Thứ sáu, 20 Tháng 11 2020 15:02

ĐIỀU TRỊ SAI KHỚP CẮN & CHỨNG RỐI LOẠN THỞ Ở TRẺ BẰNG HỆ THỐNG MRC

Rối loạn cơ chức năng, sai khớp cắn, rối loạn hơi thở là ba trong nhiều vấn đề răng hàm mặt mà trẻ em Việt Nam đang gặp phải hàng ngày trong quá trình phát triển và trưởng thành. Hệ thống MRC được phát triển bởi Công ty Myofunctional Research Co do NKLuck Việt Nam cung cấp độc quyền hứa hẹn sẽ là giải pháp giúp Bác Sĩ và các bậc cha mẹ điều trị chỉnh hình răng hàm cho trẻ theo cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

Đạt được hiệu quả suốt đời qua liệu pháp điều trị cơ chức năng bằng hệ thống MRC

Trước đây, các rối loạn trong quá trình phát triển răng ở trẻ nhỏ như sai khớp cắn, rối loạn cơ chức năng, thở miệng,... được xem là tình trạng không thể tránh khỏi về mặt di truyền. Các dịch vụ điều trị Nha trên nhưng chúng chưa thực sự hiệu quả cũng như không mang lại nhiều lợi ích cho Bác Sĩ lẫn người bệnh. Phương pháp chỉnh nha bằng cách nhổ và niềng răng Class I (khớp cắn loại I) sử dụng mắc cài kim loại được coi là cách tối ưu nhất vào lúc đó. Tuy nhiên, cách này cho kết quả còn nhiều mặt hạn chế như dễ dàng tái phát lại hoặc triệt tiêu chân răng ở trẻ.

Ngày nay, nhờ sự phát triển của máy móc và kỹ thuật tiên tiến mà các chuyên gia Nha Khoa đã chứng minh được rằng: Tình trạng lệch khớp cắn là do rối loạn trong quá trình phát triển (thiếu răng, thừa răng, răng mọc lạc chỗ, răng ngầm) và các thói quen xấu mà trẻ đã luôn thực hiện từ nhỏ. Các thói quen này biểu hiện rõ nét nhất từ lúc trẻ còn sơ sinh (mới mọc răng) cho đến khi hình thành đủ hệ răng sữa.

Sai khớp cắn ở trẻ làm mất đi tính thẩm mỹ và chức năng nhai của cơ hàm. Nếu không được điều trị sớm còn có thể gây sang chấn các răng, sâu răng, viêm quanh răng... dẫn tới mất răng sớm. Một số biến chứng khác có thể kể đến như:

- Sang chấn các răng.

- Đau khớp thái dương hàm.

- Rối loạn khớp thái dương hàm.

NKLuck (công ty cung cấp thiết bị - vật liệu -dược phẩm ngành Nha Khoa) với kinh nghiệm hơn 20 năm của mình nhận thấy việc phát hiện sớm và điều trị sai khớp cắn cho trẻ em Việt Nam là một điều vô cùng quan trọng. Nhưng thay vì chỉnh nha theo cách xâm lấn (có thể để lại những di chứng xấu), phải có một phương án khác điều trị tốt hơn cho trẻ.

Đó là lý do mà chúng tôi đã hợp tác và trở thành nhà phân phối độc quyền cho công ty Myofunctional Research Co, cung cấp các khí cụ đạt tiêu chuẩn và khắc phục toàn bộ các thói quen xấu của trẻ.

Hệ thống MRC do Công ty Myofunctional Research Co nghiên cứu và phát triển là phương pháp chỉnh nha tốt nhất hiện nay. Phương pháp này không chỉ mang lại hiệu quả cao cho trẻ mà còn cung cấp cho Bác Sĩ Nha Khoa thêm một cách điều trị tốt hơn.

MRC sử dụng phương pháp tiếp cận có cấu trúc tích hợp tham vấn, đánh giá, chẩn đoán, điều trị, quản lý lâm sàng và sửa đổi các thói quen răng miệng xấu của bệnh nhân hàng ngày bằng các khí cụ chỉnh nha do chính công ty Myofunctional Research Co phát triển. Các Bác Sĩ có thể áp dụng hệ thống này để điều trị tình trạng sai khớp cắn sớm hơn, tăng tần suất khám và số trẻ em được chữa khỏi.

Hệ thống MRC với các khí cụ chuyên dụng không chỉ giúp Bác Sĩ đa dạng được dịch vụ khám và chữa bệnh, mà còn giúp chính bệnh nhân - những trẻ em đang gặp tình trạng sai khớp cắn, rối loạn thở khi ngủ (SDB) được tiếp cận với các liệu pháp không gây đau đớn, sửa đổi tận gốc nguyên nhân gây bệnh. Cốt lõi của MRC chính là xây dựng một nền tảng giáo dục cho trẻ với trọng tâm là điều chỉnh thói quen hàng ngày của chúng theo các thức đúng hơn.

Chia sẻ từ các chuyên gia răng miệng hàng đầu thế giới: 

Hiện tại, hệ thống khí cụ MRC tuy chưa được nhiều khách hàng biết đến nhưng việc chuyển đổi phương pháp điều trị mới, hiện đại này sẽ là xu thế tất yếu trong bối cảnh cạnh tranh trong ngành và kỳ vọng về dịch vụ ngày càng cao của bệnh nhân. Có thể nói rằng, thay vì cung cấp các phương pháp chỉnh nha truyền thống, mất nhiều thời gian thì việc ứng dụng hệ thống mới như MRC sẽ trở thành một điểm khác biệt mà Bác Sĩ đưa ra để thu hút khách hàng.

Hãy cùng N.K.Luck tìm hiểu một số hệ thống MRC được công ty Myofunctional Research Co phát triển trong những năm qua và xem liệu loại khí cụ nào thích hợp với Bác Sĩ trong phần tiếp theo sau đây.

Hệ thống MRC phân phối tại NKLuck

MRC phát triển một quy trình để sàng lọc bệnh nhân, chia thành nhiều hệ thống khác nhau phù hợp theo những giai đoạn điều trị như:

a)Hệ thống Trainer - Chỉnh sửa thói quen và sắp đều răng cho trẻ đang lớn

The Trainer System là hệ thống gồm một chuỗi các khí cụ MRC được thiết kế nhằm tập luyện lại cơ miệng, giúp răng mọc đúng, tạo ra một khung hàm rộng hơn và cải thiện được sự phát triển khuôn mặt nhờ loại bỏ các ảnh hưởng xấu lên sự tăng trưởng của trẻ.

Một phiên bản đặc biệt của hệ thống này: The Trainer System for Braces giúp bệnh nhân điều trị các thói quen cơ chức năng (đẩy lưỡi, nuốt sai và thở miệng) bằng các bộ khí cụ giúp trẻ luyện tập, thay đổi cách thở đúng để ổn định về lâu dài.

b)Hệ thống Myobrace

Myobrace là một trong những hệ thống MRC được ứng dụng nhiều trong việc điều trị, chỉnh nha cơ chức năng hiện nay. Myobrace giúp điều trị toàn diện cho trẻ từ 3 - 15 tuổi, chỉnh đúng các thói quen xấu, nới rộng hàm và chính răng bằng cách tập trung vào các yếu tố bệnh lý, đó là nguyên nhân sai khớp cắn.

Mục đích của khí cụ là chỉnh đúng các thói quen sai cơ chức năng ảnh hưởng đến răng, hàm và sự phát triển của khuôn mặt, cung cấp cho bệnh nhân nhiều hơn các giải pháp chỉnh nha tự nhiên.

c)The TMJ System - Chẩn đoán và điều trị hiệu quả rối loạn khớp Thái Dương Hàm

Có rất nhiều người đang phải chịu đựng chứng rối loạn khớp Thái Dương Hàm ở các mức độ khác nhau. Rối loạn khớp Thái Dương Hàm rất khó phát hiện (vì bệnh nhân thường nhầm lẫn với các bệnh thông thường khác) và  lộ trình điều trị phức tạp đã khiến nhiều bệnh nhân “buông xuôi” - tiếp tục sống chung với căn bệnh này.

TMJ System là một trong những hệ thống điều trị rối loạn khớp Thái Dương Hàm tiến bộ nhất hiện nay. Nó cho phép Bác Sĩ chẩn đoán tức thì và điều trị hiệu quả cho bệnh nhân một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ việc giảm lực nén lên khớp Thái Dương Hàm, làm các cơ ở vùng sọ giãn ra và điều trị các nguyên nhân gây rối loạn như thói quen xấu về cơ chứng năng và cơ chức năng phụ.

TMJ System giúp thả lỏng các cơ cổ và cơ hàm, giảm lực nén lên khớp Thái Dương Hàm, hạn chế nghiến răng lúc thức và ngủ, giúp giảm cơn đau ở cổ, đầu bệnh nhân.

d)Hệ thống myOSA for Juniors and Kids - Điều trị các nguyên nhân cơ bản của chứng rối loạn thở khi ngủ ở trẻ

Chứng rối loạn thở khi ngủ bắt đầu phát triển trong suốt giai đoạn đến khi khôn lớn và trưởng thành ở trẻ. Nếu triệu chứng này không được kiểm soát tốt sẽ dễ dẫn đến nhiều rối loạn khác như viêm Amidan, viên vòm họng cho đến các vấn đề nghiêm trọng cho sức khỏe.

myOSA với sứ mệnh mang lại cho trẻ sức khỏe răng miệng tốt nhất đã được Myofunctional Research Co phát triển, đã giúp Bác Sĩ can thiệp sớm và chỉnh sửa chứng rối loạn thở khi ngủ bằng cách giải quyết các nguyên nhân gây ra bệnh cũng như đảm bảo trẻ sẽ tránh được các biến chứng về sức khỏe suốt đời.

e)Hệ thống MRC myOSA for Snorers

Đây là phiên bản myOSA đặc biệt dành cho người có tật nghiến răng, loạn năng khớp Thái Dương Hàm và ngáy khi ngủ. Dòng sản phẩm riêng biệt này phù hợp cho nhiều lứa tuổi khác nhau (trẻ từ 2 tuổi đến người lớn).

Thay vì tập trung vào việc làm giảm các triệu chứng ngáy, nghiến răng,... thì khí cụ myOSA chỉnh đúng đường thở và chứng năng thần kinh cơ - những nguyên nhân gây ra chứng rối loạn hơi thở khi ngủ.

Tham khảo thêm:

Răng tháo lắp cao cấp

Máy cắm ghép implant

Với những chia sẻ trên, hy vọng các Bác Sĩ và khách hàng phần nào đã có thêm thông tin để tìm mua và lựa chọn đúng những khí cụ điều trị sai khớp cắn cơ chức năng và rối loạn hơi thở cho bệnh nhân của mình. Để được tư vấn một cách chi tiết và chuyên sâu về các sản phẩm trên, vui lòng liên hệ số hotline 02838.620.090 hoặc đến ngay Showroom của NKLuck ngay hôm nay và nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất.

CÔNG TY N.K.LUCK VIỆT NAM

☎️ (028) 54122662 (miền Nam) - (0236) 398 1889 (miền Trung) – 091 666 5175 (miền Bắc)

? 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, HCM


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn