Thứ hai, 13 Tháng 12 2021 14:39

Top 4 điều khiến nha sĩ “phải lòng” máy phẫu thuật W&H Implantmed Plus 

Một cuộc hẹn phẫu thuật implant chưa bao giờ là một niềm hạnh phúc như đến một tiệm spa. Để mang đến cho bệnh nhân trải nghiệm thoải mái và ít đau đớn nhất, máy phẫu thuật W&H Implantmed Plus luôn là sự lựa chọn hàng đầu được các bác sĩ phòng nha trên khắp thế giới tín nhiệm.

Vậy điều gì đã làm nên tiếng tăm của thiết bị cắm ghép implant W&H? Hãy cùng Nkluck khám phá ngay những điều tuyệt vời W&H ImplantMed Plus mang đến cho nha sĩ dưới đây!

Yên tâm trong quá trình cắm ghép implant

Trong quá trình cắm ghép implant, sự an toàn và giảm tối đa sự đau đớn cho bệnh nhân là vấn đề được nha sĩ đặt lên hàng đầu, đặc biệt là quá trình mở xương răng và khoan tạo ren để cắm ghép implant. 

Nếu không cẩn thận có thể gây tiêu xương và làm cho xương hàm bệnh nhân bị đau buốt khó lành vì chịu nhiều áp lực khoan cắm implant.

W&H Implantmed Plus mang đến giải pháp cắm ghép implant tự động và vô cùng an toàn

Để giải quyết vấn đề đó, máy phẫu thuật W&H Implantmed Plus mang đến giải pháp mở xương và cắt khoan ren tự động giúp giảm thiểu mọi sự cố so với các phương pháp phẫu thuật implant khác. Cụ thể:

  • Chế độ mở xương tự động: giúp mở xương tự động với lực torque 5,5 Ncm cho tất cả các chất lượng xương mà không tạo sự chèn ép quá mức của xương khi đưa implant vào.
  • Chế độ khoan tạo khoen tự động: làm giảm được áp lực lên xương hàm và đẩy nhanh quá trình hồi phục sau cắm ghép implant hơn.
  • Kiểm soát lực torque chính xác từ 5 đến 80 Ncm và đảm bảo sự an toàn cần thiết khi đưa implant vào.

Nhờ thiết bị cắm ghép implant W&H, các bác sĩ nội nha có thể yên tâm thực hiện quy trình phẫu thuật implant an toàn và mang lại hiệu quả tối đa cho bệnh nhân của mình.

Tự tin về sự ổn định của implant 

Chắc chắn không một nha sĩ nào muốn bệnh nhân của mình quay trở lại với chiếc trụ implant cầm trên tay. Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín của phòng nha cũng như danh tiếng của bác sĩ. 

Chính vì thế việc cắm ghép implant đạt được sự ổn định tối đa chính là kết quả đánh giá trực quan nhất cho một cuộc phẫu thuật implant có hiệu quả hay không.

Hiểu được tầm quan trọng đó, máy phẫu thuật W&H Implantmed Plus tích hợp công nghệ đo độ ổn định implant của Osstell ISQ hoặc Osstell Beacon. 

Tích hợp Osstell ISQ trong máy phẫu thuật implant W&H giúp nha sĩ đo được độ ổn định implant nhanh chóng và đưa ra phán đoán chính xác hơn

Đây là thang đo độ ổn định implant chuẩn quốc tế giúp các bác sĩ nội nha có thể biết được thời điểm phù hợp để đặt trụ implant và đo được độ ổn định của implant sau khi đã đặt trụ trong xương hàm. 

Chỉ số đo độ ổn định implant sẽ được hiển thị trên màn hình máy phẫu thuật implant W&H để các nha sĩ nhanh chóng đánh giá trong quá trình cắm ghép. Từ đó các nha sĩ có thể tự tin đặt và phục hình implant tức thì theo từng trường hợp để đạt hiệu quả cao nhất. 

>>>Tham khảo thêm: Tiết lộ 5 sự thật về Osstell ISQ - thiết bị đo ổn định Implant & Smartpeg

Thuận tiện hơn trong quá trình phẫu thuật implant

Thấu hiểu được những bất tiện của nha sĩ trong quá trình cắm ghép implant, máy phẫu thuật W&H Implantmed Plus thiết kế những tay khoan với những tính năng vượt trội giải quyết các vấn đề thường gặp của nha sĩ:

  • Thao tác được ở những vùng khó tiếp cận nhất một cách dễ dàng và thuận tiện với tay khoan dạng thẳng (dành cho răng cửa) và dang khuỷu (tại vùng răng cối, răng khôn). 
  • Nhìn rõ hơn ở từng vùng phẫu thuật bị khuất sáng nhất bằng công nghệ đèn led không bóng mờ trên thân máy khoan cầm tay.
Tay khoan có motor ngắn nhất và nhẹ nhất với tốc độ lên đến 50.000 vòng/phút
  • Giảm hẳn tình trạng mỏi tay khi phẫu thuật trong thời gian dài nhờ rãnh chống trượt trên thân máy.
  • Làm mát khoang miệng bệnh nhân nhanh chóng với kẹp phun nước gắn bên ngoài.
  • Đảm bảo an toàn không bị rớt mũi khoan đối với các ca phục hình lực torque cao nhờ hệ thống ngàm giữ mũi khoan được thiết kế hình lục giác (đăng ký độc quyền của W&H).

Khi những bất tiện trong quá trình phẫu thuật implant được giải quyết, nha sĩ sẽ cảm thấy thoải mái hơn và giảm bớt áp lực trong quá trình làm việc. Từ đó, tâm lý của nha sĩ cũng tốt hơn để tạo nên những trải nghiệm tích cực và dễ chịu nhất cho bệnh nhân. 

Đơn giản và hiệu quả hơn khi làm việc theo nhóm

Chắc chắn trong một ca phẫu thuật implant, bác sĩ nội nha sẽ không bao giờ làm việc một mình mà luôn cần có những phụ tá nha sĩ để hoạt động hiệu quả nhất.

Chính vì thế, để mọi người có thể dễ dàng vận hành máy móc thì cần những loại máy phẫu thuật implant phải có thiết kế trực quan và dễ dàng sử dụng.

Đó cũng chính là một trong những lợi thế lớn của máy phẫu thuật W&H Implantmed Plus, cụ thể:

  • Quản lý hiệu suất phẫu thuật implant tốt hơn bằng màn hình trực quan và dễ dàng điều chỉnh các chương trình vận hành trên máy phù hợp với từng loại tình trạng của bệnh nhân.
Màn hình cảm ứng của máy phẫu thuật W&H Implantmed Plus trực quan và dễ thao tác
  • Thao tác điều chỉnh màn hình cảm ứng của máy phẫu thuật implant W&H dễ dàng ngay cả khi đeo bao tay.
Bàn điều khiển không dây bằng chân giúp nha sĩ di chuyển linh hoạt và an toàn cho khu vực điều trị
  • Tự do di chuyển linh hoạt trong phòng phẫu thuật mà không còn phải lo lắng đến việc bị vướng dây máy móc nhờ bàn điều khiển bằng chân không dây. 

Nhờ đó, các bác sĩ phòng nha và phụ tá có thể tập trung 100% vào quá trình phẫu thuật với tư thế làm việc tốt nhất mà không bị vướng bận hay lo lắng, bối rối trong quá trình vận hành.

Tóm lại, điều làm nên tiếng tăm của máy phẫu thuật W&H Implantmed Plus đó chính công nghệ vượt trội được cải tiến liên tục để giải quyết những nhu cầu thiết yếu nhất của nha sĩ trong quá trình cắm ghép implant đầy phức tạp. Từ đó mà thương hiệu W&H gây được tiếng vang lớn trên thế giới và luôn được các bệnh viện răng hàm mặt và phòng khám nha khoa hiện đại tin dùng.

Để tìm hiểu rõ hơn về  máy phẫu thuật W&H Implantmed Plus, hãy liên hệ Nkluck Việt Nam nhận tư vấn ngay!




GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn