Thứ tư, 06 Tháng 5 2020 16:14

BÍ QUYẾT CHỌN MUA GHẾ NHA KHOA CHẤT LƯỢNG CHO PHÒNG KHÁM

Ghế nha khoa là thiết bị không thể thiếu trong một Phòng Khám Nha Khoa. Tuy nhiên giá ghế nha khoa lại không hề thấp và có nhiều chủng loại khác nhau. Vì vậy mà việc chọn mua ghế sao cho vừa bền vừa chất lượng mà giá cả phải hợp lý là vô cùng khó khăn. Đừng lo lắng, hãy để N.K.Luck giúp các Bác Sĩ!

1. Tìm hiểu về ghế nha khoa

Phòng Khám Nha Khoa nhất định phải được trang bị ít nhất là 1 ghế nha khoa.

Ghế nha khoa được ví như một trợ thủ đắc lực của nha sĩ để phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh tại Phòng Khám Nha Khoa. Tùy vào quy mô phòng khám và nhu cầu sử dụng mà nha sĩ sẽ có những yêu cầu về cấu tạo và kích thước ghế nha khoa sao cho phù hợp nhất.

Khi muốn mua ghế nha khoa để trang bị cho phòng khám của mình, việc trước tiên các Bác Sĩ cần phải làm chính là tìm hiểu các thông tin liên quan đến sản phẩm này. 

Ghế nha khoa là gì?

Ghế nha khoa giúp tạo sự thoải mái và tiện lợi cho bệnh nhân và nha sĩ. 

Dễ dàng hiểu ghế nha khoa là thiết bị dùng để hỗ trợ cho nha sĩ và bệnh nhân được thoải mái trong quá trình khám chữa bệnh. Cấu tạo của ghế nha khoa gồm 2 thành phần chính là phần ghế ngồi và phần máy nha khoa, nên cũng có thể gọi thiết bị này là ghế máy nha khoa.

Có thể bạn chưa biết: Ghế nha đã được ra đời từ rất lâu!

Ghế máy nha khoa liên tục được cải tiến và nâng cấp để phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh và quy mô của mỗi Phòng Khám Nha Khoa. Chính vì vậy mà giá thành ghế máy nha khoa trên thị trường cũng trở nên vô cùng đa dạng theo nhiều chủng loại và mục đích sử dụng chính.

Cấu tạo của ghế nha khoa

Tùy theo từng nhu cầu sử dụng mà ghế nha sẽ được lắp đặt các thiết bị phụ trợ khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản thì cấu tạo của ghế nha khoa sẽ được phân thành 4 nhóm chính:

  • Hệ thống đèn Led: Phụ trách cung cấp ánh sáng cho quá trình khám chữa bệnh của nha sĩ. Một ghế nha khoa chất lượng sẽ được trang bị hệ thống đèn led có thể điều chỉnh độ sáng giúp hỗ trợ nha sĩ làm việc hiệu quả nhất.
  • Phần ghế bệnh nhân: Đây là vị trí để bệnh nhân ngồi hoặc nằm lên tùy vào nhu cầu điều trị. Phần ghế bệnh nhân phải được làm bằng chất liệu an toàn cho da, đảm bảo êm ái và thoải mái cho bệnh nhân. Đa số ghế nha hiện nay đều được trang bị hệ thống điều chỉnh lên xuống tự động. Một số dòng ghế cao cấp còn có chức năng ghi nhớ vị trí của nha sĩ với từng bệnh nhân và điều chỉnh phù hợp với từng trường hợp. Ngoài ra, một số loại ghế máy nha khoa còn được trang bị thêm phần ghế ngồi nha sĩ vô cùng tiện lợi.
  • Phần mâm nha sĩ: Tùy vào từng mục đích sử dụng mà phần mâm nha sĩ sẽ được trang bị các máy móc chuyên dụng. Cơ bản trên mâm nha sĩ sẽ gồm hệ thống tay khoan và hệ thống điều khiển chức năng.
  • Hệ thống nước: Đây là phần vô cùng quan trọng giúp xử lý và vệ sinh trong quá trình thực hành nha khoa. Hầu hết các ghế nha đều sẽ được trang bị hệ thống làm nóng nước giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái hơn khi khám răng vào thời tiết lạnh giá. Một số ghế hiện đại sẽ được lắp đặt thêm chế độ tách nước và hơi để tăng tối đa hiệu quả sử dụng. 

Mỗi ghế đều có trang bị vị trí gắn các dụng cụ thực hành nha khoa vô cùng tiện lợi.

Khi chọn mua ghế máy nha khoa, N.K.Luck khuyên các Bác Sĩ nên chú ý thêm về cấu tạo của ghế. Dựa vào đó để có thể so sánh được chất lượng giữa các sản phẩm trên thị trường một cách dễ dàng hơn.

Cấu tạo chi tiết của ghế nha G3 NEW F.

Đánh giá các sản phẩm ghế nha khoa hiện có trên thị trường

Nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng của khách hàng ngày càng nhiều khiến các Phòng Khám Nha Khoa có thêm yêu cầu trang bị các dòng ghế nha khoa chuyên dụng. Vì vậy mà các sản phẩm ghế phục vụ ngành nha những năm gần đây rất đa dạng với nhiều chủng loại và cạnh tranh giá rất cao.

Xét về công nghệ thì có lẽ không loại ghế nào có thể so được với các sản phẩm của Châu Âu. Tuy nhiên đi kèm với chất lượng chính là giá thành của dòng ghế cao cấp này là không hề rẻ! Những dòng ghế nha cao cấp sẽ phù hợp hơn với những phòng khám quy mô lớn và có nguồn vốn đầu tư mạnh.

Đối với những phòng khám có quy mô vừa và nhỏ, việc lựa chọn các dòng ghế nha có xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Brazil, … chính là giải pháp tối ưu nhất hiện nay. Những sản phẩm của Nhật, Hàn, … không chỉ đảm bảo chất lượng và độ bền mà còn có giá thành vô cùng hợp lý và được các nha sĩ đánh giá rất cao hiện nay.

Limited Edition - Thương hiệu ghế Yoshida đến từ Nhật Bản giá lên đến 2 tỷ. 

Tùy vào quy mô và điều kiện kinh tế của phòng khám mà các Bác Sĩ nên cân nhắc lựa chọn những sản phẩm chất lượng, phù hợp nhu cầu nhưng vẫn đảm bảo trong khả năng chi trả.

2. Bí quyết lựa chọn ghế nha khoa phù hợp với Phòng Khám Nha Khoa

Xem trước những thông tin về ghế nha khoa giúp dễ dàng đánh giá khi quyết định chọn mua.

Khi đã nắm được những thông tin cơ bản thì việc lựa chọn ghế sao cho phù hợp với phòng khám sẽ trở nên thuận lợi hơn! N.K.Luck mách các Bác Sĩ bí quyết đính giá để lựa chọn ghế nha khoa phù hợp với Phòng Khám Nha Khoa của mình:

  • Chức năng phù hợp với đúng nhu cầu. 
  • Hệ thống vận hành đơn giản nhưng hiệu quả tốt.
  • Dễ dàng lau chùi và vệ sinh ghế.
  • Giá ghế nha khoa phù hợp với khả năng chi trả.  
  • Sản phẩm phải mới 100% và có thương hiệu, bảo hành rõ ràng.
  • Nếu chọn mua ghế nha khoa cũ giá rẻ thì nên chú ý kiểm tra cẩn thận những chi tiết kỹ thuật của ghế.
  • Nếu muốn có một sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý, N.K.Luck đề xuất các Bác Sĩ nên lựa chọn những dòng sản phẩm được sản xuất từ Nhật Bản.
  • Nên tìm nơi bán ghế nha khoa uy tín và chất lượng. Đa số các nha sĩ sẽ lựa chọn các nhà cung cấp thiết bị nha khoa có thương hiệu để có được những sản phẩm chất lượng và các chính sách chăm sóc khách hàng đầy đủ hơn.

Các Bác Sĩ nên đến showroom của các nhà cung cấp thiết bị nha khoa để trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua.

3. Hướng dẫn cách sử dụng ghế nha khoa sao cho vừa tối đa hiệu quả vừa đảm bảo độ bền

Các Bác Sĩ nên nghe theo hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản từ kỹ thuật viên.

Các Bác Sĩ nên biết rằng, ghế máy nha khoa là thiết bị được sử dụng liên tục. Dù có là dòng ghế cao cấp nhất thì cũng sẽ hư hỏng nhanh nếu chúng ta không biết cách sử dụng và bảo quản đúng cách. 

Vì vậy N.K.Luck sẽ mách nhỏ cho các Bác Sĩ một số bí quyết sử dụng ghế vừa tối đa hiệu quả lại vừa đảm bảo độ bền sau đây:

  • Đặt ghế ở nơi khô thoáng, tránh những vị trí ẩm thấp để tránh thiết bị bị chập điện dẫn đến hư hỏng. 
  • Nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng cũng như chú ý những nhắc nhở bảo quản của nhân viên kỹ thuật trong lúc lắp đặt.
  • Vệ sinh ghế bằng các dụng cụ vệ sinh chuyên dụng để bảo quản ghế được lâu hơn.
  • Khi ghế bị hư hỏng, Bác Sĩ không nên tự ý sửa chữa vì sẽ dễ gây ảnh hưởng đến cấu tạo bên trong của ghế. Nên liên hệ người bán ghế nha khoa nếu trong thời gian bảo hành hoặc chọn một địa chỉ sửa chữa thiết bị nha khoa uy tín trợ giúp.
  • Phần máy của ghế có cấu tạo chủ yếu là các mạch điện. Vì vậy các Bác Sĩ tuyệt đối không được để nước ngấm vào để tránh hư hỏng từ bên trong khiến ghế không vận hành được.

Muốn sử dụng ghế nha khoa thật hiệu quả và đảm bảo độ bền cao của thiết bị thì hãy nhớ những bí quyết này nhé!

4. Top 4 quốc gia sản xuất ghế nha khoa chất lượng đang được ưa chuộng trên thị trường

Là chủ một Phòng Khám Nha Khoa tương lai thì tất nhiên đa số các Bác Sĩ sẽ dành sự quan tâm rất nhiều đến những thương hiệu ghế nha nào vừa chất lượng, lại phải hợp túi tiền nữa đúng không? 

Sau đây N.K.Luck sẽ gợi ý cho các Bác Sĩ Top 4 quốc gia sản xuất ghế nha chất lượng cao với giá thành vô cùng hợp lý đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé!

STT

ĐƠN VỊ

SẢN XUẤT

THƯƠNG HIỆU

ĐIỂM NỔI BẬT

1

Nhật Bản

Yoshida, Morita, Osada, Belmont, …

- Thiết kế tinh xảo, thuận tiện, dễ chịu, khoa học nhất đến từng chi tiết cho Bác Sĩ và bệnh nhân, các thiết kế đều được đăng ký độc quyền về kiểu dáng.

- Quy trình kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo độ bền mang lại chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

2

Brazil

Gnatus

- Động cơ điện bền bỉ, vận hành êm ái, chân được làm bằng thép chống trượt để có thể cố định trên sàn nhà, hệ thống bồn nhỏ làm bằng sứ có thể xoay 90 độ, chống bám và thiết kế sâu.

- Xuất khẩu ghế nha cho hơn 142 quốc gia và cũng là hãng đứng thứ 2 về số lượng xuất khẩu ghế nha khoa trên toàn thế giới.

3

Hàn Quốc

Dòng HDX của SKY DENTAL, Hallim Challenge Ever,…

- Được trang bị đầy đủ, tỉ mỉ, các thiết bị, linh kiện đều đạt tiêu chuẩn nên không có dòng sản phẩm nào có thể theo kịp.

- Chất lượng đi kèm với giá tiền hoặc có thể rẻ hơn hãng khác

4

Đài Loan

Dentex, Biotech hay Grace

-  Độ bền và chất lượng tốt.

- Ưu điểm của dòng sản phẩm là giảm tiếng ồn từ động cơ trong lúc làm việc.

Top 4 quốc gia sản xuất ghế nha khoa chất lượng hàng đầu thế giới.

N.K.Luck luôn mang nụ cười đến Quý khách hàng của mình!

Hãy đến với N.K.Luck - Nhà cung cấp thiết bị nha khoa uy tín tại Việt Nam! Chúng tôi sẽ cung cấp cho các Bác Sĩ những sản phẩm ghế nha khoa chính hãng, đảm bảo chất lượng, đầy đủ chứng nhận và cam kết bảo hành/bảo trì đúng như hợp đồng thỏa thuận. Điều đặc biệt chính là các Bác Sĩ sẽ được hưởng rất nhiều chính sách ưu đãi khi mua sản phẩm từ N.K.Luck mà không cần lo lắng về giá ghế nha khoa. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhé!

 Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

 Điện thoại: +84 28.38620090

 Fax: +84 28.38620080

 E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 Website: www.nkluck.vn

 VPGD: K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

 Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

 VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

 Điện thoại: +84 236.3981889

 VP Hà Nội: Lầu 4, Tòa nhà Bắc Á, 09 Đào Duy Anh, P. Phương Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội

 Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn