Thứ sáu, 02 Tháng 10 2020 16:46

CHÌA KHÓA ĐỂ PHÒNG KHÁM NHA KHOA TRỞ NÊN CHẤT LƯỢNG HƠN

Bác Sĩ có biết, chìa khóa nào để Phòng Khám Nha Khoa của mình ngày một trở nên tốt và được nhiều khách hàng tin tưởng hơn hay không? Hãy cùng N.K.Luck khám phá ngay điều đó trong bài viết sau nhé!

Câu chuyện khởi nghiệp với Phòng Khám Nha Khoa!

Rất nhiều Bác Sĩ hiện nay đều mong muốn có thể sở hữu riêng cho mình một Phòng Khám Nha Khoa thật lớn và hiện đại. Tuy nhiên, muốn khởi nghiệp thành công và duy trì Phòng Khám lại là một chuyện không hề đơn giản.

Một Bác Sĩ có tay nghề cao và xuất sắc thôi là chưa đủ, bởi chúng ta đang cung cấp cho Bệnh nhân một hệ thống các dịch vụ chăm sóc răng miệng tiên tiến dưới sự hỗ trợ của nhiều yếu tố máy móc, kỹ thuật, con người như: trang thiết bị y tế, máy móc phục vụ khám chữa bệnh, nhân viên điều dưỡng,... 

Phòng Khám Nha Khoa hoàn chỉnh phải có đầy đủ Bác Sĩ, nhân viên hỗ trợ và máy móc

Và tất nhiên, để có thể chuẩn bị tất cả những điều đó thì Bác Sĩ cần có một nguồn tài chính ổn định và kế hoạch chi tiêu hợp lý. Nếu như Bác Sĩ không có kế hoạch tài chính rõ ràng thì Phòng Khám sẽ vừa tốn thêm chi phí, vừa không mang lại hiệu quả như mong đợi. 

Chưa kể, Bác Sĩ cần được tư vấn về Luật Pháp, nhất là các điều kiện để mở Phòng Khám Nha Khoa theo đúng Luật. Bác Sĩ có thể tham khảo Các điều kiện kinh doanh dịch vụ khám chữa bệnh và Điều số 25 Thông tư số 41/2011/TT-BYT tại đây.

Ngoài ra, Bác Sĩ cũng cần có những hiểu biết về thị trường, Khách hàng, đối thủ cạnh tranh,… để có thể phát triển và điều khiển hoạt động của Phòng Khám một cách đúng đắn và hợp lý.

Ghế Yoshida - Nhật

Khi đáp ứng đủ các điều kiện trên, N.K.Luck tin rằng Bác Sĩ đã có thể khởi nghiệp thành công với Phòng Khám của riêng mình. Tuy hành trình này có thể không dễ dàng nhưng với tư cách là đối tác tin cậy của Bác Sĩ, N.K.Luck sẽ luôn hỗ trợ và đem đến cho Bác Sĩ những trang thiết bị, máy móc hiện đại và tiên tiến bậc nhất.

Vì sao cần phải nâng cao chất lượng các phòng khám nha khoa?

Hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng, thẩm mỹ và phục hình Implant của người Việt là rất cao. Điều này cũng tạo ra rất nhiều cơ hội cho các Phòng Khám Nha Khoa trên cả nước. Thách thức đầu tiên của Bác Sĩ chính là khách hàng cũng đang ngày càng yêu cầu cao hơn về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm tốt hơn khi khám chữa bệnh. Một khi Phòng Khám không đáp ứng được những yêu cầu ấy, Khách hàng sẽ sẵn sàng quay lưng và tìm đến những địa chỉ khác.  Đó cũng là lý do mà Bác Sĩ cần phải nâng cao năng suất, chất lượng và đa dạng hóa dịch vụ khám chữa bệnh hiện có để thu hút và tạo ấn tượng với Khách hàng.

Điều tiếp theo mà Bác Sĩ cần chú ý chính là đối thủ cạnh tranh. Có rất nhiều chuỗi Phòng Khám Nha Khoa, Phòng Khám Gia đình, Phòng Nha tư nhân được mở ra trong những năm gần đây khiến thị trường bị phân chia nhỏ hơn, lợi nhuận mà Phòng Khám đạt được cũng giảm đi do cạnh tranh. 

Muốn Khách hàng biết tới Phòng Khám, Bác Sĩ cần nỗ lực hơn nữa trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ, đầu tư máy móc/trang thiết bị cũng như đưa ra điểm khác biệt của mình so với những đối thủ còn lại. Khi có những trang thiết bị hiện đại hơn, Bác Sĩ sẽ tạo ra được sự cách biệt công nghệ (thời gian ngắn hơn, hệ thống điều trị tốt hơn, khôi phục nhanh hơn,…) so với những đối thủ khác. 

Bí kíp để nâng cao tiêu chuẩn cho Phòng Khám Nha Khoa của Bác Sĩ

Có rất nhiều cách để Bác Sĩ nâng cao tiêu chuẩn cho Phòng Khám Nha Khoa của mình. Trong đó, cơ sở hạ tầng và đầu tư trang thiết bị kỹ thuật cho Phòng Khám luôn là ưu tiên được đặt lên hàng đầu của các Bác Sĩ. Đây cũng là bí kíp giúp Bác Sĩ nâng tầm Phòng Khám và trở nên thành công hơn trong thị trường này.

Xây dựng phòng khám Nha Khoa hiện đại với đầy đủ cơ sở hạ tầng và trang thiết bị

Cơ sở hạ tầng

Có rất nhiều Khách hàng không thích đến các cơ sở Phòng Khám Nha Khoa tư nhân bởi họ không thấy thoải mái khi ở đó. Một không gian khám chữa bệnh nếu không được thiết kế một cách hợp lý cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu suất làm việc của Bác Sĩ. Chính vì vậy, xây dựng cơ sở hạ tầng hoặc chọn không gian Phòng Khám sao để tối ưu nhất sẽ là bước đầu tiên mà Bác Sĩ phải làm. Vậy thiết kế Phòng Khám như thế nào mới tốt? Đáp án chính là:

  • Tôn trọng quyền riêng tư của bệnh nhân: Đa số bệnh nhân đều thích sự riêng tư khi thăm khám và chữa bệnh tại Phòng Khám Nha Khoa. Chính vì thế, thay vì đặt bàn khám bệnh hoặc ghế Nha Khoa ở gần sảnh chờ, hãy cung cấp cho Khách hàng một không gian riêng để họ thoải mái nói ra vấn đề của mình với Bác Sĩ.

Một phòng khám hiện đại nên xây phòng tiếp khách và phòng khám bệnh riêng 

  • Mua sắm trang thiết bị nội thất Phòng Khám một cách thông minh: Một trong những bước quan trọng nhất khi thiết kế Phòng Khám chính là lựa chọn và sắp đặt nội thất. Có rất nhiều Khách hàng bị thu hút bởi sự chuyên nghiệp, đồng bộ khi họ nhìn vào nội thất của Phòng Khám và có trở nên tin tưởng Bác Sĩ hơn. 
  • Xây dựng Phòng Khám với đủ các Room cơ bản: Một Phòng Khám không chỉ nên có phòng bệnh mà còn cần phòng tiếp tân (sảnh chờ), nhà vệ sinh, phòng LAB, phòng nghỉ và các dụng cụ hỗ trợ bệnh xá cho các trường hợp khẩn cấp.

Trang thiết bị Phòng Khám

Cho dù Bác Sĩ đang muốn mở một cơ sở Nha Khoa mới, nâng cấp hay mở rộng Phòng Khám, dịch vụ thì việc tìm hiểu và đầu tư thêm các thiết bị phòng khám nha khoa vẫn luôn là điều cần thiết và đáng cân nhắc trước tiên nhất. Mỗi thiết bị đều là một “người” hỗ trợ Bác Sĩ trong công việc hàng ngày, giúp gia tăng hiệu suất cũng như đảm bảo quá trình điều trị được diễn ra một cách suôn sẻ nhất.

Đầu tư các trang thiết bị Phòng Khám tuy sẽ tốn kha khá nguồn tài chính của Bác Sĩ, nhưng đổi lại, Bác Sĩ sẽ có một cơ sở Nha Khoa hiện đại với nhiều dịch vụ tiện ích có thể phục vụ Khách hàng. Thiết bị và dụng cụ nha khoa tạo ra sự thoải mái cho Bác Sĩ và giúp các bệnh nhân có những trải nghiệm tốt nhất. 

Tay khoan chống hút ngược W&H

Với nhiều tính năng ưu việt, hoạt động với hiệu suất liên tục và dễ dàng vệ sinh, các thiết bị chính là người hỗ trợ đắc lực nhất của Bác Sĩ cũng như giảm nguy cơ lây nhiễm chéo trong Phòng Khám Nha Khoa!

Tay khoan nha khoa Durr Dental

Hiện nay trên thị trường có bày bán rất nhiều loại thiết bị Phòng Khám Nha Khoa khiến Bác Sĩ chưa thể đưa ra sự lựa lựa chọn hợp lý. Nếu vậy, hãy thử xem xét ngay Top 5 thiết bị Phòng Khám Nha Khoa tốt nhất mà Bác Sĩ cần có do N.K.Luck tổng hợp. Những trang thiết bị trong bài đều là những máy móc chất lượng thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Nếu Bác Sĩ đang tìm địa chỉ mua trang thiết bị Nha Khoa chính hãng chất lượng, hãy đến ngay với N.K.Luck! Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các dụng cụ và thiết bị Nha Khoa tiên tiến và uy tín nhất trên thị trường Việt nam hơn 20 năm nay. Đầu tư những thiết bị Phòng Khám chưa bao giờ là dư thừa khi Bác Sĩ biết cách sử dụng chúng hiệu quả! Hãy liên hệ với N.K.Luck ngay hôm nay để trở thành đối tác và nhận nhiều chính sách ưu đãi của chúng tôi nào!


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn