Thứ hai, 03 Tháng 4 2023 04:17

Hệ thống máy nén khí & máy hút Durr Dental - Giải pháp hàng đầu cho phòng khám nha khoa

Hệ thống máy nén khí và máy hút nước bọt là thiết bị không thể thiếu đối với bất kỳ phòng khám nha khoa nào. Chúng được xem là giải pháp hàng đầu cho phòng khám nha khoa. Thương hiệu nhận được sự ưu ái của nhiều nha sĩ trong phân khúc sản phẩm này là hãng sản xuất đến từ Đức, Durr Dental. Cùng N.K.Luck “check profile” khủng của các dòng máy nén khí và máy hút của Durr Dental qua bài viết dưới đây nhé.

Hệ thống máy nén khí Durr Dental trong nha khoa 

Durr Dental là thương hiệu sản xuất thiết bị nha khoa đến từ Đức được thành lập vào năm 1941 bởi hai anh em Karl và Wilhelm Dürr ở Gechingen, Black Forest, Đức. Thương hiệu “Dürr Dental” gắn liền với sự phát triển và đổi mới của y học nha khoa thế giới trong hơn 8 thập kỷ qua. Ngày nay, Durr Dental có khoảng 1000 nhân viên ở 40 quốc gia với doanh thu hơn 200 triệu Euro mỗi năm.

Là nhà sản xuất hàng đầu ngành, rất nhiều tiêu chuẩn của phẫu thuật hiện đại đã bắt nguồn từ những phát triển của Durr Dental như máy nén khí không dầu và máy vệ sinh hút nước bọt. Khách hàng của Durr Dental bao gồm các chuyên gia nha khoa ở mọi cấp độ, từ các phòng khám nhỏ đến các trường đại học và nhiều phòng labo nha khoa. Durr Dental luôn cam kết sát cánh cùng khách hàng với tư cách là đối tác tin cậy cung cấp các sản phẩm và giải pháp tốt nhất để đáp ứng nhu cầu cá nhân.

Các hệ thống máy nén khí từ Durr Dental

Trong hơn 50 năm qua, hệ thống máy nén khí từ Dürr Dental đã được sử rộng rãi trong các phòng nha trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, N.K.Luck là đại lý phân phối các dòng máy nén khí của Durr Dental như: Tornado 1, Tornado 2, Tornado 4, Trio - Máy nén khí chuyên dụng, Quattro Tandem 1 tổ hợp máy, Quattro Tandem 2 tổ hợp máy và máy nén khí Duo Tandem.

Những ưu điểm chỉ tìm thấy ở máy nén khí Durr Dental

Máy nén khí Durr Dental chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng bởi khả năng cung cấp khí nén với hiệu suất cao và vận hành yên tĩnh đến khó tin. Hơn thế, hệ thống máy nén khí còn có những ưu điểm nổi bật như sau.

Máy nén khí cung cấp khí nén chất lượng nhất hiện nay

Khí nén dùng trong nha khoa phải hợp vệ sinh. Do đó độ ẩm phải được giữ ở mức tối thiểu và sự nhiễm khuẩn do dầu hoặc các hạt bụi phải được loại bỏ. Đây là những điều sẽ gây nguy hiểm cho sự ổn định của vật liệu cũng như các hoạt động của các dụng cụ nhạy cảm. Hợp vệ sinh và vô trùng là những gì mà bệnh nhân mong muốn và phải được đáp ứng.

Durr Dental cung cấp hệ thống sấy khô trên máy nén khí giúp ngăn chặn vi sinh vật sinh sản trong môi trường ẩm. Nó không chỉ cung cấp liên tục không khí khô, mà còn cung cấp một nguồn khí nén liên tục mà không cần có thời gian nghỉ. Điểm thoát nước ngưng tụ đảm bảo khí nén vệ sinh, không mùi và không vị.

Linh kiện bển bỉ, tuổi thọ cao

Máy nén khí được thiết kế cho ít nhất 10.000 giờ hoạt động. Bộ lọc vi khuẩn tương ứng đảm bảo không khí trong lành và khoảng thời gian thay thế bộ lọc dài. (Bộ lọc chỉ cần được thay thế sau 3500 giờ hoạt động và 10.000 giờ hoạt động tương ứng với khoảng 20 năm tuổi thọ cho những máy hoạt động trung bình (ở 220 ngày làm việc, 8 giờ/ngày, chu kỳ làm việc 25%)).

Vận hành êm ái cùng hệ thống điều khiển thông minh

Hầu hết các đời máy nén khí Durr Dental đều không nghe tiếng ồn. Bộ phận nén khí được thiết kế vận hành cực êm làm hài lòng cả bệnh nhân và bác sĩ. Các dòng Tornado đều có một thùng cách âm để giảm tiếng ồn khí động học, đảm bảo không vượt quá 54db (A) trong khi sử dụng. Điều này tương đương với tiếng ồn của một cơn mưa phùn. Theo các số đo của Fraunhofer Institut für Bauphysik IBP, Tornado 1 là máy nén khí êm nhất trong toàn bộ loạt máy nén khí được thử nghiệm.

Hệ thống điều khiển thông minh đảm bảo vận hành an toàn, độ tin cậy cao và tối ưu hóa sự thay đổi phụ tải trên từng tổ máy, từ đó giúp tăng tuổi thọ cho toàn hệ thống. Ngoài ra, N.K.Luck hiện đang cung cấp đa dạng các sản phẩm, thiết bị chất lượng khác từ thương hiệu Durr Dental như máy hút trung tâm, hệ thống vệ sinh, hóa chất vệ sinh cho ngành Nha. Các sản phẩm là hàng nhập khẩu chính hãng. Đối với các thiết bị có thao tác phức tạp, N.K.Luck sẵn sàng hỗ trợ hướng dẫn sử dụng tân nơi cho khách hàng.

Giải pháp máy hút trong nha khoa Durr Dental

Vào những năm 1960, việc điều trị cho bệnh nhân ở tư thế nằm ngửa là một trong những thử thách đối với nha sĩ. Điều này chỉ có thể thực hiện được khi Dürr Dental phát triển hệ thống hút. Phát minh vĩ đại này là hỗ trợ đắc lực cho nha sĩ ở mọi phòng khám. Mặc dù phải đối mặt với nước thải, máu, nước bọt, men răng và một số vật chất khác (ví dụ: chất dẻo, sứ...) nhưng hệ thống hút Durr Dental luôn cung cấp công suất hút mạnh tại mọi thời điểm. 

Khi không có hệ thống hút, một màng mây khí sẽ lan tỏa khắp phòng bệnh do việc sử dụng những dụng cụ phun sương hoặc dụng cụ quay tốc độ cao. Màng mây khí này có thể chứa mầm bệnh, vi khuẩn, virus. Rủi ro của việc nhiễm khuẩn giảm xuống hiệu quả khi sử dụng hệ thống hút có công suất vào khoảng 300l/phút.

Các loại máy hút nước bọt Durr Dental

Máy hút ướt VS 300S

VS 300s là đơn vị hút nhỏ nhất trong tất cả các dòng máy hút của nhà Durr Dental. Số ghế điều trị tối đa cùng 1 lúc chỉ có 1 ghế là số phòng lắp đặt là 1-2. Ưu điểm nổi bật của dòng này là nhẹ và có độ ồn thấp nhất.

Máy hút ướt VS 600

VS 600 có bộ phận hút ướt với sô ghế điều trị tối đa cùng 1 lúc là 2 và số phòng lắp đặt là 3. VS 600 sở hữu khả năng hút nước bọt cao nhờ vào hệ thống tách hai giai đoạn tiên tiến. Máy hút nước bọt Durr Dental VS 600 không chỉ tách không khí, nước thải và chất rắn, mà còn tách các phần tử amalgam, gom chúng vào bình chứa chất thải, mang lại kinh tế và an toàn cho môi trường.

Máy hút ướt VS 900S

Máy hút nước bọt Durr Dental VS 900S có bộ phận hút ướt với số ghế điều trị tối đa là 3 ghế và số phòng lắp đặt là 5 phòng. 

Máy hút ướt VS 1200S

VS 1200S có bộ phận hút ướt với số ghế điều trị tối đa là 4 ghế và số phòng lắp đặt là 6 phòng. 

Những ưu điểm chỉ tìm thấy ở máy hút Durr Dental

Thiết kế linh hoạt, đáp ứng nhiều ca bệnh cùng 1 thời điểm

Máy hút Durr Dental được phủ sơn chống gỉ ở lớp vỏ ngoài và có thể đáp ứng nhu cầu của 6 ghế nha khoa cùng lúc. Hệ thống hút của Dürr Dental có thể lắp đặt dễ dàng và linh hoạt  ở tầng hầm, phòng bên cạnh phòng điều trị hoặc ngay tại phòng điều trị. Nhờ vào thiết kế mạnh mẽ mà hệ thống có thể hoạt động liên tục, giảm thiểu công sức bảo trì. Việc đầu tư hệ thống hút Dürr Dental rất có lợi vì không những thuận tiện trong việc điều trị hằng ngày mà còn giảm thiểu chi phí vận hành và bảo dưỡng.

Khả năng vệ sinh sạch sẽ hệ thống đường ống 

Trọng tâm của việc lắp đặt thiết bị cho một phòng khám nha khoa đó chính là nhu cầu về việc vệ sinh sạch sẽ hệ thống đường ống. Chính vì điều đó nên Dürr Dental đã phát triển nên hệ thống “Sóng Thủy Triều” – “Tidal Wave”, đây là hệ thống tăng tốc dòng chảy. Nguyên tắc vận hành của hệ thống này là rút nước thải từ bồn nhổ để tạo những đợt sóng bởi thiết bị hút trung tâm. Kết quả là thiết bị hút có thể loại bỏ những chất cặn, mùi khó chịu và làm sạch những chỗ cần thiết.

Hiệu quả kinh tế cao

Máy hút Durr Dental có thể được gọi là hệ thống ướt vì toàn bộ chức năng hút và tách được kết hợp trên cùng một thiết bị. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và không gian lắp đặt. Thiết bị có thể hút một lượng lớn chất lỏng và phục vụ cho 4 người vận hành mà không bị ngắt quãng. Nhờ vào hệ thống tách tích hợp gồm hai bước nên sẽ chống lại việc hút chất bài tiết hoặc bọt máu vào tuabin. Sự vận hành của thiết bị hút kết hợp này rất trơn tru, không bị rung và cực kỳ đáng tin cậy. Yếu tố quan trọng nhất là việc chống được sự ăn mòn giúp cho thiết bị có độ bền cực cao.

N.K.Luck cung cấp giải pháp nha khoa Durr Dental cho phòng khám

Hệ thống máy nén khí và máy hút nước bọt là những thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ phòng khám nào và giá của chúng không hề rẻ. Do đó để phòng ngừa các rủi ro trong phẫu thuật, thậm chí cả những thủ thuật đơn giản thì việc chọn được đơn vị cung cấp thiết bị nha khoa Durr Dental chất lượng chính hãng là yêu cầu tiên quyết của hầu hết các phòng khám.

Với 25 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển, N.K.Luck luôn tự hào là đơn vị uy tín mang đến sản phẩm nha khoa chất lượng, tư vấn lắp đặt hệ thống thiết bị đạt chuẩn cho những phòng khám mới. Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc mang công nghệ, thiết bị nha khoa hiện đại về Việt Nam, N.K.Luck mong muốn nhận niềm tin tuyệt đối từ khách hàng. Những đối tác hiện tại chọn thiết bị nha khoa tại N.K.Luck bởi các lý do sau:

  • Chất lượng sản phẩm: Các sản phẩm N.K.Luck cung cấp đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Ý, Đức, Áo, Nhật Bản…Đặc biệt là các sản phẩm từ thương hiệu Durr Dental - thiết bị đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, đảm bảo độ bền, sự thuận tiện, độ chính xác và an toàn khi sử dụng.
  • Sản phẩm chính hãng, bảo hành dài hạn: 100% sản phẩm tại N.K.Luck là sản phẩm chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, được đổi trả 1 - 1 nếu lỗi do nhà sản xuất.
  • Đa dạng, đầy đủ thiết bị cho phòng khám nha khoa cao cấp: N.K.Luck cung cấp trang thiết bị cao cấp và phù hợp cho mọi nhu cầu nâng cấp, mở mới phòng khám nha khoa. Đó là giải pháp chẩn đoán hình ảnh về các camera, đĩa phim, bộ cảm biến và phần mềm, hệ thống máy nén khí và máy hút nước bọt của Durr Dental,...
  • Tư vấn chuyên sâu: Với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm, N.K.Luck giúp khách hàng tư vấn mở phòng khám, nắm bắt xu hướng, đưa ra giải pháp phù hợp nhất.
  • Giá tốt chất lượng: Các thiết bị, dụng cụ nha khoa cao cấp của N.K.Luck được nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu uy tín, không qua trung gian. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành.

Thương hiệu Durr Dental đã gắn liền với sự phát triển của N.K.Luck trong việc đổi mới y học nha khoa qua nhiều thập kỷ tại Việt Nam. N.K.Luck mang đến giải pháp máy nén khí và máy hút phụ trợ cho nha khoa từ Đức, được sản xuất bởi Durr Dental - là công ty hàng đầu của Đức về khí sạch y tế. Với công nghệ sấy khí khô và bình chứa được tráng lớp Nano bạc kháng khuẩn đảm bảo vệ sinh, không nhiễm khuẩn từ đó mang đến an toàn trong các điều trị lâm sàng.


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn