Thứ ba, 22 Tháng 2 2022 16:59

Ghế nha khoa Yoshida - Giải pháp hoàn hảo cho nội thất phòng nha tại Việt Nam

Mặc dù việc thăm khám nha khoa là điều cần thiết nhưng hầu như không ai thật sự tận hưởng những chuyến đi đến phòng nha. Thậm chí, ghế nha khoa đôi khi còn là hình ảnh gây nên sự bồn chồn, lo lắng, căng thẳng đối với một số bệnh nhân.

Chính vì vậy, việc lựa chọn ghế nha khoa phù hợp không chỉ đáp ứng hiệu quả công tác điều trị mà còn thể hiện tính nhân văn của nha khoa đối với bệnh nhân của mình. Bên cạnh đó, ghế nha khoa còn giúp tôn vinh sự tinh tế thẩm mỹ của phòng nha qua phong cách decor - một phần không thể thiếu trong ngành dịch vụ nha khoa hiện nay. 

Đặc biệt, ghế nha khoa Yoshida là một trong những lựa chọn hàng đầu được nhiều phòng khám nha khoa tin dùng trong nhiều năm qua. Để tìm hiểu lý do tại sao ghế nha khoa Yoshida lại nổi danh như vậy, bạn hãy cùng NKluck khám phá ngay thông tin dưới đây nhé!

Thực trạng về nội thất phòng khám nha khoa hiện nay

Hình thức ghế nha khoa xuống cấp

Các nghiên cứu cho thấy rằng bệnh nhân dành khoảng 90% thời gian của họ trên ghế nha khoa trong một lần khám điển hình. Mặc dù đa số mọi người có thể không chú ý đến chiếc ghế họ ngồi khi đến nha sĩ, nhưng các chuyên gia nha khoa biết rằng tình trạng của ghế nha khoa là khá quan trọng khi nói đến trải nghiệm của bệnh nhân. Điều này có nghĩa là màu sắc, kiểu dáng và chất lượng của ghế nha khoa có sự ảnh hưởng lớn đến việc bệnh nhân có trải nghiệm tốt hay xấu.

Tuy nhiên, trong thực tế, nhiều phòng khám nha khoa tại Việt Nam chưa chú trọng nhiều đến tính thẩm mỹ và chất lượng của ghế nha khoa. Nguyên nhân chính là vì chi phí đầu tư cao nên một chiếc ghế nha khoa thường được tận dụng trong hoạt động điều trị nhiều năm liền và ít khi có sự thay mới. Điều này dẫn đến thiết bị bị xuống cấp, hoạt động kém hiệu quả so với ban đầu. Hơn nữa điều này còn gây ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh và chất lượng dịch vụ của phòng nha cũng như gây cảm giác thiếu an tâm cho bệnh nhân.

Ghế nha khoa cũ, xuống cấp làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh phòng nha và trải nghiệm điều trị của khách hàng

Chất lượng ghế nha khoa không đạt chuẩn

Mặt khác, nhiều phòng nha muốn tiết kiệm chi phí nên chỉ sử dụng ghế nha khoa đã qua sử dụng, ghế kém chất lượng. Điều này làm ảnh hưởng sâu sắc đến trải nghiệm người dùng vì ghế kém chất lượng làm cho khách hàng không thoải mái khi nằm lâu. Ngoài ra nó cũng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của nha sĩ khi làm việc sai tư thế trong thời gian dài bởi ghế không đạt chuẩn. 

Thực tế, bệnh nhân có thể giảm 40% áp lực cột sống khi nha sĩ có thể giảm góc độ của ghế xuống chỉ 20 độ. Nếu nằm ở một tư thế không thoải mái trong một giờ đồng hồ trong khi làm răng, khách hàng sẽ cảm thấy không muốn trở lại phòng khám ấy thêm một lần nữa.

Đây là lý do tại sao nha sĩ cần phải cẩn thận khi lựa chọn ghế nha khoa cho phòng khám của họ. Những loại ghế nha khoa có tính thẩm mỹ cao, có thể điều chỉnh hoàn toàn và mang lại nhiều sự thoải mái cho bệnh nhân là những tiêu chí chọn ghế nha khoa mà nha sĩ nên tìm kiếm.

Ghế nha khoa Yoshida - Giải pháp nâng tầm hình ảnh và tiện ích phòng nha chuyên nghiệp

Tăng tính thẩm mỹ và gây ấn tượng tốt với khách hàng

Hầu hết mọi người sử dụng đến 83% thị giác để lưu giữ ấn tượng về một sự vật, sự việc nào đó. Cho nên, hình ảnh về một phòng nha được thiết kế chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại bắt mắt sẽ không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ về thị giác mà còn tạo dựng được sự tin tưởng, an tâm đối với bệnh nhân.

Thấu hiểu được tầm quan trọng đó, thương hiệu Yoshida Dental MFG với bề dày lịch sử hơn 110 năm đã không ngừng cải tiến ghế nha với mục tiêu nâng cấp chất lượng dịch vụ nha khoa và bảo vệ sức khỏe nha sĩ lẫn bệnh nhân.

Hiện nay, thương hiệu Yoshida nắm giữ vị trí hàng đầu thị phần nha khoa tại Nhật Bản bởi không chỉ sự tiên phong trong công nghệ mà còn là tấm lòng quan tâm sâu sắc đến bác sĩ và bệnh nhân.

Chính vì vậy, ghế nha Yoshida không những hoạt động bền bỉ theo thời gian mà còn có những kiểu dáng độc đáo, sáng tạo, "hợp gu như một thói quen" với bất kỳ phong cách decor nào.

Kiểu dáng và màu sắc của ghế nha khoa Yoshida đa dạng, phù hợp với nhiều chủ đề thiết kế phòng khám nha khoa khác nhau 

Hơn thế nữa, các loại ghế da thật của Yoshida được chế tác thủ công theo làng nghề truyền thống Takumi tại Nhật Bản. Vì vậy, ghế nha khoa Yoshida mang nét đẹp tinh tế đến từng đường kim mũi chỉ và làm xiêu lòng không chỉ nha sĩ mà còn là bệnh nhân điều trị.

Cụ thể, tùy theo từng nhóm đối tượng khách hàng điều trị nha khoa, nha sĩ có thể ứng dụng ghế nha khoa Yoshida trong nhiều chủ đề thiết kế dưới đây.

Phòng khám chuyên điều trị nội nha, bệnh lý răng miệng, implant…

Thiết kế không gian rộng rãi và kết hợp với tông màu sáng của ghế nha khoa Yoshida Season giúp khách hàng cảm thấy sự tinh tế, đáng tin cậy và yên tâm hơn trong quá trình điều trị răng.

Phòng khám nha khoa với hệ thống ghế Yoshida có tông chủ đạo màu trắng 

Phòng khám nha khoa tươi sáng với ghế Yoshida có tông màu xanh dương, xanh ngọc

Phòng khám chuyên làm răng thẩm mỹ, dán sứ veneer,...

Thiết kế không gian sang trọng, đẳng cấp với nhiều ghế da Yoshida Eyecia II để tạo cảm giác như trải nghiệm trong spa.

Thiết kế không gian nha khoa hướng ra sân vườn tạo cảm giác thư giãn và dễ chịu hơn cho khách hàng
Ghế nha khoa Yoshida Eyecia II có thiết kế bọc da sang trọng, đẳng cấp

Phòng khám nha khoa chuyên cho trẻ em và trẻ vị thành niên

Đối với loại phòng khám này, bạn có thể dùng ghế có màu sắc tươi sáng như cam, vàng , xanh lá,... của loại ghế gập Yoshida Eyecia II. Màu sắc tươi sáng sẽ kích thích cảm giác vui vẻ ở trẻ và làm bé xua tan đi những nỗi sợ sệt khi điều trị nha khoa.

Phòng khám nha khoa trẻ em với bộ ghế nha khoa Yoshida màu vàng, hồng giúp xua tan nỗi sợ của trẻ mỗi lần đến điều trị

Tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bệnh nhân điều trị

Bệnh nhân trong quá trình điều trị thường phải nằm bất động và mở miệng trong một khoảng thời gian dài. Điều này làm cho phần cổ và cơ mặt bình nhân bị ê ẩm khi phải duy trì một tư thế và không được phép cử động. Thấu hiểu được những điều khó nói này của khách hàng, ghế nha khoa Yoshida đã có nhiều cải tiến để bệnh nhân có những trải nghiệm điều trị thoải mái nhất.

Cụ thể, ghế nha khoa Yoshida có bộ phận tựa đầu có thể điều chỉnh được linh hoạt theo nhiều góc độ khác nhau. Khi đó, nha sĩ có thể điều chỉnh góc độ tựa đầu phù hợp để giảm được nhiều áp lực ở phần cổ và đầu cho bệnh nhân. Ngoài ra, tính năng này còn giúp nha sĩ có tầm nhìn và tư thế làm việc tốt hơn trong quá trình điều trị. Từ đó, giúp cho nha sĩ có thể làm việc linh hoạt hơn trong các ca điều trị khó xử lý.

Ghế nha khoa Yoshida Season tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi nằm điều trị trong thời gian dài

Ngoài ra, ghế nha khoa Yoshida còn vận hành rất êm ái và không gây tiếng ồn. Người được điều trị gần như không cảm nhận được sự chuyển động khi nha sĩ nâng hay hạ ghế theo góc độ làm việc phù hợp với mình. Nhờ đó, bệnh nhân không cảm thấy bị căng thẳng hay áp lực khi bác sĩ nội nha thay đổi nhiều góc độ ghế để thực hiện nghiệp vụ của mình.

Đảm bảo tiện ích và công năng tiện lợi cho bác sĩ nha khoa

Bên cạnh tính thẩm mỹ, một chiếc ghế nha khoa có hệ thống vận hành an toàn và tiện lợi là điều mà các nha sĩ quan tâm. Trong đó, ánh sáng đèn LED và mâm dụng cụ của ghế nha khoa cần được tính toán kỹ lưỡng và bố trí hợp lý. 

Cụ thể, nếu đèn LED chiếu thẳng ánh sáng vào mắt bệnh nhân sẽ gây ra cảm giác khó chịu. Một số ánh sáng quá chói có thể gây đau đầu cho bệnh nhân bị chứng bệnh đau nửa đầu. Vậy nên, ánh sáng luôn là yếu tố cần phải được quan tâm hàng đầu. Mức độ sáng cũng vậy, không nên để quá tối hoặc quá sáng. 

Do đó, thương hiệu Yoshida đã nghiên cứu và tạo ra đèn LED của ghế nhà khoa mang đầy tính nhân văn khi vùng chiếu sáng không bị rọi trực tiếp vào mắt người điều trị. Bên cạnh đó, cần đèn LED được thiết kế cảm biến giúp nha sĩ không phải bật tắt đèn thủ công đầy bất tiện. Tính năng này còn giúp nha sĩ hạn chế tiếp xúc và giảm khả năng lây nhiễm chéo trong nha khoa.

Ghế nha khoa Yoshida luôn cải tiến để mang đến trải nghiệm an toàn và thân thiện nhất cho bác sĩ và bệnh nhân

Hơn thế nữa, sự an toàn cho cả bệnh nhân và nha sĩ đều được thương hiệu Yoshida đặt lên hàng đầu. Trong đó, ghế nha khoa Yoshida Eyecia II có mâm dụng cụ với khe cắm tay khoan xiên góc 20o. Thiết kế này giúp nha sĩ tránh được những tổn thương tay và không cần phải xoay người để nhìn và đặt các tay khoan vào vị trí cũ. Từ đó, quá trình làm việc của các nha sĩ trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Thông qua những ưu thế nổi bật trên của ghế nha khoa Yoshida, nhiều phòng khám nha khoa tại Việt Nam đã tin tưởng lựa chọn thương hiệu này và vô cùng hài lòng trong suốt quá trình sử dụng. 

Nha khoa Luận Hương tại Long An đã tin tưởng lựa chọn ghế nha khoa Yoshida được phân phối tại Nkluck.vn

Để được tư vấn và trải nghiệm thực tế ghế nha khoa Yoshida, bạn hãy liên hệ ngay NKluck - nhà phân phối chính thức của thương hiệu Yoshida tại Việt Nam nhé!


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn