Thứ sáu, 09 Tháng 10 2020 13:27

Khử trùng phòng khám với bộ sản phẩm dung dịch sát khuẩn Durr Dental

Sử dụng dung dịch khử khuẩn Nha Khoa chính là biện pháp tốt nhất để ngăn ngừa nhiễm trùng,  lây truyền mầm bệnh cho bệnh nhân và nhân viên y tế.

Trên khắp thế giới, từng có rất nhiều trường hợp bệnh nhân bị nhiễm khuẩn và lây nhiễm virus gây bệnh trong khi điều trị tại Phòng Khám Nha Khoa. Đây cũng là mối nghi ngại của nhiều bệnh nhân cũng như người nhà của họ khi đến thăm khám, điều trị tại các cơ sở Nha Khoa, cản trở việc cung cấp dịch vụ và tạo ra lợi nhuận của Phòng Khám. 

Để giải quyết vấn đề nan giải này, nhiều Bác Sĩ đã và đang đầu tư những sản phẩm khử khuẩn cho Phòng Khám của mình. Tuy nhiên, việc sử dụng sai mục đích, dùng một loại khử khuẩn “đa năng” cho tất cả thiết bị tại nhiều Phòng Khám hiện nay có thể gây nguy hiểm cho Bác Sĩ lẫn người bệnh, đôi khi còn phát sinh những chi phí không cần thiết.

Nguyên tắc 3D: “Đúng dung dịch khử khuẩn Nha Khoa - Đúng thiết bị/dụng cụ - Đúng cách” là những gì Bác Sĩ nên ghi nhớ khi lựa chọn sản phẩm khử khuẩn. Bộ sản phẩm dung dịch khử khuẩn Nha Khoa Durr Dental chính là một trong những “ứng cử viên” hàng đầu mà Bác Sĩ nên lựa chọn và đầu tư cho Phòng Khám của mình! Tại sao ư? Hãy cùng N.K.Luck tìm hiểu ngay những thông tin thú vị về bộ sản phẩm này cũng như lý giải tại sao Bác Sĩ nên đầu tư trong bài viết dưới đây nhé!

Về thương hiệu Durr Dental (Đức)

Công ty Durr Dental SE được thành lập vào năm 1941 bởi hai anh em nhà Karl và Wilhelm Dürr tại Gechingen, Đức. Từ khi thành lập cho đến nay (79 năm), công ty đã phát triển thành một tập đoàn thiết bị y tế đa quốc gia với hơn 1200 nhân viên trên 40 quốc gia và 5 châu lục, doanh thu mỗi năm đạt 270 triệu € (năm 2019).

Dürr Dental có thể được xem là một chuyên gia về các dụng cụ vệ sinh trang thiết bị Phòng Khám Nha Khoa. Tạp chí Discover Germany, Switzerland & Austria đã nhận định về Dürr Dental: "Trong gần 80 năm, thương hiệu Dürr Dental đã được biết đến với các sản phẩm cao cấp 'Made in Germany' và các đổi mới kỹ thuật".

Các sản phẩm (thiết bị, dụng cụ, hệ thống, vật liệu,…) của Durr Dental rất đa dạng, chất lượng đạt chuẩn quốc tế, luôn đảm bảo hiệu quả và an toàn khi sử dụng. Cộng thêm lợi ích kinh tế cực cao mà các sản phẩm Durr Dental mang lại cho Phòng Khám khiến thương hiệu này trở nên cực kỳ nổi tiếng trong ngành Nha Khoa và Khách hàng. Những bộ sản phẩm, hệ thống và trang thiết bị Phòng Khám thường được sử dụng trong Phòng Khám nhất là:

  • Thiết bị Camera nội soi răng miệng Vista Cam/VistaCam iX: Quan sát sâu và rõ nét hình ảnh trong khoang miệng bệnh nhân.
  • Thiết bị chẩn đoán hình ảnh VistaScan/VistaScan Plus và Image Plate: Cho hình ảnh chụp X-quang một cách chất lượng nhất.
  • Dung dịch khử khuẩn nha khoa: Đã biểu thị sự tiến bộ và đổi mới trong Nha Khoa trong nhiều thập kỷ.

Các sản phẩm mang thương hiệu Dürr Dental hoàn toàn được sản xuất tại Đức với nguồn nguyên liệu và kỹ thuật cao nhất. Bác Sĩ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như kết quả mà thiết bị mang lại trong quá trình khám chữa bệnh tại phòng khám của mình. 

Trong số đó, dung dịch khử khuẩn Durr Dental chính là sản phẩm không thể thiếu mà các Bác Sĩ cần đầu tư cho Phòng Khám của mình. Hãy cùng N.K.Luck tìm hiểu ngay bộ sản phẩm này ngay trong phần tiếp theo!

Dung dịch khử khuẩn Nha Khoa từ Durr Dental (Đức)

Làm sạch và khử trùng dụng cụ là hai bước không thể thiếu khi Bác Sĩ thực hiện xong các ca điều trị lâm sàng hoặc thăm khám cho bệnh nhân. Tuy nhiên, quá trình làm sạch dụng cụ Nha Khoa bằng nước thông thường chỉ có thể loại bỏ bụi bẩn, tạp chất chứ chưa thể diệt sạch hết các vi khuẩn, mầm bệnh, virus lây dính trên trên thiết bị. Khử trùng bằng dung dịch khử khuẩn Durr Dental là cách tốt nhất để tiêu diệt tất cả các vi sinh vật, virus và mầm bệnh.

Ưu điểm và chất lượng của bộ sản phẩm

Dung dịch khử khuẩn Durr Dental được phê duyệt, niêm yết và kiểm chứng lâm sàng bởi hiệp hội Nha Khoa Đức. Bộ sản phẩm này được nhiều chuyên gia Nha Khoa khuyến cáo sử dụng bởi nhiều ưu điểm và chất lượng vượt trội như:

  • Có các loại dung dịch chuyên dụng cho từng dụng cụ, thiết bị Nha Khoa.
  • Dung dịch dễ dàng len lỏi vào những kẽ hở thiết bị mà các dụng cụ làm sạch thường không thể tới được, giúp khử trùng chuyên sâu và đảm bảo không để sót vi khuẩn nào.
  • Tương thích với các chất liệu một cách hoàn hảo vời nhờ có chất hạn chế sự ăn mòn và đảm bảo kết cấu của dụng cụ không thay đổi khi tiến hành ngâm khử khuẩn.
  • Tiêu diệt hết các vi khuẩn bao gồm cả vi khuẩn lao (TB), nấm, virus (virus có vỏ bọc bao gồm HBV, HCV, và HIV; cũng như virus không vỏ bọc (virus gây viêm màng hô hấp, virus polyoma SV40, virus gây nôn mửa, virus bại liệt).
  • Đã được kiểm chứng theo quy định hiện hành của VAH/DGHM và EN.

Tiến hành khử trùng các dụng cụ, thiết bị bằng dung dịch khử khuẩn Nha Khoa Durr Dental là biện pháp dự phòng tốt nhất để bảo vệ bệnh nhân, Bác Sĩ và cộng đồng. Các chất khử khuẩn Durr Dental đảm bảo rằng vi khuẩn trong miệng người này không lây nhiễm sang bất kỳ ai khác, Bác Sĩ cũng được đảm bảo và yên tâm hơn khi điều trị cho bệnh nhân.

Các loại dung dịch khử khuẩn Nha Khoa Durr Dental

Nếu Bác Sĩ đang muốn tìm hiểu kỹ hơn về bộ sản phẩm này, N.K.Luck - nhà phân phối thiết bị Nha Khoa uy tín nhất tại Việt Nam sẽ giới thiệu một số loại dung dịch khử khuẩn Nha Khoa Durr Dental mới nhất dưới đây:

Bộ sản phẩm khử khuẩn dành cho các vùng đặc biệt

  • Orotol® plus - Dung dịch không tạo bọt, khử khuẩn, làm sạch, khử mùi, bảo vệ đường ống hút nước bọt và bồn nhổ.

  • MD520 - Dung dịch khử khuẩn dấu phục hình, làm sạch dấu, răng giả, hàm nhựa, cầu, mão,…

  • MD 555 - Dung dịch khử khuẩn Nha Khoa làm sạch ống hút nước bọt

Bộ sản phẩm dành cho khử trùng dụng cụ

  • ID 213 - Dung dịch ngâm khử khuẩn dụng cụ phẫu thuật.

  • ID 220 - Dung dịch diệt tất cả các loại virus, khử khuẩn và làm sạch mũi khoan.

  • FD 333 - Khăn lau khử khuẩn và làm sạch tiện dụng cho các bề mặt.

Kết

Với 5 loại dung dịch khử khuẩn Nha Khoa ở trên, N.K.Luck tin rằng Bác Sĩ đã tìm thấy cho mình những sản phẩm tốt nhất cho Phòng Khám của mình.

Điều kiện cần để đánh giá chất lượng cũng như sự thành công của Phòng Khám chính là khâu đảm bảo vệ sinh trong môi trường thăm khám và điều trị bệnh. Mỗi Phòng Khám đều cần nên đầu tư nghiêm túc vào những sản phẩm khử trùng dụng cụ, trang thiết bị trong Phòng Khám Nha Khoa. Có như thế, Bác Sĩ mới bảo vệ được sức khỏe của bệnh nhân, chính mình và nhân viên Phòng Khám, nâng cao chất lượng điều trị cũng như giữ được uy tín và giá trị dịch vụ của Phòng Khám Nha Khoa trong mắt khách hàng.

Tại Việt Nam, N.K.Luck tự hào là đối tác phân phối các sản phẩm chính thức của Dürr Dental cũng như nhiều thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị Phòng Khám Nha Khoa, N.K.Luck luôn giữ vững sứ mệnh là người tiên phong trên thị trường khu vực về chất lượng và dịch vụ với các sản phẩm tốt nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi 028.386.200.90 nếu các Bác Sĩ đang cần một địa chỉ cung cấp các dụng cụ vệ sinh trang thiết bị nha khoa chất lượng và đáng tin cậy!


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn