Thứ sáu, 05 Tháng 2 2021 09:18

Các thiết bị cần thiết để đo độ vững ổn Implant trong Nha Khoa

Cấy ghép Implant: thay thế răng đã mất là một trong những phương thức điều trị Nha Khoa có tỷ lệ thành công cao hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có từ 5 - 8% ca tiểu phẫu thất bại và đến 20% trường hợp bệnh nhân gặp vấn đề sau thời gian 5 năm khi thực hiện các ca cấy ghép phức tạp. Trong bài viết sau, N.K.Luck sẽ giới thiệu cho các Bác Sĩ một số thiết bị đo độ vững ổn Implant cũng như tầm quan trọng của thiết bị này trong Phòng Khám.

Tầm quan trọng của đo độ vững ổn Implant trong Nha Khoa

Thiết bị để đo độ ổn định

Đo độ vững ổn của Implant Nha Khoa -. Bước này đóng một vai trò quan trọng trong thành công của các ca cấy ghép Implant:

  • Sự vững ổn của Implant đóng một vai trò quan trọng đối với quá trình tích hợp, kết nối giữa vật liệu (sứ, composite, titan) lên cấu trúc mô (xương hàm, nướu). Đạt được và duy trì sự ổn định của Implant là điều kiện tiên quyết cho kết quả lâm sàng thành công.

Các thiết bị cần thiết để đo độ vững ổn Implant trong Nha Khoa

Bất kỳ ca cấy ghép nào cũng cần được đo độ ổn định Implant trước

  • Hỗ trợ các quyết định liên quan đến phác đồ điều trị (như thời gian lắp hoặc tháo dỡ mão răng, cầu răng) trở nên chính xác hơn.
  • Gia tăng sự tin tưởng & an toàn sức khỏe giữa bệnh nhân và Bác Sĩ khi thực hiện quá trình cấy ghép Implant.
  • Từ việc đo độ ổn định của mô cấy có thể được ghi lại, để làm dữ liệu sử dụng cho các giai đoạn điều trị sau đó.

Vậy nên, việc có thể định lượng độ vững ổn khi cấy ghép ở các thời điểm khác nhau và tiên lượng lâu dài dựa trên công cụ đo độ vững ổn Implant là điều quan trọng và cần thiết tại bất kỳ Phòng Khám Nha Khoa.

Osstell Beacon - Thiết bị cần thiết đo độ vững ổn Implant cho mọi Phòng Khám

Các phương pháp hiện có để đánh giá độ vững ổn Implant hiện nay rất đa dạng và có thể được phân loại thành 2 cách chính: Xâm lấn, can thiệp vào quá trình tích hợp mô cấy (phân tích mô học) và không xâm lấn (chụp X quang, tần số cộng hưởng phân tích (RFA)...). Trong đó, biện pháp không xâm lấn khả thi hơn đối với thực hành và thăm khám trong Nha Khoa nên được nhiều Bác Sĩ Nha Khoa sử dụng hơn. Và các thiết bị đo độ vững ổn Implant không xâm lấn hiện đại được sử dụng phổ biến trên thế giới hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu với quý Bác Sĩ chính là Osstell Beacon - loại thiết bị cầm tay hiện đại nhất tới từ thương hiệu W&H.

Các thiết bị cần thiết để đo độ vững ổn Implant

Tại sao lại là Osstell Beacon?

Nhu cầu rút ngắn thời gian điều trị và phát hiện càng nhiều những yếu tố nguy cơ trong cấy ghép Implant đang đặt ra những thách thức lớn hơn bao giờ hết cho các Bác Sĩ hiện nay. Ngày càng có nhiều khách hàng “từ chối” sử dụng phương pháp xâm lấn khi đo độ vững ổn Implant. Ngoài ra, nhu cầu đo, đánh giá độ ổn định, tích hợp liên kết của Implant cũng ngày càng tăng và không thể dùng các phương pháp thông thường như kiểm tra mô-men xoắn hay bộ gõ. Điều này đòi hỏi Bác Sĩ phải có một công cụ chẩn đoán tiên tiến hơn, đây cũng là lúc Osstell Beacon được nghiên cứu, ra đời.

Osstell Beacon - Thiết bị đo độ vững ổn Implant cầm tay tiện lợi, nhanh chóng

thiết bị cần thiết để đo độ vững ổn Implant

Osstell Beacon là thiết bị đo độ vững ổn Implant không dây đầu tiên được cải tiến bởi một trong những nhà cung cấp thiết bị Nha Khoa hàng đầu thế giới - W&H (Đức). Osstell Beacon sử dụng nguồn điện từ pin Lithium-ion (3.7 V, 0.8 Ah) được sạc bằng cáp USB. Với kích thước dụng cụ dài 210mm x 35mm x 25mm và có trọng lượng cực nhẹ (chỉ 0,07kg đối với thiết bị cầm tay và trọn bộ sản phẩm khoảng 0,75kg). Việc sở hữu một thiết bị đo độ ổn định Implant cầm tay như Osstell Beacon sẽ giúp Bác Sĩ:  

Video: https://www.youtube.com/watch?v=ZUA0Wps7IeQ&feature=youtu.be

  • Linh hoạt hơn trong quá trình thăm khám: Bởi vì đây là thiết bị không dây nên Bác Sĩ sẽ dễ dàng hơn trong khám và chữa bệnh.
  • Cho kết quả chỉ trong vài giây, tránh kéo dài thời gian điều trị không cần thiết. Dữ liệu sẽ được tích hợp, lưu trữ, so sánh và trích xuất một cách an toàn trên nền tảng Osstell Connect.
  • Dựa trên dữ liệu từ hơn 1000 báo cáo thực tế, Bác Sĩ được hỗ trợ chọn quy trình phẫu thuật và hoàn tất phục hình cho các dạng bệnh nhân và ca Implant khác nhau.
  • Thiết bị được mã hóa màu để dễ dàng giải thích các giá trị ISQ cho bệnh nhân. Giá trị ISQ được hiển thị trên thiết bị, cung cấp thông tin về mức độ tích hợp liên kết: Độ ổn định thấp sẽ rơi vào khoảng ISQ <60; độ ổn định cao vào khoảng ISQ ≥ 70 và độ ổn định trung bình là khoảng giữa ISQ 60 - 70.

Các thiết bị cần thiết để đo độ vững ổn Implant

  • Được chứng nhận là an toàn khi sử dụng với Implant, không gây nguy hiểm cho quá trình khám chữa bệnh. "Kiểm soát rủi ro" và "An toàn" Y Tế.

Khi mua Osstell Beacon, ngoài thiết bị đo, bạn sẽ nhận được trọn bộ sản phẩm như sau:

Đối với cách sử dụng Osstell Beacon, Bác Sĩ có thể tham khảo hình dưới hoặc truy cập vào trang sản phẩm để biết thêm chi tiết.

 Các thiết bị cần thiết để đo độ vững ổn Implant

Các bước đo độ vững ổn Implant với Osstell Beacon

Vì Osstell Beacon có kết nối thông qua USB hoặc bluetooth, Bác Sĩ có thể dễ dàng xem kết quả của mỗi phép đo cấy ghép trên nền tảng Osstell Connect bằng PC, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh của mình. Các Bác Sĩ có thể dễ dàng đánh giá độ ổn định của Implant bằng cách so sánh giá trị cơ bản được xác định khi đưa Implant vào với giá trị trước khi phục hình lần cuối.

Các thiết bị cần thiết để đo độ vững ổn Implant

Hãy chọn Osstell Beacon để đo độ ổn định Implant một cách nhanh chóng - an toàn - chính xác hơn.

Hiện nay, thiết bị này đang được cung cấp bởi N.K.Luck - nhà phân phối thiết bị Nha Khoa hàng đầu Việt Nam. Bác Sĩ muốn được tư vấn sản phẩm chi tiết và chuyên sâu nhất, vui lòng liên hệ hotline: 02838.620.090 hoặc đến trực tiếp Showroom của chúng tôi tại:

VPGD: K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM. Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882.

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Điện thoại: +84 236.3981889.

VP Hà Nội: Lầu 4, Tòa nhà Bắc Á, 09 Đào Duy Anh, P. Phương Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028.


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn