Thứ hai, 18 Tháng 5 2020 10:43

VÌ SAO GHẾ NHA KHOA YOSHIDA LÀ SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA NHA SĨ?

Ghế nha khoa Yoshida từ lâu đã trở thành người cộng sự đắc lực của các nha sĩ bởi tính năng vượt trội và độ bền của nó. Tại Việt Nam, ghế nha khoa Yoshida được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật và phân phối rộng khắp cả nước. Vậy các Bác Sĩ đã biết lý do vì sao ghế nha khoa Yoshida lại HOT đến vậy chưa?

Ghế nha khoa Yoshida - Chất lượng bền bỉ theo thời gian

Trước khi khám phá về ghế nha khoa Yoshida, chúng ta hãy tìm hiểu thêm về thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị nha khoa lâu đời nhất ở Nhật Bản này nhé! 

Thương hiệu Yoshida

Yoshida là một trong số ít công ty sản xuất thiết bị nha khoa lâu đời nhất ở Nhật.Yoshida là một trong số ít công ty sản xuất thiết bị nha khoa lâu đời nhất ở Nhật.

Công ty Yoshida được thành lập tại Tokyo vào năm 1906 bởi Uhachi Yamanaka - người tiên phong của nha khoa Nhật Bản. Trong hơn 100 năm qua, Yoshida luôn đồng hành cùng các nha sĩ trên toàn thế giới để ngày một hoàn thiện giấc mơ về một dịch vụ nha khoa lý tưởng nhất.

Điểm đặc biệt của Yoshida chính là “sáng tạo một cách đơn giản”. Nhờ có đội ngũ chuyên gia thiết kế làm việc không ngừng nghỉ mà mới có thể cho ra đời được nhiều sản phẩm ghế nha khoa Yoshida vừa hiện đại lại vừa dễ sử dụng. Không cần mẫu mã quá cầu kỳ, chỉ cần chất lượng bền bỉ, công nghệ cải tiến và kỹ thuật chuẩn xác đã đủ thể hiện đẳng cấp mang đậm dấu ấn Yoshida.Và đó cũng là lý do giải thích vì sao Yoshida được xem là thương hiệu chuyên sản xuất dòng ghế nha khoa hàng đầu tại Nhật.

Cho đến hiện tại, sản phẩm ghế nha khoa Yoshida đã phủ sóng thị trường thế giới thông qua việc hợp tác với các nhà phân phối độc quyền sản phẩm tại mỗi quốc gia. Các nhà phân phối chính thức sẽ đại diện cho thương hiệu Yoshida để cung cấp những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất đến với khách hàng.

Ghế nha khoa Yoshida - Sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khám

Ghế nha khoa Yoshida có thiết kế tinh tế mà lại rất dễ sử dụng. Thiết bị gồm nhiều phiên bản tương thích với mọi nhu cầu sử dụng cũng như các yêu cầu trang bị của các Phòng Khám Nha Khoa.

Ghế nha khoa Yoshida giúp bệnh nhân có những trải nghiệm tuyệt vời, xóa tan nỗi lo trong quá trình khám chữa bệnh.Ghế nha khoa Yoshida giúp bệnh nhân có những trải nghiệm tuyệt vời, xóa tan nỗi lo trong quá trình khám chữa bệnh.

Điểm vượt trội của ghế nha khoa Yoshida

Cũng có cấu tạo chung như những thương hiệu ghế nha khoa chất lượng cao khác trên thị trường, nhưng Yoshida lại có những điểm vượt trội riêng khiến không chỉ nha sĩ mà bệnh nhân cũng đặc biệt yêu thích:

  • Có cấu hình thiết kế thân ghế hình chữ Z, được phủ lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét.
  • Phần ghế bệnh nhân sử dụng chất liệu nệm cao cấp vô cùng êm ái và có tính thẩm mỹ cao. Nơi tựa đầu có thể điều chỉnh linh hoạt theo nhiều góc độ với động cơ vô cùng bền bỉ.
  • Các bộ phận quanh ghế sử dụng nhựa polypropylene có chức năng chống bào mòn hóa học và dễ dàng vệ sinh.
  • Chức năng an toàn: Ghế sẽ ngưng hoạt động ngay lập tức khi bất kỳ bộ phận nào của ghế gặp vật cản trong lúc vận hành.
  • Chức năng khẩn cấp: Đây được xem là tính năng quan trọng giúp ghế nha khoa Yoshida nhờ thiết kế nút bấm dừng khẩn cấp an toàn khi gặp sự cố bất ngờ.
  • Ghế được lắp đặt 2 vị trí dây tay khoan siêu tốc không đèn: 1 tay xịt dùng để xịt hơi, nước và phun sương, 1 dây khoan tốc độ chậm.

Vị trí đặt dây tay khoan tốc độ chậm.Vị trí đặt dây tay khoan tốc độ chậm.

  • Mâm tay khoan được thiết kế có thể linh hoạt di chuyển, có thêm khóa cần mâm tay khoan để cố định và đặt dụng cụ. Phần mâm phụ tá sử dụng chất liệu nhựa mịn giúp chống mài mòn và di chuyển linh hoạt hơn.
  • Trang bị hệ thống hút hiện đại để ngăn ngừa lây nhiễm chéo trong môi trường Phòng Khám Nha Khoa. 
  • Bàn phím điều khiển với đầy đủ chức năng điều chỉnh ghế theo ý muốn.
  • Ghế được trang bị công nghệ cảm ứng sensor tự động để điều tiết quá trình cung cấp nước khi vận hành.
  • Bồn nhổ được thiết kế vô cùng sang trọng bằng chất liệu thủy tinh cao cấp.

Bồn nhổ được thiết kế tinh tế và sang trọng.Bồn nhổ được thiết kế tinh tế và sang trọng.

Hướng dẫn cách vận hành ghế nha khoa Yoshida từ chuyên gia đến từ Nhật Bản

Hướng dẫn cách vận hành ghế nha khoa Yoshida sao cho đạt được hiệu quả điều trị cao nhất và tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

Các phiên bản ghế nha khoa Yoshida đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Hiện tại Yoshida cung cấp cho thị trường 2 dòng ghế với chất lượng tiêu chuẩn cao và thiết kế tinh tế, phù hợp với mọi không gian phòng khám:

Ghế nha khoa Yoshida Season – Giá trị vượt trội giá thành

Ghế nha khoa Yoshida Season.Ghế nha khoa Yoshida Season.

Ghế nha khoa Yoshida Season mang đến cho các Bác Sĩ một sản phẩm chất lượng tầm cao nhưng giá thành chỉ ở tầm trung. Giá trị vượt trội giá thành đến từ đâu?

  • Tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân và mang đến sự tiện lợi cho Bác Sĩ khi sử dụng.
  • Thương hiệu Yoshida đến từ Nhật đảm bảo chất lượng trọn đời.
  • Cấu trúc ghế có các thiết bị tiêu chuẩn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh cho các Bác Sĩ.
  • Kích thước cơ bản, tiện lợi và dễ di chuyển.
  • Đa dạng màu sắc ghế để các Bác Sĩ lựa chọn cho phòng khám.
  • Là sản phẩm chất lượng và có độ bền cao, phù hợp cho các phòng khám nha khoa vừa và nhỏ.

Ghế nha khoa Yoshida Eyecia II+Season – Đẳng cấp thể hiện trên từng chi tiết

Ghế nha khoa cao cấp Yoshida Eyecia II+Season.Ghế nha khoa cao cấp Yoshida Eyecia II+Season.

Ghế nha cao cấp Eyecia được hầu hết các nha sĩ từng sử dụng nhận định là êm ái và thoải mái nhất trong tất cả các sản phẩm của Yoshida. Eyecia không chỉ là hài lòng các Bác Sĩ mà còn lấy lượng thiện cảm tốt trong mắt bệnh nhân vì sự êm dịu và thoải mái mỗi khi ngồi khám chữa bệnh.

Vì sao ghế nha Eyecia lại tuyệt vời đến vậy?

  • Quá trình khởi động và dừng hệ thống diễn ra vô cùng mượt mà và êm dịu đến mức bệnh nhân không còn cảm nhận được sự di chuyển.
  • Hệ thống vận hành cực kỳ êm ái và không gây tiếng ồn khó chịu.
  • Chất liệu nệm Takumi cao cấp, êm ái, đem đến sự thoải mái tối đa cho bệnh nhân.

Chất liệu nệm Takumi cao cấp, êm ái, đem đến sự thoải mái tối đa cho bệnh nhân.Takumi cao cấp đem đến sự thoải mái tối đa cho bệnh nhân.

  • Nệm được làm thủ công, có giá trị thẩm mĩ cao với nhiều màu sắc thời thượng.
  • Bồn nhổ được làm bằng thủy tinh cao cấp với thiết kế tối giản để mang đến sự sang trọng.
  • Mâm dụng cụ làm bằng nhựa mịn cao cấp chống trầy xướt và mài mòn.
  • Bồn nhổ và mâm dụng cụ có thể tháo rời giúp dễ dàng tháo lắp và làm vệ sinh.

Bồn nhổ được làm bằng thủy tinh cao cấp.Bồn nhổ được làm bằng thủy tinh cao cấp.

  • Trang bị hệ thống đèn cảm biến sensor với công nghệ cảm ứng tắt mở tự động tiến tiến, cho ánh sáng trắng tự nhiên không bóng mờ.
  • Bảng điều khiển thông minh, thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, giúp bác sĩ tập trung hơn khi điều trị cho bệnh nhân.

hệ thống đèn cảm biến sensor Hệ thống đèn cảm biến sensor

Thị trường ghế nha khoa Yoshida tại Việt Nam

Thị trường trang thiết bị Phòng Khám Nha Khoa tại Việt Nam hiện nay vô cùng sôi động với rất nhiều cơ sở, nhà phân phối và đại lý đang hoạt động. Chính vì vậy mà việc lựa chọn một địa chỉ cung cấp ghế nha khoa Yoshida chính hãng vừa uy tín vừa chất lượng lại càng khó khăn hơn.

Vì được ứng dụng công nghệ hiện đại và dùng chất liệu cao cấp để tạo thành ghế nha khoa Yoshida nên giá thành của sản phẩm này sẽ không có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Đây cũng chính là lý do mà dù rất muốn sở hữu nhưng các nha sĩ cần phải cân nhắc chi phi rất kỹ trước khi quyết định mua ghế nha khoa Yoshida trang bị cho phòng khám. 

Tuy nhiên để tránh mua phải những chiếc ghế nha khoa từ Nhật là hàng đã qua sử dụng hoặc hình thức chất lượng không đảm bảo. Một số dòng sản phẩm ghế nha khoa giá rẻ đến từ Trung Quốc cũng đang làm lung lay quyết định mua của rất nhiều nha sĩ. Sản phẩm cũ, sản phẩm kém chất lượng và sản phẩm giá rẻ có thời gian sử dụng không được lâu bền, chưa kể đến việc có thể gây ra những sự cố cháy nổ nếu thiết bị kém chất lượng. 

Người xưa hay nói “tiền nào của nấy”, chúng ta nên biết rằng đầu tư trang thiết bị chính là đầu tư lâu dài, nó dùng để đánh giá chất lượng dịch vụ và sự thành công của một Phòng Khám Nha Khoa. Không nên chỉ vì tiết kiệm những khoản chi phí nhỏ mà làm ảnh hưởng đến doanh thu về sau, uy tín và chất lượng của cả phòng khám.

Ví dụ: Để tiết kiệm chi phí, một số Bác Sĩ chọn mua sản phẩm ghế nha khoa Yoshida đã qua sử dụng từ chợ đen và không có bất kỳ giấy tờ bảo hành/bảo dưỡng. Chưa kể đến việc các Bác Sĩ phải tự tìm tòi cách sử dụng mà không được bất kỳ sự hỗ trợ nào từ người bán. Được vài tháng, ghế bị hư nên khách hàng cảm thấy không hài lòng vì ngồi không được thoải mái. Bác Sĩ lại phải tốn chi phí sửa chữa và ngưng hoạt động một số dịch vụ vì không có ghế nha khoa. Tần suất ấy cứ liên tục lặp lại khiến các Bác Sĩ mệt mỏi vô cùng! Lúc này, nếu tính tổng chi phí đầu tư thì có lẽ đã cao hơn rất nhiều so với việc mua một ghế nha khoa Yoshida hoàn toàn mới!

Dễ dàng nhìn thấy được ghế nha khoa Yoshida đã qua sử dụng đã bị xuống cấp rất nhiều, chưa kể đến chất lượng khi sử dụng.Dễ dàng nhìn thấy được ghế nha khoa Yoshida đã qua sử dụng đã bị xuống cấp rất nhiều, chưa kể đến chất lượng khi sử dụng.

Tóm lại, để chọn mua được một sản phẩm ghế nha khoa chất lượng thì các Bác Sĩ cần cân nhắc nhiều yếu tố, trong đó yếu tố độ bền và giá trị sử dụng theo thời gian chính là mấu chốt để quyết định. Các Bác Sĩ nên chọn nhà phân phối chính thức của thương hiệu Yoshida tại Việt Nam để có được sản phẩm chính hãng với nhiều chính sách đãi ngộ sau mua vô cùng hấp dẫn và chất lượng.

5 lý do để lựa chọn N.K.Luck là địa chỉ cung cấp ghế nha khoa Yoshida chất lượng và uy tín

N.K.Luck khuyên các Bác Sĩ hãy trải nghiệm trước khi mua sản phẩm.N.K.Luck khuyên các Bác Sĩ hãy trải nghiệm trước khi mua sản phẩm.

Có rất nhiều cơ sở kinh doanh ghế nha khoa Yoshida trên thị trường hiện nay. Tiêu chí lựa chọn mua ghế nha khoa Yoshida của các nha sĩ sẽ là độ bền, chất lượng và chế độ hậu mãi. N.K.Luck tự tin là địa chỉ cung cấp ghế nha khoa thương hiệu Yoshida uy tín và chất lượng cho các Phòng Khám Nha Khoa vì 5 lý do sau:

  1. Là nhà phân phối chính thức của thương hiệu Yoshida tại Việt Nam nên cam kết luôn cung cấp sản phẩm đúng giá thành và đảm bảo chất lượng.
  2. Các chế độ bảo hành/bảo dưỡng luôn được chú trọng. Mang đến cho khách hàng sự an tâm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm do chúng tôi cung cấp.
  3. Cam kết bán đúng giá với thị trường và tặng thêm những dịch vụ đi kèm: trải nghiệm thực tế sản phẩm trước khi mua, khuyến mãi khi mua sản phẩm, tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề miễn phí dành cho nha sĩ, …
  4. Hệ thống chi nhánh, showroom khắp 3 miền giúp tăng sự trải nghiệm của khách hàng khi chọn mua trang thiết bị Phòng Khám Nha Khoa.
  5. Là thương hiệu chất lượng, uy tín và đáng tin cậy của các nha sĩ:
  •  Hoạt động hơn 20 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị, vật liệu nha khoa.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng được đào tạo chuyên sâu, có đủ kỹ năng và kiến thức để giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
  • Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật tay nghề cao, sẵn sàng phục vụ mọi lúc mọi nơi.
  • Luôn tạo cơ hội cho các nha sĩ nâng cao kiến thức ngành Nha.
  • Là nhà phân phối chính thức của rất nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới.
  • Tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng với đầy đủ giấy tờ, chứng nhận.

N.K.Luck không chỉ bán sản phẩm mà còn trao tặng nụ cười cho khách hàng.N.K.Luck không chỉ bán sản phẩm mà còn trao tặng nụ cười cho khách hàng.

Với những lý do trên, chúng tôi hoàn toàn tự tin và cam kết đảm bảo chất lượng cho các thiết bị tại Phòng Khám Nha Khoa. Hãy đến với N.K.Luck để được tư vấn lựa chọn những thiết bị nha khoa phù hợp với phòng khám của mình nhé!  

logo

 Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

 Điện thoại: +84 28.38620090

 Fax: +84 28.38620080

 E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 Website: www.nkluck.vn

 VPGD: K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

 Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

 VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

 Điện thoại: +84 236.3981889

 VP Hà Nội: Lầu 4, Tòa nhà Bắc Á, 09 Đào Duy Anh, P. Phương Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội

 Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn