Thứ hai, 25 Tháng 4 2022 09:49

Hướng dẫn sử dụng nước súc miệng TheraBreath đúng cách – chuẩn y khoa

TheraBreath là nước súc miệng – sản phẩm chăm sóc răng miệng cao cấp, được nhiều chuyên gia khuyên dùng trong điều trị hôi miệng, khô miệng hoặc các bệnh đường miệng số 1 hiện nay. Sử dụng nước súc miệng TheraBreath đúng cách sẽ mang lại hiệu quả điều trị các bệnh lý răng miệng tối ưu, phát huy tác dụng nhanh chóng. Tuy nhiên, ít ai quan tâm đến hướng dẫn sử dụng TheraBreath, dẫn đến việc dùng sản phẩm sai cách, kết quả mang lại không như mong muốn. Trong bài viết sau đây, N.K.Luck sẽ đưa ra những chỉ định khi sử dụng sản phẩm chăm sóc răng miệng TheraBreath.

Hiệu quả diệt khuẩn, vệ sinh răng miệng của TheraBreath

Hơi thở có mùi hôi do đâu?

Chứng hôi miệng (hơi thở có mùi) là một vấn đề rất phổ biến, ảnh hưởng đến mỗi cá nhân ở mọi lứa tuổi. Theo khảo sát, có đến khoảng 90 triệu người Mỹ và 30% dân số trên toàn thế giới bị ảnh hưởng bởi chứng bệnh này. 

Nguyên nhân khiến hơi thở có mùi hôi

Hôi miệng xuất hiện là do khô miệng, thiếu sự điều tiết nước bọt, làm tích tụ các chất cặn bã trong miệng và sự sinh sôi của vi khuẩn kỵ khí tự nhiên. Hầu hết, các loại thuốc súc miệng, kẹo ngậm bạc hà và một số sản phẩm khác trên thị trường chỉ có thể tạm thời đánh bay hơi thở có mùi. Chúng không có khả năng ngăn chặn tận gốc vi khuẩn gây mùi hôi. Giải pháp hiệu quả nhất để giảm vi khuẩn kỵ khí gây bệnh hôi miệng mãn tính đó là chống lại chúng bằng oxy. 

Cơ chế diệt khuẩn gây hôi miệng của TheraBreath

TheraBreath là sản phẩm chăm sóc răng miệng đột phá mang tính “cách mạng” vì nó tấn công chính vào vi khuẩn gây hôi miệng. Với những thành phần hoàn toàn tự nhiên cung cấp oxy được cấp bằng sáng chế Oxyd-8 TM, TheraBreath không ngăn mùi hôi từ răng miệng bằng hương thơm hoặc mùi mạnh. Nó sử dụng sức mạnh oxy hóa của OXYD-8® diệt sạch mùi hôi khó chịu, kích thích tiết nước bọt để chống khô miệng, hơi thở có mùi, các bệnh về nướu răng, sâu răng, răng xỉn màu, răng nhạy cảm và nhiệt miệng.

TheraBreath sử dụng khả năng oxy hóa của OXYD-8® diệt sạch mùi hôi khó chịu trong khoang miệng

Các sản phẩm của TheraBreath như nước súc miệng, kem đánh răng, kẹo ngậm trị khô miệng, chai xịt họng,... đã được kiểm nghiệm lâm sàng. Sản phẩm không chứa cồn, đường và các thành phần khắc nghiệt như màu và mùi nhân tạo, sodium lauryl sulfate, axit, gluten, chất béo. Do đó, Therabreath đảm bảo an toàn với người sử dụng, đặc biệt an toàn với trẻ em, phụ nữ có thai và cho con bú, giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hôi miệng 100%, luôn luôn giữ cho miệng ẩm tự nhiên, đem lại hơi thở thơm mát, lấy lại sự tự tin đã mất cho người dùng.

Những trường hợp khách hàng sử dụng nước súc miệng TheraBreath sai cách

Các sản phẩm của TheraBreath được kiểm nghiệm về độ an toàn và hiệu quả tuyệt đối. Thế nhưng, nhiều người dùng vẫn không cảm nhận được tính hiệu quả của sản phẩm sau khi sử dụng. Nguyên nhân lớn nhất dẫn đến điều này chính là do sử dụng sai cách, không tuân theo các hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất. Một số trường hợp sử dụng nước súc miệng TheraBreath không đúng cách mà nhiều người thường mắc phải đó là:

  • Pha loãng  nước súc miệng TheraBreath với nước.
  • Súc miệng lại với nước ngay sau khi sử dụng nước súc miệng TheraBreath.
  • Ăn uống ngay sau khi súc miệng.
  • Sử dụng lượng nước súc miệng quá ít, chưa đủ liều lượng để sản phẩm phát huy công dụng. 
  • Sử dụng lượng nước súc miệng quá nhiều nên không thể khò sâu xuống cổ họng để sát khuẩn. 

Tất cả những trường hợp trên đều là nguyên nhân khiến cho việc sử dụng nước súc miệng TheraBreath không phát huy hiệu quả. Thực tế, những hướng dẫn sử dụng (HDSD) TheraBreath đều thể hiện rõ trên bao bì sản phẩm. Vì vậy, việc khách hàng sử dụng không đúng cách có thể do chưa nhận thức được tầm quan trọng của những hướng dẫn hoặc tự ý sử dụng mà quên không đọc HDSD. 

Tuân thủ đúng hướng dẫn sử dụng nước súc miệng TheraBreath của hãng để phát huy hiệu quả tối đa

Bất kể một sản phẩm nào, nhất là những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, việc đọc kỹ HDSD trước khi dùng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu bởi nó ảnh hưởng đến tính hiệu quả khi trải nghiệm sản phẩm. Chính vì vậy, hãy sử dụng nước súc miệng TheraBreath đúng cách bằng việc tuân theo đúng HDSD in trên bao bì.

Cách sử dụng nước súc miệng TheraBreath chuẩn y khoa

Dưới đây, N.K.Luck sẽ đưa ra một vài chỉ định quan trọng cũng như cách sử dụng nước súc miệng TheraBreath đúng chuẩn.

Chỉ định

  • Lắc đều dung dịch trước khi sử dụng. Mỗi lần sử dụng khoảng ½ nắp chai (15ml), súc đều trong khoang họng, khò ở cuống họng trong vòng 1 phút rồi nhổ bỏ đi.
  • Không cần súc lại họng bằng nước sau khi sử dụng nước súc miệng TheraBreath.
  • Sử dụng đều đặn mỗi ngày 2 – 3 lần (tốt nhất là sau khi ăn và trước khi đi ngủ).
  • Sau khi súc miệng với TheraBreath, đợi tầm 10 – 15 mới ăn uống bình thường.
Chỉ định và hướng dẫn sử dụng nước súc miệng TheraBreath đúng cách – chuẩn y khoa

Các bước sử dụng đúng cách

Bước 1: Theo lời khuyên của nha sĩ, trước khi sử dụng nước súc miệng, người dùng nên làm sạch kẽ răng bằng cách đánh răng và dùng thêm máy tăm nước. Nếu trong kem đánh răng có chứa Fluoride thì nên đợi một lúc trước khi sử dụng nước súc miệng để không làm trôi Fluoride trên bề mặt răng.

Bước 2: Rót khoảng 15 – 20ml nước súc miệng vào nắp chai TheraBreath.

Bước 3: Cho toàn bộ nước súc miệng trong nắp chai vào miệng và ngậm. Nếu tình trạng răng miệng bình thường, bạn chỉ cần súc miệng nhẹ nhàng với TheraBreath trong khoảng 30 giây và khò cổ họng khoảng 3 giây để làm sạch mọi ngóc ngách trong khoang miệng. Với những trường hợp bệnh nhân gặp các vấn đề về đường miệng (hôi miệng, khô miệng,...) hoặc mắc bệnh nha chu thì thời gian ngậm nước súc miệng nên kéo dài từ 1 – 2 phút.

Bước 4: Sau khoảng thời gian chỉ định, bạn nhổ nước súc miệng ra ngoài. Để nước súc miệng TheraBreath phát huy hiệu quả tối đa, người dùng nên kiêng ăn, uống ít nhất 10 – 15 phút sau khi súc miệng.

>>> Xem thêm: Tạm biệt hôi miệng, ngăn ngừa viêm lợi với TheraBreath!

Những lưu ý khi lựa chọn và sử dụng các sản phẩm nước súc miệng nói chung

Lựa chọn sản phẩm nước súc miệng chất lượng, được kiểm định về độ an toàn

Với bất kể sản phẩm nước súc miệng nào, người dùng cũng nên tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng của nhãn hàng về liều lượng, thời gian ngậm, tần suất sử dụng,... Nếu mua nước súc miệng không kê đơn, người dùng nên lưu ý chọn mua ở những cơ sở uy tín và sử dụng đúng theo hướng dẫn của hãng. Trường hợp gặp các vấn đề về răng miệng thì người dùng nên hỏi ý kiến nha sĩ và tốt nhất là nên sử dụng nước súc miệng có kê đơn.

Sản phẩm chăm sóc răng miệng thương hiệu TheraBreath được chứng nhận các tiêu chuẩn về sức khỏe, an toàn tuyệt đối

Thời gian ngậm nước súc miệng

Thời gian ngậm nước súc miệng cũng ảnh hưởng đến tính hiệu quả sử dụng. Ngậm nhanh chóng trong vòng 1 – 2 giây hay ngậm nước súc miệng quá lâu đều không đạt tiêu chuẩn. Thời gian để nước súc miệng phát huy tác dụng, tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ mảng bám khoảng 30 giây – 1 phút. Hơn nữa, bạn cũng không nên sử dụng sản phẩm quá 3 lần/ngày.

Thời gian ngậm nước súc miệng đúng chuẩn sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng

Kiểm tra kỹ lưỡng các thành phần trong nước súc miệng

Sử dụng những loại nước súc miệng có chứa hàm lượng cồn cao sẽ gây tác dụng ngược. Cụ thể, sản phẩm sẽ gây ra hiện tượng khô miệng, hôi miệng, khiến cho chân răng trở nên nhạy cảm. Vì vậy, người dùng cần tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm để biết rõ về thành phần xem có phù hợp với tình trạng răng miệng của bản thân hay không. Hiện nay, TheraBreath là sản phẩm nước súc miệng lành tính, không chứa cồn, đường, hương liệu, chất tạo màu,... được các chuyên gia khuyên dùng.

Nước súc miệng TheraBreath được phân phối chính hãng và độc quyền tại N.K.Luck

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn chi tiết của N.K.Luck về việc sử dụng nước súc miệng TheraBreath đúng cách – chuẩn y khoa cũng như những chỉ định cần lưu ý khi sử dụng sản phẩm. Hiện N.K.Luck đang là đối tác và nhà phân phối chính hãng của TheraBreath tại Việt Nam. Chúng tôi đã cung cấp bộ sản phẩm TheraBreath chính hãng với số lượng lớn cho nhiều Bác Sĩ/phòng khám trên cả nước. Sử dụng các sản phẩm chăm sóc răng miệng được phân phối bởi N.K.Luck, quý Bác sĩ/khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, dịch vụ cũng như giá cả.


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn