Thứ hai, 14 Tháng 2 2022 13:10

Tay khoan nha khoa WS-91LG – nha sĩ tin dùng, bệnh nhân an tâm

Tay khoan nha khoa là dụng cụ hỗ trợ đắc lực của nha sĩ và là thiết bị không thể thiếu trong các phòng nha. Với sự đầu tư và phát triển ngày càng vượt bậc của Y khoa, các dụng cụ cũng như thiết bị nha khoa liên tục được cải tiến và ứng dụng nhiều công nghệ mới. Tiêu biểu nhất phải kể đến chính là dụng cụ tay khoan nha khoa WS-91LG. Ngày nay, WS-91LG luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nha sĩ trong các ca phẫu thuật & Implant. Vậy WS-91LG nói riêng và tay khoan nha khoa W&H nói chung có gì đặc biệt mà được tin dùng và là lựa chọn ưu tiên? Dưới đây là top 4 ưu điểm nổi bật nhất của tay khoan phẫu thuật WS-91LG.

WS-91LG là dòng tay khoan phẫu thuật đầu tiên được thiết kế với góc nghiêng 45°

WS-91LG là dòng tay khoan phẫu thuật nha đầu tiên được thiết kế tối ưu với góc nghiêng 45°. Đặc biệt, dụng cụ này được phát triển dựa trên những ưu điểm nổi trội của tay khoan thẳng và tay khoan khuỷu. Đây chính là đặc điểm nổi bật nhất của WS-91LG mà các dòng tay khoan khác không có. 

Với các dòng tay khoan thẳng, nha sĩ thường khó thao tác bên trong khoang miệng của bệnh nhân vì vùng cần tiếp cận lý tưởng bị cản trở bởi góc khuỷu của tay khoan. Đồng thời, bệnh nhân cũng phải mở khoang miệng khá to để bác sĩ tiến hành thao tác với tay khoan. Điều này vô tình khiến cho cơn đau kéo dài và gây mỏi hàm sau khi điều trị. Nếu quá trình tiểu phẫu hoặc phẫu thuật kéo dài, cả nha sĩ và bệnh nhân đều cảm thấy khó chịu và không thoải mái. 

Việc tiếp cận đến vùng điều trị bị cản trở bởi mặt má khi sử dụng tay khoan thẳng

Tuy nhiên, với tay khoan WS-91LG – thiết kế góc nghiêng 45°, mọi thao tác với tay khoan đều trở nên thuận tiện. Tư thế làm việc và sử dụng tay khoan của nha sĩ sẽ thoải mái hơn, không gây áp lực lên tay, không gây mỏi lưng hay mỏi cổ. Nha sĩ có thể nương tay khoan vào khoang miệng của bệnh nhân theo góc nghiêng 45° và thao tác dễ dàng hơn ngay cả ở vị trí khó nhất như răng hàm. Đặc biệt, bệnh nhân cũng cảm thấy dễ chịu và thoải mái trong suốt quá trình điều trị vì không phải mở miệng quá to trong thời gian dài và không gây mỏi hàm hay đau đớn kéo dài.

Thiết kế 45° của tay khoan WS-91LG không gây cản trở vùng cần tiếp cận, cho tầm nhìn tốt nhất tại vùng điều trị

Tay khoan nha khoa WS-91LG tích hợp mini LED+ cho ánh sáng chất lượng như ban ngày 

Tầm nhìn rõ đối với các vị trí điều trị nha khoa là yếu tố rất quan trọng. Nếu chỉ có đèn nha khoa thì sẽ không đủ khả năng chiếu sáng trong không gian hạn chế của khoang miệng, hơn nữa, tay nha sĩ khi thao tác cũng gây cản ánh sáng. Giải pháp tốt nhất lúc này chính là sử dụng tay khoan nha khoa được thiết kế nguồn sáng tích hợp, có thể chiếu sáng trực tiếp vào vùng điều trị. Tay khoan nha khoa WS-91LG là thiết bị sở hữu thiết kế như vậy. 

Tay khoan WS-91LG tích hợp mini LED+ với nhiệt độ màu lên đến 5.500K và cường độ ánh sáng là 25.000 lux. Nhờ đó, đèn LED này có thể cung cấp nguồn ánh sáng chất lượng như ban ngày trực tiếp tại vùng điều trị với độ tương phản sắc nét, phản chiếu màu sắc của răng một cách chân thực nhất. Đặc biệt, vị trí của đèn LED được gắn ngay phía đầu tay khoan nên có thể cung cấp một vùng chiếu sáng với độ khuếch tán rộng trên toàn bộ khu vực điều trị.


Ánh sáng đèn LED từ tay khoan cho độ tương phản cao, ánh sáng tự nhiên giúp tối ưu điều trị

Ngoài ra, tay khoan WS-91LG còn có một cải tiến vô cùng đặc biệt đó là được trang bị nguồn sáng độc lập với bộ phát nguồn tích hợp bên trong tay khoan, nhờ đó mà không cần dùng đến nguồn điện từ nha khoa. Không chỉ vậy, tuổi thọ đèn LED WS-91LG cũng được đánh giá lâu bền hơn rất nhiều so với bóng halogen. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến cho tay khoan nha khoa WS-91LG luôn trở thành sự lựa chọn ưu tiên của các chuyên gia nha sĩ trong nước và trên Thế giới. 

Khả năng làm mát tốt nhất với thiết kế 3 tia phun sương công suất cao

Thiết kế phun sương ở  tay khoan nha khoa đã hỗ trợ rất nhiều cho nha sĩ trong quá trình điều trị. Cụ thể, tia phun sương ngoài khả năng làm mát giảm nhiệt đầu mũi khoan còn giúp bảo vệ, tránh gây tổn hại răng và vùng nướu, khu vực điều trị. 

Theo đó, tay khoan WS-91LG được trang bị hệ thống phun sương 3 tia, cung cấp 50ml nước mỗi phút dẫn đến nhiệt độ răng tăng thấp nhất. Cùng với đó là tốc độ motor hoạt động tối đa 50.000 vòng/phút, hỗ trợ hiệu quả điều trị tối ưu hơn. 

Các nghiên cứu khoa học trong Y khoa của Sharon C. Siegel, M.S., D.D.S. và J. Anthony von Fraunhofer, M.S.C., Ph.D.,... cũng đã xác nhận mối quan hệ giữa số lượng tia phun sương và hiệu suất cắt. Các thiết bị có nhiều tia phun sương sẽ cho hiệu suất cắt lớn hơn đáng kể so với các thiết bị chỉ có một tia phun sương. WS-91LG hoàn toàn xứng đáng là trợ thủ đắc lực cho nha sĩ trong phòng nha, nhất là trong các ca điều trị phức tạp như nhổ răng khôn, phẫu thuật nội nha chia cắt chân răng,...

Tay khoan phẫu thuật WS-91LG được các chuyên gia Nha khoa trên thế giới đánh giá cao

W&H là thương hiệu không còn xa lạ với các nha sĩ tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Hầu hết các Phòng Khám Nha Khoa hiện nay đều trang bị sản phẩm đến từ thương hiệu W&H, đặc biệt là các dòng tay khoan với đa dạng tính năng nổi bật. Mỗi dòng tay khoan của W&H đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, mang lại trải nghiệm hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho cả nha sĩ lẫn bệnh nhân. Tay khoan nha khoa WS-91LG chính là một trong số đó.

Tiến sĩ, bác sĩ phẫu thuật răng miệng tại Anh – Nicholas Claydon BDS MscD MJDF RCS (Eng) FHEA đã đánh giá về dụng cụ tay khoan WS-91LG sau khi sử dụng như sau: “Beautifully machined for quality and balance. Superb LED light that set a benchmark for visibility” (Tạm dịch: Chất lượng gia công của tay khoan đầy tính thẩm mỹ và cân đối, hài hòa. Đèn LED có khả năng chiếu sáng tuyệt vời, ánh sáng tiêu chuẩn giúp tăng tầm nhìn khi thao tác). 

>>> Tay khoan phẫu thuật W&H đã làm gì để chinh phục lòng tin của bác sĩ?

Hệ thống tay khoan nha khoa cao cấp đến từ thương hiệu hàng đầu Thế giới W&H

Không chỉ được đánh giá cao về tiêu chuẩn chất lượng, tay khoan nha khoa WS-91LG còn được ưa chuộng nhờ thiết kế tinh tế, đẹp mắt. Với thiết kế thép không gỉ chất lượng cao cùng lớp phủ chống trầy xước giúp tay khoan luôn hoạt động bền bỉ theo thời gian, tuổi thọ lâu dài. Sau khi sử dụng, có thể dễ dàng tháo rời các bộ phận của tay khoan để vệ sinh hiệu quả. 

Tay khoan phẫu thuật của W&H với lớp phủ chống trầy xước và chắc chắn - Lớp phủ ScratchBlocker độc đáo của W&H

Với những ưu điểm nổi bật kể trên, có thể khẳng định tay khoan nha khoa WS-91LG chính là sự lựa chọn tối ưu cho nha sĩ. Hiện tại, N.K.Luck là đơn vị chuyên cung cấp độc quyền các dụng cụ, thiết bị nha khoa và vật liệu nha khoa chính hãng. Chúng tôi là cầu nối giúp nha sĩ Việt Nam tiếp cận với công nghệ tiên tiến, hiện đại, nhằm đem đến những dịch vụ khám và điều trị răng miệng hoàn hảo nhất. 

Hãy liên hệ ngay với N.K.Luck để được các chuyên gia tư vấn chi tiết về sản phẩm. N.K.Luck cam kết sản phẩm đến tay khách hàng vừa đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu, vừa tránh được nguy cơ hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường.

>>> Cảnh báo tay khoan phẫu thuật giả, kém chất lượng trên thị trường


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn