Thứ sáu, 05 Tháng 3 2021 15:28

8 Câu hỏi cần biết khi mua máy tăm nước WaterPik

Máy tăm nước Waterpik có thể đã không còn quá xa lạ với nhiều người, nhất là những bệnh nhân niềng răng thẩm mỹ tại các Phòng Khám Nha Khoa uy tín. Đây là một trong những dòng sản phẩm máy tăm nước hiện đại nhất hiện nay và được nhiều Bác Sĩ tin dùng trong thăm khám. 

Tuy nhiên, đối với những khách hàng lần đầu niềng răng hoặc đang có nhu cầu chăm sóc răng miệng chuyên sâu thì việc tìm hiểu thông tin về sản phẩm này là điều vô cùng cần thiết. Hiểu được điều đó, N.K.Luck - một trong những nhà phân phối thiết bị Nha Khoa hàng đầu tại Việt Nam, với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành sẽ giúp bạn có những thông tin về máy tăm nước WaterPik trong 8 câu hỏi thường gặp nhất dưới đây. 

8 Câu hỏi đáng lưu ý khi mua máy tăm nước WaterPik

Dưới đây là 8 câu hỏi mà N.K.Luck đã tổng hợp dành riêng cho những khách hàng đang có nhu cầu mua máy tăm nước WaterPik, cùng theo dõi ngay nào:

Máy tăm nước WaterPik có xuất xứ từ đâu?

Sản phẩm thuộc quyền sở hữu của công ty WaterPik, Inc, Mỹ có trụ sở tại Fort Collins, Colorado - một công ty chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe răng miệng Phòng Khám, gia đình và cá nhân khác nhau, bao gồm các dòng máy cầm tay, để bàn công suất lớn và đầu vòi hoa sen.

Dùng máy tăm nước WaterPik như thế nào?

Đổ đầy nước vào bình chứa, sau đó đưa đầu xịt của máy tăm nước WaterPik vào miệng rồi hướng người dựa vào bồn rửa mặt để bắt đầu quá trình vệ sinh. Bật công tắc, giữ tay cầm ở góc 90 độ và bắt đầu xịt để máy hoạt động và làm sạch răng miệng. Lưu ý trong quá trình này nên khép miệng để nước không bị bắn tung tóe trong quá trình làm sạch. Dòng nước mạnh sẽ tạo ra một lực nhất định làm sạch kẽ răng, đường viền nướu, khoảng cách giữa mỗi răng và xung quanh kẹp niềng răng (đối với những bệnh nhân đang niềng răng). Khách hàng hoàn toàn có thể pha thêm nước súc miệng TheraBreath vào trong bình nước để hơi thở thơm mát và chữa trị bệnh hôi miệng.

WaterPik có loại bỏ được các mảng bám cứng đầu hay không?

Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, WaterPik có hiệu quả hơn 51% so với chỉ nha khoa; giảm viêm/sưng nướu và hiệu quả gấp 2 lần trong việc giảm chảy máu chân răng; hiệu quả hơn 29% trong việc loại bỏ mảng bám và dễ sử dụng hơn nhiều so với chỉ nha khoa! Ngoài ra, thiết bị này còn có thể tiếp cận chính xác đến từng kẽ răng, viền niềng hoặc đi đủ xa vào trong nướu để làm sạch một cách chính xác nhất.

WaterPik có các loại máy nào dành riêng cho Gia đình?

Hiện nay, công ty WaterPik đã sản xuất ra rất nhiều loại sản phẩm máy tăm nước để thực phụ nhu cầu cụ thể của từng khách hàng. Cụ thể có các loại tiêu biểu như sau:

  • WaterPik Ultra là một trong những dòng máy có dây sử dụng điện được sử dụng nhiều trong các gia đình tại Mỹ. Nó có bể chứa lớn nên không cần phải đổ đầy nhiều lần khi sử dụng. Ngoài ra, máy còn được trang bị 7 đầu típ khác nhau nên khi gia đình bạn sử dụng có thể thay đổi theo kiểu phù hợp với tình trạng răng miệng, không sợ kém vệ sinh mà còn rất tiết kiệm.

  • WaterPik Nano: dòng máy thường được các cặp vợ chồng, cặp đôi yêu thích và chọn lựa khi mua thiết bị vệ sinh răng miệng của WaterPik hiện nay. Với kiểu dáng nhỏ gọn, được cải tiến nên vận hành máy êm ái hơn trước, tiện lợi trong bảo quản, vệ sinh máy,... khiến WaterPik càng được sử dụng nhiều hơn hiện nay.

  • WaterPik Ultra Profession: Một trong những dòng máy tăm nước phù hợp cho gia đình của bạn nữa của hãng WaterPik chính là Ultra Profession. Với kiểu dáng hiện đại với thiết kế công tắc ngay trên tay cầm và 2 chế độ đặc biệt (Chế độ Floss và chế độ Massage) cho phép vệ sinh hoàn hảo toàn bộ hàm, bảo vệ nướu của cả gia đình.

  • WaterPik Classic: Là dòng máy chuyên dụng dành cho người đang đeo mắc cài, làm Implant, veneer,.. Với bình chứa nước cải tiến, có thể sử dụng liên tục trong vòng 90s, máy tăm nước WaterPik Classic được chứng minh lâm sàng có hiệu quả hơn chỉ nha khoa và tăm hơi cho việc làm giảm mảng bám, viêm nướu, bệnh nướu răng…

Loại năng lượng nào cho máy WaterPik loại không dây dành cho cá nhân?

Tại Việt Nam, các dòng máy WaterPik cầm tay không dây dành cho cá nhân đang được N.K.Luck phân phối gồm:

WaterPik Cordless Plus 

Loại Cordless Plus sử dụng sạc điện để máy hoạt động. Để tối đa hóa dung lượng và tuổi thọ của pin sạc lại được, hãy sạc đầy pin (4 giờ) cho thiết bị trước lần sử dụng đầu tiên. Thiết bị nên được sạc 3-4 giờ (cho đến khi đèn sạc pin ngừng nhấp nháy) khi đèn báo cho biết thiết bị cần được sạc.

WaterPik Cordless Express 

Loại Cordless Express sử dụng 3 pin AA, không cần ổ cắm hoặc sạc để sử dụng. Nếu khách hàng sử dụng thường xuyên, thì thời gian bạn cần thay pin sẽ từ 1 đến 2 tháng/1 lần, tùy thuộc vào chất lượng của pin.

Máy tăm nước Waterpik sử dụng nguồn điện bao nhiêu? 

Gần đây, N.K.Luck có nhận được một số câu hỏi liên quan đến nguồn điện của máy tăm nước WaterPik do chúng tôi phân phối khác với nguồn điện của máy mua nội địa, xách tay về nước. Vậy nên qua câu hỏi này, chúng tôi cũng xin thông tin đến quý khách hàng đang muốn mua máy tăm nước WaterPik như sau: 

Đối với các sản phẩm máy tăm nước WaterPik xách tay hay mua tại nước ngoài mang về Việt Nam thì nguồn điện để vận hành máy (với các loại máy cắm điện sử dụng) là 110V. Đối với các máy do N.K.Luck nhập khẩu, phân phối, các loại máy này đều là máy chính hãng của thương hiệu WaterPik. Tuy nhiên được hãng sản xuất riêng để phù hợp với mức điện áp được sử dụng tại Việt Nam - 220V. Mọi thông tin chi tiết, khách hàng có thể tham khảo tại Brochure WaterPik của N.K.Luck.

Cách làm sạch máy tăm nước WaterPik sau khi sử dụng?

Dưới đây là các bước làm sạch máy tăm nước sau khi sắm cho bản thân và gia đình máy tăm nước WaterPik:

Bước 1: Làm sạch bên ngoài thiết bị

Làm sạch bên ngoài của sản phẩm khi cần thiết bằng cách sử dụng khăn mềm và chất tẩy rửa nhẹ không mài mòn.

Bước 2: Làm sạch hồ chứa nước

Tháo bình chứa nước khỏi thiết bị. (Tham khảo hướng dẫn sử dụng sản phẩm). Làm sạch van bằng cách xoa bóp dưới vòi nước ấm trong 30 - 45 giây và đặt sang một bên. Đặt bình chứa úp ngược hoặc sử dụng máy sấy mát để làm khô.

Bước 3: Làm sạch các bộ phận bên trong

Dựa trên thiết kế to nhỏ của dòng máy mà bạn đang sở hữu, hãy trộn 1-2 muỗng canh giấm trắng với 16 ounce nước ấm. Chạy dung dịch này qua thiết bị cho đến khi bình chứa rỗng. Rửa sạch bằng cách đổ đầy nước ấm sạch vào bình chứa và cho chạy lại thiết bị như cách ở trên.

Bước 4: Làm sạch tay cầm (Kiểu để bàn)

Tháo đầu tay cầm ra khỏi thiết bị bằng nút đẩy ra. Ngâm tay cầm của Máy tăm nước trong hỗn hợp gồm 2 phần nước, 1 phần giấm trắng hoặc dung dịch vệ sinh thiết bị (MD 555 hoặc Orotol) trong 5-7 phút. Rửa tay cầm dưới nước ấm và làm sạch riêng đầu tăm Water Flosser bằng bước 5.

Bước 5: Làm sạch đầu tăm xỉa răng

Tháo đầu tay cầm ra khỏi thiết bị bằng nút đẩy rồi ngâm trong dung dịch vệ sinh thiết bị hoặc trong bình chứa 2 phần nước, 1 phần hydrogen peroxide hoặc giấm trắng trong 5 phút. Rửa sạch tay cầm bằng nước ấm. Để đạt được hiệu quả tối đa theo thời gian, N.K.Luck khuyên bạn nên thay đầu tăm Water Flosser mỗi 3 - 6 tháng vì chúng có thể bị tắc hoặc bị ảnh hưởng bởi cặn khoáng tích tụ trong thời gian sử dụng.

Mua máy tăm nước WaterPik ở đâu tốt?

Hiện nay, để tìm được một địa chỉ bán WaterPik tại Việt Nam rất đơn giản, chỉ cần bạn search từ khóa “máy tăm nước WaterPik” sẽ có rất nhiều kết quả cho những khách hàng mua lẻ. Tuy nhiên, với Phòng Khám Nha Khoa muốn mua thiết bị này số lượng lớn thì địa chỉ uy tín nhất mà các Bác Sĩ nghĩ đến đầu tiên chính là N.K.Luck.

N.K.LUCK là thương hiệu cung cấp các thiết bị nha khoa lâu năm trong ngành (hơn 20 năm) và là đối tác phân phối chính thức của nhiều thương hiệu lớn nổi tiếng thế giới, trong đó có WaterPik.

Đến với N.K.Luck, Bác Sĩ sẽ nhận được nhiều giá trị ưu việt như:

  • Sản phẩm chính hãng, giá tốt, chất lượng cao và hoàn toàn mới 100%.
  • Được hướng dẫn thao tác, sử dụng, vệ sinh máy móc.

Hãy đồng hành với N.K.Luck để sở hữu cho phòng khám của mình những trang thiết bị hiện đại, tối ưu nhất ngay hôm nay!

VPGD: K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM. Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882.

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: +84 236.3981889.

VP Hà Nội: Lầu 4, Tòa nhà Bắc Á, 09 Đào Duy Anh, P. Phương Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028.


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn