Thứ năm, 08 Tháng 12 2022 16:35

Các thiết bị cần có trong phòng lab nha khoa

Phòng lab nha khoa là bộ phận không thể thiếu đối với ngành nha. Một lab nha khoa tiêu chuẩn hay cao cấp đều cần trang bị đầy đủ các thiết bị cơ bản để phục vụ cho công việc điều trị nha khoa. Vậy vai trò của phòng lab nha khoa là gì? Các thiết bị cần có trong phòng lab nha khoa bao gồm những gì? Cùng N.K.LUCK tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!.

Vai trò của phòng lab nha khoa 

Phòng lab nha khoa (còn được gọi tắt là Labo) là phòng thí nghiệm được trang bị hệ thống vật tư, thiết bị phục vụ cho việc điều trị nha khoa thẩm mỹ hay chuyên sâu như chỉnh nha, phục hình răng, phục hình răng sứ trên Implant, tẩy trắng răng,…Dựa trên nhu cầu của khách hàng cũng như thiết kế mà nha sĩ mong muốn, các kỹ thuật viên tại đây sẽ tạo ra sản phẩm phù hợp nhất với từng ca bệnh.

Tại một số quốc gia, phòng lab nha khoa được xem như thước đo chất lượng nha khoa của nơi đó. Có thể nói, “xương sống” hoạt động của phòng lab nha khoa là hệ thống trang thiết bị cùng đội ngũ kỹ thuật viên vận hành chế tạo mẫu răng. Như vậy để có cho mình một phòng lab chất lượng thì ngoài sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, việc đầu tư vào thiết bị Labo là một điều vô cùng cần thiết. 

Tham khảo thêm: Phòng vô trùng là gì

Phòng lab nha khoa chất lượng cần được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại

Phòng lab nha khoa là bộ phận không thể thiếu đối với ngành nha

Tiêu chuẩn của một phòng lab nha khoa chất lượng

Một phòng lab nha khoa chất lượng là phòng lab sở hữu các tiêu chí: thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến

Phòng lab nha khoa chất lượng cần được trang bị hệ thống trang thiết bị, vật liệu, máy móc… được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia có nền nha khoa phát triển tân tiến nhất như Anh, Đức, Nhật… Trong đó, một số trang thiết bị cần thiết hơn cả gồm có:

  • Máy đúc cao tần: Được sử dụng để đúc ra sườn sắt kẽm kim loại khít sát cùi răng, có khả năng chịu lực nhai tốt.
  • Máy nướng sứ kim loại: Sử dụng nhiệt độ cao, giúp cho lớp sứ bên ngoài bám chặt vào sườn sắt kẽm kim loại bên trong, tránh gây bể và biến dạng sứ.
  • Máy nướng sứ không kim loại: Giúp tạo sự kết nối giữa lớp sứ thẩm mỹ lên sườn sứ Zirconia, bảo vệ sắc tố trong, tạo độ trắng sáng tự nhiên như răng thật .
  • Máy CAD/CAM 3D sườn Zirconia: Được sử dụng để thiết kế sườn/mão, cầu răng sứ, Abutment implant…
  • Lò nung sườn Zirconia: Sườn Zirconia sau khi được CAD/CAM từ phôi sứ sẽ tiếp tục được đưa vào lò nung với nhiệt độ 1.500℃ trong 12 tiếng để mang đến độ chín tới hạn, đạt độ cứng tối đa.
  • Vật liệu labo
  • Tay khoan nhanh nha khoa
  • Máy cắm ghép implant
  • Nồi hấp tiệt trùng nha khoa

Phòng lab nha khoa chất lượng cần được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại

Ngoài ra, ứng dụng các công nghệ tiên tiến vào phòng lab nha khoa là việc nên làm. Nó giúp cải thiện chất lượng sản phẩm nha khoa và nâng cao năng suất làm việc. Chỉ khi có sự kết hợp hoàn hảo giữa nha sĩ giỏi và các sản phẩm Labo chất lượng mới có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Cùng với công nghệ và trang thiết bị hiện đại, một phòng lab nha khoa đảm bảo chất lượng cần sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên Labo có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, thành thạo công nghệ và máy móc hỗ trợ trong lĩnh vực nha khoa. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên cần có sự khéo léo, tỉ mỉ đảm bảo độ chính xác trong các khâu kiểm tra và chế tạo. 

Họ phải không ngừng bổ sung kiến thức nhằm nâng cao trình độ, kinh nghiệm trong việc phục hình và chế tác răng sứ. Điều này sẽ giúp mang đến những sản phẩm răng sứ cao cấp, những bộ răng hàm tháo lắp chất lượng hay khay chỉnh nha trong suốt thẩm mỹ cho khách hàng.

Đội ngũ kỹ thuật viên cần phải không liên tục bổ sung kiến ​​thức để nâng cao trình độ, kinh nghiệm trong phục hồi và chế tạo sứ

Làm thế nào để phòng lab nha khoa ít phụ thuộc vào kỹ thuật viên hơn?

Càng ngày nhu cầu làm đẹp của con người càng cao. Vì thế hiện nay có rất nhiều cơ sở nha khoa, thẩm mỹ viện mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Trong các nhu cầu làm đẹp này thì hàm răng được quan tâm rất nhiều, bởi “cái răng cái tóc là góc con người”. 

Đặc biệt ở Việt Nam hiện nay có gần 90% dân số mắc các bệnh về răng miệng và cần điều trị hoặc làm đẹp răng. Chính vì thế, nhu cầu về kỹ thuật viên phục hình răng, kỹ thuật viên cho các phòng lab nha khoa rất cao. Nhưng nguồn nhân lực này lại thiếu trầm trọng, không đủ đáp ứng nhu cầu hiện nay.

Để giải quyết bài toán này thì đầu tư vào trang thiết bị hiện đại là giải pháp hiệu quả cho các Labo nha khoa. Việc đầu tư vào các thiết bị giúp các Labo nha khoa sẽ giảm được thời gian làm việc của các kỹ thuật viên mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm cho khách hàng. Từ đó, nâng cao hiệu suất công việc cũng như giải quyết tình trạng khát nhân lực ngành nha.

Tham khảo thêm: Cách lựa chọn nồi hấp tiệt trùng nha khoa

Việc đầu tư vào các thiết bị giúp các Labo nha khoa ít phụ thuộc vào các kỹ thuật viên hơn

Các thiết bị cần có trong phòng lab nha khoa

Dưới đây là 5 thiết bị cơ bản mà bất cứ phòng lab nha khoa nào cũng cần có để phục vụ tốt nhất cho công việc của kỹ thuật viên.

Lò nướng sứ VITA V60 i-Line

Lò nướng sứ hay lò nướng nha khoa là lò nướng được sử dụng trong ngành chế tác răng giả. Lò nướng sứ VITA V60 i-Line là sản phẩm nổi bật từ thương hiệu VITA. VITA V60 i-Line được nghiên cứu và phát triển trong qua nhiều thập kỷ qua trên cơ sở khảo sát nhu cầu của khách hàng toàn cầu. 

Kết quả đem đến là một thiết bị nha khoa VITA V60 i-Line hoàn hảo đáp ứng tất cả mong đợi cần có ở một lò nướng sứ. Thiết bị cho hiệu suất nướng cao cùng tính năng điều khiển hiện đại. Chất lượng của lò nướng VITA do N.K.LUCK cung cấp đã được kiểm chứng bởi nhiều Labo trên toàn quốc từ Hà Nội đến TP. Hồ Chí Minh.

Lò nướng sứ VITA V60 i-Line

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của lò nướng sứ VITA V60 i-Line:

  • Thương hiệu: VITA
  • Xuất xứ: Đức
  • Nguồn điện: AC230V, 50Hz hoặc 100/110V, 50/60Hz, Max.1.5kW
  • Kích thước: 260 (W)×420(D)×570(H)mm
  • Trọng lượng: 18 Kg
  • Nhiệt độ tối đa: 1200℃

Đặc tính kỹ thuật

Thiết bị được tích hợp chương trình làm nguội nhanh, kiểm soát bàn nâng hạ và lưu giữ ngắn hạn biến động cung cấp điện. VITA V60 i-Line thích hợp cho tất cả các thương hiệu sứ nha khoa (kể cả sứ lithium disilicate và VITA SUPRINITY). Lò xo điện trở của VITA được làm bằng thạch anh cho kết quả nung hoàn hảo. Vỏ kim loại và khay làm mát tích hợp cực kỳ ổn định, kiên cố rắn chắc. 

Các chương trình giám sát nhiệt độ, điều khiển chân không cũng như lưu trữ thông số nướng được thực hiện tự động thông qua những cài đặt sẵn trên màn hình cảm ứng. Các thông số thời gian giữ chân không, vị trí nâng cho chương trình sấy và quy trình làm nguội chậm có thể chủ động điều chỉnh trong quá trình nướng.

Lò nướng sứ VITA V60 i-Line được phát triển trên cơ sở khảo sát khách hàng quốc tế

Tính năng nổi bật

VITA V60 i-Line tạo ấn tượng mạnh bởi màn hình cảm ứng trực quan và giao diện thân thiện với người dùng. Thiết bị không phải lắp ráp phức tạp, chế độ vận hành đơn giản. Đồng thời với cấu trúc tinh giản giúp cho việc bảo trì sửa chữa dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí hơn.

Hiệu suất công nghệ cao là yếu tố nổi bật nhất của máy nướng sứ VITA V60 i-Line. Chính nhờ cấu tạo bộ phận lò xo nhiệt bằng thạch anh tạo độ chính xác nhiệt độ tối đa (sai số nhiệt độ:+/- 2°C) cho kết quả nướng tối ưu, hiệu suất tối đa.

Lò nướng sứ VITA V60 i-Line là thiết bị chuyên dụng tập trung vào việc tạo lập chức năng cốt lõi. Các tính năng không cần thiết được loại bỏ đi, từ đó giảm giá thành sản phẩm, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư thiết bị cho lab nha khoa. Sản phẩm VITA còn được TUV chứng nhận đạt hiệu quả năng lượng, sản phẩm vượt trội trong thiết bị nha khoa.

VITA V60 i-Line tạo ấn tượng mạnh qua màn hình cảm ứng trực tiếp

Lò nung sườn VITA ZYRCOMAT 6000MS

Lò nung sườn là thiết bị thiết yếu cho phòng lab nha khoa. Thiết bị này được dùng để cung cấp môi trường xử lý nhiệt độ cao thiêu kết zirconia trong chế tác răng sứ. Lò nung là thiết bị hỗ trợ hiệu quả giúp nha sĩ rút ngắn quy trình thực hiện phục hình răng. Từ đó chóng đem đến nụ cười đẹp nhất cho bệnh nhân.

Lò nung sườn VITA ZYRCOMAT 6000MS là lò nung được ưa chuộng nhờ khả năng nung hỏa tốc chỉ với 80 phút cho một chu trình nung. VITA ZYRCOMAT 6000MS chính là lò nung có thời gian nung ngắn nhất trên thị trường hiện nay.

Lò nung sườn VITA ZYRCOMAT 6000MS

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của lò nung sườn VITA ZYRCOMAT 6000MS:

  • Thương hiệu: VITA
  • Xuất xứ: Đức
  • Nguồn điện: AC230V, 50/60Hz hoặc 100/110V, 50/60Hz, Max.1.3kW
  • Kích thước: 315 (W)×500(D)×470(H)mm
  • Trọng lượng: 27Kg (sơn tĩnh điện), 30Kg (thép không gỉ)
  • Nhiệt độ tối đa: 1600℃

Đặc tính kỹ thuật

Được phát triển và sản xuất hoàn toàn tại Đức, VITA ZYRCOMAT 6000MS đảm bảo chất lượng với sai số nhỏ nhất và độ tin cậy cao. Lò nung VITA ZYRCOMAT 6000MS tương thích với tất cả các quá trình nung ở nhiệt độ cao của bất kỳ loại vật liệu tiêu chuẩn nào.

Lò nung VITA ZYRCOMAT 6000MS được thiết kế ba chế độ nung có thể tự lựa chọn: tốc độ nhanh, thông thường và tùy chỉnh. Nhờ vậy lò nung có tính linh hoạt cao. Kết quả thành phẩm sau khi nung sườn cho chất lượng rất cao và nhiệt độ làm mát có thể giảm nhanh xuống tận 400°C.

Lò nung sườn VITA ZYRCOMAT 6000MS được tích hợp sự phân bố nhiệt đồng đều trong buồng nung trong suốt thời gian nung giúp thời gian nung được tối ưu. Sau mỗi lần nung, lò nung sẽ tự động hiệu chuẩn với độ chính xác nhiệt độ được đảm bảo tối ưu.

Bên cạnh đó, lò nung VITA ZYRCOMAT 6000MS sở hữu hệ thống đèn led và tín hiệu âm thanh giúp người dùng có thể điều chỉnh từ xa. Nhờ thiết kế thông minh nên dù sinh ra nhiệt lượng cao cũng không ảnh hưởng đến các linh kiện điện tử. 

Tính năng nổi bật

Hiện nay trên thị trường, lò nung sườn VITA ZYRCOMAT 6000MS là lò có thời gian nung nhanh nhất. Thông thường các lò nung đều phải mất từ 7 đến 8 tiếng cho một chu trình nung. Tuy nhiên với VITA ZYRCOMAT 6000MS, chỉ mất 80 phút cho 1 chu trình nung và có thể nung được cầu dài đến 14 đơn vị.

Lò nung sườn VITA ZYRCOMAT 6000MS là lò có thời gian nung nhanh nhất trên thị trường hiện nay

Bộ điều khiển VITA vPad excellence có thiết kế hiện đại với khả năng vận hành dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. VITA vPad excellence có khả năng điều khiển tối đa bốn thiết bị cùng lúc: Vita Vacumat 6000M, Vita Vacumat 6000 MP và Vita Zyrcomat 6000MS. 

Bộ điều khiển được thiết kế menu có hệ thống các ký hiệu đơn giản dễ sử dụng, đảm bảo thao tác một chạm trực quan và tạo môi trường làm việc hiệu quả. Ngoài ra, bộ điều khiển VITA vPad excellence còn cho phép tạo hồ sơ người dùng để tối ưu hóa quy trình làm việc. Mỗi hồ sơ đều có cài đặt chương trình riêng và có thể dễ dàng gửi thông tin đến thiết bị điều khiển khác.

Ngoài các công năng kể trên, bộ điều khiển VITA vPad excellence còn có khả năng  xử lý và lưu trữ hình ảnh lên đến 2GB. Cùng với đó, bộ điều khiển được tích hợp các thiết bị điện tử chất lượng cao đảm bảo quá trình sử dụng an toàn và lâu dài.

VITA vPad xuất sắc có khả năng điều khiển tối đa thiết bị tối đa cùng lúc Vita Vacumat 6000M, Vita Vacumat 6000 MP và Vita Zyrcomat 6000MS.

Cùng với bộ điều khiển VITA vPad excellence, lò nung sườn VITA ZYRCOMAT 6000MS còn có thể tương thích với bộ điều khiển VITA vPad Comfort. Bộ điều khiển này có thiết kế màn hình cảm ứng màu 7-inch mang đến sự tiện lợi tối ưu cho người dùng. VITA vPad Comfort cũng cho phép tạo hồ sơ người dùng cá nhân để tối ưu hóa quy trình làm việc. Đặc biệt, mỗi thiết bị điều khiển có thể tạo tối đa 4 tài khoản người dùng.

Bộ điều khiển VITA vPad Comfort được tích hợp 500 chương trình nướng, ép dễ dàng xác định và dễ dàng lựa chọn các kỹ thuật nung khác nhau. Thiết bị có dung lượng ảnh là 1GB. Cho phép xem hình ảnh với độ tương phản đen-trắng và thuận tiện chỉnh sửa hình ảnh bệnh nhân trực tiếp trên máy.

Bộ điều khiển VITA vPad Comfort có thiết kế màn hình cảm ứng màu 7 inch mang đến sự tiện lợi tối ưu cho người dùng

Máy mài cầm tay Perfecta 300/600

Máy mài cầm tay là thiết bị cần thiết không thể thiếu trong quá trình thực hiện điều trị lâm sàng của nha sĩ cũng như quá trình làm việc của kỹ thuật viên trong Labo nha khoa. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy mài nha khoa với nhiều mức giá khác nhau. Nổi bật nhất là dòng máy mài cầm tay Perfecta 300/600.

Cùng với sự phát triển của ngành nha, W&H đã cho ra đời sản phẩm máy mài cầm tay Perfecta. Thiết bị này có 3 kiểu động cơ hoạt động dưới dạng bộ điều khiển để bàn, bộ điều khiển đầu gối hoặc bộ điều khiển chân. Trong Perfecta 600, lần đầu tiên trên thế giới chức năng phun khí được tích hợp vào máy mài cầm tay, đánh dấu bước tiến mới trong thiết bị ngành nha thế giới.

Máy mài cầm tay Perfecta 300/600

Các loại bộ điều khiển máy mài cầm tay Perfecta

Perfecta kiểu điều khiển để bàn

Thiết bị bao gồm bộ điều khiển hoạt động tách riêng, bộ điều khiển có thể đặt tự do ở mọi vị trí, bàn đạp chân và có thêm nút điều khiển chức năng thổi hơi (có ở Perfecta 600) và tay khoan chuyên dùng.

Perfecta kiểu điều khiển gối

Thiết bị bao gồm bộ điều khiển hoạt động tách riêng , bộ điều khiển được gắn bên dưới bàn làm việc và có pedal cho chức năng thổi hơi (có ở Perfecta 600) và motor. Thiết bị kiểu điều khiển bằng gối có thể tùy chọn thêm kiểu gắn ngược với một bộ điều khiển chân.

Perfecta kiểu điều khiển chân

Thiết bị bao gồm bộ điều khiển và thêm nút điều khiển chức năng thổi hơi (có ở Perfecta 600) và motor. Bàn đạp chân có thể tùy chọn loại cố định ngược với bộ điều khiển tách riêng.

Các loại bộ điều khiển máy mài cầm tay Perfecta 300/600 

Tính năng nổi bật

Chức năng thổi hơi tích hợp bên trong tay cầm giúp thổi đi các mảnh vụn và bụi một cách đơn giản. Tay cầm có thiết kế khoa học đảm bảo cho thao tác được thuận tiện, giảm lực cơ tay, thời gian làm việc lâu hơn mà không bị mỏi tay.

Motor tay khoan siêu tốc dễ dàng điều chỉnh tốc độ là thiết bị lý tưởng cho việc cắt gọt chính xác các vật liệu sứ. Máy hoạt động hoàn toàn êm ái với chế độ làm việc 2 chiều, công suất gấp 10 lần so với 1 tay khoan thông thường.

Đông cơ loại »E-type« với chuẩn kết nối ISO ( perfecta 300) nên tất cả các tay khoan thẳng và khuỷu có khớp nối chuẩn ISO đều có thể sử dụng được. Perfecta 600 là thiết bị đầu tiên trên thế giới tích hợp chức năng phun khí vào máy mài cầm tay nha khoa.

Tay cầm có chức năng là hơi tích hợp bên trong

Máy ép áp suất đa năng Ministar S

SCHEU-DENTAL là thương hiệu lâu đời trong lĩnh vực nha khoa với gần 100 năm hoạt động. SCHEU-DENTAL nổi tiếng là nhà cung cấp các sản phẩm và dịch vụ nha khoa chất lượng nhất đến với khách hàng khắp nơi trên thế giới.

Cùng với đó, SCHEU-DENTAL còn liên tục sáng tạo, thử nghiệm nhiều ý tưởng công nghệ mới. Nổi bật là ứng dụng cho các thiết bị dựa trên những phương pháp trị liệu tốt nhất, mang đến những cải tiến vượt bậc cho ngành nha. Thiết bị máy ép áp suất đa năng Ministar S chính là một trong những thành quả nổi bật của quá trình sáng tạo này. 

Trước đây, quá trình nghiên cứu và thiết kế khay niềng cho bệnh nhân chỉnh nha phụ thuộc vào hãng sản xuất ở nước ngoài. Hiện nay, bác sĩ tại Việt Nam có thể trực tiếp tạo nên các khay/hàm chỉnh nha, phù hợp với từng ca điều trị. Sự cải tiến đột phá này chính là nhờ máy ép áp suất đa năng Ministar S của hãng SCHEU-DENTAL.

Máy ép áp suất tối đa Ministar S

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật của máy ép áp suất đa năng  Ministar S:

  • Thương hiệu: Ministar S
  • Xuất xứ: Đức
  • Hiệu điện thế: 230V-850W, 115V-850W, 100V-850W.
  • Kích thước: 420(W)x190(D)x350(H)mm
  • Áp suất: 0,5 -3,0 bar
  • Trọng lượng: 9,0 Kg

Tính năng nổi bật

Bộ phận làm nóng bằng hồng ngoại là một tiến bộ lớn giúp cho việc vận hành máy ép áp suất được dễ dàng. Nhiệt độ làm việc đạt được chỉ trong vòng 1 giây. Các vật liệu có thể được làm nóng trực tiếp ngay lập tức ngay sau khi bộ phận làm nóng được bật lên. Với Ministar S, tiến trình ép áp suất được hoàn tất trước khi các loại máy khác đạt đến nhiệt độ làm việc.

Bộ phận làm nóng bằng hồng ngoại là một tiến trình giúp công việc vận hành máy ép áp suất được dễ dàng

Ngăn chứa hạt được thiết kế một cách hợp lý giúp kiểm soát tốt việc vùi và bao phủ hàm một cách chính xác. Các hạt thừa sẽ tự động rơi vào rãnh chung quanh và được quét trở lại ngăn chứa hạt một cách dễ dàng.

Màn hình hiển thị được thiết kế tích hợp bảng điều khiển hiện đại. Tất cả thông số làm việc đều được lập trình và kiểm soát. Màn hình dễ đọc, hiển thị tất cả thông tin thích hợp. Cài đặt thời gian làm nóng theo mong muốn bằng cách nhấn nút +/-. Đầu quét mã code trên miếng vật liệu ép cho phép lập trình dữ liệu quan trọng như thời gian làm nóng, nhiệt độ và thời gian làm nguội.

Ngăn chứa các hạt được thiết kế theo một cách hợp lý giúp kiểm tra công việc tốt và bảo đảm một cách chính xác

Bàn thao tác kỹ thuật dành cho Labo

Bàn thao tác dành cho Labo chuyên dùng cho các phòng khám nha khoa thẩm mỹ, tạo môi trường làm việc dễ dàng cho các kỹ thuật viên chế tác hoặc chỉnh sửa răng sứ, răng giả. Bàn có thể kết hợp với các thiết bị Labo khác để tạo thành phòng lab riêng ngay tại phòng khám. Bàn thao tác kỹ thuật từ thương hiệu VITA được nghiên cứu và phát triển tích hợp tiện lợi nhất cho mọi thao tác của nhân viên phòng lab nha khoa.

Bàn thao tác kỹ thuật từ hiệu quả thương mại VITA được nghiên cứu và phát triển thuận lợi thuận lợi nhất cho mọi thao tác của nhân viên phòng lab nha khoa.

Thông số thiết kế

Kích thước: linh hoạt theo từng module, tùy thuộc vào diện tích phòng lab.

Mặt bàn được làm từ đá solid surface chất lượng cao phối hợp cùng inox ít xước. Solid Surface hay còn được gọi với cái tên đá nhân tạo Solid Surface, là một loại đá do con người tạo ra. Chất liệu này được chứng nhận an toàn cho sức khỏe con người, thân thiện với thiên nhiên. 

Ở điều kiện thường, loại đá này không tỏa khí ga. Còn khi bị đốt cháy, nó sẽ giải phóng nhẹ khí CO2 không hề gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Vì thế, đá Corian Solid Surface đã nhận được chứng chỉ UL GREENGUARD của Hội đồng Môi Trường Singapore và công nhận của Hiệp Hội An Toàn Thực Phẩm Mỹ (National Sanitation Foundation – NSF) về độ an toàn.

Độ bền cơ học: 

  • Sức căng đạt tiêu chuẩn ASTM D638
  • Trọng lượng riêng đạt tiêu chuẩn ASTM D792, không thấm nước. 
  • Độ cứng tiêu chuẩn ASTM D785. 
  • Khả năng chịu nén tối đa, tiêu chuẩn ASTM D695.
  • Khả năng chịu lực đàn hồi tối đa, tiêu chuẩn ASTM D790.

Khung inox 304 được sơn tĩnh điện, chịu được tải trọng 100kg/module. Kết cấu bởi các đầu ghép công nghiệp. Hộc tủ bố trí dạng ngăn kéo, làm bằng ván MFC chống ẩm, viền PVC cùng màu. Tay nắm nhựa PVC.

Tính năng nổi bật

Với thiết kế module tinh gọn, bàn thao tác có thể dễ dàng lắp đặt cho bất kỳ diện tích phòng lab lớn hay nhỏ. Khung sườn chắc chắn, chịu được tải trọng lớn, thuận tiện cho việc đặt, để các thiết bị có trọng lượng lớn lên mặt bàn. 

Bàn được tích hợp hệ thống đèn chiếu sáng linh hoạt, tập trung vùng sáng cho nơi làm việc, hạn chế tác động đến mắt. Mặt bàn từ đá solid surface bền bỉ, chất lượng và an toàn. Thiết kế bàn tích hợp các ổ cắm điện, tiện nghi cho những thiết bị có chiều dài dây cắm hạn chế. Hệ thống chụp hút hiện đại được lắp đặt an toàn, giúp giữ vệ sinh tuyệt đối cho không gian làm việc.

Với mô-đun thiết kế tinh gọn, bàn thao tác có thể dễ dàng phù hợp với bất kỳ diện tích phòng thí nghiệm lớn hay nhỏ nào

Trên đây là bài viết về các trang thiết bị cần có trong phòng lab nha khoa. Đầu tư cho thiết bị phòng lab nha khoa chính là đầu tư cho chất lượng sản phẩm nha khoa của bạn. Thiết bị càng tiện nghi, công nghệ càng hiện đại thì sản phẩm được tạo ra càng hoàn mỹ và chất lượng.

Bạn có thể xem xét những dịch vụ chính và thế mạnh phòng khám nha khoa của mình để đưa ra các lựa chọn trang thiết bị tiên tiến phù hợp để làm nổi bật dịch vụ một cách tốt nhất. Đó cũng là những lời khuyên chân thành của N.K.LUCK về các khoản đầu tư xứng đáng nhất cho phòng khám nha khoa của bạn. Nếu như bạn có nhu cầu tìm mua thiết bị phòng lab nha khoa trong thì liên hệ ngay với N.K.LUCK qua số Hotline (+84) 28.38620090 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhé.


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn