Thứ tư, 16 Tháng 9 2020 15:55

Tạm biệt hôi miệng, ngăn ngừa viêm lợi với TheraBreath!

TheraBreath là dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng cao cấp, được nhiều chuyên gia khuyên dùng trong điều trị hôi miệng hoặc các bệnh đường miệng số 1 hiện nay. Hãy cùng N.K.Luck tìm hiểu về TheraBreath trong bài viết dưới đây và khuyến khích khách hàng của mình sử dụng hàng ngày để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất!

Về thương hiệu TheraBreath

TheraBreath là thương hiệu Nha Khoa được tin dùng tại Mỹ, do Tiến sĩ Harold Katz sáng lập năm 1994 ở California Breath Clinics. Từ khi thành lập cho đến nay, TheraBreath đã trở thành công ty chăm sóc răng miệng số 1 tại Mỹ với hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới đang sử dụng sản phẩm của họ mỗi ngày.

  

Tiến sĩ Harold Katz và các dòng sản phẩm của TheraBreath

Để biết thêm về thương hiệu, Bác Sĩ có thể tìm hiểu kỹ hơn tại TheraBreath (Mỹ).

TheraBreath - Sản phẩm chăm sóc răng miệng hàng đầu mà Bác Sĩ và Khách hàng nên sử dụng! 

TheraBreath là dòng sản phẩm chăm sóc răng miệng mang lại trải nghiệm tốt nhất hiện nay, chuyên đặc trị hôi miệng, viêm lợi và các vấn đề đường miệng… những bệnh lý mà trước đây Bác Sĩ hay bệnh nhân chưa có phương pháp giải quyết dứt điểm. 

Bác Sĩ có biết, với thời gian sử dụng chỉ trong vòng 14 ngày, nước súc miệng Therabreath có chứa thành phần ClO₂ 0,1% giúp loại bỏ các mảng bám trên lưỡi, và làm giảm lượng vi khuẩn trong nước bọt cũng như ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn bám nơi cổ họng (Kết quả được nghiên cứu bởi viện Y Học của Đại học Y Dược Tp HCM).

  • Therabreath hoàn toàn tự nhiên, không cồn, không chứa hương liệu hoặc các thành phần acid mạnh nên không gây ra tình trạng mất vị giác, rát đầu lưỡi, gây đau hoặc bong tróc mô nướu.
  • Ngoài ra Therabreath giúp hạn chế các bệnh sâu răng, viêm nướu và giảm thiểu hôi miệng trong vòng 24 giờ.
  • Hãy tập cho mình thói quen súc họng thay vì chỉ súc miệng, cố gắng để dung dịch xuống sâu nhất có thể nơi cổ họng của bạn để cảm nhận được tác dụng tuyệt vời từ Therabreath nhé.

Sản phẩm chăm sóc răng miệng thương hiệu TheraBreath

Tất cả mọi người đều có thể sử dụng TheraBreath, từ người đang điều trị chỉnh nha/phục hình Implant đến trẻ em, phụ nữ có thai người bệnh tiểu đường, người già,... Bởi sản phẩm này được tạo nên từ 100% thành phần tự nhiên, không chứa đường, phẩm màu, mùi nhân tạo hay các chất hóa học như sodium lauryl sulfate, cồn, axit, gluten, chất béo,… như những sản phẩm thông thường khác.

Tham khảo thêm:

Máy cắm ghép implant

Răng tháo lắp cao cấp

Khi giới thiệu bộ sản phẩm này cho bệnh nhân đang điều trị Implant tại Phòng Khám là Bác Sĩ đã cung cấp những giải pháp tốt nhất cho họ. Việc này làm tăng quá trình khỏi bệnh và phục hồi của bệnh nhân, giúp họ thoát khỏi những rắc rối đến từ các vấn đề về răng miệng.

Với những ưu điểm vượt trội như:

  • Giữ cho hơi thở thơm mát kéo dài đến 24h.
  • Tiêu diệt 99.9% vi khuẩn gây hôi miệng, viêm nướu.
  • Vệ sinh khoang miệng sạch sẽ và mang lại hơi thở thơm mát.
  • Giảm tình trạng đắng miệng, chua miệng, dịch đờm có trong cổ họng.
  • Được các chuyên gia Nha Khoa khuyên dùng trong suốt hai thập kỷ (từ năm 1994 - nay).
  • Các tiêu chuẩn về sức khỏe, an toàn, đảm bảo của sản phẩm.

(1)Được chứng nhận không chứa Gluten thuộc GiG (Nhóm không dung nạp Gluten) vào ngày 5/2/18.

(2) Chứng nhận Vegan bởi AVA (Hiệp hội ăn chay Hoa Kỳ) vào ngày 3/1/18.

(3) Chứng nhận Kosher bởi KSA (Giám sát Kosher của Mỹ) vào ngày 10/5/18. Có hiệu lực đến hết ngày 30/12.

Trong số các dòng của thương hiệu này, nước súc miệng TheraBreath Oral Rinse được đánh giá là sản phẩm có hiệu quả tổng quan tốt nhất trong điều trị bệnh hôi miệng, ngăn ngừa viêm lợi. Hàng ngàn người đã dùng sản phẩm và để lại những bình luận tích cực như:

Các bình luận tích cực của người sử dụng TheraBreath Oral Rinse trên Amazon

Hãy cùng N.K.Luck tìm hiểu xem sản phẩm này có gì đặc biệt khiến nhiều người bệnh yêu thích như vậy trong phần dưới đây.

Tại sao TheraBreath Oral Rinse lại là liệu pháp tốt nhất điều trị hôi miệng, ngăn ngừa bệnh trong khoang miệng và vòm họng?

Hôi miệng hay hơi thở hôi, là một bệnh lý mà trong đó, hơi thở của bệnh nhân sẽ phát ra những mùi hôi khó chịu. Người bệnh rất hay nhầm lẫn giữa bệnh hôi miệng với mùi của thức ăn thừa  phân hủy trong miệng hoặc mùi hơi thở buổi sáng NẾU không quan sát và theo dõi kỹ càng.

Bệnh lý nảy rất dễ khiến cho người mắc bệnh tự ti, mặc cảm, ngại giao tiếp… và nếu để nặng hơn sẽ dẫn đến nhiều vấn đề răng miệng - hầu họng và ảnh hưởng cả bên trong cơ thể.

Chính vì vậy, rất nhiều người mắc bệnh này đang tìm kiếm những cách chữa khỏi tốt nhất bằng các sản phẩm chăm sóc răng miệng.

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm với công dụng “CHO HƠI THỞ THƠM MÁT” như kem đánh răng, thuốc xịt, kẹo cao su….Nhưng hầu hết trong số này đều không thể giải quyết triệt để hôi miệng cho Khách hàng. Một số sản phẩm, đặc biệt là nước súc miệng, thường lạm dụng cồn để sát khuẩn nhanh và tạo cảm giác nóng rát trong miệng. Chưa kể, chúng còn có thể chứa chất tẩy rửa, tạo mùi tạo màu, axit gây khô miệng, làm răng xỉn màu và mòn men răng.

Là chuyên gia trong việc chăm sóc răng miệng, Bác Sĩ Nha Khoa cần giới thiệu và khuyến khích Khách hàng sử dụng những loại sản phẩm thực sự tốt hỗ trợ quá trình điều trị. Nước súc miệng cao cấp TheraBreath Oral Rinse chính là một trong những giải pháp trị hôi miệng hiệu quả!

Fresh Breath Oral Rinse là sản phẩm điều trị vệ sinh răng miệng bán chạy nhất tại Mỹ và nhiều quốc gia khác trên thế giới. 

Với thành phẩm hoàn toàn tự nhiên như trên, Fresh Breath Oral Rinse làm giảm quá trình sản sinh vi khuẩn gây hôi miệng, giúp kích thích tiết nước bọt để chống khô miệng, rối loạn vị giác, bệnh nướu răng, sâu răng, răng xỉn màu, răng nhạy cảm và nhiệt miệng. Ngoài ra, với hương thơm tự nhiên, dịu nhẹ, Fresh Breath Oral Rinse chắc chắn sẽ mang lại cho Khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn khi sử dụng.

Sản phẩm tạo nên từ 100% thiên nhiên, được bổ sung thêm tinh chất trà xanh, lô hội, Xylitol, hợp chất OXYD-8 để loại bỏ hơi thở nặng mùi, duy trì hơi thở thơm mát suốt ngày dài. 

Trong đó, OXYD-8TM có trong Fresh Breath Oral Rinse chính là thành phần đặc biệt nhất. Nó ngăn chặn vi khuẩn kỵ khí tạo ra các hợp chất gây mùi hôi thối ở miệng (Sunfua và Mercaptan) bằng cách bổ sung oxy vào môi trường. Kết quả là sự hình thành một sunfat không có mùi hoặc vị.

Khác biệt hơn những sản phẩm chăm sóc răng miệng khác, Fresh Breath Oral Rinse có thể:

  • Thâm nhập và làm sạch mọi ngóc ngách trong khoang miệng.
  • Điều chỉnh độ pH để duy trì một môi trường không có tính axit trong miệng, làm giảm bỏng và mòn men.
  • Ngăn ngừa ê buốt răng. 

Sản phẩm này hoàn toàn AN TOÀN và có thể sử dụng nhiều lần trong ngày mà không cần chỉ định của Bác Sĩ. Nếu Bác Sĩ và Khách hàng đang có ý định mua sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với N.K.Luck để được tư vấn tận tình nhất!

Địa chỉ mua TheraBreath chính hãng tại Việt Nam

N.K.Luck hiện là nhà phân phối chính hãng và đối tác của TheraBreath tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm dày dặn cùng uy tín trong ngành nha khoa, N.K.Luck đã và đang cung cấp số lượng lớn bộ sản phẩm TheraBreath chính hãng, trở thành đối tác tin cậy của nhiều Bác Sĩ/phòng khám trên cả nước.

 

Bác Sĩ khi mua bộ sản phẩm TheraBreath tại cửa hàng/chi nhánh/website chính thức của N.K.Luck đều có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ của chúng tôi. Hãy đồng hành với N.K.Luck để sở hữu cho phòng khám của mình những sản phẩm tốt nhất ngay hôm nay!


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn