Thứ hai, 13 Tháng 11 2023 10:45

Hàm răng tháo lắp cao cấp giá bao nhiêu? Loại nào tốt nhất? Featured

Trong trường hợp bạn muốn phục hình nhanh chóng và tiết kiệm tình trạng mất nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm thì răng tháo lắp cao cấp sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về loại răng này, hãy cùng N.K.LUCK tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!Trong trường hợp bạn muốn phục hình nhanh chóng và tiết kiệm tình trạng mất nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm thì răng tháo lắp cao cấp sẽ là lựa chọn tốt cho bạn

Trong trường hợp bạn muốn phục hình nhanh chóng và tiết kiệm tình trạng mất nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm thì răng tháo lắp cao cấp sẽ là lựa chọn tốt cho bạn

Răng giả tháo lắp là gì?

Răng giả tháo lắp là một phương pháp phục hình răng đã mất, bao gồm việc sử dụng một khung hàm có khả năng tháo lắp và bên trên đó là các răng giả. Có hai loại phổ biến của răng giả tháo lắp: răng giả trên nền nhựa và răng giả trên nền kim loại. Sự lựa chọn giữa hai loại này phụ thuộc vào tình trạng cụ thể của răng miệng và nhu cầu của từng người.

Răng giả tháo lắp cao cấp

Răng giả tháo lắp cao cấp

Phương án răng giả tháo lắp có thể áp dụng cho nhiều tình trạng, bao gồm mất một răng, mất nhiều răng hoặc thậm chí là toàn bộ hàm răng. Số lượng răng giả tháo lắp sẽ tương ứng với số lượng răng đã mất; nếu mất một răng, sẽ được sử dụng một chiếc răng giả tháo lắp, còn nếu mất toàn bộ hàm răng, sẽ sử dụng răng giả tháo lắp toàn bộ.

Phương án răng giả tháo lắp có thể áp dụng cho nhiều tình trạng, bao gồm mất một răng, mất nhiều răng hoặc thậm chí là toàn bộ hàm răng
Phương án răng giả tháo lắp có thể áp dụng cho nhiều tình trạng, bao gồm mất một răng, mất nhiều răng hoặc thậm chí là toàn bộ hàm răng

Có mấy loại răng giả tháo lắp?

Có 3 loại răng giả tháo lắp mà bạn có thể tham khảo qua như sau:

Răng giả bằng nhựa dẻo

Nhựa dẻo là một chất liệu cổ điển, đã được sử dụng phổ biến trong nhiều năm. Thường xuyên, nó được áp dụng cho những người cao tuổi mất cả hàm răng hoặc nhiều răng liền nhau. Răng giả trên nền nhựa thường có phần nền được làm bằng chất liệu nhựa và được ép chặt lên trên.

Răng giả bằng nhựa dẻo

Răng giả bằng nhựa dẻo

Ưu điểm:

  • Có mức chi phí rẻ.
  • Có thiết kế linh động và có khả năng ôm sát nướu.

Nhược điểm:

  • Tạo cảm giác nặng, cồng kềnh.
  • Tuổi thọ ngắn và có độ bền kém.

Răng giả khung kim loại

Hàm giả tháo lắp với khung kim loại có thiết kế tương tự như hàm giả tháo lắp bằng nhựa, nhưng khác biệt ở chỗ có sử dụng một phần khung được làm từ Ni-Cr hoặc Titanium. Cả hai loại kim loại này đều là những vật liệu an toàn với cơ thể của người đeo, giúp đảm bảo tính an toàn cho hàm răng giả.

Răng giả khung kim loại

Răng giả khung kim loại

Ưu điểm:

  • Độ cứng tốt, độ chắc chắn cao.
  • Kích thước rất nhỏ gọn.
  • Dễ dàng thực hiện các thao tác vệ sinh răng miệng mà không bị vướng.

Nhược điểm: Sử dụng trong thời gian dài, dễ ảnh hưởng đến răng thật.

Răng giả tháo lắp trên Implant

Để tạo ra loại răng giả này, bác sĩ sẽ trước hết cần gắn từ 2 đến 4 trụ implant vào xương hàm, sau đó mới có thể gắn hàm giả để tạo ra điểm tựa.

Răng giả tháo lắp trên Implant
Răng giả tháo lắp trên Implant

Ưu điểm:

  • Có độ bền rất cao.
  • Trụ Implant thường có cấu tạo từ hợp chất titanium rất an toàn và cao cấp.
  • Implant đóng vai trò như những chân răng thật, tích hợp vào xương thành một thể thống nhất, hạn chế tình trạng tiêu xương hàm.

Nhược điểm:

  • Phải làm tiểu phẫu
  • Chi phí cao

Ưu nhược điểm của răng tháo lắp cao cấp

Ưu điểm

Phương pháp hàm răng giả tháo lắp không phải là sự lựa chọn ngẫu nhiên, mà điều này xuất phát từ những ưu điểm vượt trội của nó, bao gồm:

  • Sử dụng chất liệu hàm giả an toàn cho cơ thể, không gây kích ứng và không có tác dụng phụ đáng lo ngại.
  • Đảm bảo nhu cầu ăn uống hàng ngày, giúp cải thiện quá trình tiêu hóa.
  • Không tác động đến răng thật và xương hàm, điều này làm cho phương pháp này phù hợp cho những người cao tuổi với sức khỏe không còn tốt như trước.
  • Việc tháo lắp răng để vệ sinh rất dễ dàng. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái khi đêm đến, bạn có thể tháo ra.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất khoảng 2-3 ngày để có một bộ răng mới.
  • Chi phí của phương pháp này thường thấp hơn so với các phương pháp làm răng giả khác.
Ưu nhược điểm của răng tháo lắp cao cấp
Ưu nhược điểm của răng tháo lắp cao cấp

Nhược điểm

Tuy nhiên, phương pháp hàm răng giả tháo lắp cũng đi kèm với một số hạn chế, bao gồm tuổi thọ hạn chế, khả năng ngăn chặn tiêu xương hàm hạn chế và giới hạn về loại thực phẩm cứng hoặc dai có thể ăn được.

Quy trình làm răng giả tháo lắp cao cấp

Dưới đây là một số quy trình làm răng giả tháo lắp cao cấp mà bạn có thể tham khảo như sau:

Thăm khám và chụp X - quang kiểm tra tình trạng răng

Trước tiên, các bác sĩ sẽ bắt đầu kiểm tra tổng quát về tình trạng răng, sau đó, xác định và đánh giá các răng bị mất. Tiếp theo bạn sẽ được chụp phim X - quang kỹ thuật số Panorex. Thiết bị này sẽ đưa ra các số liệu một cách cụ thể về cấu trúc xương hàm, giúp xác định chính xác tình trạng cũng như đề ra kế hoạch phục hình cụ thể.

Vệ sinh khoang miệng sạch sẽ

Đây là bước bắt buộc cho quá trình lấy dấu mẫu hàm, gắn răng giả tháo lắp được diễn ra an toàn mà không lo bị viêm nhiễm hay lây lan các bệnh lý về răng miệng. 

Vệ sinh khoang miệng sạch sẽ
Vệ sinh khoang miệng sạch sẽ

Lấy dấu mẫu hàm để chế tạo răng giả tháo lắp

Kết quả của việc lấy dấu mẫu hàm ảnh hưởng đáng kể đến quá trình chế tạo và tháo lắp hàm răng giả, và chính vì điều này mà các chuyên gia nha khoa rất chú trọng. Để thực hiện quy trình này, bạn sẽ trải qua việc được đo đạc và lấy dấu hàm bằng các thiết bị nha khoa chuyên nghiệp. Sau đó, dữ liệu này sẽ được chuyển đến phòng Labo, nơi các kỹ thuật viên sẽ tiến hành chế tạo các chi tiết răng giả.

Lắp răng giả và hướng dẫn cách chăm sóc

Việc gắn răng giả là bước cuối cùng trong quá trình tái hình răng với hàm răng giả tháo lắp. Khi hoàn tất việc gắn răng, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng một cách thích hợp để đảm bảo duy trì kết quả lâu dài nhất.

Lắp răng giả và hướng dẫn cách chăm sóc
Lắp răng giả và hướng dẫn cách chăm sóc

Nên làm răng giả tháo lắp loại nào tốt?

Loại răng giả tháo lắp nào là lựa chọn tốt? Câu trả lời phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân, tài chính và tình trạng răng miệng của mỗi người, và đó là điều mà bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn cụ thể. Tuy nhiên, khi xem xét một cách tổng quan, trụ implant thường là sự lựa chọn tốt nhất. Loại này thường sử dụng các vật liệu labo cao cấp và có khả năng cung cấp sự lâu bền cho hàm răng. Nó giúp tăng tuổi thọ của răng giả, không giới hạn khả năng ăn uống và giao tiếp của bạn.

Loại răng giả tháo lắp nào là lựa chọn tốt? Câu trả lời phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân, tài chính và tình trạng răng miệng của mỗi người
Loại răng giả tháo lắp nào là lựa chọn tốt? Câu trả lời phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân, tài chính và tình trạng răng miệng của mỗi người

Răng giả tháo lắp bằng nhựa dẻo thường phù hợp hơn với người cao tuổi hoặc có khoang miệng yếu. Nếu bạn đang muốn cải thiện nụ cười sau khi mất nhiều răng, hãy tham khảo phương pháp này tại các phòng khám nha khoa.

Tuy nhiên, bệnh nhân cần lưu ý rằng hàm răng giả tháo lắp là một đầu tư đáng kể, và nếu không đạt được chất lượng cao, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của họ. Để tránh tình trạng này, hãy cân nhắc chọn nha khoa có uy tín và giàu kinh nghiệm để đảm bảo bạn nhận được dịch vụ chất lượng.

CÁC DÒNG RĂNG THÁO LẮP CAO CẤP TẠI N.K.LUCK

Răng nhựa Ruthinium của Ý

Ruthinium được thành lập năm 1965 là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa với 55 kinh nghiệm chuyên sản xuất răng giả bằng nhựa tổng hợp và các sản phẩm Labo nghành nha khoa.

Ruthinium được thành lập năm 1965 là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa
Ruthinium được thành lập năm 1965 là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa

Răng Ruthinium luôn hướng tới vẻ đẹp tự nhiên tính thẩm mỹ và chất lượng gần giống nhất với răng thật. Với hiệu ứng thẩm mỹ cao nhờ cấu tạo 2 lớp và phần tạo thùy cạnh cắn.

Răng Acrylic polymethacrylate sản xuất với 2 lớp màu. Sử dụng nguyên vật liệu chất lượng cao. Nhiều khuôn răng và màu sắc giúp đáp ứng nhu cầu cao về thẩm mỹ. Bao gồm 19 màu, 32 khuôn răng cửa trên, 19 khuôn răng cửa dưới và 22 khuôn răng cối.

Răng Acrylic polymethacrylate sản xuất với 2 lớp màu
Răng Acrylic polymethacrylate sản xuất với 2 lớp màu

Răng ruthinium có nhiều màu đa dạng. Sử dụng dụng cụ đo quang phổ ảnh kiểm soát ánh màu nhằm đảm bảo màu sắc thật không đổi. Sử dụng các hợp chất cao phân tử pholymer kết hợp với các phân tử cầu nối đặc biệt giúp mang lại. Độ cứng vượt trội, chống mài mòn tuyệt vời, màu sắc ổn định, ngăn ngừa tốt các mảng bám răng.

Răng ruthinium có nhiều màu đa dạng
Răng ruthinium có nhiều màu đa dạng

Giá của răng tháo lắp Ruthinium chỉ 76.000đ/vĩ

Răng MFT của VITA Đức

VITA Zahnfabrik – một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong phục hình thẩm mỹ nha khoa. Kể từ khi được thành lập vào năm 1924, ưu tiên hàng đầu của công ty luôn là đáp ứng nhu cầu của các kỹ thuật viên nha khoa, nha sĩ và bệnh nhân.

Là công ty tiên phong trong lĩnh vực nha khoa, VITA Zahnfabrik tổ chức chương trình chọn ra người chiến thắng GIẢI THƯỞNG VITA EXCELLENCE từ người dùng ở hơn 150 quốc gia.

VITA Zahnfabrik – một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong phục hình thẩm mỹ nha khoa
VITA Zahnfabrik – một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong phục hình thẩm mỹ nha khoa

VITA MFT là dòng răng tháo lắp thẩm mỹ tiên tiến được phát triển bởi VITA trong những năm gần đây. Loại răng này đáp ứng nhu cầu về mặt thẩm mỹ cũng như hiệu suất tối đa trong điều trị: Không cần nhổ bỏ răng thật mà Bác Sĩ vẫn có thể thực hiện phục hình Implant thành công. VITA MFT được làm từ nhựa PMMA (Poly Methyl Methacrylate) liên kết chéo dày đặc và polymer HC giúp răng bền và cứng đúng tiêu chuẩn.

VITA MFT là dòng răng tháo lắp thẩm mỹ tiên tiến được phát triển bởi VITA trong những năm gần đây
VITA MFT là dòng răng tháo lắp thẩm mỹ tiên tiến được phát triển bởi VITA trong những năm gần đây

Thiết kế bề mặt khớp của VITA MFT được dựa trên nguyên tắc đổi mới gọi là Easy-centric®, giúp tăng hiệu suất của Bác Sĩ và thích hợp với nhu cầu của từng bệnh nhân. Nhắc đến răng tháo lắp, nhiều người sẽ nhớ đến dòng răng tháo lắp "cổ điển" Lumin Vacumm hoặc dòng răng nhựa Acrylic 3 lớp VITA MFT.

Thiết kế bề mặt khớp của VITA MFT được dựa trên nguyên tắc đổi mới gọi là Easy-centric®
Thiết kế bề mặt khớp của VITA MFT được dựa trên nguyên tắc đổi mới gọi là Easy-centric®

 

Giá của răng VITA MFT là 269.000đ/ vỉ
Giá của răng VITA MFT là 269.000đ/ vỉ

Răng VITAPAN của VITA Đức

Gần đây, VITA đã giới thiệu dòng răng tháo lắp VITAPAN Excell
Gần đây, VITA đã giới thiệu dòng răng tháo lắp VITAPAN Excell

Gần đây, VITA đã giới thiệu dòng răng tháo lắp VITAPAN Excell với những cải tiến công nghệ về chức năng và thẩm mỹ, đặc biệt được xem là dòng răng tháo lắp đầu tiên đạt đến TỈ LỆ VÀNG.

Đạt độ cân xứng tự nhiên nhờ vào khuôn răng có tỷ lệ chiều dài/chiều rộng cân đối
Đạt độ cân xứng tự nhiên nhờ vào khuôn răng có tỷ lệ chiều dài/chiều rộng cân đối
  • Đạt độ cân xứng tự nhiên nhờ vào khuôn răng có tỷ lệ chiều dài/chiều rộng cân đối.
  • Thuận tiện tái phục hình vị trí răng nhờ vào trục răng hoàn hảo.
  • Khả năng hiển thị màu răng tự nhiên, sống động, hài hòa tuyệt đối với răng thật.
  • Thiết kế nướu tự nhiên nhờ vào phần cổ răng kích thước rộng.
Độ bền cao do được làm từ chất liệu Composite
Độ bền cao do được làm từ chất liệu Composite
  • Độ bền cao do được làm từ chất liệu Composite hấp thụ lực nhai tốt và chống mài mòn răng thật.
  • VITAPAN Excell kết hợp hoàn hảo với dòng răng cối VITA Lingoform cho phục hình nguyên hàm toàn diện hiệu quả.
Giá của răng VITA MFT là 693.000đ/ vỉ
Giá của răng VITA MFT là 693.000đ/ vỉ

Răng sứ VITA của Đức

Mô tả sản phẩm

Răng sứ cao cấp VITA Lumin Vacuum phù hợp với mọi chỉ định trong lĩnh vực phục hình răng giả tháo lắp bán phần và toàn phần.

Răng sứ cao cấp VITA Lumin Vacuum
Răng sứ cao cấp VITA Lumin Vacuum

Chúng mang lại độ tươi sáng vượt trội nhờ hiệu ứng phát sáng tích hợp, mang lại khả năng khúc xạ ánh sáng, ánh trắng đục và độ huỳnh quang, gần giống với các vật chất tự nhiên.

Được sản xuất thủ công tại Đức, những sản phẩm đặt làm theo yêu cầu này cũng có các bộ phận neo giữ cơ học trong đế hàm giả để đảm bảo độ ổn định của hàm giả trong thời gian dài.

Bộ răng cửa trước sứ VITA LUMIN VACUUM
Bộ răng cửa trước sứ VITA LUMIN VACUUM

Răng trước sứ VITA được sản xuất bằng kỹ xảo thủ công đắp nhiều lớp và nung chân không đã đáp ứng được các nhu cầu đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Lõi sứ cứng nằm trong răng và chốt bọc vàng được gắn cơ học chặt vào phần nhựa nền-resin- của răng, tất cả tạo ra tính ổn định và độ tin cậy cao cho răng sứ VITA.

Bộ răng Hàm sứ VITA LUMIN VACUUM
Bộ răng Hàm sứ VITA LUMIN VACUUM

Răng sứ VITA: Cửa 888k/vỉ, Cối 855k/vỉ.

Lưu ý khi dùng răng giả tháo lắp

Sau khi lắp răng giả, người dùng cần tuân thủ tuyệt đối các chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ. Điều này sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của răng giả cũng như đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Bởi khi hàm giả có dấu hiệu nhiễm khuẩn sẽ gây ra nhiều bệnh lý về răng rất nguy hiểm. Dưới đây là một số lưu ý khi thực hiện vệ sinh răng giả tháo lắp cao cấp như sau:

Sau khi lắp răng giả, người dùng cần tuân thủ tuyệt đối các chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ
Sau khi lắp răng giả, người dùng cần tuân thủ tuyệt đối các chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ
  • Sử dụng bàn chải răng có lông mềm cùng nước muối và xà phòng để vệ sinh răng giả ít nhất 2 lần mỗi ngày.
  • Tránh sử dụng kem đánh răng, vì nó có thể gây bào mòn răng giả.
  • Khi không sử dụng, hàm giả cần được ngâm trong dung dịch nước muối hoặc nước giấm (tỷ lệ 1:1), hoặc thoa gel nha khoa chuyên dụng từ 1-2 lần mỗi ngày. Điều này giúp ngăn chặn sự phát triển của các loại nấm và vi khuẩn gây bệnh.
  • Ngâm bàn chải đánh răng giả trong dung dịch clorin ít nhất 1 lần mỗi tuần.
  • Vệ sinh nướu bằng cách súc miệng ít nhất 2 lần mỗi ngày, đặc biệt sau khi ăn và sau khi tháo hàm giả để ngăn chặn thức ăn bị kẹt và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.
Vệ sinh nướu bằng cách súc miệng ít nhất 2 lần mỗi ngày
Vệ sinh nướu bằng cách súc miệng ít nhất 2 lần mỗi ngày

Mua răng tháo lắp cao cấp tại N.K.LUCK 

Hiện nay, răng tháo lắp cao cấp nha khoa được bán rộng rãi tại những hệ thống chuyên cung cấp các thiết bị, vật liệu nha khoa trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, với sự phát triển không ngừng của internet, bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm này ở các website hoặc các sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên, việc lựa chọn có thể mang theo những nguy cơ mua phải sản phẩm kém chất lượng hoặc không được kiểm định trực tiếp, đặc biệt nếu bạn chọn đơn vị không có uy tín đáng tin cậy.

N.K.LUCK tự hào là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp răng giả tháo lắp cao cấp, được nhiều cơ sở y tế, phòng khám và bệnh viện tin dùng. Đội ngũ của chúng tôi là những chuyên gia đầy nhiệt huyết và kinh nghiệm, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tâm, đảm bảo chất lượng dịch vụ xuất sắc.

N.K.LUCK tự hào là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp răng giả tháo lắp cao cấp, được nhiều cơ sở y tế, phòng khám và bệnh viện tin dùng
N.K.LUCK tự hào là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp răng giả tháo lắp cao cấp, được nhiều cơ sở y tế, phòng khám và bệnh viện tin dùng

Chúng tôi luôn coi trọng quyền lợi của khách hàng và trân trọng sự ủng hộ của họ. Vì vậy, chúng tôi thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt dành riêng cho cả khách hàng cũ và mới, nhằm mang đến giá trị và lợi ích tốt nhất cho quý khách hàng.

Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi cung cấp cho bạn chi tiết về răng tháo lắp cao cấp là gì cũng như một số ưu nhược điểm của chúng. Nếu bạn cần sự tư vấn hoặc có thêm bất kỳ câu hỏi nào về các sản phẩm nha khoa, hãy đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi tại N.K.LUCK qua trang web https://nkluck.vn hoặc số điện thoại hotline +84 28.38620090. Đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng để tư vấn và hỗ trợ bạn một cách tận tâm. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Tham khảo một số sản phẩm bán chạy nhất tại N.K.LUCK:

Tay khoan nhanh nha khoa

Nồi hấp tiệt trùng nha khoa

Máy cắm ghép implant


GIỚI THIỆU

N.K.LUCK VIỆT NAM

Trụ sở: 781/A13 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Điện thoại: +84 28.38620090

Fax: +84 28.38620080

E-mail:

Website:

Đã thông báo

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TIN

VPGD TP.HCM

K0.01, Đường B-Bắc, Khu phố Star Hill, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM

Điện thoại: +84 28.54122662 | +84 28.54122882

VPGD TP. ĐÀ NẴNG

VP Đà Nẵng: R.102, Tòa nhà Soho Đà Nẵng, 27-29 Lý Tự Trọng, P. Thạch Thang,Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: +84 236.3981889

VPGD TP. HÀ NỘI

VP Hà Nội: Lầu 03 - khu vực eSpace - Toà nhà Savina - Số 1 Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: +84 91 8893798 | +84 91 1229028

Bản đồ

map

Theo dõi chúng tôi

Copyright © 2024 N.K.Luck. All Rights Reserved. Chính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụng

Số giấy CNĐKKD: 0302218299, ngày cấp: 09/02/2001, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh.

Designed by: www.vietsang.vn