Thứ năm, 14 Tháng 4 2022 15:42

Đầu tăm nước Waterpik chuyên dụng cho người niềng răng, làm răng sứ thẩm mỹ & răng Implant

Vệ sinh răng miệng đúng cách khi đeo niềng răng, làm răng sứ thẩm mỹ & răng Implant là cách hiệu quả giúp bạn tránh được những bệnh lý về răng miệng, đồng thời góp phần rút ngắn thời gian chỉnh nha, bảo vệ răng sứ thẩm mỹ & răng Implant được bền, tốt, tránh viêm nhiễm. Nếu bạn cảm thấy việc làm sạch răng bằng tăm tre thông thường hay chỉ nha khoa quá bất tiện thì máy tăm nước Waterpik chính là “trợ thủ” đắc lực dành cho bạn. Waterpik là thương hiệu số 1 về máy tăm nước và sự đa dạng trong những sản phẩm phụ trợ thay thế, tiêu biểu là các loại đầu tip. Trong bài viết sau đây, N.k.Luck sẽ giới thiệu chi tiết về các loại đầu tăm nước Waterpik chuyên dụng cho người niềng răng. Cùng theo dõi nhé!

Vấn đề chăm sóc răng miệng đối với những người niềng răng, làm răng sứ thẩm mỹ & răng Implant

Thông thường, việc vệ sinh răng miệng sạch sẽ và đúng cách cũng là một vấn đề khó khăn với nhiều người. Do đó, khi đeo các loại khí cụ chỉnh nha hay làm răng sứ thẩm mỹ, răng implant thì việc vệ sinh răng miệng đúng cách lại càng khó hơn. Hầu hết, những người này đều cho rằng quá trình vệ sinh răng miệng khi can thiệp các biện pháp chỉnh nha là vô cùng khó khăn và mất thời gian bởi những lý do sau đây:

  • Khi niềng răng, phần dây cung và mắc cài gắn vào răng nên không có nhiều khoảng trống. Điều này khiến cho việc vệ sinh răng gặp nhiều khó khăn hơn. Các mảng bám dễ bám vào kẽ răng cũng như mắc cài mà không được làm sạch triệt để. Đây cũng chính là nguyên nhân gây ra các bệnh lý về răng miệng.
  • Với những trường hợp niềng răng mắc cài mặt trong thì vấn đề vệ sinh răng miệng còn khó khăn nhiều hơn vì không nhìn thấy gì trong khi chải răng, vệ sinh răng. 
  • Những người làm răng thẩm mỹ hay răng Implant, quá trình chăm sóc răng miệng cũng gặp không ít khó khăn vì cần phải tác động lực nhẹ nhàng, vệ sinh kỹ vùng răng đó để tránh việc viêm nhiễm, tổn thương vùng răng quanh implant và răng sứ.
Đeo niềng răng khiến cho việc vệ sinh răng miệng gặp nhiều khó khăn

Để giúp cho quá trình vệ sinh răng miệng sau khi can thiệp các biện pháp thẩm mỹ trở nên dễ dàng hơn, bạn nên “sắm” ngay những sản phẩm chăm sóc răng chuyên dụng như: kem đánh răng, nước súc miệng, bộ bàn chải,... và đặc biệt là không thể bỏ qua máy tăm nước Waterpik giúp loại bỏ mảng bám trên răng cũng như mắc cài dễ dàng, nhanh chóng hơn. 

Ngoài ra, việc vệ sinh răng miệng khi đeo niềng răng mắc cài, làm răng sứ thẩm mỹ, răng implant không chỉ dừng lại ở việc làm sạch mà còn đòi hỏi cách làm đúng. Bởi nếu thực hiện sai cách như chải răng không đúng cách, , dùng bàn chải quá cứng, hoặc quá mềm, sử dụng các thiết bị chải răng không phù hợp,... sẽ dẫn đến tình trạng ê buốt răng, chảy máu lợi, viêm nướu, sâu răng,... Vì vậy, người đeo niềng răng, làm răng thẩm mỹ cần lưu ý thực hiện quá trình vệ sinh răng miệng đúng cách.

Tại sao máy tăm nước Waterpik là giải pháp tối ưu cho người niềng răng, làm răng sứ thẩm mỹ, răng Implant?

Sản phẩm máy tăm nước Waterpik đạt chứng nhận ADA

Có thể bạn chưa biết, máy tăm nước chính là công cụ vệ sinh được các chuyên gia khuyên dùng cho tất cả các trường hợp, bao gồm những người không gặp các vấn đề về răng và cả những ai can thiệp những biện pháp thẩm mỹ như niềng răng, làm răng sứ thẩm mỹ, răng Implant,... Sở hữu nhiều tính năng tiện ích và vượt trội, máy tăm nước Waterpik chính là sự lựa chọn hàng đầu của những bệnh nhân điều trị chỉnh nha.

Máy tăm nước Waterpik là sản phẩm chăm sóc răng miệng đầu tiên đạt chứng nhận ADA – chứng nhận danh giá của Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ. Chứng nhận ADA là biểu tượng của sự an toàn và hiệu quả đối với các sản phẩm nha khoa không kê đơn. Sản phẩm máy tăm nước Waterpik đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ADA cho sức khỏe răng miệng.

Máy tăm nước Waterpik đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ADA về sức khỏe răng miệng

Để đạt được chứng nhận ADA, các sản phẩm cần phải chứng minh được tính an toàn và hiệu quả thông qua những dữ liệu khoa học, nghiên cứu lâm sàng và trải qua quá trình thử nghiệm trong phòng thí nghiệm độc lập. Hiện nay, sản phẩm máy tăm nước Waterpik đã được đánh giá trong 70 nghiên cứu khoa học, điều mà rất ít sản phẩm nha khoa làm được. (Nguồn: Waterpik.com).

Hiệu quả làm sạch của máy tăm nước Waterpik

Waterpik từ lâu đã là một thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực nha khoa. Trong số các sản phẩm của Waterpik, máy tăm nước là công cụ được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới và mới du nhập vào Việt Nam những năm gần đây. Hiệu quả làm sạch và tính an toàn của máy tăm nước Waterpik đã được kiểm nghiệm và chứng minh bằng nhiều nghiên cứu khoa học từ ADA.

Công nghệ từ máy tăm nước Waterpik đã được chứng minh lâm sàng giúp loại bỏ tới 99,9% mảng bám và hiệu quả hơn đến 50% trong việc làm sạch răng và nướu khi so sánh với chỉ nha khoa truyền thống.

Công nghệ từ máy tăm nước Waterpik giúp loại bỏ tới 99,9% mảng bám

Với những người niềng răng, các dây cung và mắc cài thường xuyên bị vướng mắc thức ăn, khiến mảng bám tích tụ và hình thành vi khuẩn gây hôi miệng gần như ngay lập tức. Các mảng bám và vụn thức ăn bám lên răng nhiều đến nỗi khó có thể dùng chỉ nha khoa để loại bỏ hết được. Lúc này, sử dụng máy tăm nước Waterpik được xem là giải pháp tối ưu. 

Đầu tăm nước Waterpik Orthodontic Tips giúp đánh bay các mảng bám trên răng kể cả khi bệnh nhân đang sử dụng mắc cài
Đầu tăm nước Waterpik Plaque Seeker Tips được thiết kế chuyên dụng, nâng cao hiệu quả làm sạch răng đáng kể

Dùng máy tăm nước thường xuyên cho việc vệ sinh răng miệng trong quá trình đeo niềng răng, làm răng sứ thẩm mỹ, răng implant sẽ giúp loại bỏ những mảng bám “cứng đầu” dọc theo đường viền nướu và kẽ răng một cách nhẹ nhàng, góp phần ngăn ngừa cũng như giảm thiểu tình trạng viêm nướu – một trong những dấu hiệu ban đầu của bệnh nha chu. 

>>> Xem thêm: Phương pháp vệ sinh răng miệng hiệu quả cùng Máy tăm nước

Việc vệ sinh răng miệng đối với những người cấy ghép Implant cũng gặp không ít khó khăn. Nếu không chăm sóc răng miệng kỹ lưỡng có thể dẫn đến viêm nhiễm đối với răng implant. Máy tăm nước Waterpik cũng được xem là giải pháp chăm sóc răng miệng hiệu quả cho những bệnh nhân can thiệp implant. Dưới áp lực của các tia phun nước, những mảng bám, vụn thức ăn ở kẽ răng dễ bị loại bỏ, nhất là những vùng nha chu tiếp giáp giữa chân răng và nướu, vùng cấy ghép Implant. 

Đặc biệt, một số dòng máy tăm nước đến từ thương hiệu Waterpik còn tích hợp chế độ massage nướu, rất thích hợp cho những người bọc răng sứ  thẩm mỹ.

Những loại đầu tăm nước Waterpik chuyên dụng cho từng tình trạng bệnh lý răng miệng

Đầu xịt tăm nước Waterpik có thể dễ dàng tháo rời để thay thế định kỳ khoảng 6 tháng/lần do cặn khoáng tích tụ và làm giảm hiệu suất làm sạch theo thời gian. Bên cạnh đó, sau một thời gian sử dụng, đầu tăm nước Waterpik có thể xuất hiện những lỗ rò nhỏ tại phần tiếp xúc với tay cầm hoặc phần thân. Điều này khiến cho áp lực nước bị giảm sút đáng kể và hiệu quả làm sạch cũng kém đi nhiều. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy bạn nên thay thế một chiếc đầu tăm nước Waterpik khác.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bí quyết bảo quản máy tăm nước cầm tay – Bạn đã biết chưa?

Các dòng máy tăm nước Waterpik thường đi kèm với các loại đầu xịt có thể thay thế cho nhau để nâng cao hiệu quả làm sạch sâu đáng kể:

Waterpik Classic Jet Tips

Đầu tăm nước Waterpik Classic Jet thường dành cho việc sử dụng hằng ngày. Đa phần ai cũng có thể sử dụng được loại đầu tip này chứ không chỉ định riêng cho tình trạng bệnh lý răng miệng nào. Loại đầu tip này giúp đẩy nước với áp lực cao vào giữa kẽ răng và dọc theo các đường nướu để loại bỏ sạch mảng bám. 

Bởi vì đây là loại đầu tip thông dụng nhất nên nhà cung cấp ưu tiên 3 đầu cho lựa chọn này để các thành viên trong gia đình có thể chia nhau sử dụng mà không cần dùng chung một đầu tip.

Waterpik Classic Jet Tips

Waterpik  Pik Pocket Tips

Đây là đầu tăm nước Waterpik được chỉ định dành cho những bệnh nhân bị tổn thương nướu và viêm nướu. Loại đầu tip này được thiết kế đặc biệt với đầu nhọn, nhỏ giúp đưa dòng nước trị liệu với áp lực và cường độ vừa phải vào những đường viền nướu. Cách thức này đã được chứng minh là đạt hiệu quả trị liệu rất tốt đối với người bệnh. Một lưu ý nhỏ khi sử dụng đầu tip này đó là cần đưa máy về chế độ áp lực nước thấp nhất. 

Waterpik  Pik Pocket Tips

Waterpik Plaque Seeker Tips

Đầu tăm nước Waterpik Plaque Seeker được thiết kế đặc biệt với 3 chùm lông mềm trên đầu xịt, giúp chạm đến những nơi đầy mảng bám, khó tiếp cận, loại bỏ vi khuẩn ở túi nha chu. Loại đầu tip này thích hợp cho những ai gặp vấn đề về răng nhạy cảm, trồng răng hay đã can thiệp những thủ thuật như cấy ghép implant, chụp răng, cầu răng,... giúp tiếp cận sâu bên trong khoang miệng. Đầu tip có thể được chải dọc theo viền nướu và vùng ôm sát với implant, loại bỏ những mảng bám vi khuẩn đang tích tụ tại những khu vực đó.

Waterpik Plaque Seeker Tips hỗ trợ làm sạch mảng bám giữa răng và dưới đường viền nướu

Kết hợp cộng hưởng với áp lực phun của nước, Waterpik Plaque Seeker Tips giúp người dùng vệ sinh răng miệng nhẹ nhàng và sạch sẽ hơn. Nó hỗ trợ làm sạch sâu giữa răng và dưới đường viền nướu giúp ngăn ngừa bệnh viêm nướu và cải thiện sức khỏe răng miệng cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng có hiệu quả gấp đôi trong việc cải thiện sức khỏe nướu so với chỉ nha khoa.

Waterpik Plaque Seeker Tips

WaterPik Orthodontic Tips

Đầu tăm nước WaterPik Orthodontic được thiết kế đặc biệt giúp cải thiện sức khỏe nướu cho những người đang điều trị chỉnh nha, niềng răng mắc cài. Loại đầu tip này sẽ phát huy hiệu quả tối ưu trong việc tiếp cận những mảng bám ẩn bên trong và xung quanh niềng răng hoặc các loại khung chỉnh nha, làm sạch bề mặt răng có gọng kiềng.

Đầu tăm nước Waterpik Orthodontic cho người chỉnh nha, niềng răng, đeo mắc cài

Đặc biệt, phần đầu tăm nước WaterPik Orthodontic còn có một bàn chải thuôn nhọn, mềm, nhỏ, có khả năng luồn lách vào khoảng trống giữa khung chỉnh hình và dây nối, giúp loại bỏ mảng bám khỏi mắc cài niềng răng một cách dễ dàng. Đồng thời, nó cũng giúp loại bỏ vi khuẩn và các mảnh vụn thức ăn bám quanh răng và dưới nướu.

WaterPik Orthodontic Tips

Waterpik Toothbrush Tips

Đầu tăm nước Waterpik Toothbrush là loại đầu thay hỗ trợ tăm nước và chải răng cùng lúc. Mặc dù vẫn duy trì tính năng phun nước, tuy nhiên công dụng chính của đầu tip này là làm sạch và bóng bề mặt răng. Hay nói cách khác, nó hiệu quả hơn trong vai trò chải răng và bạn hoàn toàn có thể sử dụng kèm với kem đánh răng. 

Waterpik Toothbrush Tips

Thực tế, máy tăm nước giúp cho việc chăm sóc răng và nướu tốt hơn khi kết hợp cùng chải răng. ADA khuyến cáo nên chải răng 2 lần/ngày và kết hợp dùng máy tăm nước 1 lần/ngày để nâng cao hiệu quả làm sạch răng, nhất là với những ai đang trong quá trình chỉnh nha. Quý khách hàng có nhu cầu mua máy tăm nước Waterpik chính hãng hoặc các sản phẩm phụ trợ thay thế như đầu tăm nước Waterpik, hãy liên hệ với N.K.Luck để được hỗ trợ tốt nhất!


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn