Thứ năm, 13 Tháng 10 2022 09:25

5 tiêu chí chọn ghế nha khoa mà nha sĩ nhất định phải biết

Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc ghế nha khoa phù hợp với chất lượng tốt nhất cho phòng khám của mình? Nhưng bạn lại không biết nên lựa chọn ghế dựa trên những tiêu chí nào để đảm bảo được tiêu chuẩn? Dưới đây là toàn bộ kinh nghiệm để lựa chọn ghế mà N.K.LUCK đã tổng hợp lại được hy vọng sẽ mang lại những thông tin bổ ích cho bạn.

Tiêu chí lựa chọn ghế nha khoa đạt chuẩn

Ghế nha khoa là sản phẩm không chỉ mang lại sự gắn kết chặt chẽ giữa các bác sĩ và bệnh nhân của mình mà còn là một trợ thủ đắc lực và không thể thiếu trong ngành nha khoa. Đây là công cụ giúp gia tăng mức độ hài lòng và trải nghiệm của khách hàng khi họ sử dụng dịch vụ tại phòng khám nha khoa. Vậy bạn đã biết cách để lựa chọn ghế nha khoa chất lượng, mang lại sự thoải mái cho khách hàng và đúng tiêu chuẩn của phòng khám? Hãy cùng theo dõi thông qua những tiêu chí đánh giá sau đây nhé!

1. Xem xét về kiểu dáng và màu sắc của ghế nha khoa

Kiểu dáng là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn các dòng ghế nha khoa. Lựa chọn một chiếc ghế với kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng và hiện đại sẽ giúp tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng cũng như mang lại cho phòng khám vẻ đẹp chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Xem xét về kiểu dáng và màu sắc của ghế nha khoa

Ngoài ra, sự phối hợp màu sắc của chiếc ghế cũng cần được lưu ý. Một chiếc ghế mang màu sắc hài hòa với gam màu tổng thể của phòng khám sẽ tạo được tính thẩm mỹ cao hơn đồng thời tạo nên sự đồng bộ cho căn phòng khám. Một chiếc ghế nha khoa với kiểu dáng gọn gàng cùng với kích thước phù hợp với bề rộng của phòng điều trị sẽ tạo nên độ hòa hợp và ưa nhìn. 

Cách phối màu đệm ghế

Ghế nha khoa luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý, chúng tạo điểm nhấn trong việc thiết kế nội thất trong phòng nha khoa. Các nhà nghiên cứu và phát triển sản phẩm hiện nay đã không ngừng nghiên cứu và sáng tạo nhằm mục đích tạo ra nhiều mẫu ghế ấn tượng về mặt công năng cũng như kiểu dáng giúp tôn vinh giá trị của phòng khám nha khoa.

Trái ngược với những chiếc ghế 1 màu nhàm chán và thiếu ấn tượng thì N.K.Luck hiện đã triển khai chương trình mua ghế Gnatus S400 sẽ có cơ hội lựa chọn màu sắc phối ghép ghế tùy chọn. Bạn có thể lựa chọn màu sắc phối ghép theo sở thích, đồng bộ với màu nội thất tại phòng khám và thậm chí là lựa chọn màu sắc hợp với phong thủy. Màu sắc ghế ấn tượng hứa hẹn sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt và tăng sự trải nghiệm của bệnh nhân trong các phòng khám nha khoa.

Cách phối màu đệm ghế

Tuy nhiên, sản phẩm này được bán với số lượng có hạn vì vậy bạn hãy nhanh chóng đến với showroom gần nhất của N.K.LUCK để được trải nghiệm và thưởng thức sự mới mẻ về màu sắc này nhé! 

2. Chọn sản phẩm dễ dàng vệ sinh

Việc thực hiện vệ sinh các dụng cụ ở phòng khám diễn ra với tần suất dày đặc nhằm đảo bảo được được tiêu chuẩn vô trùng, tránh gây ra hiện tượng lây nhiễm chéo cho các bệnh nhân khác. Ghế nha khoa cũng không ngoại lệ, phải được vệ sinh thường xuyên. Ghế nha khoa với thiết kế dễ dàng cho khâu vệ sinh đã tối ưu hóa được một lượng thời gian cho việc làm sạch cũng như dọn dẹp phòng khám sau mỗi ngày làm việc.

3. Cấu tạo của ghế nha khoa

Cấu tạo ghế nha khoa là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn một chiếc ghế nha khoa chất lượng. Một chiếc ghế có cấu tạo phù hợp sẽ hỗ trợ cho các Bác sĩ và nhân viên y tế trong công tác khám và chữa bệnh tốt hơn, giảm thiểu một số công việc không cần thiết. 

Ghế nha khoa Gnatus S400 giải pháp cho mọi phòng khám

Ghế Gnatus S400 được cung cấp bởi hãng Gnatus (Brazil) với thâm niên hơn 40 năm trong ngành nha khoa và đã xuất khẩu các sản phẩm đến hơn 142 quốc gia trên toàn thế giới.

Cấu tạo của ghế được thiết kế một cách khoa học và tối ưu, thuận tiện cho cả bệnh nhân và nha sĩ. 

Hãy cùng N.K.Luck tìm hiểu ưu điểm vượt trội của chiếc ghế nha khoa này.

Ưu điểm ghế nha Gnatus S400

  • Trang bị hệ thống nâng vận hành êm ái với động cơ đến từ nhãn hiệu Bosch của Đức nổi tiếng với độ bền bỉ, di chuyển êm và có khả năng điều chỉnh được độ cao linh hoạt trong khoảng từ 40cm đến 90cm. Với phạm vi rộng này đảm bảo tăng độ tiếp cận dễ dàng cho bệnh nhân ở mọi lứa tuổi. Ghế nha Gnatus S400 có tùy chọn cho các nha khoa thuận tay trái làm tăng mức độ thân thiện cho người dùng. 
Kích thước sản phẩm ghế Gnatus S400
  • Viền đế được làm bằng cao su chống trượt, khả năng chống rung hiệu quả mà không cần phải gia cố. Đặc biệt còn chống rỉ sét trong điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. Viền đế được phủ bằng lớp sơn Dupont chống ăn mòn ở cả 2 mặt của tấm đế để tránh tình trạng bị gỉ sét.
Ưu điểm ghế nha Gnatus S400
  • Đèn làm việc được trang bị với loại bóng đèn Philips với 3 cường độ chiếu sáng và bộ cảm biến bền bỉ có khả năng chiếu sáng hơn 50.000 giờ, cường độ sáng có thể lên đến 30.000 lux làm cho việc điều trị hiệu quả nhất và ánh sáng trắng tự nhiên sẽ không gây mỏi mắt khi phải làm việc lâu.
  • Hệ thống công tắc khẩn cấp giúp chặn các chuyển động bất thường của ghế để tránh xảy ra các tai nạn không như mong muốn. 
  • Vải bọc ghế liền mạch và có kết cấu độc đáo giúp đảm bảo vệ sinh.
  • Ghế nha sĩ được trang bị loại ghế đẩu giúp hỗ trợ cột sống cho các bác sĩ khi thực hiện thủ tục khám và chữa bệnh trong khoảng thời gian dài. 
  • Ghế Gnatus S400 với thiết kế đặc biệt có tựa đầu khớp nối đôi dành cho các bệnh nhân bị khuyết tật hay trẻ em, hệ thống khóa đầu có cần gạt.
  • Bộ vi xử lý điều khiển bởi PCB với độ tin cậy cao, điều khiển mọi hoạt động của ghế.
  • Khay dụng cụ được thiết kế rộng rãi, tiện dụng trong việc đặt các dụng cụ nha khoa, hạn chế tình trạng quá tải khay và làm rơi vỡ dụng cụ.
Khay dụng cụ rộng hơn, tiện lợi hơn
  • Phần tay cầm có thể được tháo ra vệ sinh và hấp tiệt trùng đến 135 độ. Tay cầm được thiết kế bằng lõi thép không gỉ với bên trong có góc mở rộng giúp tạo sự thoải mái cho bệnh nhân cũng như sự thuận tiện cho người điều trị khi di chuyển ra vào ghế.
Tay tựa dành cho bệnh nhân có lõi thép bền bỉ, bên trong có góc mở rộng nhằm mang lại sự thuận tiện cho người được điều trị khi phải di chuyển ra vào ghế.
  • Hệ thống buồng nhổ với thiết kế mới, hệ thống nước ra ly được điều khiển bằng cảm biến sensor và bộ lọc đã được tối ưu hóa hoạt động với công nghệ an toàn. Hệ thống buồng nhổ có thể được tháo ra để vệ sinh một cách dễ dàng.
Buồng nhổ làm được làm bằng sứ có khả năng tháo rời để vệ sinh  

Kiểu mâm tay khoan Châu Âu với nhiều ưu điểm:

Mâm tay khoan được thiết kế tiện lợi cho các nha sĩ tránh tình trạng bị mỏi tay trong suốt quá trình khám và chữa bệnh cho bệnh nhân. Mâm được gắn trên cùng với van khóa khí giúp điều chỉnh độ cao theo tùy ý.

Thiết kế với độ chính xác cao giúp các nha sĩ có thể dễ dàng kéo ra và đặt lại mà không cần phải thực hiện bất kì một lực kéo nào, từ đó quá trình khám và chữa bệnh linh hoạt hơn ở các góc độ lớn tránh tình trạng bị rơi tay cầm và mang lại các trải nghiệm không tốt cho các nha sĩ.

Tay cầm có thể được tháo rời ra, từ đó khâu vệ sinh dễ dàng hơn. Khay thép không gỉ thuận tiện trong khâu khử trùng và làm sạch.

Mâm tay khoan Châu u được thiết kế trợ lực giúp cho Nha sĩ không bị mỏi tay trong quá trình làm việc và sau khoảng thời gian dài điều trị
  • Thiết kế hiện đại, hạn chế tối đa tình trạng tay khoan bị vướng vào chân bệnh nhân gây ra nguy hiểm cho người bệnh. 
Không xảy ra tình trạng vướng vào dây tay khoan khi bệnh nhân thực hiện di chuyển ra vào ghế
  • Mâm tay khoan theo phong cách châu Âu giúp hạn chế tối đa tình trạng rớt tay khoan xuống sàn như những mâm tay khoan truyền thống.
Mâm Châu u hạn chế việc rớt tay khoan xuống sàn

Tham khảo thêm: Bí quyết chọn mua ghế nha khoa chất lượng cho phòng khám

4. Lựa chọn thương hiệu với chính sách uy tín và chế độ bảo hành một cách rõ ràng

Đây là hai tiêu chí quan trọng để đưa ra quyết định lựa chọn ghế nha khoa của các chủ phòng khám. Các thương hiệu cung cấp ghế nha khoa uy tín thường có vị trí đứng trên thị trường đi đôi với sự cam kết từ giới chuyên môn về các yếu tố chất lượng cũng như chính sách bảo hành hợp lý. 

Lựa chọn thương hiệu với chính sách uy tín và chế độ bảo hành một cách rõ ràng

5. Cẩn trọng khi mua ghế nha khoa đã qua sử dụng

Việc lựa chọn một chiếc ghế nha khoa cũ đảm bảo đúng các yêu cầu về kỹ thuật thật sự rất khó khăn. Đặc biệt là đối với những kỹ thuật viên mới. Bạn cần phải xem xét xem thiết bị còn hoạt động tốt hay không vì khi mua về một thời gian có thể phát sinh thêm nhiều chi phí. Việc mua ghế nha khoa giá rẻ sẽ phát sinh thêm nhiều rủi ro. Sau đây là một số trường hợp có thể xảy ra mà bạn cần cẩn trọng khi chọn mua ghế nha khoa cũ.

Ghế không thể tự bơm nước và làm nóng nước

Trong suốt quá trình khám và chữa bệnh thì máy bơm nước sẽ thực hiện việc bơm nước lên trên để thực hiện làm sạch răng cũng như các chất thải bám trên răng của bệnh nhân. Đây là một bộ phận được sử dụng thường xuyên nên rất dễ phát sinh ra nhiều vấn đề nhất. Vì vậy trước khi bạn nên kiểm tra thật kỹ phần này và đừng quên kiểm tra phần bơm nước. Đây là lỗi thường xuyên gặp phải đối với các dòng máy đến từ Nhật Bản.

Hỏng phần đèn thiết bị

Bộ phận chiếu sáng là bộ phận quan trọng đối với một chiếc ghế nha khoa. Chính vì thế mà khi chọn mua ghế nha khoa giá rẻ bạn cần phải kiểm tra xem đèn có hoạt động tốt hay không, ánh sáng chiếu vào có rõ và dễ quan sát không, điều chỉnh độ sáng có dễ hay không. Lỗi này thường gặp ở những dòng ghế nha khoa đến từ Trung Quốc.

Máy đã nhận nguồn nhưng không hoạt động

Phần nguồn của máy không hoạt động tốt có thể nguyên nhân đến từ phần mạch điện đã bị hư tổn. Đây là một sản phẩm bị lỗi vì vậy bạn nên tránh xa nếu không muốn mua về phải mất công sửa chữa.

Kiểm tra các linh kiện 

Một chiếc ghế nha khoa có rất nhiều linh kiện kèm theo vì vậy trước khi mua ghế nha khoa cũ bạn cần phải kiểm tra chất lượng xem như thế nào, chúng hoạt động có ổn không vì những linh kiện này có thể bị thay bằng những loại kém chất lượng hơn ban đầu.

Địa chỉ cung cấp ghế nha khoa chất lượng - chính hãng

Bạn đang muốn tìm mua ghế nha khoa nhưng không biết tham khảo ở đâu, lựa chọn dòng ghế nào, giá ghế nha khoa có phù hợp với ngân sách của phòng khám? thì hãy đến ngay với N.K.Luck.

N.K.Luck là một đơn vị chuyên cung cấp thiết bị và dụng cụ nha khoa với chất lượng hàng đầu. Sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm đã được các chuyên gia kiểm tra và công nhận độ đạt chuẩn về chất lượng. Chúng tôi chuyên phân phối sản phẩm ghế nha khoa với chất lượng tốt. Chế độ bảo hành đầy đủ và dài hạn đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của nha sĩ. 

Ngoài ra, chúng tôi còn thường xuyên tổ chức những chương trình bảo trì bảo dưỡng và chăm sóc thiết bị nhằm mang lại sự ổn định trong việc vận hành của nha khoa, góp phần mang lại công tác điều trị hiệu quả, nâng cao uy tín nha khoa trong lòng bệnh nhân.

Chương trình bảo trì ghế nha được tài trợ bởi N.K.Luck Việt Nam

Tham khảo thêm: Chương Trình Bảo Trì Và Chăm Sóc Ghế Nha Từ NKLuck Việt Nam

Đối với phòng khám nha khoa thì việc nhập ghế nha khoa chiếm rất nhiều kinh phí trong việc kinh doanh. Chính vì thế bạn cần cân nhắc chọn loại ghế nào để có thể đáp ứng hết mọi yếu tố cần thiết trong suốt quá trình làm việc tại phòng khám. Bên cạnh đó, ngoài sự đa dạng về mặt giá cả và nhiều yếu tố ưu đãi cũng lại sự hài lòng cho khách hàng.


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn