazil hay Nhật Bản đã quá quen thuộc với các Bác Sĩ, vậy Bác Sĩ đã bao giờ nghe đến thương hiệu Monitex đến từ Đài Loan chưa? Những sản phẩm tiêu biểu của Monitex là camera soi răng, thiết bị nội soi, thiết bị cạo vôi. Cùng N.K.Luck khám phá sự khác biệt về thiết bị Nha Khoa của thương hiệu này nhé!

Thương hiệu Monitex

Thương hiệu Monitex

Giới thiệu thương hiệu Monitex

Năm 1978, chủ tịch Shu-Lun Wang đã thành lập công ty Monitex. Các sản phẩm do công ty sản xuất, phân phối cho Bác Sĩ là thiết bị ngành Nha như camera soi răng, đèn trám, đèn tẩy trắng, máy trộn, ...

Đến năm 1995, công ty trở thành công ty TNHH và thành lập một nhà máy quy mô lớn, dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 13484 và sở hữu chứng nhận CE cho tất cả các sản phẩm.

 

Vị thế của thương hiệu Monitex trên toàn thế giới

Khác với những nhà sản xuất thiết bị Nha Khoa khác, Monitex không cung cấp nhiều sản phẩm đại trà hoặc làm thành nhiều dòng, thay vào đó, họ nâng cấp những thiết bị Nha Khoa nền. Điều đó cũng đồng nghĩa với camera soi răng, thiết bị nội soi sẽ có nhiều phiên bản cho Bác Sĩ lựa chọn.

Thiết bị Nha Khoa đến từ Monitex

Ba thiết bị xuất hiện tại hầu hết các Phòng Khám Nha Khoa là máy trộn, thiết bị cạo vôi, thiết bị nội soi như camera nội soi. Các Bác sĩ cùng N.K.Luck điểm qua 3 phiên bản nổi bật nhất của thương hiệu Monitex nhé!

Camera soi răng

FREECAM PM-150

Đây là một chiếc camera soi răng tích hợp nhiều tính năng vượt trội nhất trong các phiên bản thiết bị truyền tải hình ảnh Nha Khoa. Bác Sĩ sẽ bất ngờ bởi vì đây là chiếc camera được thiết kế dựa trên camera hành trình, vậy nên FREECAM PM-150 là camera không dây.

 FREECAM PM-150

FREECAM PM-150

Chiếc màn hình LCD có thể xoay 360 độ, giúp Bác Sĩ nhìn rõ được mọi ngóc ngách bên trong, dễ dàng đưa ra chẩn đoán chính xác, hỗ trợ quá trình điều trị cho bệnh nhân. Cùng quan sát hình ảnh chân thực của camera nội soi qua clip sau:

Thiết bị này vô cùng gọn nhẹ, sở hữu 6 chiếc đèn LED nên có khả năng cung cấp hình ảnh chuẩn xác. Bác Sĩ không cần phải sử dụng thêm bất kì một dụng cụ nào khác hỗ trợ quá trình quan sát.

TRICAM CX-560

Nếu như Bác Sĩ muốn có cái nhìn rõ hơn về tình trạng răng miệng của bệnh nhân thì màn hình LCD 5,6 inch của camera soi răng TRICAM CX-560 sẽ là giải pháp hoàn hảo.

 Hình ảnh chân thực của chiếc camera soi răng

Hình ảnh chân thực của chiếc camera soi răng

Được xem như một sản phẩm “cách tân” của Monitex, chiếc camera này có thể dễ dàng chuyển màn hình từ chế độ xem ảnh nội soi sang xem tấm film X-Quang. Bác Sĩ chỉ cần bấm nút là có thể so sánh được ngay mà không cần phải chuyển đổi sang đầu dây cắm rồi mới trình chiếu hình ảnh lên màn hình. 

Máy trộn

Algimax-II GX-300

Chiếc máy trộn Algimax-II GX-300 được xem như sản phẩm có thể hoàn thành mọi công đoạn trong quy trình trộn Alginate. Thành phẩm mà Bác Sĩ nhận được sẽ là một hỗn hợp mịn, không sót lại bọt khí.

Máy trộn Algimax

Máy trộn Algimax

Chỉ với vài giây vận hành, Bác Sĩ có thể lập tức sử dụng hỗn hợp trong việc lấy dấu răng. Cũng vì độ mịn của thành phẩm mà từng chi tiết nhỏ trên hàm, từng kẽ hở được mô phỏng lại cách hoàn hảo trên thành phẩm này.

Tham khảo cách sử dụng máy trộn ngay sau đây. Đảm bảo các Bác Sĩ sẽ vô cùng bất ngờ về khả năng vận hành êm ái và dễ dàng sử dụng của chiếc máy này.

AM-1

Ngoài camera soi răng thì máy đánh nhộng cũng là thiết bị mà Bác Sĩ thường xuyên phải sử dụng trong Labo Nha Khoa. Không chỉ có thể trộn mọi loại vật liệu Nha mà máy đánh nhộng này còn vận hành êm ái, ổn định và không hề rung trong quá trình trộn nhộng.

Lực lắc motor của con nhộng lên đến 4800 đơn vị trong một phút, đảm bảo được thành phẩm một cách chính xác nhất. Các Bác Sĩ hãy tham khảo cách sử dụng máy đánh nhộng của Monitex, vô cùng đơn giản đúng không nào?

Thiết bị cạo vôi

Sau khi đã có cái nhìn toàn cảnh về camera soi răng và thiết bị trộn của Monitex, các Bác Sĩ hãy cùng điểm qua những tính năng độc nhất vô nhị của thiết bị cạo vôi nhà Monitex cùng N.K.Luck.

 Monitex SP-500

Monitex SP-500

Nói lời tạm biệt với những thiết bị cạo vôi cồng kềnh, máy cạo vôi Monitex SP-500 trở thành vị cứu tinh cho Bác Sĩ với tay cầm nhỏ gọn, không nóng và gây ồn khi vận hành lâu dài.

Những mảng bám lâu năm hoặc phần vôi bị kẹt sâu trong nướu vẫn có thể dễ dàng được lấy ra khi Bác Sĩ sử dụng máy cạo vôi Monitex. Ngoài ra, thiết bị cạo vôi này còn hoạt động vô cùng ổn định, giúp bệnh nhân thoải mái cho dù Bác sĩ có di chuyển thiết bị đến những vị trí đang có vết thương trong miệng.

Có thể dễ dàng nhìn thấy được công nghệ tiên tiến mà Monitex đưa vào trong những thiết bị Nha Khoa đã giúp Bác Sĩ rất nhiều trong công tác khám và điều trị cho bệnh nhân. Từ camera soi răng, máy trộn cho đến thiết bị cạo vôi đều có những điểm nhấn khác biệt. Để có được trải nghiệm tuyệt vời thì Bác Sĩ hãy liên hệ ngay với N.K.Luck, địa chỉ uy tín cung cấp thiết bị từ thương hiệu Monitex.


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn