Thứ hai, 27 Tháng 5 2024 16:40

15 loại kem đánh răng trị hôi miệng tốt nhất 2024

Hôi miệng là một trong những bệnh lý về răng miệng rất phổ biến có thể gặp ở bất kỳ ai. Tình trạng này gây ra không ít rắc rối và ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hằng ngày của người mắc phải. Vậy nên trong bài viết sau, hãy khám phá top 15 loại kem đánh răng trị hôi miệng tốt nhất hiện nay.

Nguyên nhân gây hôi miệng là gì?

Nguyên nhân gây hôi miệng có thể được phân loại thành các nhóm như sau.

Do bệnh cơ thể

Hôi miệng có thể là dấu hiệu của một số bệnh cơ thể vì có đến 20% các trường hợp hôi miệng có nguyên nhân từ các bệnh lý khác nhau như bệnh dạ dày, khô miệng (xerostomia) và tiểu đường. Bạn có thể đến cơ sở y tế trực tiếp kiểm tra để nắm rõ tình trạng sức khỏe.

Bệnh lý răng miệng

Các vấn đề liên quan đến răng miệng như viêm lưỡi, sâu răng, viêm nướu răng... cũng có thể góp phần làm cho hơi thở trở nên có mùi. Các tình trạng này tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sống và gây ra mùi hôi lâu ngày.

Thói quen vệ sinh và chế độ ăn uống không hợp lý

Việc không chăm sóc răng miệng đúng cách và ăn uống không lành mạnh cũng là nguyên nhân phổ biến gây hôi miệng. Điều này có thể dẫn đến các vấn đề như viêm lợi, chảy máu nướu và sâu răng nếu không điều chỉnh kịp thời.

Thói quen ăn uống không phù hợp cũng làm tăng hôi miệng
Thói quen ăn uống không phù hợp cũng làm tăng hôi miệng

Bệnh tâm lý

Căng thẳng và stress cũng góp phần làm hơi thở có mùi hôi và khiến bạn mất đi sự tự tin. Khi căng thẳng, hệ thần kinh giao cảm hoạt động mạnh hơn làm giảm lượng nước bọt trong miệng và dẫn đến khô miệng, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.

Cao răng

Cao răng và mảng bám trên răng là nguyên nhân hàng đầu gây hôi miệng. Vi khuẩn trong mảng bám sinh ra các hợp chất gây mùi khó chịu khi phân hủy thức ăn.

>>> Xem thêm: Bọc răng sứ có bị hôi miệng không

Những thành phần cần có trong kem đánh răng trị hôi miệng

Đa phần những kem đánh răng trị hôi miệng trên thị trường sẽ chứa những thành phần sau.

Florua

Fluorua là chất giúp tăng cường men răng và ngăn ngừa sâu răng. Chất này khôi phục lại khoáng chất trên bề mặt răng và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây hại cho men răng. Fluorua có thể được tìm thấy trong nhiều nguồn nước tự nhiên và cũng có mặt trong các thực phẩm hàng ngày. Sử dụng kem đánh răng chứa fluorua giúp loại bỏ mảng bám trên răng và nướu hiệu quả hơn, ngăn ngừa tình trạng hôi miệng.

Tinh chất bạc hà

Bạc hà có tính kháng khuẩn cao và thường được sử dụng trong kem đánh răng. Tinh dầu bạc hà giúp kích thích sản xuất nước bọt để làm sạch khoang miệng và loại bỏ mảng bám trên răng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây mùi.

Baking soda

Baking soda khi hòa tan vào nước tạo ra dung dịch kiềm giúp phá vỡ mảng bám trên răng và trung hòa axit từ thức ăn thừa, hạn chế mùi hôi trong khoang miệng.

>>> Xem thêm: Tạm biệt hôi miệng, ngăn ngừa viêm lợi với TheraBreath

Các thành phần trong kem đánh răng trị hôi miệng
Các thành phần trong kem đánh răng trị hôi miệng

Triclosan

Triclosan là một chất kháng khuẩn có tác dụng tiêu diệt một số loại vi khuẩn hại trong khoang miệng giúp điều trị bệnh nha khoa và giảm mảng bám trên răng. Kem đánh răng chứa triclosan kết hợp với florua đã được chứng minh lâm sàng là giúp ngăn ngừa viêm nướu và mùi hôi trong khoang miệng vô cùng hiệu quả.

Kẽm

Kẽm là nguyên tố vi lượng quan trọng giúp duy trì sức khỏe răng. Kẽm kiểm soát sự hình thành mảng bám và ức chế sự hình thành vôi răng, từ đó giảm mùi hôi và phòng ngừa các bệnh nha khoa phổ biến.

Top 15 kem đánh răng trị hôi miệng hiệu quả

Dưới đây là top những sản phẩm kem đánh răng được tin dùng nhiều nhất bởi khách hàng và các chuyên gia nha khoa.

Kem đánh răng Curaprox Enzycal

Kem đánh răng Curaprox Enzycal 950 là sản phẩm được nghiên cứu và kiểm định lâm sàng bởi các chuyên gia ngành nha khoa Thụy Sỹ, nhằm mang đến cho người dùng một sản phẩm an toàn và hiệu quả nhất. Công thức kem đánh răng chứa các thành phần chăm sóc răng miệng chuyên sâu và áp dụng công nghệ tiên tiến để cung cấp các khoáng chất, hỗ trợ quá trình bảo vệ răng miệng tốt nhất.

Ưu điểm nổi bật:

  • Với thành phần Fluoride 950ppm và Enzyme tự nhiên, Curaprox Enzycal 950 không chỉ ngăn ngừa sâu răng và viêm nướu mà còn tăng cường bảo vệ cho sức khỏe răng miệng.
  • Thành phần Sodium Fluoride 950ppm giúp củng cố men răng và chống lại tác động của axit lên bề mặt răng.
  • Không chỉ bảo vệ men răng mà còn giúp cải thiện sức khỏe nướu.

Kem đánh răng Curaprox Enzycal được nghiên cứu kỹ lưỡng
Kem đánh răng Curaprox Enzycal được nghiên cứu kỹ lưỡng

Kem đánh răng Sensodyne

Sensodyne là một thương hiệu kem đánh răng chuyên dành cho răng nhạy cảm, có nguồn gốc từ Anh. Các sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất theo công nghệ NovaMin, giúp khắc phục tình trạng răng ê buốt, bảo vệ men răng và mang lại hơi thở thơm mát.

Đặc điểm nổi bật của kem đánh răng Sensodyne bao gồm:

  • Ngăn ngừa sâu răng, bảo vệ và phục hồi men răng, đồng thời chống lại mảng bám hiệu quả.
  • Hỗ trợ điều trị hôi miệng, giúp duy trì hơi thở thơm mát lâu dài.
  • Sản phẩm ít chất tẩy trắng, phù hợp cho răng nhạy cảm và ê buốt khi tiếp xúc với đồ nóng hoặc lạnh.

Kem đánh răng Sensodyne dành cho răng nhạy cảm
Kem đánh răng Sensodyne dành cho răng nhạy cảm

Kem đánh răng Ngọc Châu

Sản phẩm của Công ty Dược Phẩm Hoa Linh được bào chế từ các thảo dược quý, được hiệp hội bác sĩ nha khoa khuyên dùng để điều trị những bệnh lý như hôi miệng, nhiệt miệng, viêm nướu và tụt lợi. Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu có khả năng kháng khuẩn cao, mang lại hơi thở thơm mát và tăng cường khả năng lưu thông máu giữa tủy răng và lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe răng miệng từ sâu bên trong.

Đặc điểm nổi bật của kem đánh răng Ngọc Châu bao gồm:

  • Chiết xuất từ các loại thảo dược như cam thảo, bạc hà, vỏ cây cau, giúp kháng khuẩn và diệt khuẩn, đem lại hơi thở thơm mát.
  • Được nha sĩ khuyên dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh nha khoa.
  • Bào chế từ các vị thuốc Đông y, không chỉ làm sạch mà còn tăng cường lưu thông máu ở tủy răng và lợi, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe răng miệng từ sâu bên trong.

Kem đánh răng Ngọc Châu được nha sĩ khuyên dùng
Kem đánh răng Ngọc Châu được nha sĩ khuyên dùng

Kem đánh răng Eucryl

Eucryl là một thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng đến từ Anh Quốc. Kem đánh răng Eucryl được biết đến với công dụng tẩy vết ố vàng, loại bỏ mảng bám trên răng, đồng thời mang lại hơi thở thơm mát và cảm giác sạch sẽ cho khoang miệng suốt cả ngày.

Đặc điểm nổi bật của kem đánh răng Eucryl gồm có:

  • Giúp làm sạch và ngăn ngừa sự hình thành mảng bám, giữ cho răng trắng sáng, chắc khỏe và hạn chế tình trạng sâu răng.
  • Chứa thành phần chống viêm giúp phòng ngừa các vấn đề về răng miệng, từ đó giảm tình trạng hôi miệng.
  • Có hương bạc hà tự nhiên mang lại hơi thở thơm mát và nụ cười trắng sáng.

Kem đánh răng Eucryl đến từ Anh Quốc
Kem đánh răng Eucryl đến từ Anh Quốc

Kem đánh răng Ajona

Kem đánh răng chữa hôi miệng Ajona có xuất xứ từ Đức và phù hợp với cả tình trạng răng, nướu nhạy cảm. Sản phẩm này chứa các thành phần kháng khuẩn tự nhiên, giúp làm sạch sâu khoang miệng và khắc phục mùi hơi thở khó chịu được các nha sĩ khuyên dùng.

Ưu điểm của sản phẩm bao gồm:

  • Các thành phần chính như diammonium hydrogen phosphate, cineole, eugenol, linalool, citronellol, geraniol, anethole, natri bicarbonate, dầu bạc hà,… mang lại hiệu quả gấp 5 lần so với kem đánh răng thông thường.
  • Làm sạch răng nhờ cơ chế trung hòa axit trong khoang miệng mà không gây bào mòn men răng.
  • Tái khoáng men răng, ngăn ngừa mảng bám và giúp răng chắc khỏe hơn.
  • Đem lại hơi thở tươi mát và dễ chịu nhờ tinh chất từ hoa cúc La Mã và bạc hà.

Kem đánh răng Ajona mang lại hiệu quả gấp 5 lần
Kem đánh răng Ajona mang lại hiệu quả gấp 5 lần

Kem đánh răng dược liệu Thái Dương

Thái Dương là một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược. Kem đánh răng Thái Dương được thiết kế với thành phần dược liệu đặc biệt giúp làm sạch mảng bám và mang lại hơi thở thơm mát cho người sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của kem đánh răng dược liệu Thái Dương bao gồm:

  • Chứa thành phần nano bạc và tinh chất lược vàng có tác dụng kháng khuẩn mạnh mẽ, giúp ngăn ngừa mùi hôi do vi khuẩn gây ra.
  • Sử dụng thành phần chiết xuất từ thảo dược, phù hợp cho những người có răng nhạy cảm và cả trẻ em.
  • Giúp làm sạch mảng bám và vết ố vàng trên răng, hạn chế viêm nhiễm khoang miệng và mang lại hơi thở thơm mát lâu dài.

Kem đánh răng dược liệu Thái Dương chất lượng
Kem đánh răng dược liệu Thái Dương chất lượng

Kem đánh răng Crest 3D White Glamorous White

Crest 3D White Glamorous White là sản phẩm được chứng nhận bởi Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ là kem đánh răng an toàn dành cho răng nhạy cảm. Công thức của sản phẩm chứa Hydrated Silica, Pyrophosphate và các hoạt chất khác giúp loại bỏ các vết ố vàng cứng đầu, cải thiện hơi thở và mang lại cảm giác tươi mới với hương thơm bạc hà tươi mát suốt cả ngày.

Đặc điểm nổi bật của Crest 3D White Glamorous White:

  • Sản phẩm được chứng nhận bởi Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ, dòng sản phẩm 3D Glamorous White của Crest được thiết kế với thành phần làm trắng ở mức vừa phải, thích hợp cho răng nhạy cảm.
  • Chứa nhiều hoạt chất như Hydrated Silica, Pyrophosphate,... giúp loại bỏ các mảng bám và vết ố vàng cứng đầu, mang lại răng trắng sáng và khỏe mạnh hơn.
  • Hương thơm bạc hà tươi mới và sảng khoái giúp duy trì hơi thở thơm mát suốt cả ngày.

Kem đánh răng Crest 3D White Glamorous White được tin dùng rộng rãi
Kem đánh răng Crest 3D White Glamorous White được tin dùng rộng rãi

Kem đánh răng AP24 Nuskin

AP24 Nuskin là sản phẩm đặc trị hơi thở có mùi nổi tiếng từ Mỹ được chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên an toàn và lành tính. Sản phẩm này phù hợp cho cả người lớn và trẻ em từ 2 tuổi trở lên. Tuýp kem đánh răng AP24 có công dụng làm sạch mảng bám, loại bỏ vết ố vàng trên răng, đồng thời hạn chế vi khuẩn gây ra hơi thở có mùi và hỗ trợ cải thiện các vấn đề như chảy máu chân răng, giúp nướu răng luôn khỏe mạnh.

Đặc điểm nổi bật của kem đánh răng AP24 Nuskin:

  • Sản phẩm làm sạch mảng bám và loại bỏ vết ố vàng mang đến cho bạn hàm răng trắng sáng và chắc khỏe tự tin.
  • Giúp cải thiện các vấn đề về răng miệng như chảy máu chân răng, bảo vệ nước chắc khỏe và củng cố men răng.
  • Hạn chế vi khuẩn, ngăn chặn sự hình thành của mảng bám, từ đó hỗ trợ điều trị hôi miệng hiệu quả.

Kem đánh răng AP24 Nuskin phù hợp cho cả trẻ em
Kem đánh răng AP24 Nuskin phù hợp cho cả trẻ em

Kem đánh răng Siberian Propolis

Siberian Propolis là thương hiệu kem đánh răng nổi tiếng đến từ Nga. Sản phẩm này được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, không chỉ giúp bảo vệ men răng chắc khỏe mà còn ngăn ngừa hơi thở khó chịu, mang lại sự tự tin trong giao tiếp.

Đặc điểm nổi bật của kem đánh răng Siberian Propolis:

  • Các thành phần thảo dược có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn trong khoang miệng, hỗ trợ điều trị chứng hôi miệng hiệu quả.
  • Sản phẩm giúp làm sạch mảng bám và các mảnh thức ăn thừa, ngăn ngừa sự hình thành sâu răng.
  • Bảo vệ men răng và chăm sóc răng chắc khỏe hơn mỗi ngày.

Kem đánh răng Siberian Propolis trị hôi miệng hiệu quả
Kem đánh răng Siberian Propolis trị hôi miệng hiệu quả

Kem đánh răng Glister Amway

Glister Amway là dòng kem đánh răng giàu Fluoride với các công dụng vượt trội trong việc ngừa sâu răng, làm trắng răng và mang lại cảm giác tươi mát cho hơi thở. Sản phẩm đảm bảo an toàn với thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

Đặc điểm nổi bật của kem đánh răng Glister Amway:

  • Thành phần chính là Fluoride Sylodent giúp làm sạch thức ăn thừa bám trên bề mặt răng, cải thiện sắc tố của răng và làm trắng răng rõ rệt.
  • Tinh chất Xylitol có tác dụng kiểm soát axit do vi khuẩn gây ra, tạo lớp màng bảo vệ răng khỏi nguy cơ sâu răng.
  • Hoạt chất Hydrated Silica đánh bay mảng bám vượt trội, loại bỏ môi trường sinh sôi của vi khuẩn gây mùi hôi.
  • Kết hợp hai thành phần Fluoride Sylodent và Reminact giúp đánh bóng bề mặt răng mà không gây tổn thương cho men răng.
  • Sản phẩm có mùi hương bạc hà dịu nhẹ, mang lại hơi thở thơm mát ngay sau khi đánh răng.

Kem đánh răng Glister Amway chất lượng hàng đầu
Kem đánh răng Glister Amway chất lượng hàng đầu

Kem đánh răng Median Dental IQ 93%

Median Dental IQ 93% là dòng kem đánh răng hàng đầu của Hàn Quốc. Ngoài công dụng loại bỏ mảng bám và làm trắng răng, kem đánh răng Median Dental IQ 93% còn mang đến cho bạn hơi thở thơm mát lâu dài, giúp bạn tự tin và thoải mái hơn.

Ưu điểm của kem đánh răng Median Dental IQ 93%:

  • Loại bỏ các mảng bám cứng đầu trên răng, hỗ trợ tẩy cao răng và mang lại hàm răng trắng sáng hơn.
  • Hỗ trợ cải thiện các vấn đề nha khoa như viêm lợi, viêm nướu, chảy máu chân răng.
  • Loại bỏ các vi khuẩn gây hôi miệng, giúp hơi thở của bạn thơm mát và dễ chịu hơn.

Kem đánh răng Median Dental IQ 93% chất lượng
Kem đánh răng Median Dental IQ 93% chất lượng

Kem đánh răng trị hôi miệng Optifresh Oriflame

Oriflame là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nổi tiếng tại Châu Âu. Kem đánh răng Optifresh của Oriflame với chiết xuất từ thiên nhiên lành tính giúp mang lại hơi thở thơm mát và giúp bạn tự tin suốt cả ngày.

Đặc điểm nổi bật của kem đánh răng Optifresh Oriflame:

  • Giúp vệ sinh răng miệng sạch sẽ, loại bỏ các mảng bám và đánh bay vết ố vàng để răng trắng sáng hơn.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về răng miệng, giảm tình trạng sâu răng và viêm nướu.
  • Chiết xuất từ tinh dầu thảo dược giúp bảo vệ răng miệng và mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên.

Kem đánh răng trị hôi miệng hiệu quả Optifresh Oriflame
Kem đánh răng trị hôi miệng hiệu quả Optifresh Oriflame

Kem đánh răng Colgate chắc răng thơm miệng

Colgate là một thương hiệu nổi tiếng chuyên về các sản phẩm vệ sinh răng miệng được thành lập vào năm 1873 tại Mỹ. Kem đánh răng của Colgate có giá cả phải chăng và chất lượng vượt trội nên được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn.

Đặc điểm nổi bật của kem đánh răng Colgate:

  • Sử dụng các thành phần như Sorbitol, Hydrated Silica, Zinc Citrate,... giúp làm sạch mảng bám, vết ố vàng và đồng thời chăm sóc răng miệng cho răng khỏe mạnh.
  • Ngăn ngừa vấn đề liên quan đến nướu.
  • Cải thiện hôi miệng, mang lại hơi thở thơm mát và cảm giác sảng khoái kéo dài.

Kem đánh răng Colgate chắc răng thơm miệng rất được được tin dùng
Kem đánh răng Colgate chắc răng thơm miệng rất được được tin dùng

Kem đánh răng trị hôi miệng Marvis Classic Strong Mint

Thương hiệu kem đánh răng Marvis được thành lập tại Italia vào năm 1958 và rất được yêu thích tại Ý. Kem đánh răng Marvis Classic Strong Mint là sản phẩm đặc biệt hiệu quả với những người thường xuyên hút thuốc, giúp mang lại hơi thở thơm mát kéo dài.

Đặc điểm nổi bật của kem đánh răng Marvis Classic Strong Mint:

  • Làm sạch sâu trong khoang miệng và loại bỏ mảng bám trong từng kẽ răng.
  • Chứa Xylitol và Sorbitan để ngăn chặn sự hình thành mảng bám và ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây sâu răng.
  • Mang đến hơi thở thơm mát để bạn tự tin suốt cả ngày dài.

Kem đánh răng trị hôi miệng hiệu quả - Marvis Classic Strong Mint
Kem đánh răng trị hôi miệng hiệu quả - Marvis Classic Strong Mint

Kem đánh răng trị hôi miệng TheraBreath Toothpaste 4 Ounce

Kem đánh răng trị hôi miệng TheraBreath Toothpaste 4 Ounce là sản phẩm xuất xứ từ Mỹ. Dù mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam không lâu nhưng sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng nhờ hiệu quả vượt trội mà nó mang lại.

Đặc điểm nổi bật của kem đánh răng TheraBreath Toothpaste 4 Ounce:

  • Làm sạch mảng bám và hỗ trợ điều trị, phòng ngừa hôi miệng cho mọi lứa tuổi.
  • Hỗ trợ trong điều trị viêm lợi, chảy máu chân răng, đồng thời tái tạo và phục hồi nước bị tổn thương.
  • Củng cố men răng, giảm độ nhạy cảm và hạn chế tình trạng ê buốt răng.

Kem đánh răng TheraBreath Toothpaste 4 Ounce rất được tin dùng
Kem đánh răng TheraBreath Toothpaste 4 Ounce rất được tin dùng

Trên đây là top những mẫu kem đánh răng trị hôi miệng đến từ các thương hiệu hàng đầu hiện nay. Hy vọng bài viết trên của NKLUCK  đã cung cấp đến bạn những sự lựa chọn tốt nhất.


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn