Thứ ba, 17 Tháng 5 2022 13:57

Răng sứ VITA Zirconia Đức – Sự lựa chọn ưu tiên trong phục hình răng thẩm mỹ

Zirconia là dòng sứ cao cấp có xuất xứ từ Đức, được cấu tạo 100% từ sứ Zirconia. Hiện nay, răng sứ Zirconia Đức là sản phẩm hoàn hảo của các Phòng khám Nha nói chung và những khách hàng muốn sở hữu hàm răng đẹp nói riêng. Phục hình thẩm mỹ với răng sứ Zirconia Đức có thể khắc phục được mọi khuyết điểm về răng, mang đến hàm răng trắng sáng tự nhiên, nụ cười rạng rỡ, nổi bật. Vậy dòng sứ này có ưu điểm gì vượt trội và tại sao lại được ưa chuộng đến thế? Hãy cùng N.K.Luck tìm hiểu ngay sau đây!

Zirconia chất lượng cao – Răng sứ Vita Zirconia CAD/CAM

Xuất phát từ yêu cầu thẩm mỹ cũng như độ bền sử dụng ngày càng cao, các dòng răng sứ kim loại đã không còn được ưa chuộng nhiều. Hiện nay, sự lựa chọn tối ưu hơn cả là dòng răng sứ Vita Zirconia CAD/CAM với khung sườn Zirconia, bên ngoài phủ lớp sứ từ vật liệu VITA VM 9 – sứ phủ cao cấp hàng đầu Thế giới.

Răng sứ Zirconia Đức được chế tác bởi công nghệ CAD/CAM hiện đại

Răng sứ Zirconia Đức sở hữu kết cấu bền chặt 

Mỗi chiếc răng sứ Zirconia Đức được cấu thành từ khung sườn và các lớp sứ đắp bên ngoài khung sườn. Trong đó:

Khung sườn: Làm từ vật liệu sứ VITA YZ Zirconia – Đức và được tạo nên từ hệ thống CAD/CAM Sirona với độ chính xác cao (1/1000 milimet). Sau khi được nung kết ở nhiệt độ trên 1400°C trong khoảng 80 PHÚT với lò nung nhanh VITA ZYRCOMAT 6000MS hoặc với thiết bị lò nung khác từ 5 – 8h, khung sườn Zirconia trở nên cứng cáp, khả năng chịu lực tốt, có thể ôm khít vào chân răng thật, bảo vệ răng thật tốt hơn và không gây ra tình trạng đen nướu sau đó.

Phôi VITA YZ - vật liệu hoàn hảo cho phục hình răng sứ
Lò nung sườn VITA ZYRCOMAT® 6000 MS

Bên ngoài khung sườn: Được phủ  lớp sứ cao cấp của VITA VM 9. Sau mỗi lớp sứ đắp lên là một lần nung kết theo chuẩn quy trình công nghệ của Đức. Chính vì vậy, thành phẩm chiếc răng sứ sẽ có màu sắc, độ bền và độ thấu quang tương đương với răng thật, phù hợp với khuôn miệng của từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Sứ VM®9 dùng để đắp nặn cho sườn Zirconia

Độ an toàn bậc nhất, tính tương thích sinh học cao

Răng sứ Zirconia Đức thuộc nhóm răng sứ toàn sứ nên luôn đảm bảo tính tương thích sinh học cao, an toàn với môi trường nướu lợi. Vật liệu sứ cao cấp hoàn toàn không tác dụng phản ứng oxy hóa với các vi khuẩn và axit trong khoang miệng. So với các loại răng sứ kim loại thì dòng sứ này không xảy ra vấn đề kích ứng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Răng sứ Zirconia được làm hoàn toàn từ sứ tự nhiên với tính tương thích sinh học cao

Ngoài ra, cũng chính nhờ vật liệu sứ cao cấp mà dòng răng sứ VITA Zirconia còn ngăn ngừa được các bệnh lý về răng miệng như hôi miệng, viêm nướu, viêm nha chu,... giúp các bệnh nhân điều trị phục hình răng sứ thẩm mỹ vẫn có thể chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách tốt nhất.

Độ thấu quang, màu sắc tự nhiên như răng thật

Dòng răng sứ cao cấp Zirconia Đức sở hữu nhiều đặc tính giống như răng thật. Khi gặp ánh sáng mặt trời hoặc tia laser chiếu vào, ánh sáng có thể xuyên qua mà không để lại bóng mờ hay lộ viền đen bên trong sườn răng. Do đó, khi nhìn bằng mắt thường rất khó để phân biệt được răng thật hay giả.

Ngoài ra, với công nghệ chế tác hiện đại và sử dụng vật liệu cao cấp, răng sứ Zirconia Đức sở hữu màu sắc tự nhiên như răng thật. Cùng với đó là hệ thống bảng màu sứ VITA đa dạng, khách hàng có thể tự do chọn lựa màu sắc răng sứ hợp với sở thích, màu trắng sáng rạng rỡ hoặc màu tương thích với những chiếc răng còn lại trên cung hàm.

Màu sắc răng sứ đa dạng theo bảng màu chuẩn VITA

Khả năng chịu lực gấp nhiều lần so với răng thật

Mức độ chịu lực của răng thật thường dao động ở mức trung bình là 80 – 120Mpa. Tuy nhiên, khi bọc răng sứ VITA Zirconia thì khả năng chịu lực lên đến 1200Mpa, gấp nhiều lần so với răng thật. Chính vì thế, khách hàng có thể an tâm thực hiện phục hình răng hư hỏng bằng dòng răng sứ Zirconia Đức mà không phải lo lắng về khả năng ăn nhai hay lực nghiền thức ăn. 

Độ bền vượt trội

Một trong những lý do khiến khách hàng quyết định lựa chọn phục hình thẩm mỹ với răng sứ Zirconia Đức đó chính là độ bền rất cao. Zirconia là dòng răng sứ nguyên chất được nung ở nhiệt độ cao. Nhờ vậy mà nó có độ bền chắc ổn định cùng với khả năng chịu lực tốt, hạn chế được tình trạng nứt vỡ hay mài mòn.  

Hầu hết, khách hàng thường lo ngại quá trình bọc răng sứ sẽ ảnh hưởng đến những răng khác. Tuy nhiên, dòng răng sứ Zirconia hoàn toàn không gây ảnh hưởng xấu đến các răng trên cung hàm nhờ quá trình chế tác sứ rất công phu. 

Khả năng chịu lực của răng sứ Zirconia Đức gấp nhiều lần răng thật và tuổi thọ có thể kéo dài đến 20 năm

Răng sứ Zirconia Đức có khả năng dát mỏng đến 0,3 mm, vì thế khi bọc sứ không cần phải mài răng gốc quá nhiều. Nhờ đó, chức năng của răng cũng không bị ảnh hưởng, đảm bảo khả năng ăn nhai tốt và bệnh nhân sẽ không gặp bất kỳ trở ngại nào khi bọc răng sứ. Nếu biết chăm sóc răng miệng đúng cách thì tuổi thọ của răng sứ Zirconia Đức có thể kéo dài tới 20 năm.

Đơn vị cung cấp răng sứ VITA Zirconia uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Vật liệu là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành bại của quá trình điều trị phục hình răng sứ. Chính vì vậy, việc tìm đúng địa chỉ cung cấp vật liệu nha khoa chất lượng sẽ khiến phòng khám trở nên uy tín và giá trị hơn. 

Hiện nay, các dòng sứ nha khoa đang trở thành xu hướng trong thị trường phục hình răng thẩm mỹ hiện đại. Trong đó, răng sứ Zirconia Đức đang là sự lựa chọn tối ưu và dần thay thế cho cho các dòng sứ kim loại. Bên cạnh những tính năng ưu việt kể trên, việc sử dụng dòng sứ VITA Zirconia còn giúp cho phòng khám trở nên chuyên nghiệp và có tính cạnh tranh cao hơn. Lý do là vì tỷ lệ điều trị và phục hình khi dùng sứ VITA Zirconia cho kết quả điều trị tốt và hiệu quả cao, mang đến sự hài lòng tuyệt đối nơi khách hàng.

N.K.LUCK – Địa chỉ cung cấp và phân phối dòng răng sứ Zirconia chính hãng

Xu hướng sử dụng răng sứ Zirconia Đức tại các Phòng khám Nha khoa ngày càng phổ biến khiến cho thị trường cung ứng mặt hàng này cũng trở nên đa dạng và có nhiều cơ sở nhập khẩu hơn. Với kinh nghiệm hơn 20 năm hình thành và phát triển, N.K.Luck tự hào là địa chỉ uy tín bậc nhất, cam kết cung cấp cho quý Bác sĩ/ Khách hàng những sản phẩm bột sứ nha khoa, răng sứ VITA Zirconia Đức chính hãng, chất lượng hàng đầu thế giới. 

Để tìm nguồn cung cấp đảm bảo cũng như tham khảo mẫu răng sứ Zirconia Đức thực tế, quý Bác sĩ/ Khách hàng hãy liên hệ với N.K.Luck ngay hôm nay!


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn