Thứ sáu, 02 Tháng 10 2020 17:26

CÁC DỊCH VỤ NHA KHOA ĐANG ĐƯỢC KHÁCH HÀNG ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY!

Một Phòng Khám Nha uy tín, chuyên nghiệp, hiện đại không thể thiếu đi những dịch vụ Nha Khoa chất lượng, hấp dẫn và đúng nhu cầu của Khách hàng. Là chủ Phòng Khám, Bác Sĩ cần có sự hiểu biết nhất định và cung cấp được những dịch vụ Nha Khoa đáp ứng đúng nhất nhu cầu của Khách hàng hiện nay. Hãy cùng N.K.Luck tìm hiểu ngay những loại hình dịch vụ Nha Khoa cần có trong bài viết sau!

Nhu cầu chăm sóc răng miệng, chỉnh nha và phục hình Implant hiện nay

Tại Việt Nam, các dịch vụ Nha Khoa đang được rất được ưa chuộng và phát triển mạnh trong những năm gần đây do:

  • Ngày nay, người dân đã có những nhận thức cơ bản về sức khỏe răng miệng thông qua Internet, quảng cáo, TV… nên dễ dàng nảy sinh nhu cầu sử dụng dịch vụ Nha Khoa hơn trước.
  • Ý thức về vẻ đẹp bên ngoài (nhất là răng miệng) của con người ngày càng cao dẫn đến nhu cầu chỉnh hình răng thẩm mỹ ngày càng nhiều.

Nhu cầu chỉnh sửa và phục hình răng thẩm mỹ càng ngày càng cao

  • Yêu cầu nghề nghiệp, công việc khiến nhiều người chọn dịch vụ Nha Khoa để “làm mới” mình.
  • Mong muốn tự tin hơn trong cuộc sống, sinh hoạt, giao tiếp hàng ngày.
  • Thu nhập của người Việt tăng lên dẫn đến nhu cầu làm đẹp, chỉnh nha thẩm mỹ cũng tăng cao.
  • Bộ răng của con người từ khi sinh ra cho tới lúc lớn lên đều có khả năng mọc lệch/lộn xộn và trở nên ố vàng khi trưởng thành. Để khắc phục điều đó cũng như hướng đến một vẻ đẹp thẩm mỹ hơn, nhiều người Việt đã chọn sử dụng các dịch vụ Nha Khoa tại Phòng Khám.
  • Sự phát triển của các loại máy móc dành riêng cho ngành Nha chính là bước đệm quan trọng giúp các dịch vụ Nha Khoa trở nên đa dạng và an toàn hơn bao giờ hết. Chính điều này đã thu hút khách hàng an tâm hơn và tin tưởng hơn khi đến thăm khám ở Phòng Khám Nha Khoa. Chúng cũng giúp Bác Sĩ chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác hơn, từ đó đưa ra phác đồ điều trị cũng như dự tính thời gian kết thúc liệu trình.

>> Mua răng tháo lắp cao cấp tại N.K.Luck

Hiện nay, bệnh nhân đã an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ nha khoa 

  • Nhiều cơ sở, Phòng Khám Nha Khoa mở ra trong một khu vực địa lý, có sự cạnh tranh nên Khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.
  • Hiện nay có nhiều phương pháp không xâm lấn và không gây đau cho người bệnh nhưng vẫn đảm bảo được kết quả sau quá trình điều trị. Điều đó đã thu hút rất nhiều Khách hàng tìm đến với các Phòng Khám mong được trải nghiệm và điều trị hơn. 
  • Các bậc phụ huynh đang ngày càng chú trọng vào việc chăm sóc răng miệng của con cái mình từ nhỏ nên dễ dàng trở thành Khách hàng thân thiết của các Phòng Nha. Các ca điều trị chỉnh nha cho trẻ hầu như chiếm ⅓ tổng số ca hàng năm tại Phòng Khám Nha Khoa.

Nhiều bậc phụ huynh chăm sóc răng miệng con cái từ nhỏ

Bởi nhu cầu của người bệnh đang ngày càng gia tăng nên việc đa dạng dịch vụ cũng như nâng cao chất lượng Phòng Khám là mục tiêu hàng đầu mà Bác Sĩ nên thực hiện. Để làm được điều đó, Bác Sĩ cần cập nhật liên tục các xu hướng trong ngành, đồng thời bổ sung thêm các loại dịch vụ Nha Khoa cho Phòng Khám của mình. 

Tham khảo thêm: Kinh nghiệm vàng giúp mở phòng khám nha khoa

Các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp răng miệng đang được ưa chuộng

Vậy, có các loại dịch vụ Nha Khoa nào cần thiết và đang được nhiều Khách hàng quan tâm nhất hiện nay? Hãy cùng N.K.Luck đến với 3 loại dịch vụ dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Dịch vụ điều trị Nha Khoa Dự Phòng (Dental Prophylaxis)

Nha khoa dự phòng là các liệu pháp điều trị Nha Khoa hiện đại, giúp người bệnh có một hàm răng khỏe mạnh, chăm sóc nướu, vòm họng và thân răng một cách chuyên sâu. Những liệu pháp này giúp người bệnh phòng ngừa các bệnh răng miệng, xói mòn răng, viêm lợi và giúp răng chắc khỏe suốt đời. 

Dịch vụ điều trị Nha Khoa Dự Phòng bao gồm: Điều trị nhổ răng, trám răng, cạo vôi răng, điều trị nha chu, đánh bóng răng, tẩy trắng răng, chụp X-quang, điều trị bằng Fluoride… và còn nhiều phương pháp khác mà Bác Sĩ có thể lựa chọn để thêm vào danh sách dịch vụ Phòng Khám của mình.

Một lưu ý rằng: Muốn thực hiện được liệu trình điều trị Nha Khoa Dự Phòng, Bác Sĩ cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của các thiết bị phòng khám nha khoa để đưa thời gian khám chữa bệnh giảm xuống mức thấp nhất. Như vậy mới đáp ứng được nhu cầu của Khách hàng, vừa đạt được kết quả cao như Bác Sĩ mong đợi. 

Ghế Yoshida - Nhật

Dịch vụ chỉnh nha và niềng răng thẩm mỹ

Chỉnh nha và niềng răng thẩm mỹ đang là hai dịch vụ Nha Khoa được người Việt tin dùng và chọn lựa nhiều nhất trong những năm gần đây. Không chỉ đáp ứng về mặt thẩm mỹ cho khách hàng, điều trị các trường hợp như hô, vẩu, móm; răng khấp khểnh, chen chúc; răng thưa… thì chỉnh nha còn giúp người bệnh là:

  • Trẻ em, trẻ vị thành niên: điều chỉnh thói quen xấu và giảm sai lệch khớp cắn trong quá trình trưởng thành, có được hàm răng khỏe mạnh và đúng vị trí ban đầu. Sản phẩm chỉnh nha cho trẻ an toàn nhất hiện nay là hệ thống hàm Trainer System.

  • Người trưởng thành: Niềng răng thẩm mỹ gồm hai loại chính là niềng răng mắc cài kim loại và niềng răng trong suốt. Đối với những người yêu thích sự chắc chắn và nhanh chóng thì niềng răng mắc cài sẽ là phương pháp tốt cho Khách hàng. Ngược lại, bằng cách sử dụng loại khay niềng trong suốt (Clear-Aligner®) và máng chỉnh nha (được làm từ Ministar S®) mà giờ Khách hàng đã có những phút giây trải nghiệm “niềng như không niềng” rất tiện lợi (có thể tháo lắp, vệ sinh, điều chỉnh) và thoải mái hơn khi sử dụng.

Dịch vụ làm răng thẩm mỹ phục hình Implant

Phục hình răng thẩm mỹ hay phục hình Implant là dịch vụ Nha Khoa giúp người bệnh tái tạo, thay thế răng đã mất/sứt mẻ hoặc làm răng thẩm mỹ.

Dịch vụ làm răng thẩm mỹ và phục hình Implant bao gồm: Dán veneer, làm răng sứ thẩm mỹ, răng kim loại (titan, vàng...) thẩm mỹ, răng sứ VITA, răng tháo lắp…

Mua máy cắm ghép implant tại N.K.Luck

Dịch vụ phục hình răng thẩm mỹ

Để thực hiện dịch vụ này, Bác Sĩ cần đảm bảo Phòng Khám Nha Khoa của mình được trang bị những máy móc và dụng cụ cần thiết cho phục hình. Ví dụ như máy ép máng Ministar S®, vật liệu làm răng sứ VITA, tay khoan W&H, máy nướng sứ, mũi mài nha khoa, bảng so màu răng… Và để mua các trang thiết bị chính hãng, Bác Sĩ nên lựa chọn nhưng cơ sở cung cấp & phân phối hàng chất lượng, tốt và có chính sách rõ ràng như ở N.K.Luck.

Để thực hiện phục hình Implant, Bác Sĩ cần trang bị đủ các máy móc, thiết bị cho Phòng Khám

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng trăm Bác Sĩ trên khắp cả nước. Với tiêu chí “luôn là người tiên phong trên thị trường trong nước về chất lượng và dịch vụ cung cấp Nha Khoa” hy vọng sẽ mang đến nhiều thiết bị, dụng cụ hiện đại, tiện dụng hơn và góp phần vào việc tăng lợi nhuận của Bác Sĩ.

Xu hướng phát triển của nha khoa thẩm mỹ

Nha khoa thẩm mỹ hiện đại sử dụng công nghệ mới đồng thời liên tục cải tiến và hoàn thiện các kỹ thuật hiện có.

Làm trắng răng

Dù là thời đại nào đi nữa thì làm trắng răng vẫn sẽ là phương pháp điều trị Nha Khoa thẩm mỹ được Khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Mặc dù phương pháp này không mới nhưng xu hướng chung của thời đại vẫn luôn hướng đến việc răng (thẩm mỹ) sáng bóng và tự nhiên nhất có thể.

 

Làm trắng răng đang là xu hướng thẩm mỹ hàng đầu

So với nhiều dịch vụ Nha Khoa hiện có tại Phòng Khám, chỉ có phương pháp làm trắng răng chuyên nghiệp mới cho kết quả rõ rệt và an toàn nhất cho bệnh nhân. Làm trắng răng chính là dịch vụ thu hút số lượng Khách hàng lớn mà Phòng Khám không thể nào bỏ qua. Do vậy, đầu tư các trang thiết bị cần thiết cho dịch vụ này là vô cùng cần thiết. 

Bác Sĩ có thể tham khảo các trang thiết bị như sau:

  • Đèn tẩy trắng Lumalite (Mỹ).
  • Tay khoan đánh bóng W&H.
  • Bộ dụng cụ tẩy trắng răng LumaWhite™.
  • EVE - Hệ thống mũi mài & đánh bóng răng 

Chỉnh nha không mắc cài

Công nghệ Clear Aligner đã tạo ra một cuộc cách mạng trong điều trị chỉnh nha. Trước khi mô hình khay niềng trong suốt đầu tiên được phát triển thì để có được hàm răng thẳng đều, bệnh nhân bắt buộc phải đeo những loại mắc cài không thoải mái và bị giới hạn chế độ ăn uống.

Chỉnh nha bằng máng trong suốt

Clear-Aligner® là khí cụ niềng răng trong suốt được Scheu-Dental - Công ty khí cụ Nha Khoa hàng đầu tại Đức đã được chứng minh lâm sàng là mang lại kết quả thẩm mỹ đáng kinh ngạc cho người sử dụng. Ngoài việc mang lại hiệu quả điều trị tuyệt vời, khí cụ này còn mang lại sự thẩm mỹ và tiện lợi. Khi Clear-Aligner® được vệ sinh sạch sẽ và đeo lên răng, rất ít người có thể nhận ra rằng Khách hàng đang đeo khay niềng một cách rõ ràng. 

Để mua được máng chỉnh nha trong suốt chính hãng, truy cập ngay Chỉnh nha Clear-Aligner®.

Máy ép áp suất đa năng Ministar S® hoặc máy nướng sứ

Nếu Bác Sĩ muốn mở dịch vụ niềng răng trong suốt thì bắt buộc phải có có một thiết bị ép đa năng để làm máng chỉnh nha. Hoặc nếu Bác Sĩ thực hiện phục hình Implant (mão răng, cầu răng, nguyên hàm…) thì cần có các loại máy nướng sứ, máy nung kết sườn mão… để tạo ra các thành phẩm cho cấy ghép Nha Khoa.

Cấy ghép nha khoa

Cấy ghép Nha Khoa được phát triển/ứng dụng từ rất sớm (vào những năm 1960 và 1970) và đã được chứng minh lâm sàng là rất hiệu quả cho người bệnh. Cách phục hình truyền thống (trám răng) lấp đầy khoảng trống giữa răng trong khi cấy ghép Nha Khoa hiện đại thay thế chân răng và thân răng bằng răng thẩm mỹ. 

Phục hình Implant

Hiện nay, hàng triệu người trên thế giới đã tiến hành cấy ghép răng. Cấy ghép là sự phục hồi duy nhất có thể thực sự thay thế một chiếc răng đã mất nhưng giống với răng thật nhất. Những người trưởng thành ở độ tuổi 50, 40 và thậm chí trẻ hơn, tầm 30 tuổi đã bắt đầu xem cấy ghép Nha Khoa thành một giải pháp điều trị phục hồi tốt nhất.

Để thu hút nhiều khách hàng hơn, Bác Sĩ cần đầu tư các trang thiết bị tốt hơn nữa cho Phòng Khám của mình như: 

Để mua được sản phẩm chất lượng, Bác Sĩ cần tìm được địa chỉ mua hàng uy tín, đảm bảo, có thương hiệu trong ngành và N.K.Luck Việt Nam chính là nơi đáp ứng tất cả điều đó. N.K.LUCK là thương hiệu cung cấp các thiết bị nha khoa lâu năm trong ngành (hơn 20 năm) và là đối tác phân phối chính thức của nhiều thương hiệu lớn nổi tiếng thế giới. Chúng tôi tin rằng, với sự uy tín, kiến thức và kinh nghiệm lâu năm về các sản phẩm/dụng cụ Nha Khoa sẽ giúp Bác Sĩ tìm được cho mình những thiết bị phù hợp, hiện đại nhất để trang bị trong Phòng Khám. 

Liên hệ với N.K.Luck qua số 02838.620.090 để được tư vấn online tận tình nhất Bác Sĩ nhé!


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn