Thứ năm, 03 Tháng 9 2020 08:30

Liệu pháp chỉnh nha không mắc cài Clear-Aligner®

Chỉnh nha không mắc cài Clear-Aligner® hay còn gọi là niềng răng trong suốt đang là xu hướng Nha Khoa được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Bác Sĩ liệu đã cập nhật và nhập khí cụ chỉnh nha này về cho Phòng Khám hay chưa? Nếu chưa, hãy cùng N.K.Luck khám phá ngay phương pháp mới này trong bài viết sau!

Niềng răng trong suốt - Xu hướng chỉnh nha trong giới trẻ hiện nay

Liệu pháp niềng răng trong suốt được ứng dụng lần đầu tiên tại Mỹ (vào cuối thế kỷ 20), sau đó lan rộng và trở nên phổ biến hơn trên toàn cầu. Đã có hơn 2,4 triệu người 80.000 Bác Sĩ trên thế giới sử dụng phương pháp này trong điều trị nha khoa vào năm 2014 và cho đến nay, con số này vẫn đang không ngừng tăng lên (Trích nguồn từ Wikipedia).

Niềng răng trong suốt - Rất nhiều người đã thử và thành công

Tại Việt Nam, niềng răng trong suốt đang trở thành xu hướng Nha Khoa được giới trẻ ưa chuộng gần đây, bởi:

  • Ý thức về vẻ đẹp bên ngoài (nhất là răng miệng) của giới trẻ ngày càng cao dẫn đến nhu cầu chỉnh hình răng thẩm mỹ ngày càng nhiều.
  • Yêu cầu nghề nghiệp hay mong muốn tự tin trong giao tiếp khiến nhiều người mong muốn chỉnh nha.
  • Không phải ai sinh ra cũng có hàm răng thẳng tắp, sáng bóng nên nhiều người Việt muốn điều chỉnh để hợp với xu hướng thẩm mỹ của xã hội hiện tại.
  • Thu nhập của người Việt tăng lên dẫn đến nhu cầu làm đẹp, chỉnh nha thẩm mỹ cũng tăng cao.
  • Rất nhiều bệnh nhân không muốn sử dụng mắc cài nên niềng răng trong suốt trở thành biện pháp hoàn hảo để thay thế. 

Nụ cười rạng ngời với niềng răng trong suốt

Nắm bắt được điều này, N.K.Luck - công ty Thiết bị Nha Khoa hàng đầu Việt Nam đã kịp thời nhập khẩu các loại niềng răng trong suốt chất lượng tốt để cung cấp cho các Bác Sĩ và Phòng Khám Nha Khoa. Trong số này, chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu cho quý Bác Sĩ phương pháp chỉnh nha không mắc cài Clear-Aligner® - khí cụ niềng răng phù hợp nhất cho người Việt hiện nay.

Chỉnh nha không mắc cài Clear-Aligner® - Phương pháp niềng răng trong suốt được ưa chuộng nhất hiện nay!

Trong số các khí cụ niềng răng trong suốt hiện có trên thị trường, Clear-Aligner® xuất hiện như một giải pháp niềng răng thẩm mỹ, mang lại hiệu quả cao nhưng giá thành lại rất phù hợp với túi tiền của nhiều bệnh nhân hiện nay.

Clear-Aligner® là gì?

Clear-Aligner® là một dạng mắc cài bằng nhựa trong suốt, được sử dụng để điều trị và chỉnh nha cho người trưởng thành. Đây là khí cụ chỉnh nha nằm trong hệ thống CA® Clear Aligner của Scheu-Dental - công ty khí cụ Nha Khoa hàng đầu tại Đức.

Clear Aligner - Niềng răng trong suốt dành cho người trưởng thành

Clear-Aligner® cho phép Bác Sĩ căn chỉnh răng của bệnh nhân một cách nhanh chóng mà không cần móc cài, ốc vít hay giá đỡ. Thay vì dùng mắc cài kim loại, người bệnh sẽ đeo một khay nẹp bằng nhựa có tính tương thích sinh học cao. Khí cụ này hầu như hòa hợp một thể với răng của người bệnh, rất thẩm mỹ, dễ dàng tháo lắp và làm sạch bất cứ lúc nào mà không cần sự hỗ trợ của Bác Sĩ.

Các trường hợp chỉ định dùng chỉnh nha không mắc cài Clear-Aligner®

Khí cụ Clear-Aligner® phát triển dành riêng cho người trưởng thànhchỉ định dùng cho các trường hợp chỉnh nha ở mức nhẹ đến vừa hay sai khớp cắn dạng I, II như:

  • Răng mọc khấp khểnh, lệch lạc, mọc chen chúc.
  • Răng thưa hở, không khít đều.
  • Răng hô vẩu móm.

Chỉnh nha không mắc cài Clear-Aligner® đã rất thành công trên nhiều ca lâm sàng trên toàn thế giới. Hơn 400.000 bệnh nhân đã được điều trị thành công với khí cụ này (Nguồn: CA® CLEAR ALIGNER) nên Bác Sĩ hoàn toàn yên tâm khi nhập sản phẩm này cho Phòng Khám.

Lợi ích khi sử dụng phương pháp chỉnh nha không mắc cài Clear-Aligner®

Bác Sĩ khi sử dụng Clear-Aligner® cho phòng khám sẽ nhận được những lợi ích thiết thực như sau:

Ngoài ra, Clear-Aligner® còn mang đến những lợi ích bất ngờ cho bệnh nhân chỉnh nha mà Bác Sĩ có thể giới thiệu cho họ như:

  • Khí cụ hoàn toàn trong suốt và gần như vô hình khi đeo trên răng nên MANG LẠI TÍNH THẨM MỸ CAO.
  • Tính tương tác sinh học (cụ thể là với nướu) cao.
  • Không gây đau, xâm lấn khi sử dụng.
  • Rất thoải mái khi đeo khí cụ trong quá trình điều trị.
  • Quá trình vệ sinh đơn giản, nhanh chóng, có thể tháo ra để làm sạch.
  • Sử dụng cho nhiều ca điều trị răng lệch lạc, thích hợp cho người lớn sử dụng mà không sợ ảnh hưởng đến công việc, gia đình,…

Qua các thông tin đã đề cập ở trên, Bác Sĩ đã có thể phần nào nắm bắt được những ứng dụng mà Clear-Aligner® mang lại. Dưới đây, N.K.Luck xin giới thiệu cho quý Bác Sĩ quy trình điều trị khi sử dụng hệ thống chỉnh nha trong Phòng Khám Nha Khoa. Cùng theo dõi ngay!

Quy trình điều trị khi sử dụng hệ thống chỉnh nha không mắc cài Clear-Aligner

Các TIP bảo dưỡng và vệ sinh Clear-Aligner® đúng cách mà Bác Sĩ dùng để hướng dẫn cho bệnh nhân

Bảo dưỡng niềng răng trong suốt như thế nào?

Khay niềng trong suốt cũng cần được giữ gìn và bảo quản đúng cách để duy trì độ bền như những loại vật dụng khác, tuy nhiên lại không mấy ai làm được đúng và đủ những điều này:

  • Không lấy dụng cụ sắc nhọn để tháo khay mà chỉ nên dùng tay tháo từ trong ra ngoài.
  • Không dùng răng cắn để làm khít khay, dễ gây biến dạng khay, chỉ dùng chewie - dụng cụ đặc chế chuyên dùng cho việc làm khít khay.
  • Không sử dụng đồ vệ sinh hàm giả để vệ sinh khay.
  • Không uống hoặc sử dụng nước nóng để vệ sinh khay.

Mỗi khay hoặc cặp khay sẽ có thời gian đeo từ 1 - 2 tuần nên cần lưu ý bảo quản đúng cách để khay không bị hư hỏng giữa chừng, tránh mất thời gian chờ đợi sản xuất lại sản phẩm.

Địa chỉ phân phối Clear-Aligner® uy tín tại Việt Nam

Có rất nhiều địa chỉ phân phối niềng răng trong suốt Clear-Aligner® trên thị trường. Tuy nhiên, Bác Sĩ sẽ rất khó phân biệt đâu là hàng chính hãng cũng như kiểm tra chất lượng của những sản phẩm này. Một địa chỉ cung cấp thiết bị nha khoa uy tín - kinh nghiệm - có thương hiệu trong ngành sẽ là một lựa chọn cực kỳ an toàn và hợp lý cho Bác Sĩ. Vậy có thể tìm ra nơi nào như thế?

N.K.Luck Việt Nam chính là thương hiệu cung cấp các thiết bị nha khoa lâu năm trong ngành (hơn 20 năm) và là đối tác phân phối chính thức của nhiều thương hiệu lớn nổi tiếng thế giới, trong đó có Scheu-Dental - công ty sản xuất Clear-Aligner® uy tín hiện nay!

Đến với N.K.Luck, Bác Sĩ sẽ được trải nghiệm hệ thống chỉnh nha không mắc cài CA® Clear-Aligner hiện đại, được tìm hiểu chi tiết quá trình tạo ra khay niềng và hướng dẫn sử dụng máy móc trong hệ thống.

Hãy đồng hành với N.K.Luck để sở hữu cho phòng khám của mình hệ thống CA® Clear-Aligner hiện đại, tối ưu nhất ngay hôm nay!


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn