Thứ tư, 25 Tháng 5 2022 16:06

Máy ép áp suất đa năng Ministar S – Đột phá trong công nghệ chỉnh nha

Song hành với sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện nay, ngành Nha Khoa  nói chung và lĩnh vực chỉnh nha nói riêng cũng có thêm đa dạng sự lựa chọn. Rất nhiều phương pháp hiện đại hơn, tiên tiến hơn đã ra đời và dần loại bỏ những yếu tố công nghệ lỗi thời, không còn phù hợp với hiện tại. Đặc biệt phải kể đến sự đổi mới về công nghệ trong phương pháp chỉnh nha. 

Hơn ai hết, cả bác sĩ và bệnh nhân đều cần những phương pháp hỗ trợ giúp đẩy nhanh quá trình điều trị chỉnh nha. Ở thời điểm hiện tại, máy ép áp suất đa năng Ministar S có thể thực hiện tốt điều này. Ministar S giúp bác sĩ tạo nên khay niềng trong thời gian kỷ lục, phù hợp với từng trường hợp điều trị mỗi bệnh nhân. Vậy thiết bị này đã tạo nên những đột phá gì trong công nghệ chỉnh nha? Cùng N.K.LUCK tìm hiểu chi tiết dưới đây!

Ministar S – Thiết bị ép áp suất thế hệ mới của SCHEU-DENTAL

Ngày nay, các thiết bị, máy móc tự động hóa với thao tác đơn giản, tốc độ nhanh chóng đã và đang dần được ưu tiên lựa chọn thay thế cho các phương pháp điều trị Nha Khoa thủ công,. Máy ép áp suất đa năng Ministar S chính là một trong số đó. Ministar S là một thương hiệu máy ép khay /hàm chỉnh nha  thế hệ mới của SCHEU-DENTAL (Đức) – một trong những công ty dẫn đầu thị trường về công nghệ chỉnh hình Nha Khoa trên thế giới. 

Ministar S là thiết bị ép áp suất đa năng thế hệ mới đến từ Đức

SCHEU-DENTAL là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với gần 100 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ Nha Khoa chất lượng nhất đến với Khách hàng. Cùng với đó, SCHEU-DENTAL còn liên tục sáng tạo, thử nghiệm nhiều ý tưởng công nghệ mới ứng dụng cho các thiết bị dựa trên những phương pháp trị liệu tốt nhất, mang đến những cải tiến vượt bậc cho ngành Nha. Thiết bị Ministar S chính là một trong những thành quả nổi bật của quá trình sáng tạo này. 

Cấu hình máy sở hữu nhiều cải tiến đột phá

Cấu hình máy ép đa năng Ministar S được cải tiến từ Biostar ® - thế hệ máy ép máng đầu tiên của SCHEU-DENTAL với nhiều tính năng vượt trội:

Bộ phận làm nóng bằng tia hồng ngoại 

Bộ phận làm nóng bằng tia hồng ngoại giúp thiết bị đạt đến nhiệt độ làm việc chỉ trong vòng 1 giây

Đây là công nghệ tĩnh nhiệt mới – một cải tiến vượt bậc giúp máy ép áp suất đa năng Ministar S trở nên khác biệt hơn hẳn so với các thiết bị khác. Công nghệ này hỗ trợ cho việc vận hành máy ép áp suất dễ dàng, thuận tiện hơn. Các vật liệu được làm nóng trực tiếp ngay lập tức chỉ trong vòng 1 giây. Hay nói cách khác, máy ép áp suất đa năng Ministar S có thể hoàn thành tiến trình ép áp suất trước khi các loại máy khác đạt đến nhiệt độ làm việc phù hợp. 

Ngăn chứa hạt

Đây là bộ phận được bổ sung vào thiết kế của máy ép áp suất đa năng Ministar S. Ngăn chứa hạt mang đến sự tiện dụng cho Nha sĩ khi kiểm soát cũng như hỗ trợ việc vùi và bao phủ mẫu hàm một cách chuẩn xác. Những hạt thừa sẽ tự động thu hồi nhờ vào các rãnh xung quanh và được quét trở lại ngăn chứa hạt dễ dàng mà không làm vương vãi ra ngoài.

Ngăn chứa hạt thiết kế thuận tiện cho nha sĩ thực hiện vùi và bao phủ mẫu hàm

Màn hình hiển thị

Màn hình hiển thị rõ nét, giúp Nha sĩ dễ dàng đọc thông số chính xác

Bộ phận màn hình hiển thị được thiết kế đặt ở phía trên ngăn chứa hạt, mang lại sự tiện lợi cho Nha sĩ trong quá trình thao tác và đọc thông số một cách rõ ràng, dễ dàng.

Trên bảng điều khiển hiển thị đầy đủ các nút với những tính năng như: cài đặt thời gian, giảm áp, đặt áp suất làm việc,... 

Ngoài việc scan barcode tự động, Nha sĩ có thể thiết lập các cài đặt riêng như mong muốn.

Đầu quét mã code

Đầu quét mã barcode trên vật liệu nhanh và chính xác tức thì chỉ có ở thiết bị Ministar S  

Cách lắp đặt và vận hành máy ép áp suất đa năng Ministar S

Ứng dụng đa năng tạo nên nhiều loại khay / hàm chỉnh nha, phù hợp với từng ca điều trị

Trước đây, một trong những bất cập lớn nhất của các bệnh nhân điều trị chỉnh nha đó là các khay niềng răng không được thực hiện trực tiếp tại Việt Nam. Bác sĩ sẽ phải thăm khám, tư vấn lựa chọn khay niềng phù hợp với tình trạng của bệnh nhân, sau đó gửi mẫu hàm/tệp scan về hãng bên nước ngoài và mất thời gian khoảng vài tuần để sản phẩm về tay bệnh nhân. Như vậy, quá trình điều trị chỉnh nha sẽ phụ thuộc vào hãng sản xuất khay niềng. 

Hiện nay, với máy ép áp suất đa năng Ministar S, bác sĩ có thể trực tiếp tạo ra đa dạng các khí cụ chỉnh nha, phù hợp với từng vấn đề khiếm khuyết răng trong nhiều trường hợp khác nhau. Thông qua việc sử dụng thiết bị Ministar S kết hợp cùng đa dạng loại vật liệu ép và nhiều phụ kiện đi kèm, bác sĩ có thể tạo ra các loại khí cụ chỉnh nha, khay chuyên biệt cho từng trường hợp.

Ministar S giúp bác sĩ trực tiếp tạo ra các khay niềng phù hợp với từng trường hợp điều trị của bệnh nhân

Quy trình tạo ra khay niềng bằng máy ép áp suất đa năng Ministar S

Máng nẹp hướng dẫn cắm implant

Máng làm răng tạm và điều trị chỉnh nha
Khay cá nhân
Khí cụ nong rộng hàm
Máng bảo vệ cho người chơi thể thao
Máng hướng dẫn gắn mắc cài gián tiếp & Máng tạm

Tất cả các khí cụ được tạo ra bởi máy ép áp suất đa năng Ministar S đều đạt chứng nhận an toàn và đảm bảo không bị biến đổi trong suốt quá trình sử dụng. Những cải tiến kỹ thuật vượt trội của máy Ministar S (nhiệt độ áp suất ổn định, hệ thống làm lạnh chuyên biệt,...) đã hỗ trợ rất nhiều cho Nha sĩ trong các ca điều trị chỉnh nha, tạo ra những khí cụ chỉnh nha hoàn thiện và phù hợp nhất với tình trạng của bệnh nhân.

Khay niềng được tạo ra từ Ministar S đạt chứng nhận an toàn, không bị biến đổi hay biến dạng khi sử dụng

Tốc độ làm nóng kỷ lục trong vòng 1 giây

Máy ép áp suất đa năng Ministar S được trang bị công nghệ tĩnh nhiệt (làm nóng bằng tia hồng ngoại). Tính năng này giúp cho thiết bị có thể đạt được nhiệt độ sẵn sàng làm việc chỉ trong vòng 1 giây, rất nhanh chóng và hiệu quả. Ngay sau khi bác sĩ kéo cần gạt làm nóng, các vật liệu sẽ được làm nóng trực tiếp và tức thì, nhanh hơn gấp nhiều lần so với các thiết bị ép áp suất khác trên thị trường.

Nhờ những tính năng vượt trội và đột phá trong công nghệ chỉnh nha, máy ép áp suất đa năng Ministar S đã bổ trợ rất nhiều cho Bác sĩ và bệnh nhân trong quá trình điều trị. Điều này càng khẳng định Ministar S là một thiết bị tiện ích mà các phòng khám Nha nên chú trọng đầu tư. 

Buổi hội thảo về sản phẩm Ministar S từ chuyên gia của SCHEU-DENTAL được tổ chức tại N.K.LUCK

Hiện tại, công ty N.K.LUCK tự hào là đối tác trực tiếp của SCHEU-DENTAL tại Việt Nam. Do đó, quý Bác sĩ phòng khám có thể yên tâm đến N.K.LUCK để sở hữu thiết bị ép áp suất đa năng Ministar S chính hãng và mới 100%. Ngoài ra, để tăng thêm tính thực tế về trải nghiệm sản phẩm, N.K.LUCK còn thường xuyên tổ chức các buổi demo sản phẩm cũng như hội thảo với chuyên gia của SCHEU-DENTAL với mục đích giới thiệu sản phẩm của hãng và vận dụng Ministar S trong Nha Khoa. Hy vọng  với mức độ uy tín, kiến thức và kinh nghiệm lâu năm về các sản phẩm/dụng cụ Nha Khoa của N.K.LUCK, chúng tôi sẽ giúp Bác Sĩ tìm được những trang thiết bị phù hợp, hiện đại nhất để trang bị trong Phòng Khám.


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn