Thứ năm, 21 Tháng 12 2023 12:51

Răng tháo lắp cao cấp - giải pháp hàng trăm nha sĩ khuyên chọn

Trong giới nha khoa hiện nay, răng giả tháo lắp cao cấp được đánh giá cao nhất về tính thẩm mỹ, an toàn và chi phí. Vậy răng tháo lắp cao cấp là gì? Đối tượng nào thích hợp sử dụng nhất? Sản phẩm có ưu điểm gì mà hàng trăm nha sĩ khuyên chọn? Chuyên gia N.K.Luck sẽ giải đáp từ A đến Z qua bài viết dưới đây!

Răng tháo lắp cao cấp là gì?

Răng tháo lắp cao cấp là phương pháp phục hình răng ưu việt nhất hiện nay. Theo đó, cấu tạo răng tháo lắp bao gồm 2 bộ phận chính là khung hàm giả và răng giả:

Việc thu hồi giá hỗ trợ là gì? Có thể bạn chưa biết

    • Phần khung răng được tạo bởi chất liệu nhựa Acrylic, kim loại titan hoặc crom coban cùng móc cài. 
    • Phần răng giả được làm từ chất liệu nhựa Composite hoặc sứ cao cấp. Bộ phận này gắn liền với khung răng nhằm thay thế cho số răng đã mất.

    Các chuyên gia nha khoa hàng đầu cho hay răng tháo lắp cao cấp là giải pháp “vàng” cho tình trạng mất răng, nhất là ở người lớn tuổi. Giải pháp này được áp dụng cho các trường hợp cụ thể:

    • Răng tháo lắp toàn phần: Áp dụng cho trường hợp phải loại bỏ toàn bộ răng ở hàm trên và dưới.
    • Răng tháo lắp bán phần: Áp dụng cho trường hợp mất một hoặc một số răng nhất định.

Ưu điểm răng tháo lắp cao cấp

Không phải ngẫu nhiên mà răng tháo lắp được dành nhiều lời khen. N.K.Luck xin điểm qua một vài ưu điểm như sau:

Giải pháp phục hình răng mang lại vẻ đẹp toàn diện

Răng giả tháo lắp có điểm cộng lớn về tính thẩm mỹ. Khi sử dụng răng tháo lắp cao cấp, bạn sẽ có được nụ cười hoàn hảo và khuôn mặt đầy đặn hơn. Đồng thời, khả năng nói cũng linh hoạt hơi thở và âm thanh rõ ràng hơn.

Giải pháp phục hình răng mang đến vẻ đẹp hoàn hảo

Độ an toàn lý tưởng

Đặc biệt, giải pháp phục hình này rất phù hợp với người cao tuổi. Bởi đa phần nhóm đối tượng này có điều kiện xương răng và sức khỏe không tốt. Trong khi đó, răng tháo lắp hoàn toàn không tác động hay xâm lấn tới xương hàm và răng thật.

Chất liệu sử dụng để gia công răng tháo lắp đều rất an toàn. Sẽ không có kích ứng, phản ứng cho người dùng, kể cả trường hợp ăn và uống đa dạng.

Đảm bảo khả năng thực hiện thức thức

Do được nghiên cứu và lắp đặt theo đặc điểm xương răng của khách hàng nên răng tháo lắp hoàn toàn có thể đảm bảo khả năng nhai thức ăn. Bạn có được sự chủ động trong ăn uống cũng như sinh hoạt hàng ngày. Thức ăn được nghiền kỹ sẽ rất có lợi cho đường tiêu hóa, nhất là của người già.

Hơn thế, răng tháo lắp rất dễ dàng trong vấn đề vệ sinh. Bởi người dùng có thể tháo ra để vệ sinh ở bên ngoài. Như vậy bạn sẽ lấy được triệt để thức ăn, mảng bám trên răng, giảm tối đa nguy cơ bệnh lý nha khoa.

Thực hiện nhanh và đơn giản

Kỹ thuật làm răng tháo lắp có thể khắc phục tình trạng mất một răng, một số răng hoặc cả hàm răng của khách hàng. Thời gian thực hiện sẽ chỉ mất 2 tới 3 ngày để hoàn thành. Người dùng chỉ cần gặp mặt nha sĩ khoảng 2 lần để lấy dấu hàm và lắp răng giả. Đây là ưu điểm lớn dành cho người bận rộn, người già ngại di chuyển nhiều.

Chỉ mất từ ​​​​2-3 ngày với 2 lần gặp bác sĩ cho một ca làm răng cưa

Giải pháp tiết kiệm chi phí

Đây là giải pháp phục hình răng có chi phí thấp hơn các phương pháp khác. Thêm vào đó, bạn sẽ phải thay thế răng tháo lắp mới sau 3 - 5 năm sử dụng. Nhờ vậy mà bài toán chi phí được giải quyết vô cùng đơn giản khi trồng răng.

Nhược điểm răng tháo lắp

Dù có nhiều điểm cộng hoàn hảo nhưng răng tháo lắp vẫn còn một vài điểm trừ cần khắc phục. Răng tháo lắp mang đến công dụng ăn nhai thức ăn cho người dùng. Tuy nhiên, khả năng ăn nhai không hiệu quả 100% mà chỉ mang tính thay thế. Các thực phẩm cứng và dai sẽ bị giới hạn với người dùng răng tháo lắp.

Việc gỡ bỏ mount vẫn còn một số điểm trừ

Đồng thời, một số trường hợp sử dụng răng giả vẫn có cơ xương tiêu. Tuổi thọ của răng cưa cũng không được đánh giá quá cao.

Trường hợp nào nên dùng răng tháo lắp?

Mỗi giải pháp phục hình răng đều có ưu điểm, nhược điểm riêng. Bên cạnh đó, mỗi phương pháp lại phát huy ưu điểm tối đa ở trường hợp cụ thể. Không phải ai cũng nên sử dụng răng tháo lắp. Một số đối tượng dưới đây được các chuyên gia nha khoa khuyên dùng răng giả tháo lắp:

Giải pháp tuyệt vời cho người già, tượng mất răng nhưng không thể cấy ghép Implant

  • Khôi phục hàm cho người cao tuổi bị gãy rụng răng.
  • Dành cho đối tượng bị gãy từ 3 răng trở lên.
  • Dành cho đối tượng bị mất răng toàn hàm trên, toàn hàm dưới.
  • Dành cho đối tượng bị mất răng nhưng tính chất xương răng không đủ điều kiện để cấy Implant.
  • Dành cho đối tượng muốn tiết kiệm chi phí do tài chính khiêm tốn.

Yếu tố quyết định làm việc để giải quyết thành công

Một ca phục hình răng tháo lắp thành công phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

Đội ngũ chuyên gia nha sĩ có bàn tay “vàng” trong nghề

Một bác sĩ, chuyên gia nha khoa có tay nghề cao, giàu chuyên môn, kinh nghiệm điều trị lâu năm sẽ tăng khả năng thành công của phục hình răng tháo lắp. Bác sĩ sẽ là người đánh giá tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân để đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất.

Thành công phụ thuộc rất nhiều vào bàn tay “vàng” của bác sĩ nha khoa

Chất liệu làm răng tháo lắp

Chất liệu làm răng tháo lắp là yếu tố hàng đầu quyết định tới độ bền bỉ và tuổi thọ răng. 

Về phần khung, răng tháo lắp có 3 loại khung nhựa, khung kim loại và hàm tháo lắp Implant:

  • Khung răng tháo lắp bằng nhựa dẻo có ưu điểm chi phí thấp và quy trình nhanh chóng. Tuy nhiên loại khung răng này mang lại cảm giác nhai không được chân thực. 
  • Khung răng bằng kim loại rất thích hợp cho đối tượng mất răng bán phần. Bởi loại khung này liên kết chặt với răng thật, không lo bị rớt và độ bền khá cao. Tuy nhiên, loại khung này có thể ảnh hưởng ít nhiều tới răng thật.
  • Răng tháo lắp trụ Implant là giải pháp phục hình răng tiên tiến. Theo đó, trụ Implant được cấy vào vị trí răng bị mất để nâng đỡ hàm giả tháo lắp phía trên. Tuy nhiên, chi phí dịch vụ này thường cao hơn và thời gian lâu hơn.

Chất liệu răng giả được chia làm 2 loại là răng sứ tháo lắp và răng nhựa Composite:

  • Răng nhựa Composite: Tính thẩm mỹ tương đối với độ bóng trung bình. Khi phục hình bán phần có thể nhận ra sự khác biệt giữa răng giả và thật. Độ bền màu của răng kém cùng với độ bền chỉ từ 3 - 4 năm.
  • Răng sứ tháo lắp: Có tính thẩm mỹ cao với độ bóng ký tưởng. Bảng màu 19 màu răng cho phép lựa chọn màu giống răng thật nhất. Độ bền màu của răng sứ rất tuyệt vời. Độ cứng răng cao gấp 5 lần răng thật. Cùng với đó, tuổi thọ răng sứ tháo lắp lên tới 7-15 năm hoặc vĩnh viễn nếu chăm sóc tốt.

Công nghệ và máy móc tân tiến

Cơ sở vật chất cũng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của làm răng tháo lắp. Trong đó, các loại máy móc công nghệ hiện đại, phòng lab cao cấp, tiêu chuẩn quốc tế đem lại độ chính xác cao nhất, tương thích tuyệt đối với hàm răng của khách hàng.

Yếu tố vô trùng trong nha khoa

Cuối cùng, chúng ta không thể bỏ qua yếu tố vô trùng khi nói về các yếu tố làm nên thành công của răng tháo lắp. Để tránh lây nhiễm, nguy cơ nhiễm trùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng thì khâu vô trùng cần được lưu ý. Các cơ sở nha khoa hiện đại đều trang bị quy trình vô cùng dụng cụ khép kín với máy móc nhập khẩu tiên tiến.

Vật liệu MRP trong làm rắn rắn gắn - chất liệu tân tiến nhất hiện nay

MRP là viết tắt của cụm từ tiếng Anh Microfilter Reinforced Polyacrylic. Đây là loại vật liệu do VITA phát triển với chất liệu vi lọc vô cơ phân bố kích thước hạt tối ưu với mạng lưới phân tử. Nhờ vậy mà loại vật liệu này có tính đồng nhất cao. Song song với đó, quy trình ép VITA tạo nên cấu trúc  vật liệu đồng nhất từ ngoài vào bên trong răng chỉ với một chất liệu.

MRP là vật liệu tân tiến trong làm rụng lá rụng

Về ưu điểm của vật liệu MRP trong làm răng tháo lắp, chúng ta có thể kể đến như sau:

  • Độ bền cơ học cao, răng gia công từ MRP có khả năng chịu lực tốt, hoàn toàn nhai cắn được thức ăn cứng và dai.
  • Răng có độ bóng lý tưởng, trước và sau khi mài răng không làm giảm đi độ bóng.
  • Màu sắc răng ổn định và dễ dàng đồng nhất với răng thật.
  • Răng được gia công từ MRP có độ tương thích cao với mô nướu của người dùng. Khả năng chống mảng bám cũng được đánh giá cao.

NKLuck - Đơn vị cung cấp rương mount cao cấp uy tín hiện nay

VITA Zahnfabrik là công ty hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa với trên 90 năm kinh nghiệm phục hình răng. Nhãn hiệu có từ năm 1926 và tới nay đã đưa ra nhiều dòng răng tháo lắp tiên tiến trên thị trường thế giới như: VITA LUMIN VACUUM, VITAPAN, VITAPAN EXCELL và VITA MFT. 

Vì là nhãn hiệu nổi tiếng toàn cầu nên VITA bị rất nhiều đơn vị làm giả, nhái sản phẩm khiến khách hàng hoang mang. Có những tiêu chí nào để bạn chọn được đơn vị cung cấp răng tháo lắp VITA chất lượng nhất?

  • Là nhà phân phối chính hãng của VITA tại thị trường Việt Nam.
  • Sản phẩm chất lượng, có tem chính hãng và giấy tờ nguồn gốc đi kèm.
  • Chế độ bảo hành răng tháo lắp rất nhanh chóng, chuyên nghiệp.

NKLuck đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm răng cưa chất lượng VITA

Tại Việt Nam, bạn nên chọn N.K.Luck để tư vấn và sử dụng dịch vụ làm răng tháo lắp cao cấp. Bởi N.K.Luck là đối tác phân phối của VITA từ năm 2010. Đội ngũ nha sĩ tại N.L.Luck đều là chuyên gia hàng đầu. Với hệ thống chi nhánh và showroom trên khắp 3 miền, khách hàng của chúng tôi được phục vụ nhanh chóng, tối ưu nhất. Hãy đến ngay với N.K.Luck để trải nghiệm dịch vụ uy tín hàng đầu hiện nay!

Lời kết

Tin chắc bài chia sẻ trên của N.K.Luck đã mang đến cho bạn đọc thông tin hữu ích về răng tháo lắp cao cấp. Có thể thấy rằng đây là giải pháp phục hình tuyệt vời cho người bị mất một số răng hoặc cả hàm với chi phí rẻ và thời gian ngắn. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn thì đừng ngần ngại liên hệ với N.K.Luck 24/7 theo hotline (028) 54122662 nhé!


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn