Thứ năm, 18 Tháng 6 2020 09:38

TÌM HIỂU VỀ 5 LOẠI SỨ VITA PHỤC HÌNH RĂNG ''HOT" NHẤT HIỆN NAY!

Sứ VITA - dòng sứ tái tạo/phục hình răng thẩm mỹ do VITA Zahnfabrik phát triển là một trong những sản phẩm phục hình răng tốt nhất hiện nay. Trong đó phải kể đến 5 loại sứ VITA điển hình đang được khá nhiều phòng khám sử dụng là: VM®9-Vua của mọi sứ, VMK, Enamic, SUPRINITY® PC, YZ® ST.

Vậy, 5 loại sứ VITA này có những ưu điểm nào khiến chúng lại “hot” như vậy? Cùng N.K.Luck tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau.

Thương hiệu sứ VITA

Về thương hiệu VITA

VITA hay VITA Zahnfabrik là đơn vị cung cấp sản phẩm, giải pháp và thiết bị nha khoa hàng đầu thế giới thành lập vào năm 1942 tại Đức. Từ khi thành lập đến nay, VITA đã không ngừng phát triển cũng như cho ra đời nhiều sản phẩm mới có tính thẩm mỹ - chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của nhiều Bác Sĩ nha khoa và bệnh nhân trên khắp thế giới. 

Sản phẩm được nghiên cứu & phát triển bởi VITA

Sản phẩm của VITA được đón nhận nhiệt tình và có mặt tại rất nhiều Phòng Khám Nha Khoa uy tín trên thế giới. Tính tới thời điểm hiện tại, VITA đã có mặt trên 150 quốc gia và nhiều vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.

Từ tháng 07/2010, N.K.Luck - công ty hàng đầu cung cấp thiết bị nha khoa đã ký kết với VITA Zahnfabrik và trở thành đại lý phân phối lớn cung cấp sứ VITA cho thị trường Việt Nam. Qua gần 10 năm mở rộng thị trường, dòng sản phẩm sứ VITA nay đã được biết đến và sử dụng rộng rãi tại các phòng trên toàn quốc.

5 loại sứ VITA được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Sứ đắp mặt VITA VMK Master®

VITA VMK Master®

VITA VMK Master® là một loại bột sứ được VITA phát triển và tung ra thị trường vào năm 1962. Sứ VITA VMK chủ yếu được Bác Sĩ dùng để đắp nặn và phục hình răng cho sườn kim loại trong dãy CTE cổ điển (loại sườn này được tạo thành từ các hợp kim có chứa Palladium và hàm lượng vàng cao).

VITA VMK Master® dùng trong phục hình răng sườn kim loại 

VITA VMK Master có chứa thành phần Feldspar - loại khoáng chất màu sáng (hồng, trắng, xám) giúp tăng độ cứng, bền, chống ăn mòn hóa học và làm giảm nhiệt độ nung khi chế tạo răng thẩm mỹ. Nhờ hợp chất này VITA VMK Master® cực thích hợp để đắp nặn mặt sườn răng kim loại không quý, giúp Bác Sĩ dễ dàng hơn khi phục hình răng cho bệnh nhân.

Những ưu điểm vượt trội khi sử dụng bột sứ VITA VMK Master® mà Bác sĩ sẽ cảm nhận được là:

  • Bột sứ VMK rất dễ sử dụng, giúp Bác Sĩ nâng cao tay nghề và phục hình răng cho khách hàng nhanh chóng.
  • Kết quả khi đắp răng sứ bằng VMK® có độ ổn định cao, màu sắc tự nhiên, hoàn hảo tuyệt đối. Bệnh nhân sẽ cực hài lòng với kết quả phục hình và uy tín của Bác Sĩ cũng được tăng cao!
  • Sứ VMK có độ hấp thụ và phản chiếu ánh sáng tốt, tạo chiều sâu ấn tượng tương tự như răng thật. 

Để Bác Sĩ có cái nhìn rõ hơn, hãy cùng N.K.Luck trải nghiệm quá trình đắp nặn bằng sứ đắp mặt VITA VMK qua video sau:

Sứ đắp mặt VITA VM®9

VITA VM®9

VITA VM®9 là dòng bột sứ được VITA phát triển sau khi phương pháp phục hình răng sứ Zirconia ra đời. Sứ VM®9 thường được dùng để đắp nặn cho sườn Zirconia với giá trị CTE cao lên đến 10,5 - đảm bảo liên kết tối ưu và cho kết quả đáng tin cậy trong khi phục hình răng.

VITA VM®9 được tạo thành từ fenspat kali và albite - hai loại khoáng chất này khi kết hợp giúp cấu trúc vật lý của thành phẩm bền vững hơn, tránh được việc tạo thành các vết nứt ứng suất khi sử dụng.

Sứ đắp mặt VITA VM®9 với nhiều ưu điểm mang giá trị ứng dụng cao cho Bác Sĩ trong phục hình răng sứ như: 

  • Liên kết bền chắc, tối ưu khi đắp nặn trên khung Zirconia, thành phẩm có độ phù hợp cao, chất lượng tuyệt vời và đảm bảo thành công lâu dài cho Bác Sĩ và bệnh nhân.
  • Các hợp chất trong thành phần sứ VITA có thể ngăn chặn sự tích tụ của các mảng bám trên bề mặt gốm, hỗ trợ Bác sĩ và bệnh trong việc chăm sóc phục hồi nhanh hơn.
  • Thành phẩm được làm từ sứ đắp mặt VITA VM®9 có thể mài và đánh bóng tại chỗ nhanh chóng, giúp Bác Sĩ tiết kiệm thời gian và sức lực.
  • Bột sứ VITA VM®9 cho tính khúc xạ và phản quang và độ mài mòn như răng thật nên khi đắp nặn hoàn tất, Bác Sĩ sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng của thành phẩm.
  • Kết cấu, độ co giãn và độ nung nóng có tính ổn định cao ngay cả sau nhiều lần nướng giúp Bác Sĩ không cần sử dụng quá nhiều thao tác khi làm ra thành phẩm.

Với VITA VM®9, Bác Sĩ đã có thể cung cấp thêm giải pháp nha khoa an toàn và hiệu quả hơn cho bệnh nhân cũng như tăng uy tín, khách hàng cho phòng khám. Để tìm hiểu và đặt mua sản phẩm này, Bác Sĩ và phòng khám có thể liên hệ số: 02838.620.090 để được N.Kluck tư vấn nhanh nhất.

VITA Enamic 

VITA Enamic 

VITA ENAMIC là sản phẩm sứ lai đầu tiên trên thế giới có kết cấu mạng lưới kép sứ và polymer.

Với 86% tinh thể sứ Ceramic và 14% hạt Polymer, sản phẩm này là vật liệu hoàn hảo để Bác Sĩ phục hình implant hiệu quả, tăng khả năng điều trị thành công, giảm thiểu nứt vỡ, đứt gãy hơn các loại sứ thông thường. Loại răng sứ này có nhiều đặc điểm sinh học tương tự răng thật: độ mài mòn răng, màu răng cho đến khả năng hiển thị dưới ánh sáng.

Răng sứ làm từ Enamic có độ cứng (150 -160 MPA) gần với răng tự nhiên nhất, hỗ trợ khả năng tương thích sinh học cho bệnh nhân, tăng khả năng chữa lành và thành công cho Bác Sĩ điều trị.

Thêm vào đó, bởi vì có sự kết hợp của polymer mà loại răng này có độ đàn hồi và có độ co giãn cao, dễ dàng hấp thụ lực nhai và phân tán trên bề mặt mà không dồn lực xuống chân răng/trụ implant dưới nướu.

VITA Enamic khá bền, nhẹ và đặc biệt phù hợp cho phục hình Inlay, Onlay and Veneers (trám mão răng trong/trên bề mặt nhai và phủ mặt trước của răng). Loại răng này thích hợp sử dụng cho những bệnh nhân trung niên & lớn tuổi - những khách hàng tiềm năng có nhu cầu làm răng nhiều nhất hiện nay. 

Rất nhiều Bác Sĩ và phòng khám cũng đang sử dụng vật liệu này trong thực hiện các phương pháp điều trị không xâm lấn cho bệnh nhân của mình. Sứ VITA Enamic chính là vật liệu cần thiết và không thể thiếu tại một Phòng Khám Nha Khoa hiện đại, nếu Bác Sĩ đang có nhu cầu tìm thêm thông tin về loại răng này, có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

VITA SUPRINITY® PC

VITA SUPRINITY® PC

Dòng sản phẩm SUPRINITY®PC được VITA tung ra thị trường vào tháng 5/2016 - đánh dấu sự ra đời của một thế hệ vật liệu sứ thủy tinh mới cho ngành nha khoa thế giới. VITA SUPRINITY ®PC là sản phẩm gốm thủy tinh silicat gia cường thêm 10% Zirconia (ZLS) trên trọng lượng - vật liệu tuyệt vời để làm ra những thành phẩm implant chất lượng nhất.

Ưu điểm của loại sứ VITA SUPRINITY®PC trong phục hồi và tái tạo răng là: 

  • Với cấu trúc vi hạt đặc biệt mịn và nhất quán, răng thẩm mỹ được làm từ VITA SUPRINITY®PC có khả năng chịu lực cao và độ bền dài lâu. 
  • Vật liệu này cung cấp các đặc tính xử lý nổi bật, thích hợp để Bác Sĩ thực hiện các thao tác mài đánh bóng một cách dễ dàng.
  • Răng thẩm mỹ là từ SUPRINITY®PC có độ trong và phản quang tự nhiên như răng thật. Nó giống đến mức khó phân biệt đâu là răng thật và đâu là răng sứ kể cả khi dùng máy X-quang chụp phim để kiểm tra. 

Nhờ có các ưu điểm tuyệt vời kể trên mà VITA SUPRINITY®PC ứng dụng rất thành công trong các ca điều trị lâm sàng tại nhiều phòng khám trên thế giới. Vật liệu này cung cấp những cơ sở tin cậy giúp Bác Sĩ và bệnh nhân có kết quả điều trị hiệu quả, tin cậy và an toàn.

VITA SUPRINITY®PC phù hợp cho Bác Sĩ sử dụng trong các ca mài răng ít, mão răng hay phục hình Inlay, Onlay and Veneers. Bởi tính chất đặc trưng của loại sản phẩm này (về màu sắc răng, cấu trúc) sẽ mang tính thẩm mỹ cao hơn khi sử dụng cho các bộ phận trên.

VITA YZ® ST

VITA YZ® ST

VITA YZ® ST (super translucent) là khối Zirconia (thép gốm) có hình dạng đĩa phổ (Ø 98,4mm) siêu trong mờ, có nhiều phiên bản không màu, đơn sắc và đa lớp khác nhau. Loại này được sử dụng phổ biến trong các hệ thống CAD/CAM mở, phù hợp với các đĩa nghiền có đường kính 98,4mm (bao gồm cả rãnh chu vi). VITA YZ® ST thường được Bác Sĩ sử dụng để thực hiện các ca liên quan đến giải phẫu và phục hình nguyên khối:

  • Mão răng trước và sau.
  • Cầu dài cửa trước và sau.
  • Mão và cầu nhiều đơn vị răng trước và sau trên phục hình bắt vít.
  • Giảm thân răng và cầu trước và sau.
  • Inlays, Onlays, Veneers.
  • Mão một phần.

Các tính năng và lợi ích mà VITA YZ® ST đem lại cho Bác Sĩ có thể kể đến như:

  • Quy trình điều trị cho bệnh nhân hiệu quả, nhanh chóng nhờ sản phẩm có sẵn màu, lớp đổ bóng.
  • Tái tạo bộ răng thẩm mỹ một cách an toàn, tin cậy với màu sắc đồng nhất, thẩm mỹ.
  • VITA YZ® ST là sản phẩm có thời hạn bảo hành cao, sản phẩm chất lượng với giá thành ổn định nên Bác Sĩ có thể yên tâm hơn khi dùng sản phẩm.
  • Thành phẩm của YZ® ST giúp người bệnh phục hồi cao hơn do có cấu trúc vi mô đồng nhất, giúp Bác Sĩ nâng cao hiệu quả làm việc và tăng ca thành công khi trị liệu.
  • Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao nhờ các lớp màu và độ bóng tương thích với răng thật, người bệnh sẽ thật vừa ý và đánh giá cao phòng khám và tay nghề của Bác Sĩ.

Kết

Sứ VITA chính là sản phẩm không thể thiếu cho Bác Sĩ và phòng khám trong liệu trình điều trị nha khoa hiện đại. Ngoài những tính năng ưu việt, sứ VITA còn giúp phòng khám trở nên chuyên nghiệp và cạnh tranh tốt hơn. Bởi tỷ lệ điều trị và phục hình khi dùng sứ VITA cho kết quả tốt và hiệu quả cao nên bệnh nhân sẽ cực kỳ hài lòng và giới thiệu bạn bè tới phòng khám. Nếu Bác Sĩ đang cần tìm nguồn cung cấp sứ VITA chất lượng, chính hãng có thể liên hệ với N.K.Luck để được tư vấn tốt nhất.

logo

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Website: www.nkluck.vn

VPGD: K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VP Hà Nội: Lầu 4, Tòa nhà Bắc Á, 09 Đào Duy Anh, P. Phương Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn