Thứ tư, 16 Tháng 9 2020 17:10

Top 5 thiết bị phòng khám nha khoa tốt nhất mà Bác Sĩ cần có!

Trong bài viết dưới đây, N.K.Luck sẽ giới thiệu cho Bác Sĩ các loại thiết bị phòng khám nha khoa hiện đại nhất đang được nhiều chuyên gia tin dùng và đầu tư! Thông tin này sẽ rất hữu ích cho các Bác Sĩ đang cần mở Phòng Khám của riêng mình, muốn đổi mới/thêm những dịch vụ cụ thể hoặc muốn biết thêm thông tin về các thiết bị hiện đại. Hãy bắt đầu ngay với top 5 thiết bị phòng khám nha khoa hiện đại và tốt nhất ngay nào!

Tại sao Bác Sĩ cần tìm hiểu các thiết bị phòng khám nha khoa?

Cho dù Bác Sĩ đang muốn mở một cơ sở Nha Khoa mới, nâng cấp hay mở rộng Phòng Khám, dịch vụ và cơ sở vật chất hiện có thì việc tìm hiểu và đầu tư thêm các thiết bị phòng khám nha khoa vẫn luôn là điều cần thiết và đáng cân nhắc trước tiên nhất, bởi:

  • Công nghệ đang thay đổi liên tục: Khoa học - Kỹ thuật hiện nay vẫn không ngừng đổi mới và các thiết bị phòng khám nha khoa cũng đang được cập nhật liên tục.
  • Có nhiều đối thủ cạnh tranh: Nha Khoa hiện đang là ngành có thị trường sôi động nhất hiện nay. Có rất nhiều Phòng Khám Nha Khoa mở ra mỗi năm và vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Việc đổi mới trang thiết bị nha khoa hiện đại hơn sẽ giúp Bác Sĩ đa dạng dịch vụ và cạnh tranh tốt hơn.
  • Mong muốn của khách hàng: An toàn, đảm bảo vệ sinh, sự tiện lợi, thoải mái, cũng như giảm bớt thời gian điều trị là một trong những yếu tố mà Khách hàng đang tìm kiếm ở một Phòng Khám Nha Khoa. Việc sử dụng những thiết bị hiện đại cho phép Bác Sĩ thực hiện được những mong muốn trên của Khách hàng một cách chắc chắn hơn.
  • Hình ảnh Phòng Khám: Sở hữu nhiều thiết bị hiện đại với thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp Phòng Khám PR và đạt được sự tin tưởng của Khách hàng!
  • Là cơ sở để công việc điều trị bệnh trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn cho Bác Sĩ.

Như vậy, để đánh giá độ uy tín và đẳng cấp của một Phòng Khám thì tiêu chí đầu tiên phải có được chính là máy móc hiện đại. Hơn nữa, những công việc càng liên quan và có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, sắc đẹp như Nha Khoa thì càng cần đầu tư vào cơ sở vật chất, dụng cụ nha khoa thật chuyên nghiệp! Bác Sĩ còn ngần ngại gì nữa mà không đến với 5 thiết bị phòng khám nha khoa dưới đây để khám phá ngay!

Các trang thiết bị phòng khám nha khoa cần có

“Chia sẻ kinh nghiệm - đồng hành thành công” là những gì mà N.K.Luck muốn gửi đến quý Bác Sĩ - những người đang cống hiến hết mình cho ngành Nha Khoa. Với hơn 20 năm trong ngành, chúng tôi mong muốn chia sẻ cho Bác Sĩ thêm những bí quyết lựa chọn những trang thiết bị phòng khám nha khoa hiện đại nhất cũng như đồng hành trên con đường thành công của Phòng Khám. Hãy cùng bắt đầu tìm hiểu các loại thiết bị tốt nhất dành cho Phòng Khám ngay trong bài viết sau!

Ghế nha khoa

Ghế nha khoa là một trong những trang thiết bị không thể thiếu mà Bác Sĩ cần trang bị cho Phòng Khám của mình. Nó được ví như trợ thủ đắc lực của Bác Sĩ phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh lâm sàng tại Phòng Khám Nha Khoa.

Ghế nha khoa hiện đại với đầy đủ tiện nghi

Tùy vào quy mô phòng khám và nhu cầu sử dụng mà Bác Sĩ sẽ có những yêu cầu về cấu tạo và kích thước ghế nha khoa sao cho phù hợp nhất. Trên hết, ghế nha khoa chất lượng phải là dòng ghế mang lại những trải nghiệm tích cực cho bệnh nhân cũng như Bác Sĩ có thể dễ dàng thao tác, sử dụng chứ không phải là loại thiết bị chỉ để trưng bày. 

Vậy làm sao để lựa chọn ghế nha khoa phù hợp cho Phòng Khám? N.K.Luck với tư cách là công ty phân phối thiết bị Nha Khoa uy tín hàng đầu Việt Nam sẽ đưa ra những gợi ý về cách chọn lựa ghế nha khoa như sau:

  • Chức năng phù hợp với đúng nhu cầu. 
  • Hệ thống vận hành đơn giản nhưng hiệu quả tốt.
  • Dễ dàng lau chùi và vệ sinh ghế.
  • Giá ghế nha khoa phù hợp với khả năng chi trả.  
  • Sản phẩm phải mới 100% và có thương hiệu, bảo hành rõ ràng.
  • Nếu chọn mua ghế nha khoa cũ giá rẻ thì nên chú ý kiểm tra cẩn thận những chi tiết kỹ thuật của ghế.

Ghế nha khoa YOSHIDA - Chất lượng tuyệt vời, đẳng cấp đỉnh cao tới từ Nhật Bản

  • Nếu muốn có một sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý, N.K.Luck đề xuất các Bác Sĩ nên lựa chọn những dòng sản phẩm được sản xuất từ Nhật Bản như ghế nha khoa YOSHIDA. Sản phẩm này chắc chắn sẽ không làm Bác Sĩ thất vọng khi sử dụng!
  • Nên tìm nơi bán ghế nha khoa uy tín và chất lượng. Đa số các Bác Sĩ  sẽ lựa chọn các nhà cung cấp thiết bị nha khoa có thương hiệu để có được những sản phẩm chất lượng và các chính sách chăm sóc khách hàng đầy đủ hơn.

Bác Sĩ có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm tại bài viết: BÍ QUYẾT CHỌN MUA GHẾ NHA KHOA CHẤT LƯỢNG CHO PHÒNG KHÁM hoặc VÌ SAO GHẾ NHA KHOA YOSHIDA LÀ SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA NHA SĨ?

Thiết bị vệ sinh vô trùng

Tất cả các dụng cụ trong Phòng Khám Nha Khoa nói riêng và ngành Y Tế nói chung đều phải trải qua bước khử trùng trước và sau khi sử dụng (đối với dụng cụ dùng lại nhiều lần). Đây cũng cách thức giúp ngăn chặn sự lây nhiễm chéo và nhiễm trùng trong quá trình thực hành nha khoa hoặc điều trị lâm sàng. Để thực hiện được điều đó, đầu tiên Bác Sĩ phải có những thiết bị vệ sinh vô trùng hoặc các dung dịch khử khuẩn để làm sạch dụng cụ.

Vệ sinh vô trùng với giải pháp toàn diện đến từ W&H

Hệ thống vệ sinh vô trùng của W&H chính là một trong những bộ sản phẩm tốt nhất mà Bác Sĩ nên lựa chọn để thêm vào danh sách thiết bị Phòng Khám Nha Khoa của mình. Hệ thống vô trùng toàn diện của W&h góp phần tạo ra sự thành công chung và bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân, Bác Sĩ trong quá trình thăm khám, điều trị. 

Tham khảo thêm: Cách lựa chọn nồi hấp tiệt trùng nha khoa cho phòng khám

Máy vệ sinh tay khoan cao cấp của W&H

Quá trình làm sạch các dụng cụ nha khoa trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều khi sử dụng hệ thống thiết bị W&H thay vì thực hiện thủ công! Chỉ với vài phút làm sạch, thiết bị đã có thể khử trùng hoàn toàn dụng cụ & thiết bị. Ngoài ra, W&H còn làm giảm nguy cơ chấn thương có thể đi kèm với việc rửa các dụng cụ nha khoa sắc nhọn bằng tay.

Nếu Bác Sĩ cần tìm hiểu thêm về: Lây nhiễm chéoPhòng vô trùng

Thiết bị hỗ trợ

Các thiết bị hỗ trợ chịu trách nhiệm cung cấp các chức năng bổ trợ để Bác Sĩ có thể thực hiện các ca lâm sàng và điều trị Nha Khoa như: Máy nén khí, máy hút nước bọt, máy thổi cát… Thiết bị này cung cấp không khí, nước và lực hút có áp suất cần thiết cho hoạt động của các thiết bị nha khoa quan trọng và tay cầm.

Máy nén khí công suất lớn của Durr Dental

Ví dụ: Durr Dental (Đức) có nhiều loại máy nén khí chuyên dụng không dầu có hệ thống lọc khí và chuyên ngành Nha Khoa, rất đa dạng cho Bác Sĩ lựa chọn. Máy nén của Durr Dental có khả năng cung cấp khí nén không có lẫn hơi dầu hay tạp chất giúp thổi vào khoang miệng của bệnh nhân mà không gây ra bất kì tổn hại nào cho sức khỏe con người, sạch 100% và hoàn toàn khô ráo.

Tìm hiểu về các loại máy nén khí Durr Dental tại trang sản phẩm của chúng tôi!

Thiết bị chẩn đoán hình ảnh

Để chẩn đoán, điều trị và ghi lại đúng tình trạng răng miệng của bệnh nhân, Bác Sĩ sẽ cần thiết bị chụp X-quang cùng hệ thống chẩn đoán hình ảnh. Sử dụng các thiết bị chẩn đoán hình ảnh có thể giúp Bác Sĩ phát hiện các dấu hiệu rất nhỏ của các vấn đề sức khỏe răng miệng. Những máy móc này giúp Bác Sĩ phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm nhất, giảm thiểu thiệt hại và điều trị tốt nhất có thể cho bệnh nhân

Trong số này, máy X-quang thương hiệu Yoshida và bộ chẩn đoán hình ảnh của Dürr Dental (được sản xuất tại Đức) chính là hai thiết bị phòng khám nha khoa tốt nhất và công nghệ tiên tiến nhất sẽ giúp Bác Sĩ cần trang bị cho Phòng Khám của mình.

Dòng máy X-quang của Durr Dental

Thiết bị X-quang kỹ thuật số Yoshida cung cấp hình ảnh có độ phân giải cao và thời gian chụp vào khoảng 0.01 giây (nhanh hơn nhiều so với bình thường), Máy X-quang Yoshida hạn chế tối đa lượng tia X tiếp xúc lên người bệnh và Bác Sĩ, giảm thời gian chụp mà vẫn có hình ảnh rõ nét nhất. 

Ngoài ra, tại N.K.Luck còn cung cấp rất nhiều thiết bị chẩn đoán hình ảnh khác mà Bác Sĩ có thể lựa chọn và cân nhắc đầu tư như: VistaScan Mini Plus, VistaCam iX…

VistaScan Mini Plus - Thiết bị chẩn đoán hình ảnh 

Máy ép máng chỉnh nha

Chỉnh nha đang là một trong những xu hướng Nha Khoa được Khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ tạo ra được vẻ đẹp thẩm mỹ, tự nhiên và nụ cười tự tin cho bệnh nhân mà phương pháp chỉnh nha còn đem về lợi nhuận lớn cho Bác Sĩ và Phòng Khám. Vì vậy, sẽ thật thiếu sót khi N.K.Luck không kể đến dòng máy ép máng chỉnh nha Ministar trong danh sách các thiết bị phòng khám nha khoa cần có này.

Máy ép máng chỉnh nha Ministar S®

Ministar S® giúp Bác Sĩ có thể tạo ra rất nhiều khí cụ chỉnh nha theo từng trường hợp bệnh. Với thời gian đạt được nhiệt độ làm việc nhanh chóng - chỉ trong vòng 1 giây, Ministar S® có thể làm nóng trực tiếp vật liệu nhanh hơn rất nhiều lần so với các thiết bị khác trên thị trường. Hiện nay, công ty N.K.Luck là địa chỉ duy nhất phân phối máy Ministar S® chính hãng, uy tín và mới 100% tại Việt Nam! Để đặt mua máy ép chỉnh nha, Bác Sĩ vui lòng liên hệ ngay với N.K.Luck để được tư vấn!

Tham khảo thêm các thiết bị nha khoa khác:

Máy cắm ghép implant

Mũi mài nha khoa

Mục tiêu chính của N.K.Luck Việt Nam là cung cấp cho Bác Sĩ tất cả các thiết bị phòng khám nha khoa cần thiết để bạn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng của mình.Với những thông tin hữu ích trên, chúng tôi hy vọng Bác Sĩ sẽ có những lựa chọn đúng đắn hơn để đầu tư máy móc cho Phòng Khám. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Nha Khoa, N.K.Luck sẽ tiếp tục đem đến những kiến thức bổ ích cho quý Bác Sĩ đang muốn tìm hiểu về ngành!

Để được tư vấn tốt nhất về thiết bị Nha Khoa, hãy liên hệ số N.K.Luck ngay hôm nay để biết thêm chi tiết. Hãy cùng nhau chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và những góp ý bổ ích của bạn cho chúng tôi bằng cách để lại bình luận bên dưới.


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn