Thứ tư, 08 Tháng 3 2023 12:45

Hệ thống ghế nha khoa Eyecia II chất lượng Nhật Bản nâng cấp phòng khám răng hàm mặt

Là một nhà kinh doanh trong lĩnh vực nha khoa, việc lựa chọn thiết bị nha khoa cao cấp để tạo sự tin tưởng cũng như uy tín đối với mọi khách hàng khi lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh về răng miệng là rất quan trọng. Với sự phổ biến đa dạng của các loại ghế nha khoa hiện nay chắc chắn bạn sẽ băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào. Với hệ thống ghế nha khoa Eyecia II từ thương hiệu Yoshida danh tiếng sẽ đem tới cảm giác sang trọng, hiện đại. Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng mỗi khi họ tới phòng khám của bạn.

Yoshida - Thương hiệu ghế nha khoa hàng đầu Nhật Bản

Yoshida được thành lập bởi Uchiha Yamanaka tại Tokyo, Nhật Bản vào năm 1906. Kể từ khi thành lập cách đây 105 năm, Yoshida đã và đang cung cấp dịch vụ có giá trị cho thị trường toàn cầu với các sản phẩm mới, sáng tạo và độc đáo. Hiện tại, Yoshida là một trong những công ty sản xuất thiết bị nha khoa tổng quát lâu đời nhất tại Nhật Bản. 

ghế nha khoa Eyecia II
Yoshida là một trong những công ty sản xuất thiết bị nha khoa tổng quát lâu đời nhất tại Nhật Bản

Yoshida cam kết kiểm soát chất lượng hàng ngày, phát triển các sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy được khách hàng trên toàn cầu tin tưởng. Ngoài việc tuân thủ Luật Dược phẩm Nhật Bản,Yoshida đã đạt được chứng nhận ISO 13485 như một phần trong nỗ lực không ngừng nhằm quản lý một cách có hệ thống hệ thống kiểm soát chất lượng. 

Tất cả sản phẩm tại Yoshida đều cố gắng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của ISO, duy trì tỷ lệ lỗi gần bằng không, cũng như các giao thức để giảm thiểu lãng phí. Trong trường hợp các lỗi sản phẩm được phát hiện, hệ thống kiểm soát chất lượng sẽ có các biện pháp bảo vệ để xác định và khắc phục những vấn đề này. Yoshida luôn nỗ lực để đáp ứng các tiêu chuẩn ISO, không ngừng cải tiến để cung cấp cho khách hàng chất lượng vượt trội mà họ mong đợi.

ghế nha khoa Eyecia II
Yoshida luôn cố gắng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của ISO

Thế mạnh của Yoshida là sự sáng tạo phát triển kỹ thuật trong sản xuất các dòng ghế nha khoa. Một trong những dòng ghế nha khoa nổi tiếng nhất của Yoshida là ghế nha khoa Eyecia II với kiểu dạng và công nghệ gần như hoàn hảo. Theo khảo sát tai các phòng khám nha khoa khắp nơi trên thế giới thì Eyecia II được đánh giá là chiếc ghế yên tĩnh nhất, thoải mái nhất. Vì vậy, ngay cả những bệnh nhân sợ hãi nhất cũng tự tin ngồi xuống và thư giãn để cho các bác sĩ có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc ưu việt nhất.

Hệ thống ghế nha khoa Eyecia II chất lượng 

Ghế nha khoa là trung tâm của mọi hoạt động, nó được thiết kế sao cho cả nha sĩ và người bệnh đều cảm nhận được sự thoải mái, tiện dụng trong suốt quá trình khám và điều trị. Hệ thống ghế nha khoa Eyecia II gồm 2 thành phần chính là phần ghế ngồi và phần máy nha khoa (có tên gọi khác là ghế máy nha khoa) với cấu tạo chi tiết theo thông tin dưới đây.

ghế nha khoa Eyecia II
Hệ thống ghế nha khoa Eyecia II chất lượng

Cấu tạo của ghế nha khoa Eyecia II

Tùy nhu cầu sử dụng của mỗi phòng khám nha khoa, mà cấu tạo của ghế có sự khác nhau đôi chút. Về cơ bản thì cấu tạo của ghế nha khoa Eyecia II bao gồm các bộ phận như sau:

Hệ thống đèn nha khoa

Sử dụng công nghệ cảm ứng sensor tự động tắt/ mở khi đưa tay qua bộ cảm biến ở đầu đèn. Tay cầm hai bên đầu đèn dễ dàng điều chỉnh vị trí đèn. Điều chỉnh cường độ sáng bằng núm vặn ở phía dưới bồn nhổ.

Phần ghế bệnh nhân

Thân ghế kết cấu hình chữ Z, phủ lớp sơn tĩnh điện chống rỉ sét. Nệm ghế không có đường may nối, tựa đầu linh hoạt điều chỉnh nhiều góc độ. Ghế hoạt động bằng động cơ điện bền bỉ. Ghế có 2 chức năng chủ yếu: 

  • Chức năng dừng khẩn cấp: trong khi ghế đang di chuyển nếu có bất kỳ trở ngại hay sự cố nào, ghế có thể dừng khẩn cấp bằng cách nhấn các nút bấm điều khiển vị trí ở mâm tay khoan, mâm phụ tá. Hoặc dùng chân nhấn vào đế của thân ghế, ghế sẽ dừng lại và tự động nâng lên một khoảng nhỏ.
  • Chức năng an toàn: ghế sẽ không di chuyển trong các trường hợp sau: tay khoan đang ở chế độ hoạt động, tựa lưng gặp vật cản khi ngã thấp xuống phía sau, có vật cản chặn ở phía dưới mâm phụ tá, vật cản ở phía dưới thân ghế chữ Z và chân đế của ghế bệnh nhân.
ghế nha khoa Eyecia II
Phần ghế bệnh nhân

Hệ thống mâm nha sĩ (tay khoan)

Cấu tạo: 2 vị trí dây tay khoan siêu tốc không đèn, 1 dây tay khoan tốc độ chậm không đèn, 1 tay xịt 3 chức năng: xịt hơi - nước - hơi phun sương, vòi của syringe có thể tháo ra và hấp tiệt trùng. Mâm tay khoan thiết kế rộng rãi có thể để thêm nhiều dụng cụ hơn. Cần mâm tay khoan có thể chuyển động linh hoạt ở nhiều vị trí. Khoá cần mâm tay khoan giúp cố định mâm khi để dụng cụ lên trên.

Mâm được trang bị hệ thống chống hút ngược, tránh lây nhiễm chéo. Các bộ lọc giữ lại dầu dư từ đường thoát hơi của tay khoan. Van chỉnh lượng nước và hơi cho tay khoan. Đèn đọc phim quanh chóp. Bình nước sạch với dung tích 750ml được gắn ngay trên mâm tay khoan, cấp nước sạch cho các dụng cụ điều trị.

ghế nha khoa Eyecia II
Hệ thống mâm nha sĩ (tay khoan)

Bàn phím điều khiển với các nút chức năng:  điều khiển ghế ở vị trí zero và 2 vị trí nhớ, điều khiển ghế về vị trí cho bệnh nhân súc miệng, nâng/hạ ghế và tựa lưng, điều khiển lượng nước, thay đổi chiều quay của micro motor, tắt/ mở đèn cho tay khoan có đèn.

Hệ thống mâm phụ tá đa chức năng

Mâm phụ tá được thiết kế láng mịn bằng nhựa chống mài mòn hóa học, bền bỉ. Mâm có thể chuyển động linh hoạt ở các vị trí, thao tác dễ dàng. Ống hút phẫu thuật lớn và ống hút nước bọt có thể hấp tiệt trùng 135°C, khi lấy ra khỏi ngàm giữ, ống sẽ tự động kích hoạt. Bộ lọc của ống hút được đặt ngay ở phía dưới mâm phụ tá và có thể tháo rời để làm vệ sinh. Bảng phím bấm điều khiển bao gồm: 2 vị trí nhớ và vị trí zero, điều chỉnh vị trí ghế cho bệnh nhân súc miệng, cấp nước ra bồn nhổ, tắt/ mở đèn.

ghế nha khoa Eyecia II
Hệ thống mâm phụ tá đa chức năng

Bồn nhổ và hệ thống nước

Bồn nhổ được làm bằng vật liệu thủy tinh cao cấp, có thể lấy ra để làm vệ sinh, thiết kế bo tròn tạo cảm giác sang trọng. Chế độ tự động cung cấp nước bằng sensor, cài đặt lượng nước theo nhu cầu.Công tác dưới bồn nhỏ dùng để làm nóng nước ra ly. Đế giữ ly giấy có thể tháo rời, điều chỉnh nghiêng 450, cho phép lấy ly dễ dàng.

Thông số kỹ thuật của ghế nha khoa Eyecia II

  • Điện nguồn: 1 pha, 50/60 Hz.
  • Điện áp: AC220V hoặc AC110V
  • Công suất đầu vào: 1600VA
  • Áp lực hơi yêu cầu: 0.56 - 0.97 MPa
  • Áp lực nước yêu cầu: 0.20 - 0.49 MPa
  • Hệ thống bảo vệ: Class 1
  • Kích thước: 1680 mm x 1820 mm x 2200mm (tối đa)
  • Trọng lượng: 230Kg
  • Tải trọng tối đa: 1323N

Tính năng nổi bật của ghế nha khoa Eyecia II

Quá trình khởi động và dừng hệ thống diễn ra vô cùng mượt mà và êm dịu đến mức bệnh nhân không còn cảm nhận được sự di chuyển. Hệ thống vận hành cực kỳ êm ái và không gây tiếng ồn khó chịu. Chất liệu nệm Takumi cao cấp, êm ái, đem đến sự thoải mái tối đa cho bệnh nhân. Nệm được làm thủ công, có giá trị thẩm mĩ cao với nhiều màu sắc thời thượng.

Bồn nhổ được làm bằng thủy tinh cao cấp với thiết kế tối giản để mang đến sự sang trọng. Mâm dụng cụ làm bằng nhựa mịn cao cấp chống trầy xước và mài mòn. Bồn nhổ và mâm dụng cụ có thể tháo rời giúp dễ dàng tháo lắp và làm vệ sinh. Trang bị hệ thống đèn cảm biến sensor với công nghệ cảm ứng tắt mở tự động tiến tiến, cho ánh sáng trắng tự nhiên không bóng mờ. Bảng điều khiển thông minh, thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, giúp bác sĩ tập trung hơn khi điều trị cho bệnh nhân.


Hướng dẫn sử dụng ghế nha khoa Eyecia II đúng cách

ghế nha khoa Eyecia II có là dòng ghế cao cấp nhất thì cũng sẽ hư hỏng nhanh nếu chúng ta không biết cách sử dụng và bảo quản đúng cách. Dưới đây là “stip” hướng dẫn sử dụng ghế vừa tối đa hiệu quả lại vừa đảm bảo độ bền:

  • Đặt ghế ở nơi khô thoáng, tránh những vị trí ẩm thấp để tránh thiết bị bị chập điện dẫn đến hư hỏng. 
  • Nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cũng như chú ý những nhắc nhở bảo quản của nhân viên kỹ thuật trong lúc lắp đặt.
  • Vệ sinh ghế bằng các dụng cụ vệ sinh chuyên dụng để bảo quản ghế được lâu hơn.
  • Khi ghế bị hư hỏng, Bác Sĩ không nên tự ý sửa chữa vì sẽ dễ gây ảnh hưởng đến cấu tạo bên trong của ghế. Nên liên hệ người bán ghế nha khoa nếu trong thời gian bảo hành hoặc chọn một địa chỉ sửa chữa thiết bị nha khoa uy tín trợ giúp.
  • Phần máy của ghế có cấu tạo chủ yếu là các mạch điện. Vì vậy các Bác Sĩ tuyệt đối không được để nước ngấm vào để tránh hư hỏng từ bên trong khiến ghế không vận hành được.
ghế nha khoa Eyecia II
sử dụng ghế đúng cách giúp tăng tuổi thọ

Các sự cố thường gặp và cách khắc phục khi sử dụng ghế nha khoa Eyecia II

Sự cố hay gặp nhất có thể kể đến là cảm biến nạp cốc nước tự động không hoạt động. Lý do cho trường hợp này thường là do cốc nhựa không màu, trong suốt làm cho độ nhạy của cốc bị mờ. Cách giải quyết tốt nhất là điều chỉnh tăng độ nhạy của cảm biến lên mức cao hơn.

Nếu bạn đang sử dụng tay khoan tốc độ cao OPTIC mà bỗng dưng sập nguồn thì đừng quá hoang mang. Đây được xem là do đang xảy ra đoản mạch trên các bộ phận liên quan đến hệ thống đèn LED. Trong trường hợp này, bạn chỉ cần ngắt kết nối mạch LED tốc độ cao, tháo nước khỏi giá đỡ bóng đèn hoặc thay bảng cấp nguồn OPTIC.

Một số lỗi gặp ở hệ thống ghế bệnh nhân như: 

  • Không thể cố định vị trí tựa đầu của bệnh nhân. Ở trường hợp này, bạn nên thay đĩa cần gạt vì phanh cố định của tựa đầu có thể đã bị mòn.
  • Ghế không thể di chuyển linh hoạt kèm theo đèn báo hiệu nhấp nháy đỏ và xanh lục liên tục. Lý do cho ca bệnh này là do hết thời gian chờ. Sự cố này thường xảy ra khi công tắc giới hạn của tựa lưng điều khiển lên xuống không được kích hoạt ở vị trí giới hạn. Cách khắc phục hiệu quả nhất là bạn nên kiểm tra và điều chỉnh từng công tắc giới hạn.

Tay khoan nha khoa bị tắc nước: Có thể khắc phục nhanh bằng cách dùng tay xịt hoặc bơm tiêm số 5 để thông ngược từ đầu ra của tia phun nước làm mát mũi khoan.

Máy lấy cao răng bị tắc nước: dùng tay xịt hơi nước của ghế nha khoa để thông ngược từ tay lấy cao. Lưu ý trong quá trình thông các bạn tháo ống dẫn nước vào máy lấy cao, mở to khóa chỉnh nước sau đó vừa đạp pedal để mở van điện vừa dùng tay xịt để thổi khí ngược từ tay lấy cao răng để ép cặn bẩn trong ống dây ra ngoài.

N.K.Luck Việt Nam tự hào là đơn vị chuyên phân phối ghế nha khoa Eyecia II hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị nha khoa, N.K.Luck Việt Nam cam kết đem tới những sản phẩm chính hãng, uy tín cũng như chất lượng cao đến với khách hàng trên toàn quốc.

Không chỉ ghế nha khoa Eyecia II, chúng tôi có rất nhiều mẫu mã ghế nha khoa đa dạng, được chọn lọc và rà soát kỹ tính năng, chất lượng phù hợp với từng phòng khám khác nhau. Trên hết, N.K.Luck Việt Nam cung cấp mức chi phí vô cùng hợp lý cùng chính sách bảo hành lâu dài, đảm bảo. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được ưu đãi, tư vấn và báo giá ghế nha khoa tiêu chuẩn Eyecia II chính hãng Yoshida Nhật Bản.


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn